Tử vi ngày 22/9/2021: Tuổi Ngọ vận may tiền bạc, tuổi Tuất dễ rơi vào bẫy

15:00 | 21/09/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 22/9/2021 hôm nay, tài tinh mang tới vận may tiền bạc cho tuổi Ngọ. Con giáp này nhận được phần thưởng hoặc khoản tiền lớn từ ai đó mà không cần nỗ lực nhiều. Tuy nhiên bản mệnh cần cẩn thận, không được tham lam.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 22/9/2021 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý tốt đẹp vì có cát tinh trợ mệnh. Song con giáp này vẫn luôn tâm niệm rằng phải tự mình cố gắng, không thể dựa vào người khác mãi được, chính vì thế bản mệnh đã luôn nỗ lực làm việc hết mình và giành được không ít thành quả.

Tuy nhiên, tuổi Tý gặp khó khăn trong việc xử lý các mối quan hệ. Có thể một người thân quen nào đó không thật lòng và con giáp này cảm thấy thất vọng. Chuyện tình cảm cũng rối ren. Con giáp này chỉ còn cách duy nhất là đối mặt, hãy đối diện với cảm xúc của mình, đừng kéo dài thêm những muộn phiền.

Khi càng nghe nhiều ý kiến của mọi người, bản mệnh càng cảm thấy khó chịu hơn. Tuổi Tý được khuyên cần nhiều thời gian hơn cho việc tĩnh tâm, nhìn lại mọi việc.Việc này không chỉ giúp con giáp này xử lý được các tình huống khôn ngoan hơn mà còn giảm stress, hỗ trợ cải thiện sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/9/2021 hôm nay, Thổ Kim tương sinh mang tới cơ hội để con giáp này có thể cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Ai đang gặp khó khăn thì có thể thoát khỏi tình huống này khi được người hỗ trợ.

Tuy nhiên hôm nay tuổi Sửu nên mềm mỏng vì sự bướng bỉnh không mang lại ích lợi. Hãy cố gắng nhìn nhận mọi vấn đề dưới góc độ khách quan, thay vì cố khăng khăng bảo vệ quan điểm và biến bản thân thành một kẻ giáo điều. Mọi người luôn luôn tôn trọng sự rõ ràng, tích cực nơi con giáp này.

Trong ngày có tam hợp hỗ trợ, người độc thân tự tin hơn trong buổi gặp gỡ, hẹn hò đối tượng mà con giáp này yêu thích từ lâu. Những cặp đôi cũng đang dành nhiều thời gian hơn để có những trải nghiệm lãng mạn, đáng nhớ bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 22/9/2021 hôm nay, càng trở ngại càng là lúc tuổi Dần thể hiện khả năng, do đó đừng để hung tinh cản bước, dập tắt ước mơ của mình. Rất nhiều khả năng sẽ trở thành một nhân vật có ảnh hưởng tích cực đến đời sống của một người nào

Đường tình duyên của tuổi Dần không được như ý. Người độc thân có quá nhiều lựa chọn nhưng không biết trao gửi tình cảm cho ai. Trong khi đó người có đôi gặp phải những mâu thuẫn, bất đồng khi sống chung với nhau, chỉ từ những chuyện vụn vặt hằng ngày.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở tuổi Dần nên thay đổi những thói quen xấu ảnh hưởng tới sức khỏe. Đừng chủ quan vì nó sẽ gây ra những hệ lụy mà con giáp này không lường trước được. Ngoài ra, bản mệnh nhớ lưu ý tránh mọi sự tổn thương, châm chích ở ngón chân.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/9/2021 hôm nay, tài chính của tuổi Mão không được ổn định. Con giáp này đã cố gắng dành tiết kiệm một khoản nhưng mất kiểm soát nên có thể phải dùng tiền này ra để tiêu pha. Bản mệnh nên xem lại cách sử dụng tiền của mình sao cho hiệu quả hơn.

Trong ngày lục xung, mối quan hệ của tuổi Mão lúc này không được tốt, công việc không thuận lợi, mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên nhiều xung đột, không có được tiếng nói chung. Thậm chí con giáp này còn có thể phải thay đổi vị trí hoặc chuyển sang bộ phận khác.

Bù lại cát thần mang lại niềm vui và tiếng cười cho tuổi Mão và nhờ đó năng lượng của con giáp này có sức lan tỏa rõ rệt. Có rất nhiều người bị hấp dẫn từ nụ cười và cử chỉ của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 22/9/2021, cát tinh hỗ trợ cho mọi việc tuổi Thìn tiến hành trong ngày hôm nay thêm phần hanh thông, thuận lợi. Có thể có ai đó tương trợ, chỉ cho con giáp này cách thức phù hợp để cải thiện hiệu quả công việc hiện tại.

Trong ngày lục hợp, tuổi Thìn nếu có gì bày tỏ thì nên nói ra vì ý kiến của con giáp này dễ nhận được sự đồng cảm, nhận được hưởng ứng. Bản mệnh chỉ cần giải thích vấn đề một cách đơn giản và rõ ràng mà thôi.

Tuy nhiên, Thổ Kim xung khắc nhắc nhở con giáp này nếu có lỗi gì thì cố gắng thừa nhận, thậm chí đó là sai lầm liên quan đến tiền bạc. Chỉ khi bản mệnh nhận diện ra đâu là lỗi của mình thì mới có cơ hội sửa chữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/9/2021 hôm nay, tài tinh mang tới vận may trong làm ăn, kinh doanh cho tuổi Tỵ. Con giáp này không quá tin vào việc may rủi nên luôn nỗ lực hết sức mình và có thể nói lúc này công sức của bản mệnh đang được đền đáp.

Tam hợp ghé thăm, tuổi Tỵ còn rất vượng vận đào. Con giáp này rất thu hút người khác giới nên lúc này cũng phải cẩn thận với người khác giới thân gần xung quanh. Muốn tránh xa rắc rối thì nên phòng ngừa ngay từ đầu những vấn đề như thế này.

Ngoài ra hôm nay, Hỏa Kim xung khắc nhắc nhở tuổi Tỵ phải chăm sóc sức khỏe đúng cách, có thể vì tham gia nhiều buổi tụ tập ăn uống mà con giáp này mất kiểm soát về cân nặng. Đã đến lúc bản mệnh cần thắt chặt khẩu phần ăn của mình lại.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 22/9/2021 hôm nay, tài tinh mang tới vận may tiền bạc cho tuổi Ngọ. Con giáp này nhận được phần thưởng hoặc khoản tiền lớn từ ai đó mà không cần nỗ lực nhiều. Tuy nhiên bản mệnh cần cẩn thận với cái bẫy đi kèm, trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng không được tham lam.

Cục diện Hỏa khắc Kim phần nào ảnh hưởng đến đường tình duyên của tuổi Ngọ. Con giáp này không gặp nhiều may mắn. Người độc thân nên bình tĩnh suy nghĩ cho kỹ, đừng nên vội vàng đến với một ai đó, có thể cả đôi bên đều chưa thực sự chắc chắn về tình cảm của mình.

Ngoài ra, tình hình sức khỏe của tuổi Ngọ không được như ý. Con giáp này nên cẩn trọng với đồ ăn hơn nếu không rất dễ bị ngộ độc thức ăn, không nên la cà quán xá quá nhiều vì có thể sẽ khiến mình ăn phải thực phẩm không đảm bảo.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/9/2021 hôm nay, tuổi Mùi do ảnh hưởng của hung tinh nên dễ cáu kỉnh. Lúc này đòi hỏi bản mệnh phải tỉnh táo xử lý từng vấn đề một. Khi con giáp này càng hoang mang, thiếu tập trung càng dễ ra quyết định thiếu khôn ngoan.

Luôn có những sự việc bất như ý diễn ra trong cuộc sống để thử thách bản lĩnh của tuổi Mùi, khi con giáp này vượt qua nó và thở phào nhẹ nhõm thì sẽ thấy việc này chẳng đáng để tức giận đâu. Do đó, bản mệnh hãy tự tin đối mặt.

Cục diện Thổ Kim tương sinh mang tới sự hỗ trợ về tiền bạc hoặc tinh thần từ người bạn hoặc một người thân cho con giáp này. Bản mệnh có thể cảm thấy an yên, được thoải mái bày tỏ lòng mình khi ở bên cạnh đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 22/9/2021 hôm nay, cát tinh là dấu hiệu tốt cho tuổi Thân tiến hành những dự định trong công việc. Con giáp này có thể tìm được cơ hội để thể hiện bản thân, khiến người khác khâm phục và tin tưởng. Vị thế của bản mệnh đang ngày càng được khẳng định.

Trong ngày tam hội, bản mệnh và người thân hoặc người bạn đời thấu hiểu lẫn nhau mọi chuyện mà không cần đôi bên phải nói rõ thành lời. Một phần lớn là nhờ trước nay hai người luôn tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong mọi chuyện.

Tuy nhiên Kim khí vượng là một trong những tác nhân khiến sức khỏe của bản mệnh không được tốt, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, đuối sức. Tuy nhiên, đừng vì thế mà không muốn ăn uống gì, phải ăn nhiều con giáp này mới nhanh khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/9/2021 hôm nay, cát tinh mang lại sức sáng tạo mãnh liệt cho tuổi Dậu, khiến con giáp này khó khăn trong việc kiểm soát những ý tưởng bay bổng. Bản mệnh cần chọn lọc để áp dụng được chúng, điều quan trọng là hiệu quả thực tế.

Trong ngày ngũ hành Kim sinh Thủy, may mắn là mối quan hệ giữa tuổi Dậu và người thân vẫn luôn tốt đẹp. Hãy tâm sự những điều khó xử với nửa kia của mình, đối phương chính là người thấu hiểu con giáp này nhất và có thể đưa cho bản mệnh những hướng giải quyết vấn đề đúng đắn.

Thời gian này tuổi Dậu suy nghĩ quá nhiều và đó là nguyên nhân con giáp này stress và hậu quả là giảm cân hoặc tăng cân mất kiểm soát. Có thể bản mệnh cho rằng việc suy nghĩ là cần thiết nhưng thực ra chúng đang khiến bản mệnh bớt đi sự nhanh nhạy vốn có.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 22/9/2021 hôm nay, tuổi Tuất vướng phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối. Tiểu nhân có thể xuất hiện ném đá giấu tay, khiến con giáp này gặp phải nhiều thị phi, tuy nhiên càng nóng nảy, mất bình tĩnh thì lại bản mệnh càng dễ rơi vào bẫy.

May mắn là cát tinh nâng đỡ, sự nghiệp của tuổi Tuất đang có những bước phát triển tích cực. Con giáp này khẳng định được mình là người có tinh thần trách nhiệm cao nên thường được giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Ngũ hành tương sinh cũng mang tới chỗ dựa tinh thần cho bản mệnh khi đối mặt với khó khăn. Đó có thể là một nửa thấu hiểu hoặc những người trong gia đình luôn dõi theo từng bước phát triển trong cuộc sống của con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tuổi Hợi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/9/2021 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Hợi có dấu hiểu sa sút, hao hụt không nhỏ. Con giáp này vì liều lĩnh, hành động thiếu suy nghĩ kĩ càng nên đã quyết định đầu tư, dốc hết tiền bạc vào sai chỗ và phải trả giá bằng chính tiền bạc mà mình vất vả kiếm được.

Ngoài ra, hung tinh nhắc nhở tuổi Hợi hãy biết rằng với bất cứ mâu thuẫn căng thẳng nào nổ ra ngày hôm nay cần giữ im lặng khi cần. Tuy nhiên, nếu sự việc đi quá xa, phải thẳng thắn nói ra, mọi người đều muốn nghe những chia sẻ và phản hồi của bản mệnh để biết được cần phải làm gì.

Bù lại, ngũ hành tương sinh mang tới cơ hội để tuổi Hợi có thể tháo gỡ rắc rối trong tình cảm, tình cảm thăng hoa, người yêu nhau thành người thân. Người độc thân cũng có thể tìm được mối nhân duyên ưng ý nhờ sự mai mối, giới thiệu.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình