Tử vi ngày 22/9/2020: Tuổi Mão quý nhân xuất hiện, tuổi Mùi dễ vướng rắc rối

14:40 | 21/09/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 22/9/2020 tuổi Mùi dễ vướng vào rắc rối, đặc biệt là người đứng ở vị trí lãnh đạo. Hãy bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân xem vấn đề xuất phát từ đâu trước khi nổi nóng và đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 22/9/2020 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tý nhờ sự trợ giúp của tam hợp nên vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Chỉ cần con giáp này giữ được tinh thần lạc quan và vui vẻ, chắc chắn sẽ trải qua một một ngày yên bình và làm việc hiệu quả.

Vận trình tài lộc của tuổi Tý hôm nay khá tốt. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh bởi khả năng thành công là rất lớn. Tuổi Tý có cơ hội tiếp xúc với một vài đối tác đáng tin cậy, hãy duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp để đôi bên cùng có lợi.

Tuy nhiên, ngũ hành Thổ khắc Thủy ảnh hưởng không nhỏ đến đường tình duyên của tuổi Tý. Bản mệnh cần phải dành thời gian quan tâm đến các vấn đề của gia đình mình nhiều hơn. Nếu có khúc mắc nảy sinh giữa hai vợ chồng, đôi bên không nên lờ đi mà cần thẳng thắn trò chuyện với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 22/9/2020 do cục diện Sửu Thìn tương phá nên đường công danh của tuổi Sửu gặp phải nhiều trở ngại, trục trặc. Mọi chuyện có thể không tiến hành đúng theo kế hoạch đã lập ra từ trước khiến con giáp này cảm thấy buồn bực, chán nản, thậm chí là muốn buông xuôi.

tu-vi-ngay-1512020-tuoi-suu-tinh-tai-nhu-y-tuoi-dau-tin-vui-cat-lanh-1

Ngoài ra, bản mệnh cũng cần chú ý và đề phòng những kẻ có ý đồ xấu xuất hiện xung quanh mình. Có thể những kẻ tiểu nhân này sẽ phá hoại khiến công việc của tuổi Sửu vướng phải nhiều rắc rối không đáng có. Tốt hơn hết con giáp này không nên chia sẻ quá nhiều thông tin quan trọng với người khác.

Bản mệnh là người mạnh mẽ và thẳng thắn, tuy nhiên nhiều khi tuổi Sửu cần phải chú ý đến cách hành xử của mình hơn. Trước khi đưa ra quyết định gì, hãy suy nghĩ kĩ càng không chỉ cho mình mà còn cho mọi người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/9/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dần không được như ý. Bản mệnh tốt nhất nên tránh va chạm với mọi người, đặc biệt là cấp trên hoặc những người có địa vị trong xã hội. Nếu không biết kiềm chế tính nóng nảy, con giáp này có thể gặp rắc rối trong tương lai.

Tuổi Dần cũng có thể trở thành một người ngang ngược khi luôn muốn mọi người phải nghe theo sự sắp đặt của mình. Hãy trao đổi với mọi người xung quanh để tìm ra ý kiến hợp lý nhất, chứ suy nghĩ của riêng của bản mệnh chưa chắc đã là chính xác nhất đâu.

Ngũ hành xung khắc nên đường tình duyên của tuổi Dần hôm nay có phần sa sút. Có thể con giáp này và các thành viên trong gia đình sẽ mâu thuẫn với nhau. Bản mệnh dễ phải đối diện với tình trạng con cái cố tình chống đối, nhưng chính vào những lúc như vậy thì càng cần phải lắng nghe con cái.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 22/9/2020, nhờ có tam hội giúp sức, tuổi Mão nhận ra rằng những kế hoạch được lập ra từ trước của mình đang có những bước phát triển tốt đẹp. Con giáp này cảm thấy tin tưởng vào chính bản thân hơn, không còn e ngại hay lo sợ quá nhiều.

Trong ngày mới hôm nay có quý nhân xuất hiện, giúp bản mệnh chỉ ra hướng khắc phục những vướng mắc trước mắt. Hãy bình tĩnh và mạnh mẽ vượt qua những khó khăn này, sau đó tuổi Mão sẽ thấy con đường tương lai của mình trở nên sáng sủa và đầy hứa hẹn.

Tuổi Mão là người nghiêm túc, làm việc có nguyên tắc, kỷ luật thế nhưng nhiều khi chính những nguyên tắc ấy lại trở thành dây xích trói buộc bản mệnh. Cũng vì thế mà hiệu quả làm việc sau một thời gian không được cao. Hãy đổi mới tư duy và xử lý vấn đề cởi mở hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/9/2020 hôm nay, tuổi Thìn đối mặt với cục diện tự hình trở nên cực kỳ cứng đầu và cố chấp. Con giáp này thích tự đặt ra những nguyên tắc riêng và chẳng muốn ai can thiệp vào việc mình đang làm. Bản mệnh không thích phối hợp với người khác vì nghĩ rằng một mình mình là đủ.

Con giáp này tỏ ra khá độc đoán khi sẵn sàng đối đầu với những ai có ý kiến trái ngược với mình. Điều này khiến cho môi trường làm việc của tuổi Thìn trở nên khá căng thẳng, không có ai muốn tiếp xúc. Vì thế khi gặp khó khăn bản mệnh khó mà nhận được sự giúp đỡ.

Thổ vượng nhắc nhở tuổi Thìn cần phải nhìn nhận thật rõ vấn đề trước mắt, không nên khư khư với ý kiến, quan điểm của riêng mình. Nhiều khi những người trẻ trung, ít kinh nghiệm hơn con giáp này lại đưa ra được những ý kiến cực kỳ sáng tạo và có sự đột phá.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 22/9/2020 hôm nay, tuổi Tỵ phát triển tốt trong những công việc thuộc lĩnh vực nghệ thuật, nghiên cứu và dịch vụ… Hãy tự tin thể hiện năng lực của bản thân, con giáp này chắc chắn sẽ nhận được sự ghi nhận và ngưỡng mộ của mọi người.

tu-vi-ngay-1932020-tuoi-mao-nen-tranh-tranh-luan-tuoi-ngo-tieu-nhan-pha-hoai

Tuy nhiên, tuổi Tỵ cũng cần chú ý xây dựng mối quan hệ xã giao tốt đẹp với đồng nghiệp, không nên chỉ chăm chăm vào công việc. Nếu có ai đó muốn tham khảo ý kiến của con giáp này, nếu có thể bản mệnh nên cởi mở chia sẻ, biết đâu đối phương cũng đáp lại bằng thông tin hữu ích thì sao.

Trong ngãy ngũ hành Hỏa sinh Thổ, vận trình tình cảm của tuổi Tỵ khá êm đẹp. Con giáp này có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình đúng là bến đỗ của con giáp này sau một ngày làm việc đầy căng thẳng. Chỉ cần về đến nhà, nhìn thấy người thân là bản mệnh đã cảm thấy thoải mái, dễ chịu ngay.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/9/2020 hôm nay là một ngày không thích hợp để tuổi Ngọ thực hiện những công việc đã được lên kế hoạch từ trước. Vì thế, nếu có ý định làm việc trọng đại thì bản mệnh nên chọn thời điểm khác phù hợp hơn. Có như vậy mới tránh được những vấn đề rắc rối không đáng có.

Bù lại đường tình duyên của tuổi Ngọ trong ngày khởi sắc nhờ ngũ hành tương sinh. Con giáp này xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bản mệnh luôn sẵn sàng quan tâm và giúp đỡ mọi người, chính vì vậy mà nếu bạn gặp khó khăn, chắc chắn cũng sẽ có nhiều người dang tay giúp đỡ.

Trong cuộc sống gia đình, tuổi Ngọ luôn quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của nửa kia, chính vì vậy mà hai người chẳng bao giờ cãi nhau hay mâu thuẫn quá gay gắt. Dù có sóng gió nào xảy đến, bản mệnh cũng tin rằng mình và đối phương cũng có thể cùng nắm tay nhau vượt qua.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 22/9/2020 tuổi Mùi dễ vướng vào rắc rối, đặc biệt là người đứng ở vị trí lãnh đạo. Hãy bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân xem vấn đề xuất phát từ đâu trước khi nổi nóng và đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt.

Có thể bản mệnh sẽ nhận ra những người tưởng chừng là bạn bè luôn ngấm ngầm tìm cách tranh quyền đoạt lợi với mình. Những lúc như vậy, tốt nhất tuổi Mùi không nên tìm cách ăn miếng trả miếng, khiến mình cũng trở thành một người chẳng khác gì những kẻ xấu xa kia.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, tuổi Mùi nên đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Bắc để gặp Tài thần. Nhờ đó bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, nếu là việc ký kết làm ăn, tuổi Mùi sẽ tìm được mối đầu tư đầy tiềm năng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Thân

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/9/2020 hôm nay, tam hợp hỗ trợ đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân thêm hanh thông. Con giáp này có một ngày làm việc vô cùng năng suất, mọi công việc diễn ra theo đúng kế hoạch đã xây dựng từ trước. Bản mệnh cũng nhận ra xung quanh mình có rất nhiều cộng sự tốt.

Trong ngày nếu phải tham gia thi cử thì cũng là một ngày may mắn với tuổi Thân. Chỉ cần ôn luyện kĩ càng trước đó và giữ tinh thần bình tĩnh khi bước vào phòng thi thì không có gì mà bản mệnh không vượt qua được cả. Con giáp này chẳng hề thua kém bất cứ một người nào.

Ngũ hành Thổ sinh Kim, vận trình tình cảm của tuổi Thân hôm nay vô cùng êm đẹp. Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia vô cùng hòa hợp. Hai người thường chia sẻ nhiều khó khăn, khúc mắc trong cuộc sống với vợ hoặc chồng mình, từ đó đôi bên sẽ tìm ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 22/9/2020 hôm nay, dưới ảnh hưởng tích cực của cục diện nhị hợp, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dậu phát triển khá thuận lợi. Tuy nhiên, con giáp này bản tính hay thay đổi, thiếu quyết đoán trong mọi việc vì chưa rõ ràng điều mình thực sự muốn làm là gì.

tu-vi-ngay-1222020-tuoi-thin-tin-may-bao-ve-tuoi-hoi-su-nghiep-tien-trien

Trong phương diện tình cảm đặc biệt là trong các mối quan hệ xã hội, tuổi Dậu nhận ra và tôn trọng những người đối xử thực sự tốt với mình. Còn với những người tiếp cận nhằm mục đích xấu, con giáp này thường chọn cách xa lánh, không để tâm. Nhờ vậy, hôm nay là một ngày yên bình với bản mệnh.

Ngũ hành Thổ sinh Kim giúp mối quan hệ gia đình của con giáp này rất hòa hợp. Tuổi Dậu và nửa kia luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. Cho dù bản mệnh phải đối diện với khó khăn gì đi nữa, nửa kia cũng luôn là trở thành động lực để cũng nhau tiến về phía trước.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/9/2020 hôm nay, tuổi Tuất gặp phải nhiều trắc trở trên con đường công danh sự nghiệp. Lời khuyên dành cho con giáp này là hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục nếu như lỗi lầm thuộc về mình, không nên đùn đẩy, đổ tội cho người khác.

Vận tài lộc của tuổi Tuất hôm nay tiến triển khá thuận lợi. Tuy nhiên người làm ăn kinh doanh không nên ký kết những hợp đồng quan trọng vào ngày hôm nay, bởi rất có thể mối đầu tư sẽ gặp bất trắc hoặc thất thoát. Cho dù bản mệnh có nuôi tham vọng có lớn đến đâu thì cũng cần chờ thời cơ thích hợp.

Trong ngày Thổ vượng, tuổi Tuất được nhắc nhở cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe cũng như chế độ ăn uống, sinh hoạt của mình. Bản mệnh tránh tham công tiếc việc, làm việc quá sức, thay vào đó nên nghỉ ngơi điều độ để không mắc phải các bệnh như dạ dày, tiêu hóa…

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 22/9/2020, đường tài lộc của tuổi Hợi có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng. Những người chăm chỉ làm thêm sẽ nhận được một khoản tiền thưởng kha khá trong ngày hôm nay. Tất cả đều xứng đáng với công sức bản mệnh bỏ ra, vì vậy có thêm động lực cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Tuy nhiên hôm nay chuyện tình cảm người độc thân không thuận lợi, bản mệnh dễ bị lừa gạt hoặc vướng vào rắc rối. Tuổi Hợi cần phải đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ không lành mạnh. Nếu thấy được nhiều đối tượng khác phái vây quanh thì cũng chớ vội mừng.

Người đã có đôi có cặp cần chú ý đến cảm xúc và suy nghĩ của nửa kia hơn, không nên làm việc theo ý của riêng mình. Con giáp này nên hiểu rằng muốn cuộc sống gia đình hạnh phúc thì vợ chồng lúc nào cũng cần phải có sự hòa hợp, thống nhất trong mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình