Tử vi ngày 23/11/2021: Tuổi Sửu tài vận tăng tiến, tuổi Thìn quan lộc thênh thang

14:50 | 22/11/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/11/2021 hôm nay, tuổi Sửu may mắn được tài tinh nâng đỡ nên tài vận có dấu hiệu tăng tiến bất ngờ. Kế hoạch làm giàu suôn sẻ hơn hẳn, con giáp này cũng không thể tin được sẽ có ngày mình kiếm tiền một cách dễ dàng đến như thế.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 23/11/2021 hôm nay, cát tinh mang tới sự chắc chắn trong các lĩnh vực chuyên môn của tuổi Tý. Vốn là người linh hoạt, khéo léo nên dù có trong hoàn cảnh khó khăn, con giáp này cũng biết biến thách thức thành cơ hội để bản thân tỏa sáng.

Trong ngày mới hôm nay, sức sáng tạo của tuổi Tý sẽ phát triển mạnh mẽ. Đừng ngại ngùng khi thử nghiệm những ý tưởng mới mẻ, điều đó là cần thiết trên con đường đi đến thành công. Nhưng đừng quên tính đến tính khả thi của các ý tưởng để tránh mất thời gian và công sức.

Tuy nhiêndù chú tâm làm việc đến đâu, con giáp này cũng đừng quên chăm sóc cho sức khỏe. Thủy khí đương vượng, dễ khiến cho bản mệnh mệt mỏi khó chịu trong người, ăn uống cũng kém phần ngon miệng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/11/2021 hôm nay, tuổi Sửu may mắn được tài tinh nâng đỡ nên tài vận có dấu hiệu tăng tiến bất ngờ. Kế hoạch làm giàu suôn sẻ hơn hẳn, con giáp này cũng không thể tin được sẽ có ngày mình kiếm tiền một cách dễ dàng đến như thế.

Người làm công ăn lương bên cạnh nguồn thu nhập ổn định còn có thể được giới thiệu cho việc làm thêm ngoài giờ để tăng thêm tài chính. Dù thời gian rảnh eo hẹp nhưng lại có thêm thu nhập nên con giáp này chấp nhận điều đó.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc ảnh hưởng ít nhiều đến vận trình tình cảm của tuổi Tý. Cả con giáp này và nửa kia đều còn nhiều bộn bề chưa được giải quyết nên thời gian dành cho nhau cứ ít dần, những cuộc hẹn cũng chẳng còn đúng nghĩa là hẹn hò bởi luôn diễn ra chóng vánh và bị những công việc xen vào.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 23/11/2021, hung tinh gây ra không ít trục trặc trong kế hoạch kiếm tiền của tuổi Dần. Đây là thời điểm để con giáp này nhìn thẳng vào những lỗ hổng trong cách quản lý tài chính của mình. Bản mệnh có thể kiếm tiền khá tốt nhưng lại không biết cách để giữ tiền, khiến tiền bạc tổn hao, thất thoát.

Bù lại, lục hợp che chở cho vận trình của tuổi Dần giúp bản mệnh có thể sẽ gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Đời sống tình cảm hài hòa, vợ chồng tương thân tương ái, những mâu thuẫn trước đó dần được hóa giải.

Người độc thân cũng có cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ những người bạn mới mẻ, từ đó mở ra cơ hội để kết nối tình cảm với người tương đồng cảm xúc. Điều quan trọng chính là hãy cứ tự tin vào bản thân, đó chính là lúc con giáp này tỏa sáng nhất.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/11/2021 hôm nay, trong công việc, tuổi Mão không được chểnh mảng trong bất cứ nhiệm vụ nào lúc này. Đây không phải là thời điểm để chủ quan và làm việc một cách hời hợt cho có. Thay vào đó, con giáp này nên duy trì sự chăm chỉ và tránh xa những thị phi.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mão được quý nhân tam hợp nâng đỡ, đường tình duyên khởi sắc, tạo ra điều kiện tốt cho người độc thân nhân cơ hội này tìm kiếm hạnh phúc cho mình, con giáp này chớ bỏ lỡ thời cơ này để có được người chung đôi cất bước cùng mình.

Các cặp đôi có thể dành thêm thời gian hẹn hò để hâm nóng tình cảm. Mặc dù cả hai đều nhiều việc bận rộn nhưng đừng vì công việc mà để tình cảm phôi phai. Mọi chuyện đều có thể sắp xếp được, chỉ là hai người có muốn hay không mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 23/11/2021 hôm nay, tài tinh xuất hiện trợ giúp tài lộc và sự nghiệp của tuổi Thìn. Con giáp này càng có nhiều cơ hội thăng tiến, đường quan lộc thênh thang, mở ra nhiều cơ hội thành công và làm giàu mới, cảm giác kiếm tiền cũng trở nên nhẹ nhàng hơn trước.

Ngoài việc tiết kiệm tiền bạc, tuổi Thìn cũng nên tìm hướng kinh doanh hay đầu tư để tiền được lưu thông liên tục, nếu không tiền có nhiều đến mấy rồi cũng sẽ đến ngày tiêu hết. Chỉ có cách vừa tiêu vừa tìm cách tăng thêm lợi nhuận mới thể duy trì tài lộc.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, tuổi Thìn nếu đã có gia đình thì hãy dành thời gian để hâm nóng tình yêu và tình cảm gia đình. Đừng để thời gian và cuộc sống bận rộn khiến cho bản mệnh và nửa kia đều quên mất mình đã từng yêu nhau nồng nàn ra sao.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/11/2021 hôm nay, tuổi Tỵ cần chú tâm hơn trong công việc. Con giáp này tập trung hoàn thành công việc trong khoảng thời gian cho phép sẽ tốt hơn là vừa làm vừa nghĩ ngợi, để đầu óc chạy theo những việc bên lề khác, dễ mắc sai sót cũng là vì thế.

Trong các mối quan hệ, cục diện Hợi Tỵ tương xung gây ra không ít trục trặc. Tình cảm gia đình có nhiều rạn nứt, vợ chồng xung đột, mối quan hệ hai bên càng ngày càng trở nên tồi tệ hơn, nếu không sớm có động thái hàn gắn thì dễ dẫn đến tan vỡ.

Theo quan niệm dân gian, ngày hôm nay là ngày nửa đời, nửa đoạn làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu. Vì thế con giáp này nên hạn chế tiến hành việc trọng đại trong hôm nay để tránh xui xẻo không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 23/11/2021, tuổi Ngọ có sự sáng tạo và được sự hỗ trợ của mọi người, điều đó sẽ giúp cho bản mệnh có thể giải quyết mọi công việc một cách nhanh chóng. Con giáp này cũng có nhiều thuận lợi trong giao tiếp và chia sẻ suy nghĩ của mình với mọi người xung quanh.

Tuy nhiên trong ngày Thủy Hỏa bất dung, khúc mắc trong vận trình tình cảm giữa tuổi Ngọ và nửa kia không có nhiều dấu hiệu biến chuyển tích cực. Đôi bên chỉ nghĩ đến những khó khăn mình đang phải chịu đựng chứ không muốn cùng nhau khắc phục.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Ngọ cần hết sức chú ý đến những dấu hiệu bất thường của cơ thể. Ngoài ra con giáp này nên thay đổi những thói quen xấu, bổ sung nhiều chất xơ và nước để hỗ trợ tốt hơn cho hệ tiêu hóa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 23/11/2021 hôm nay, tuổi Mùi có nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những người theo nghiệp kinh doanh hoặc có nghề tay trái sẽ gặt hái được thành quả đáng giá sau chuỗi thời gian vất vả. Nếu biết đầu tư đúng đắn, con giáp này có thể nhanh chóng thu được lợi nhuận.

Bên cạnh đó, tam hợp tụ khí mang đến cho tuổi Mùi vận đào hoa vượng sắc. Vận trình tình cảm mỗi lúc một thăng hoa, lúc này nhắc nhở con giáp này nên chủ động hơn trong mối quan hệ hiện tại. Có thể đối phương đang chờ con giáp này tỏ bày tình cảm.

Với các cặp đôi, tình cảm mà nửa kia dành cho bản mệnh là điều mà con giáp này luôn trân trọng. Vì thế mà không khó nhận ra cảm xúc đang ngập tràn trong lòng bản mệnh. Có người yêu thương mình thật lòng quả là niềm hạnh phúc vô tận với tuổi Mùi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/11/2021 hôm nay, điềm báo tiểu nhân ngáng trở khiến công việc của tuổi Thân không suôn sẻ. Ở nơi làm việc con giáp này cần phải chú ý các mối quan hệ với đồng nghiệp, cư xử tinh tế và khéo léo để tránh vướng thị phi.

Ngoài ra, bản mệnh cũng cần thận trọng trước những lời mời gọi đầu tư, kinh doanh hay đơn giản hơn là mua sắm hàng hóa trong ngày hung tinh rình rập như hôm nay. Hãy tỉnh táo bởi có thể những người mình tin tưởng hóa ra lại chẳng hề đáng tin đâu.

Bù lại cục diện Kim sinh Thủy là điềm báo tốt cho người độc thân. Đường tình khởi sắc, bản mệnh có thể tình cờ tìm thấy một nửa của đời mình. Ban đầu chỉ là những tương tác hết sức nhẹ nhàng, nhưng dần dà hai người nhận ra cả hai có nhiều điểm chung nên mối quan hệ cũng có những biến chuyển tích cực.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 23/11/2021, tuổi Dậu cần hết sức thận trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào hôm nay để tránh gây ra hệ lụy về sau. Công việc của bản mệnh dễ xảy ra những trở ngại, khiến cho công sức mà trước giờ bỏ ra trở nên uổng phí, vất vả nhưng không được ghi nhận.

Thời điểm này cũng không tốt cho những việc liên quan tới tiền bạc, nhất là nên hạn chế cho vay tiền nếu không con giáp này sẽ mất cả tiền lẫn mối quan hệ vốn đang tốt đẹp. Bên cạnh đó, tiết kiệm cũng sẽ tốt hơn là đầu tư vào một dự án chưa thực sự khả thi.

Được ngũ hành tương sinh tương trợ, những mối quan hệ của con giáp này vô cùng hài hòa. Nhất là những ai độc thân, khi rảnh hãy dành thời gian gặp gỡ và hội họp bạn bè để mở rộng các mối quan hệ xã hội, biết đâu sẽ tìm thấy tình yêu mình đang mong mỏi bấy lâu.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Tuất

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/11/2021 hôm nay, tuổi Tuất có những cơ hội tuyệt vời để cải thiện nguồn tài chính. Đó có thể là một cơ hội đầu tư béo bở hoặc dự án trước đó có thu hoạch bất ngờ. Công sức bấy lâu cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng, bản mệnh hãy tiếp tục kiên định với lựa chọn của mình.

Ngũ hành xung khắc lại khiến con giáp này khá đau đầu vì vận trình tình cảm rối ren. Tuổi Tuất không lường trước được những điều có thể xảy ra sau lời nói dối của mình, một lần nói dối sẽ cần rất nhiều lần lừa dối khác để che đậy, con giáp này luôn trong tình trạng thấp thỏm, bất an vì lo sợ nửa kia phát hiện ra sự thật.

Về sức khỏe, tuổi Tuất không được chủ quan trước những biểu hiện bất thường của cơ thể. Người đang có bệnh cần nghiêm túc thực hiện theo chỉ dẫn và khuyến cáo của bác sĩ. Con giáp này cần cũng có ý thức cao hơn trong việc chăm sóc sức khỏe của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 23/11/2021 hôm nay, vận trình công danh của tuổi Hợi suôn sẻ. Hiệu suất có tăng lên, cùng với đó tình hình tài chính cũng được cải thiện, tương lai sáng đang mở ra phía trước.

Tuy nhiên, về phương diện tình cảm, sự nghi ngờ và ghen tuông mù quáng có thể khiến tuổi Hợi đánh mất tình yêu và hạnh phúc vốn dĩ thuộc về mình. Khi niềm tin không đủ lớn, tình cảm không đủ vững vàng, con giáp này lại có xu hướng tin lời người ngoài hơn nửa kia, mối quan hệ của hai người rất dễ sụp đổ vì thế.

Những mối nghi ngờ sẽ là dấu chấm hết cho mối quan hệ, tuổi Hợi nên nhìn lại những khó khăn mà cả hai đã cũng vượt qua thay vì nghe theo những lời đồn thổi và buộc tội đối phương. Ngoài ra, trốn tránh không phải cách làm hay ho để giải quyết vấn đề, bản mệnh vẫn nên thẳng thắn đối mặt thì hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình