Tử vi ngày 23/6/2019: Tuổi Ngọ nên tránh bao đồng, tuổi Thân bỏ ngay thói xấu

12:39 | 22/06/2019

13,217 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi 12 con giáp ngày mới 23/6/2019 dự báo Chủ nhật này tuổi Mão có chỉ số may mắn rất cao, đón nhận rất nhiều tin vui bất ngờ trong công việc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày 23/6/2019 của 12 con giáp cho thấy công việc tuổi Tý khá thuận lợi, bản thân sẽ yên tâm hơn trong những quyết định của mình. Một vài sự thay đổi bất ngờ mang đến nhiều cơ hội tốt đẹp, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn để dấn thân vào thử thách và vươn tới thành công mới.

Tuy nhiên, tử vi hằng ngày khuyên bạn, hãy giữ kế hoạch và âm thầm thực hiện với quyết tâm cao nhất, đừng tiết lộ điều gì cho người khác bởi nó sẽ ảnh hưởng đến kết quả dự tính.

Vận trình tình cảm hôm nay có chút trục trặc, bạn có thể gây khiến người thân buồn, không hài lòng từ bởi những lời nói và hành động thiếu suy nghĩ của mình. Vì thế, bạn nên cẩn trọng trong cư xử nhất là với người lớn tuổi trong gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 23/6/2019 nhận định, sự nghiệp của tuổi Sửu có dấu hiệu khởi sắc. Hãy thay đổi thói quen làm việc theo cảm tính, thích mới làm, không thích thì sẽ không quan tâm của mình và cố gắng hoàn thành một cách trách nhiệm với những nhiệm vụ được giao.

tu vi ngay 2362019 tuoi ngo nen tranh bao dong tuoi than bo ngay thoi xau

Tuy nhiên, để có thể làm việc hiệu quả, bạn nên học cách sắp xếp, phân loại công việc của mình theo mức độ ưu tiên, mức độ cấp thiết và thời gian có thể hoàn thành chúng. Bên cạnh nó nên tập trung giải quyết nhiệm vụ quan trọng vào buổi sáng bởi lúc đó là khoảng thời gian mà bạn tỉnh táo, sáng suốt nhất.

Vận trình tình cảm hôm nay êm đẹp, con giáp này có thể dành thời gian cho cá nhân mình và đối phương nhiều hơn. Kế hoạch vui chơi có lẽ sẽ bắt đầu vào nửa cuối ngày. Hãy tận thưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, nạp lại năng lượng bởi tuần tới dự báo bạn sẽ rất bận rộn.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày 23/6/2019 của 12 con giáp, tuổi Dần được quý nhân phù trợ nên có nhiều cơ hội cải thiện tình hình tài chính của mình. Tuy nhiên có nhiều điều xảy đến bất ngờ trong ngày hôm nay sẽ thay đổi cách nhìn nhận và suy nghĩ của bạn ở một số vấn đề.

Trong chuyện tiền bạc, con giáp này không nên để ý đến cái lợi trước mắt bởi kết quả lâu dài mới là điều mà bạn cần phải quan tâm, suy tính trước khi định đầu tư. Đừng ngại ngần tìm kiếm một vài lời khuyên của những người có kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực mà bạn đang nghĩ tới.

Phương diện tình cảm hôm nay tốt đẹp, nhờ thế tuổi Dần được cổ vũ về mặt tinh thần. Tuy không phải ai cũng có thể hiểu và thông cảm nhưng bạn luôn nhận được những lời khích lệ, động viên và sự ủng hộ và thấu hiểu từ những người thân trong gia đình và đó chính là điều hạnh phúc nhất.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày mới 23/6/2019 dự báo Chủ nhật này tuổi Mão có chỉ số may mắn rất cao, đón nhận rất nhiều tin vui bất ngờ trong công việc. Mặc dù điều đó không có nghĩa là bạn sẽ chắc chắn có được kết quả nhưng mong muốn. Đừng quá bảo thủ, cố chấp mà hãy thử tìm nhiều cách khác nhau để có cái nhìn bao quát trong mọi vấn đề.

Tử vi hằng ngày khuyên bạn nên chủ động hơn trong việc nắm bắt vấn đề quan trọng của công việc mà bạn được giao, thái độ khách quan sẽ giúp bạn đánh giá bạn thân tốt hơn, tự đặt ra những mục tiêu, nguyên tắc và nghiêm túc thực hiện nó bởi không phải ai cũng luôn ở bên cạnh thúc giục bạn.

Vận trình tình cảm trong ngày bình ổn, tuy nhiên tuổi Mão lại cần chú ý về sức khỏe. Thời tiết mùa hè nóng nực, bạn hạn chế ra nắng, hoặc thay đổi đột ngột nhiệt độ và nên bổ sung thêm nước, hạn chế uống cafe bởi nó dễ làm rối loạn đường huyết, ảnh hưởng đến não bộ.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày 23/6/2019 của 12 con giáp, tuổi Thìn được quý nhân hỗ trợ trong công việc nên mọi thứ diễn ra vô cùng thuận lợi. Bên cạnh đó, các mối quan hệ với đồng nghiệp cũng được cải thiện, những vấn đề khúc mắc trước kia được giải quyết ổn thỏa, giảm bớt được bầu không khí căng thẳng nơi làm việc.

Nhưng con giáp này lại cần chú ý, trong lúc tâm trạng vui quá, bạn rất dễ nói những lời chưa suy nghĩ kĩ, vì vậy tránh hứa hẹn điều gì nếu bạn không chắc chắn mình sẽ thực hiện được điều đó với bạn bè, người thân của mình. Nếu không bạn sẽ khó có được sự tin tưởng của mọi người.

Hôm nay vận trình tình cảm có thể gặp phải mâu thuẫn. Bạn có thể nhận được một vài lời trách móc, khiến bạn cảm thấy khó chịu và chính bạn lại cũng rất dễ trách móc người khác khiến họ bực bội. Tử vi hằng ngày khuyên bạn trước khi bạn suy xét ai đó thì bạn nên xem lại hành xử của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày 23/6/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tỵ có được sự hanh thông trong công việc. Nhìn vào kết quả có thể nghĩ rằng có người đã hỗ trợ nhưng thực tế là đều nhờ vào chính năng lực của chính bạn. Con giáp này đã phải đánh đổi thời gian, sở thích để tập trung hoàn toàn vào công việc.

tu vi ngay 2362019 tuoi ngo nen tranh bao dong tuoi than bo ngay thoi xau

Chủ nhật tuần mới là thời điểm lý tưởng để bạn tìm lại sự cân bằng cho cuộc sống của mình. Bạn cũng nên dành thời gian chăm sóc, vun đắp những mối quan hệ xung quanh mình. Bạn biết rằng mối quan hệ mà không được nuôi dưỡng sẽ chẳng bao giờ gìn giữ lâu bền được.

Hôm nay, tuổi Tỵ cũng cần phải chú ý đến vấn đề sức khỏe. Có lẽ bạn đang gặp một số vấn đề liên quan đến xương khớp, cột sống nhức mỏi. Dù làm việc gì cũng nên nhớ nghỉ ngơi, thư giãn khi cần thiết, gượng ép bản thân quá sẽ khiến sức khỏe của bạn trở nên tồi tệ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi của 12 con giáp ngày 23/6/2019, tuổi Ngọ đang bước vào giai đoạn với nhiều khó khăn, thử thách. Có thể xuất hiện kẻ tiểu nhân cố tình gây cản trở, hãm hại bạn. Cuộc sống hiện tại đã đủ thứ khiến bạn đau đầu rồi vì vậy bạn càng không muốn có thêm bất kì vấn đề thị phị nào nữa.

Tử vi hằng ngày khuyên bạn, tốt hơn hết nên tránh tham gia những chuyện bao đồng, thị phi xung quanh. Bởi những lời mà bạn nói ra với những người tưởng chừng như thân thiết lại có thể đâm sau lưng bạn bất cứ lúc nào. Hãy cứ tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình.

Ngày mới của tuổi Ngọ còn có điềm báo thất thoát cho nên tuổi Ngọ cần phải quản lý chặt chẽ túi tiền của mình. Bạn nên lập ra kế hoạch thu chi của bản thân rõ ràng, chi tiết, từ đó tìm cách cân đối trong thời gian tới. Đừng quá lo lắng bởi tình trạng này sẽ nhanh chóng qua.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Tuổi Mùi

Tử vi ngày 23/6/2019 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi có được sự tín nhiệm, tin tưởng của cấp trên trong công việc. Điều này khiến bạn trở nên bận rộn bởi có quá nhiều nhiệm vụ được giao cần phải giải quyết sớm nhưng qua đó sẽ giúp bạn gắn kết thêm các mối quan hệ ở nơi làm việc.

Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải cố gắng hơn để có thể giúp mình có được bước tiến mới. Bạn có thể cải thiện và nâng cao kĩ năng và kiến thức của mình bằng cách tham gia những khóa học bổ ích. Qua đó bạn cũng có nhiều cơ hội làm quen, kết giao bạn bè và tìm kiếm nửa kia.

Tử vi ngày mới cũng khuyên bạn nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn trong ngày cuối tuần này. Bạn có thể dậy sớm, dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn quây quần bên các thành viên trong gia đình của mình. Nhà luôn là chỗ dựa tinh thần vô cùng vững chắc cho bạn trong cuộc đời này.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp ngày 23/6/2019, Chủ nhật này tình huống ngoại cảnh nào đó có thể khiến tuổi Thân thay đổi suy nghĩ và cách nhìn của mình về một ai đó. Bạn có thể nhận ra người bạn rất tin tưởng lại chỉ lợi dụng bạn cho mục đích riêng của họ.

Tuy nhiên đừng để vì một ai đó mà khiến bạn trở nên hoài nghi về những người xung quanh hay có xu hướng trở nên sống khép mình hơn trước. Hãy học hỏi từ những người khác dù là thất bại hay thành công cũng sẽ giúp bạn rút ra được bài học và kinh nghiệm quý báu.

Phương diện sức khỏe của bạn có dấu hiệu đi xuống. Có lẽ đây là lúc bạn cần phải quan tấm đến cơ thể của mình hơn. Tử vi ngày mới khuyên bạn phải loại bỏ những thói quen xấu ảnh hưởng đến sức khỏe. Bên cạnh đó, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn để sức khỏe của mình được hồi phục.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi ngày 23/6/2019 của 12 con giáp cho thấy trong các mối quan hệ, tuổi Dậu có thể bị kéo vào những tranh cãi chỉ vì câu nói chưa suy nghĩ kĩ. Thay vì đổ lỗi tại hoàn cảnh, bạn cần phải xem xét lại mình, kiểm soát thái độ và hành xử của mình trong mọi tình huống.

tu vi ngay 2362019 tuoi ngo nen tranh bao dong tuoi than bo ngay thoi xau

Hôm nay một số vấn đề cũng sẽ xảy ra trong gia đình. Con giáp này cần phải cẩn trọng khi phát ngôn hay đưa ra ý kiến của mình về sự việc nào đó. Tốt hơn hết là bạn không nên đưa ra lời khuyên nào khi ai đó không thực sự muốn nghe từ bạn vì đôi lúc những lời bạn nói ra có thể khiến họ cảm thấy khó chịu.

Vận trình tình duyên cũng có xu hướng tương tự, chính vì thế con giáp nên học cách nhường nhịn hơn. Chuyện tình nào cũng sẽ có giai đoạn khó khăn, quan trọng là bạn và đối phương cần phải tỉnh táo, sáng suốt để cùng nhau giải quyết, vượt qua từ đó hai người sẽ trân trọng tình cảm này hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 23/6/2019 dự báo, tuổi Tuất đứng trước những cơ hội mới trong công việc cũng như cuộc sống. Đừng ngại thử thách bản thân, dám nghĩ dám làm khi cần thiết. Hãy luôn suy nghĩ lạc quan, tích cực khi đối mặt với thử thách mới vì đó sẽ giúp bạn tìm ra được khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Khi bạn được làm việc cùng với những người ưu tú, thành công khiến bạn cũng tự tưởng tượng ra rằng mình rất tài giỏi. Nhưng thực tế là bạn còn thiếu sót nhiều điều. Chính vì vậy hãy nỗ lực, chăm chỉ hơn để học hỏi những điều tốt đẹp từ họ khi có cơ hội được hợp tác chung.

Vận trình tình cảm hôm nay rất tốt đẹp. Con giáp này luôn có ý thức trong việc quan tâm, chăm sóc cho gia đình và những mối quan hệ như bạn bè, đồng nghiệp hay người yêu. Đó cũng là điều mang lại niềm vui cho bạn trong ngày hôm nay. Tình cảm với mọi người ngày càng được gắn kết và thấu hiểu hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày 23/6 của 12 con giáp, hôm nay tuổi Hợi phải nhận một vài tin không vui trong công việc, bạn phải chuyển đổi sang lĩnh vực mà bạn không thích. Bạn cảm thấy không hài lòng và có thái độ thiếu hợp tác khi mình bị đẩy vào tình huống khó xử.

Tử vi hằng ngày dặn bạn, trong cuộc sống không thể tránh khỏi những lúc mọi việc không diễn ra theo ý mình, nhưng đừng để mình bị ảnh hưởng bởi những lời nói của người khác. Dù lắng nghe những hãy biết chọn lọc thông tin. Đôi khi không nên sống vì người khác mà quên đi bản thân.

Phương diện tình cảm khá êm đẹp, bạn và đối phương dành nhiều thời gian cho nhau hơn. Đôi khi mỗi người tập trung vào công việc riêng của mình chỉ đơn giản là cả hai cần có khoảng không gian riêng tư và sau đó sẽ tìm lại được niềm vui khi ở bên cạnh nhau. Tối hôm nay bạn có thể có một buổi tối hẹn hò lãng mạn cùng với nửa kia của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 2362019 tuoi ngo nen tranh bao dong tuoi than bo ngay thoi xauTử vi Chủ nhật ngày 23/6/2019 của 12 cung hoàng đạo