Tử vi ngày 23/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử lưỡng lự, Bọ Cạp khép kín

11:00 | 22/11/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 23/11/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp sống khép kín hơn và tách biệt hơn với mọi người xung quanh. Cung hoàng đạo này mong muốn sẽ có cảm giác được an toàn mọi lúc.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 23/11/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ thấy rất khó khăn khi phải kiểm soát năng những suy nghĩ và hành động của bản thân. Có lúc chòm sao này này cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc, nhưng cũng có lúc lại buồn chán quá mức, khiến bản thân mệt mỏi.

Có vẻ như là bạn đang có xu hướng đặt cược vào chuyện tình cảm của bản thân thay vì hành động dựa vào những tình hình thực tế. Có thể thấy được những dấu hiệu bất ổn từ lâu nhưng cung hoàng đạo này lại chọn cách lảng tránh mọi chuyện.

Về vấn đề tài chính, Bạch Dương đang rất thoải mái dư dả vào trong ngày hôm nay, một phần là do cung hoàng đạo này luôn luôn có sẵn một khoản tiền tiết kiệm đề phòng cho những vấn đề trọng đại hay cũng có thể đó là những sự cố bất ngờ xảy đến.

Con số may mắn: 10, 98

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu vào ngày hôm nay có lẽ không nên quá vội vàng. Trước khi bạn có ý định với bất cứ điều gì thì cũng cần phải suy nghĩ thật cẩn thận, bởi vì sự bất cẩn của bản thân sẽ rất dễ gặp phải những bất trắc và khó khăn. Đó là một điều bạn cần hết sức chú ý trong ngày thứ 3 này.

Trong phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này hãy nên tỉnh táo hơn trong việc nhận định tình cảm của đối phương dành cho mình. Có lẽ bạn đang quá mơ hồ và ảo tưởng về sự quan tâm và chú ý mà người đối diện dành cho mình rồi thì phải, bạn cần thực tế nhìn nhận lại vấn đề thì sẽ tốt hơn rất nhiều.

Tử vi ngày 23/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử lưỡng lự, Bọ Cạp khép kín

Về phương diện tài chính của Kim Ngưu không đang không được thuận lợi cho lắm, dường như chòm sao này đang chi tiêu khá mạnh tay. Bạn cần cố gắng chi tiêu tiết kiệm hơn, tránh tình trạng phải đi vay mượn.

Con số may mắn: 15, 76

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ cảm thấy rất lưỡng lự khi đứng trước bất cứ một sự lựa chọn nào đó. Cung hoàng đạo này không biết điều gì đang chờ đón mình phía trước, điều này khiến chòm sao này lo lắng rất nhiều. Nếu như bạn đang phải vấn đề gì rắc rối gì đó, hãy chia sẻ và nhận những lời khuyên góp ý từ mọi người.

Song Tử cứ tưởng rằng bản thân đã thấy được tình yêu đích thực của đời mình, tuy nhiên đối phương lại chỉ là người bước qua đời bạn thôi. Duyên phận thực sự rất khó nói, mà duyên phận lại là một điều mà bạn không thể nào đoán biết trước.

Tình trạng sức khỏe của Song Tử trong ngày hôm nay sẽ là vấn đề cần phải được quan tâm trên hết. Bạn cần phải xem xét lại chế độ ăn uống và nghỉ ngơi của mình cho thích hợp.

Con số may mắn: 73, 45

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ cần phát huy nhiều hơn nữa khả năng của mình để cho mọi người cho thể thấy được năng lực của bạn đến đâu. Khi đã được giao cho một công việc nào đó, cung hoàng đạo này sẽ dành hết tâm trí để có thể hoàn thành tốt nhất.

Cung hoàng đạo này là người khá nhạy cảm và thiên hướng sống theo cảm xúc nhiều hơn là lý trí, tuy nhiên điều đó lại khiến cho bạn sẽ dễ vướng vào những rắc rối lớn, người đối diện có thể sẽ hiểu lầm ý tốt của bạn.

Lời khuyên cho Cự Giải không nên quyết định mọi chuyện trong lúc quá kích động, nhất là những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Chòm sao này sẽ có thể đánh mất rất nhiều tiền bạc nếu như bạn tin tưởng quá mức vào một ai đó, khi mà chưa tìm hiểu rõ về đối phương.

Con số may mắn: 16, 78

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần chú ý đến những hành động có phần quá vội vàng và hấp tấp. Cung hoàng đạo này đang dường như khó có thể giữ được hòa khí như bình thường, mà chòm sao này sẽ rất dễ nóng giận, thể hiện cảm xúc của bản thân một cách bộc phát, chính điều đó sẽ khiến cho bạn gặp phải những rắc rối lớn.

Về vấn đề tình cảm, việc cung hoàng đạo này quá kỳ vọng quá nhiều vào mối quan hệ dù cho là mới chớm nở sẽ là một điều không nên. Hai người sẽ cần có thêm rất nhiều thời gian nữa để thấu hiểu hơn về đối phương hơn nữa thì sẽ tốt hơn rất nhiều.

Tử vi ngày 23/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử lưỡng lự, Bọ Cạp khép kín

Để khỏe mạnh hơn thì vào mỗi buổi sáng thì tốt nhất bạn nên dậy sớm một chút để có thời gian vận động và tập luyện bảo vệ sức khỏe.

Con số may mắn: 03, 45

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ có thể phán đoán được rất nhiều việc một cách nhanh nhạy và dễ dàng nhất. Nhưng mà điều tiêu cực đó là chòm sao này vẫn rất nhạy cảm với những phản ứng của người đối diện.

Hôm nay, Xử Nữ sẽ cần phải cân nhắc để tập trung vào những công việc gì ưu tiên trước và ưu tiên sau cùng. Nếu chỉ chăm chú làm những việc mà bản thân muốn mà bỏ qua cũng vấn đề cần thiết thì cung hoàng đạo này cũng sẽ chỉ mãi mãi bận rộn mãi trong mớ hỗn độn và bộn bề công việc.

Trong phương diện tình cảm, Xử Nữ cần phải học cách chấp nhận tất cả những khuyết điểm của nửa kia, ngoại trừ nếu đó là việc mà bạn không thể nào chịu đựng được. Không ai là người hoàn hảo cả đâu, chính vì vậy bạn cần biết quan tâm và sẻ chia nhiều hơn nữa với đối phương về những điều mà bản thân còn chưa hài lòng về họ.

Con số may mắn: 35, 68

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình trở nên rất điềm đạm và nhẹ nhàng. Cung hoàng đạo này sẽ không bao giờ đưa ra những quyết định bốc đồng, và thiếu suy nghĩ. Chính vì thế chòm sao này sẽ rất công bằng và được tất cả mọi người đều tin tưởng vào các quyết định của bạn.

Về phương diện tình cảm của bạn sẽ có những dấu hiệu không được tốt cho lắm, vì cung hoàng đạo này đang có xu hướng áp đặt suy nghĩ của bản thân lên đối phương. Điều đó sẽ khiến cho đối phương cảm thấy rất mệt mỏi và khó chịu.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn đang rất ổn định bởi vì Thiên Bình đã thiết lập cho bản thân một kế hoạch chi tiêu rất rõ ràng và chi tiết. Chính vì vậy, chòm sao này sẽ không phải lạm chi và chi tiêu quá mức ngoài số tiền cho phép.

Con số may mắn: 66, 78

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp sẽ sống khép kín hơn và tách biệt hơn với mọi người xung quanh mình. Cung hoàng đạo này mong muốn sẽ có cảm giác được an toàn mọi lúc. Chính vì vậy mà bạn luôn khép mình lại và không muốn giao tiếp với những người khác.

Trong mặt tình cảm, chòm sao này thường tỏ ra là người rất bướng bỉnh, bạn sẽ không muốn thừa nhận rằng bản thân đang mắc sai lầm mà cứ khư khư giữ mãi ý kiến và làm theo điều mà bản thân cho là đúng. Đây sẽ chính là lý do sẽ đẩy mối quan hệ này ngày càng xa cách hơn rất nhiều.

Tử vi ngày 23/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử lưỡng lự, Bọ Cạp khép kín

Tài chính của chòm sao này sẽ không có quá nhiều biến động cho lắm, vì bạn sẽ không có ý định chi tiêu bất cứ thứ gì cả. Chăm chỉ làm việc là một điều rất tốt, tuy nhiên đôi khi bạn cũng hãy để cho bản thân mình được nghỉ ngơi và thư giãn.

Con số may mắn: 12, 45

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ khởi đầu ngày mới với đầu óc luôn tràn ắp những lý tưởng. Điều đó sẽ giúp cho bạn rất tự tin bắt tay vào việc những việc làm cần thiết nhanh chóng, không cần chần chừ do dự. Hôm nay, chòm sao này thể hiện rõ sự hòa đồng và nhiệt tình, luôn có cách khuấy động được bầu không khí.

Về mặt tình cảm của cung hoàng đạo này có những dấu hiệu tích cực bởi vì Nhân Mã sẽ luôn biết đem lại niềm vui cho đối phương. Mỗi khi nửa kia của bạn gặp vấn đề gì khó giải quyết, chỉ cần nói với chòm sao này là bạn sẽ giúp người ta quên đi mọi buồn phiền và có những cách giải pháp hợp lý nhất.

Nếu bạn cứ mãi ít vận động như ngồi cả ngày ở nơi làm việc, ngồi trên giường sử dụng thiết bị điện tử với thời gian dài như thế, sẽ càng ngày sức khỏe của bạn giảm sút trầm trọng. Vì thế, chòm sao này hãy nên dành chút thời gian tập luyện sức khỏe hơn nữa.

Con số may mắn: 12, 16

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ trở nên sáng tạo hơn rất nhiều vào ngày thứ 3 hôm nay. Cung hoàng đạo này sẽ năng nổ khi thực hiện những điều bản thân đã có sẵn trong đầu, và tin rằng sự sáng tạo lúc nào cũng sẽ mang đến cho bản thân một ích lợi. Chính vì vậy mà hiệu suất công việc của cung hoàng đạo này đạt được rất cao.

Về mặt tình cảm của bạn sẽ không được suôn sẻ cho mấy. Tình cảm của bạn và người ấy đang có biểu hiện của sự thờ ơ khi mà thời gian dành cho đối phương quá ít ỏi. Bạn nên chú ý dành nhiều thời gian hơn nữa đề quan tâm và sẽ chia với người ấy nhiều hơn nữa để tình cảm của hai người được cải thiện.

Chăm chỉ để thực hiện ước mơ là rất tốt, tuy nhiên cung hoàng đạo này cũng cần phải chú ý đến sức khỏe của bản thân, vì một khi ốm rồi thì còn làm ăn được gì nữa? Ma Kết nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi đúng giờ giấc hơn nữa.

Con số may mắn: 18, 95

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ được nguồn năng lượng đặc biệt, giúp cho chòm sao này nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề khác lạ hơn hẳn. Thời điểm này, chòm sao này thực sự nghiêm túc suy nghĩ về việc bản thân chính vì vậy thay đổi bản thân trở thành một con người cởi mở.

Trong phương diện tình yêu, hai người vẫn có một mối quan hệ đang rất phát triển hơn rất nhiều. Trên thực tế, Bảo Bình sẽ không phải là tuýp người lúc nào cũng muốn quản lý người ấy mãi như thế, điều đó sẽ khiến cho cả hai rất thoải mái và hạnh phúc.

Tử vi ngày 23/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử lưỡng lự, Bọ Cạp khép kín

Tình hình tài chính của Bảo Bình dù không đến nỗi túng thiếu, tuy nhiên bạn cũng sẽ không phải là dư dả, do đó hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn. Bảo Bình cũng là người biết tiết kiệm và chi tiêu hợp lý cho những món đồ cần thiết.

Con số may mắn: 23, 45

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có niềm tin mù quáng vào những gì mà bản thân đang làm. Do đó khi sai sót xảy ra, chòm sao này hãy trở nên hoang mang và vô cùng hỗn độn, không biết nên phải làm gì. Tâm trí bạn cứ lang thang đâu đó khiến cung hoàng đạo này khó tập trung để làm bất cứ công việc gì.

Trong phương diện tình yêu, sự quan tâm của nửa kia dành cho bạn sẽ chính là niềm vui và sự an ủi lớn nhất của bạn vào ngày thứ 3 này. Song Ngư đang cảm thấy vui mừng và may mắn bởi vò bản thân đã tìm được một điểm tựa mỗi khi chính mình gặp phải những khó khăn.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này sẽ không có nhiều biến động trong thứ 3 này. Kế hoạch của bạn là để dành dụm cho những mục tiêu trong tương lai vẫn đang được tiến hành rất suôn sẻ và thuận lợi. Cứ thế này thì chẳng mấy chốc là bạn sẽ thực hiện được mọi dự định của mình.

Con số may mắn: 33, 56

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường