Tử vi ngày 23/10/2019: Tuổi Dần đối mặt khó khăn, tuổi Thìn tin vui bất ngờ

12:15 | 22/10/2019

28,027 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy ngày thứ Tư 23/10/2019 này, công việc của tuổi Thìn vô cùng hanh thông khi có quý nhân che chở. Nếu bản mệnh đang theo đuổi con đường công danh có khả năng lớn đón nhận tin vui bất ngờ. Với tinh thần trách nhiệm cao, chỉn chu nên được cấp trên và đồng nghiệp dành nhiều lời khen ngợi.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 23/10/2019 của 12 con giáp cho biết hôm nay ngày Quý Tỵ tuổi Tý nhiều khi quá cương nghị, cứng nhắc nên dễ làm mất lòng người khác. Trong thứ Tư này những tính xấu của bản mệnh bị tiểu nhân khơi gợi lại, mỉa mai nhưng đừng vì thế mà để cho họ có cơ hội hạ bệ mình. Hãy cứ tập trung vào mục tiêu của mình, chứng tỏ bằng năng lực chứ không cần thiết là lời nói.

Nếu con giáp này làm việc không theo kế hoạch ban đầu hay vi phạm một vài lỗi nhỏ thì việc nghe những lời chỉ trích của cấp trên là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên, nếu việc này cứ lặp đi lặp lại, tuổi Tý chắc chắn phải xem lại bản thân, đừng cố gắng đổ lỗi cho hoàn cảnh hay người khác.

Bản mệnh mất phương hướng trong công việc giống như người đi bộ đường dài, cuối cùng, chúng ta thắc mắc liệu cuộc sống có còn ý nghĩa nào không và cảm thấy tuyệt vọng trong việc tìm kiếm một mục đích. Vì thế, nếu chưa từng lập kế hoạch cho tương lại thì ngay lúc này tuổi Tý phải ngồi lại để viết ra những điều bản thân thực sự mong muốn hoàn thành trong thời gian tới.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi thứ Tư ngày 23/10/2019 của 12 con giáp cho thấy hôm nay tuổi Sửu đã chuẩn bị tinh thần cho một ngày không suôn sẻ vì hung tinh gây cản trở trong mọi việc. Nếu không cẩn thận sẽ dễ bị thương vì tai nạn hoặc do gây gổ. Nếu làm việc gì liên quan tới giấy tờ dễ bị sai sót, liên quan tới tiền bạc dễ bị mất mát hoặc thâm hụt không rõ lý do.

tu vi ngay 23102019 tuoi dan doi mat kho khan tuoi thin tin vui bat ngo

Nhờ Tam Hợp cục che chở làm giảm bớt thương tổn cho bản mệnh khi con giáp này nhận ra lúc khó khăn xung quanh mình vẫn còn nhiều người giúp đỡ. Các mối quan hệ tốt đẹp trở thành động lực tuyệt vời để người tuổi Sửu vượt qua khó khăn. Đó có thể là tình yêu, tình đồng nghiệp, người thân trong gia đình.

Tuổi Sửu còn độc thân vẫn chưa tìm thấy tình yêu đích thực của mình thì chớ vội buồn. Bản mệnh luôn than thở rằng mình không hạnh phúc chỉ vì không có người yêu. Nên nhớ rằng, hạnh phúc tại tâm, miễn là con giáp này hài lòng với những gì mình có sẽ cảm thấy hạnh phúc vì ngoài kia nhiều người thậm chí còn không có gia đình trọn vẹn.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 23/10/2019 này tuổi Dần đối mặt với nhiều khó khăn. Những việc không mong muốn từ đâu cứ xuất hiện tới tấp khiến con giáp này cảm thấy vô cùng mệt mỏi, tâm trạng của bạn càng trở nên nặng nề hơn. Bản mệnh nhận ra người mình từng giúp đỡ không những không trân trọng mà còn quay lưng với mình.

Thậm chí có những thứ con giáp này vất vả xây dựng, nhận được không ít thành tích nhưng chỉ một lỗi sai nhỏ đã bị phủ nhận toàn bộ. Vốn là người thông minh, hoạt bát nhưng lúc này, người tuổi Dần chỉ muốn trốn tránh mọi thứ. Lúc này thực sự bản mệnh nên dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng sẽ thấy thoải mái hơn.

Dù rất yêu đối phương nhưng trong sâu thẳm người tuổi Dần cảm thấy sợ hãi khi phải cam kết điều gì đó trong tình yêu. Con giáp này sợ bị trói buộc, sợ kết hôn, nữ giới lại sợ mang thai và sinh nở, sợ những trách nhiệm gia đình và còn vô vàn nỗi sợ khác. Tuy nhiên bản mệnh đừng quá lo lắng, hãy cứ làm theo trái tim mách bảo.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tư vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Mão trong ngày thứ Tư có rất nhiều lộc, có thể đó là lộc ăn uống, được ai đó cho tiền, tặng quà bất ngờ dù không phải dịp kỷ niệm nào. Nếu nhận được ân huệ từ ai đó đừng quên bày tỏ lòng cảm ơn với họ. Con giáp này nên nhớ rằng không phải ai cũng đối tốt với bản mệnh như thế, thậm chí họ còn không mong cầu được đền đáp lại, tình cảm này vô cùng đáng quý.

Tuy nhiên trong ngày mới, tuổi Mão gặp phải chuyện buồn trong tình cảm. Nếu bản mệnh thấy thích cứ nên nghe nhạc buồn để bản thân được chìm đắm trong những gia điệu đồng điệu để giúp tâm hồn lắng đọng. Có những nỗi buồn chẳng thể nói ra và âm nhạc sẽ giúp ta trải lòng, nhờ đó tuổi Mão mới cảm thấy tâm trạng nhẹ nhàng hơn.

Khi cuộc sống đối mặt với quá nhiều áp lực, bạn có thể tìm tới phương pháp yoga hoặc thiền định, cách tập trung vào chính hơi thở của mình sẽ giúp bản mệnh nhìn sâu vào tâm trí của mình, những lo lắng, mệt mỏi nhờ đó mà tiêu tan, con giáp này rút ra khỏi những điều tiêu cực đang diễn ra xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy ngày thứ Tư 23/10/2019 này, công việc của tuổi Thìn vô cùng hanh thông khi có quý nhân che chở. Dường như làm việc gì con giáp này cũng có người nâng đỡ, hỗ trợ. Nếu bản mệnh đang theo đuổi con đường công danh có khả năng lớn đón nhận tin vui bất ngờ. Với tinh thần trách nhiệm cao, chỉn chu nên được cấp trên và đồng nghiệp dành nhiều lời khen ngợi.

Vòng quay cuộc sống khiến con giáp này không có thời gian nhìn lại về những gì bản thân cần làm và điều chỉnh. Cái giá của việc phó mặc trong cuộc sống có thể sẽ cực kỳ đắt đỏ, không chỉ tiền bạc mà điều quan trọng đó là thời gian. Đôi khi điều sáng suốt nhất có thể làm hành trình của mình chậm lại, thay vì cứ lao đầu vào những việc không đầu không cuối.

Nếu tuổi Thìn thường xuyên sử dụng đồ ăn nhanh cho những lần bận rộn thì đã đến lúc cần phải dành thời gian để con giáp này chăm sóc cho cơ thể của mình. Hãy chọn một số loại rau xanh, trái cây như chuối giúp tăng cường năng lượng, cơ thể được thanh lọc tốt hơn và mang lại cảm giác khỏe khoắn trong suốt cả ngày.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hôm nay của 12 con giáp, ngày thứ Tư 23/10/2019 tuổi Tỵ có rất nhiều tài lộc, có người nhận lại được những khoản tiền nợ mà bản mệnh tưởng như không thể đòi được. Con giáp này sống tiết kiệm và khá thực tế, không thích đuổi theo những ảo vọng nên không phải lo lắng quá nhiều trong cách kiểm soát chi tiêu.

tu vi ngay 23102019 tuoi dan doi mat kho khan tuoi thin tin vui bat ngo

Khi bản mệnh được giao một nhiệm vụ và bắt đầu nhận được góp ý về những lỗi sai, hãy vui vẻ tiếp nhận, đừng nghĩ ngay cách đổ lỗi cho ai đó. Điều này không có nghĩa là người tuổi Tỵ không trung thực, chỉ là con giáp này đang cố gắng để những cuộc tranh luận đi đến kết quả tốt nhất và công việc được đảm bảo.

Thói quen chỉ ăn 3 bữa chính trong ngày tạo ra rất nhiều bất cập khi dạ dày phải tiêu hóa nhiều lượng thức ăn một lúc và thưa cách. Vì vậy, khoảng thời gian 3 giờ chiều nếu cảm thấy mệt mỏi, bản mệnh nên đứng lên đi lại hoặc ăn nhẹ, nạp thêm năng lượng cho cơ thể trước khi quay lại bàn làm việc.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/10/2019 hôm nay tuổi Ngọ gặp rất nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, có nhiều người khi có chút tiền trong tay lại nghĩ tới việc tiêu pha phung phí như chọn mua đồ sang trọng, đổi xe nên nhiều khi vận may trở thành vận rụi nếu con giáp này vay thêm tiền để mua sắm, chi tiêu thiếu kế hoạch.

Trong ngày thứ Tư này tuổi Ngọ trở nên hào hứng hơn với việc tiếp xúc và kết nối mọi người. Bản mệnh biết rằng từ đó sẽ có thêm những cơ hội tốt để hợp tác làm ăn, kinh doanh hoặc đơn giản là có người chia sẻ những trải nghiệm trong nghề, con giáp này có thêm những kiến thức hữu ích.

Đừng để tình trạng độc thân khiến bản thân cảm thấy buồn phiền, tuy là khi tình yêu đến, con giáp này sẽ hạnh phúc gấp đôi gấp ba nhưng điều đó không có nghĩa là bây giờ tuổi Ngọ đang là người bất hạnh nhất trên đời. Vì vậy hãy cứ cố gắng hoàn thiện bản thân rồi những điều tốt đẹp sẽ tới.

Giờ tốt trong ngày: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi con giáp hôm nay ngày 23/10/2019 cho thấy tuổi Mùi trong ngày nên cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Nếu chán nản vì chỉ làm một việc lặp đi lặp lại hoặc cảm thấy đang quá tải và không được trả công xứng đáng thì hãy xem lại mình, đừng đem điều đó làm đề tài để bàn tán trên mạng xã hội hay kể với đồng nghiệp, vì đó là cách bản mệnh kết thúc cơ hội của mình.

Tuổi Mùi đã dần quen và thích nghi với những nhận xét tiêu cực về mình. Con giáp này nhận ra rằng, nếu cứ bảo vệ quan điểm của mình theo hướng tiêu cực thì có lẽ bản mệnh sẽ chẳng nhận được lời khuyên chân thành từ bất cứ ai vì mỗi lời khuyên là một bài học quý giá.

Tuổi Mùi chớ nên xem thường khoảng thời gian cảm thấy buồn chán vì khi đó cũng là lúc chúng ta có khả năng phát triển trí sáng tạo để làm mới những đồ vật xung quanh và cũng là làm mới bản thân mình. Ví dụ như vẽ hoặc trang trí lại đồ vật cũ sẽ giúp bản mệnh có thêm nhiều cảm hứng suy nghĩ tích cực về cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng ngày hôm nay tuổi Thân hãy thoải mái, tự tin đối mặt với khó khăn. Trong hoàn cảnh khó xử, hãy ngồi lại và liệt kê những điều khiến bản mệnh không hứng thú với công việc và tìm cách cải thiện nó. Nói chuyện một cách chân thành với cấp trên để được giao những công việc phù hợp hơn cũng là một cách hay để khẳng định bản thân.

Trong ngày mới này, tuổi Thân khó tránh khỏi việc tốn nhiều công sức hỗ trợ, giúp đỡ ai đó nhưng không những không được báo đáp mà còn bị họ nói xấu, đặt điều sau lưng. Với những người bạc ân bạc nghĩa, dù người tuổi Thân nói lý lẽ cũng không được nên chỉ xem đó là bài học kinh nghiệm để lần sau chọn bạn mà chơi.

Bên cạnh đó,bản mệnh có thể sẽ phải trả giá bởi những hành động bồng bột, thiếu kiểm soát của mình trong ngày thứ Tư này. Tự tay đập tan hạnh phúc, người tuổi Thân sẽ hối hận vì đã không coi trọng những gì mình có. Nếu cảm thấy khó khăn khi tâm sự chuyện của mình với ai đó hãy thử trút nỗi buồn lên những trang giấy.

Giờ tốt trong ngày: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, hôm nay tuổi Dậu trong công danh sự nghiệp phải đối mặt với những chuyện thị phi liên tiếp rơi xuống đầu mà không thể giải thích được cho tất cả mọi người. Uy tín sụt giảm cũng khiến công việc chịu ảnh hưởng, song hãy vững vàng lên, sẽ có lúc bạn giành lại được những gì vốn thuộc về mình.

tu vi ngay 23102019 tuoi dan doi mat kho khan tuoi thin tin vui bat ngo

Bù lại, hôm nay tuổi Dậu được Tam hợp quý nhân che chở, con giáp này có thể yên tâm rằng đã có người ở bên che chở, chăm sóc cho mình. Tình yêu của đối phương không nồng nàn, cháy bỏng như trong những câu chuyện ngôn tình, nhưng đủ để bản mệnh thấy ấm áp và hạnh phúc rồi.

Con giáp này tin vào tình yêu đích thực, rằng những người sống tốt, yêu thương nhau thì sẽ được ở bên nhau. Bản mệnh nếu còn độc thân hãy tự mình tìm kiếm. Đừng ỷ lại vào duyên phận trời cho, bởi ông trời quá bận rộn, đâu thể nào lo lắng cho tất cả mọi người. Chủ động hơn và rồi hạnh phúc sẽ đến.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo tuổi Tuất sẽ không phải lo nghĩ bất cứ điều gì trong ngày hôm nay, thậm chí còn nhận những tin vui bất ngờ. Vốn là người nghiêm túc và nhiều khi muốn kiềm chế cảm xúc nên bản mệnh không cho phép bản thân được cười nói, vui chơi thoải mái. Tuy nhiên, đừng lo sợ đánh giá của người khác nhiều quá, hãy sống thực với cảm xúc của mình để cảm thấy trân trọng những giây phút vui vẻ này hơn.

Thổi phồng năng lực bản thân sẽ khiến tuổi Tuất đánh mất niềm tin mà người khác dành cho mình. Đừng nhận quá nhiều việc với những hứa hẹn mà chính con giáp này cũng không biết mình có làm được hay không. Hãy tập nói không khi cần thiết nếu không mọi người sẽ dần mất niềm tin với bản mệnh.

Một số người tuổi Tuất còn độc thân nghĩ rằng mình có thể tiếp tục như vậy vì khi buồn chỉ cần nói chuyện phiếm với ai đó là đủ nhưng có một điều chắc chắn rằng bản mệnh không thể sống cô đơn mãi cả đời được, con giáp này cũng chẳng thể cứ mãi lo sợ như thế rồi chẳng dám chấp nhận ai. Hãy tự tin và đối diện và đón nhận tình yêu đang đến với mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, trong ngày thứ Tư 23/10/2019 hôm nay tuổi Hợi sẽ trải qua những cảm xúc tiêu cực. Kẻ tiểu nhân vẽ ra những con đường tưởng ngập tràn hoa hồng để lừa dối bản mệnh. Con giáp này nên nhớ cái gì dễ đến cũng dễ đi, bất cứ điều gì không bỏ thời gian và công sức vào sẽ khó nhận được kết quả như mong đợi. Vì vậy hãy nhìn vào thực tại của mình mới là cách khôn ngoan.

Trong ngày Tỵ Hợi tương xung, nếu tuổi Hợi đối mặt với những cạnh tranh không lành mạnh thì hãy cứ cố gắng bình tĩnh. Nếu là việc con giáp này chưa từng trải qua thì thử đặt câu hỏi giải pháp tốt nhất trong hoàn cảnh này là gì. Nếu vẫn không tìm được câu trả lời, hãy tìm sự trợ giúp của đồng nghiệp, bạn bè xung quanh mình.

Đường tình duyên của tuổi Hợi trong ngày thứ Tư này khá hanh thông, thuận lợi. Dù có ai đó ngáng trở tình yêu của bản mệnh một chút cũng không đáng để lo lắng. Chỉ cần vượt qua, con giáp này sẽ cảm nhận rõ được tình yêu của hai người còn sâu sắc hơn. Hãy trân trọng những gì đang có đừng để mất đi rồi mới hối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.