Tử vi ngày 22/12/2020: Tuổi Tý có bước tiến lớn, tuổi Thìn tiền bạc hư hao

14:45 | 21/12/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/12/2020, vận trình tài lộc của tuổi Thìn không được như ý. Tiền bạc hư hao ngoài tầm kiểm soát. Bản mệnh vô cùng bối rối và phải vất vả chạy ngược chạy xuôi vay mượn để giải quyết vấn đề.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 22/12/2020, tuổi Tý có nhiều cơ hội thể hiện tài năng của mình, con giáp này thoải mái phát huy những gì mình có, đúng sở trường và giành được những bước tiến lớn trong công việc. Bản mệnh hãy tiếp tục cố gắng và nỗ lực để chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp.

Tuy nhiên con giáp này cần giữ thái độ đúng mực, ham học hỏi, không được ngủ quên trên chiến thắng, tuổi Tý không nản chí mới có thể đứng vững trên bục vinh quang. Khiêm tốn một chút để học hỏi kinh nghiệm từ người khác sẽ giúp bản mệnh gặt hái được thành quả trên con đường tìm kiếm công danh của mình.

Tình hình sức khỏe không được tốt, nhất là đường tiêu hóa. Con giáp này ăn uống không ngon miệng, cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Bên cạnh việc cải thiện chế độ ăn uống thì bản mệnh cũng nên giữ gìn sức khỏe, tập thể dục thể thao thường xuyên để tăng sức đề kháng cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 22/12/2020, tuổi Sửu như được tiếp thêm nhiều năng lượng và động lực chiến đấu với công việc của mình. Với tinh thần trách nhiệm, con giáp này không cho phép mình gục ngã, dù gặp phải nhiều áp lực và căng thẳng đến đâu cũng không khiến bản mệnh nản chí.

Tuy nhiên vận trình tình cảm của con giáp này chẳng mấy suôn sẻ do ngũ hành tương xung. Tình cảm của tuổi Sửu trao đi mà không được đáp lại, yêu đơn phương đã khiến cho bản mệnh héo mòn vì đau khổ. Không phải cứ yêu là hạnh phúc mà đôi khi biết từ bỏ cũng là một loại hạnh phúc.

Không được ở bên người mình yêu có thể là vì đôi bên không có duyên phận. Dũng cảm nói ra một lần, nếu được thì đón nhận tin vui còn bị từ chối thì cũng đừng quá đau buồn bởi bản mệnh đã dám sống thật với lòng mình. Cánh cửa hạnh phúc mới sẽ mở ra, vì thế con giáp này đừng buồn sầu mãi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/12/2020, tuổi Dần được nhị hợp nâng đỡ, con giáp này làm việc còn theo cảm tính và coi trọng tình cảm nên đôi khi gặp rắc rối. Tuy nhiên người tuổi Dần được nhiều người quý mến, các mối quan hệ xã giao rất tốt đẹp nên vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này vẫn hanh thông, thuận lợi.

Những người càng được ưu ái, yêu mến nhiều thì hay có nhiều tiểu nhân ghen ghét, đố kị. Tuổi Dần được nhắc nhở cần phải thận trọng bởi có điềm báo vướng chuyện thị phi. Bản mệnh làm việc từ tâm huyết nhưng lại bị cho là không mấy tốt đẹp, thậm chí còn ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của mình.

Đường tình duyên của con giáp này có phần sa sút do ngũ hành Hỏa sinh xuất cho Thổ. Con giáp này ưa tự do, không thích gò bó nên gặp khó khăn trong việc xây dựng gia đình, ổn định cuộc sống hôn nhân. Bản mệnh có nhiều người theo đuổi nhưng chưa xác định nên có thể bỏ lỡ mối duyên tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 22/12/2020, đường tài lộc của tuổi Mão vô cùng vượng phát nhờ cục diện Mão Hợi tam hợp. Chuyện buôn bán kinh doanh có lợi, tiền bạc thu về không ít, đủ để mở rộng quy mô buôn bán. Người làm công ăn lương sẽ có một ngày nghỉ an nhàn, không phải lo lắng về áp lực công việc.

Tuy nhiên, trong ngày vẫn có những rủi ro có thể xảy ra trong công việc nếu thiếu sự kiểm soát, sống tùy hứng thì con giáp này cũng có thể bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến, phát triển tốt trong tương lai của mình. Bản mệnh nên lập ra kế hoạch cụ thể, rõ ràng cho từng bước đi của mình.

Đường tình duyên khá lận đận, rất khó để tuổi Mão tìm được một nửa ưng ý để trao gửi tình cảm của mình. Mặc dù thế giới vẫn có bao người nhưng không dễ dàng tìm được người hợp ý, bản mệnh cũng đừng đòi hỏi ở đối phương quá cao kẻo lại cứ mãi ôm lấy nỗi cô đơn qua ngày.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/12/2020, vận trình tài lộc của tuổi Thìn không được như ý. Tiền bạc hư hao ngoài tầm kiểm soát, con giáp này chi tiêu thiếu khoa học, tính toán không chặt chẽ nên gặp rắc rối khi có sự cố bất ngờ, không có khoản phòng bị. Bản mệnh vô cùng bối rối và phải vất vả chạy ngược chạy xuôi vay mượn để giải quyết vấn đề.

Hơn nữa, con giáp này có thể tiêu tốn một khoản kha khá cho những sở thích phù phiếm của mình trong ngày thứ Ba này. Chỉ cần thiếu tỉnh táo một chút là tiền bạc đội nón ra đi. Tuổi Thìn hãy tự kiểm điểm và rút kinh nghiệm cho mình. Đừng để việc này tiếp diễn bởi không lường trước được hậu quả đâu.

Trong ngày đào vượng đôi lứa bên nhau tình cảm thắm thiết không rời, chuyện vui sắp tới. Nếu còn độc thân nên mở rộng lòng mình để đón nhận tình cảm mà người khác dành cho mình, cũng là để bản thân và người ấy có cơ hội để yêu thương và được yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 22/12/2020 đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ tươi sáng hơn, bản mệnh có cơ hội thể hiện tài năng, sự sáng tạo của mình, từ đó khẳng định vị thế. Thậm con giáp này còn có thêm không gian để phát triển hơn nữa trong tương lai. Thành công dường như đang ở ngay trước mắt rồi.

Đối với con giáp này, công việc vô cùng thiêng liêng, nhờ thế mà được giá trị của bản thân. Mỗi người đều có mục đích riêng, tham vọng muốn theo đuổi khác nhau, bản mệnh ngoài mục đích đi làm để kiếm tiền như bao người khác thì còn coi sự nghiệp chính là niềm đam mê của mình.

Tuy nhiên trong ngày mới hôm nay Tỵ Hợi tứ hành xung, vận trình tình duyên của tuổi Tỵ bị ảnh hưởng ít nhiều. Chuyện tình cảm đôi lứa, hôn nhân có nhiều mâu thuẫn, bất đồng, vợ chồng đồng sàng dị mộng, không ai chịu xoa dịu và nâng đỡ nhau khiến tình cảm dần rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 22/12/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ vô cùng suôn sẻ và tốt đẹp. Con giáp này đã cố gắng hết sức mình, dồn hết tâm sức và tập trung hết mức để đạt được kết quả hoàn hảo nhất, giành lấy những mục tiêu đã đề ra. Chính vì thế mà bản mệnh được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao, có cơ hội thăng tiến.

Tuy nhiên, tuổi Ngọ cũng cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, đừng đặt cái tôi lên vị trí cao quá hay giữ những suy nghĩ cố chấp, bảo thủ của mình mà dẫn đến sai lầm. Con giáp này nên xử lý tình huống một cách linh hoạt, giải quyết hợp tình hợp lý thì mới giữ được thành công lâu dài.

Vận trình tình cảm không ngừng tăng tiến, mối quan hệ đang trong khoảng thời gian rực rỡ nhất. Bản mệnh và đối phương đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào, thấu hiểu và thông cảm cho nhau, cùng nhau chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. người còn độc thân cũng có cơ hội làm quen với nhiều người khác giới.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/12/2020, vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi có những bước tiến quan trọng. Quý nhân tương trợ giúp con giáp này gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin, tạo dựng những mối quan hệ tốt làm nền tảng phát triển sự nghiệp sau này. Bản mệnh cần phải tích cực vun đắp, bồi dưỡng tình cảm với đối tác, khách hàng.

Tuổi Mùi cũng đang tìm kiếm tài lộc cho mình, nhất là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán sẽ có một ngày phát tài, tiền bạc thu về túi không ít. Mặc dù tiền không thiếu nhưng con giáp này vẫn phải có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để tránh thất thoát, chi tiêu hoang phí.

Ngũ hành xung khắc nên bản mệnh cảm thấy chán nản và mệt mỏi với chuyện tình cảm. Có lẽ cả con giáp này và đối phương đều không muốn phá vỡ lớp vỏ bọc an toàn mỏng manh, cố gắng hết sức để giữ gìn nhưng có lẽ mọi sự đã đi đến đoạn kết. Đôi bên không có được sự đồng điệu và thấu hiểu thì đổ vỡ là chuyện sớm muộn mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 22/12/2020, tuổi Thân đối mặt với cục diện Thân Hợi tương hại nên có thể gặp những rắc rối không mong muốn. Nguyên nhân một phần là do công việc sa sút, con giáp lại bị tiểu nhân bày mưu hãm hại nên nhiều lúc tưởng chừng chạm tới thành công thì lại gặp ngáng trở mà thất bại.

Bản mệnh vướng phải những chuyện thị phi không mong muốn. Đáng buồn là những ai không hiểu rõ về tuổi Thân có thể hiểu lầm. Đừng quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản kháng, bởi nói miệng cũng chẳng đem lại ích lợi gì. Hãy dùng hành động thực tế để chứng minh cho mọi người thấy mình là người như thế nào.

Ngũ hành Kim sinh Thủy, con giáp này luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của nửa kia. Do đó, nếu không tìm được cách giải quyết cho vấn đề, đừng ngại ngần tâm sự với người ấy, đôi bên cùng suy nghĩ sẽ tìm ra hướng giải quyết nhanh chóng và hiệu quả hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/12/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu tiến triển vượt ngoài mong đợi, cơ hội thăng quan tiến chức đến với bản mệnh không còn bao xa. Con giáp này là người có phong thái lãnh đạo, có tầm bao quát rộng, đủ đức độ nên được lòng người, khiến đồng nghiệp xung quanh can tâm tình nguyện đi theo.

Mối nhân duyên của tuổi Dậu trong ngày mới này cũng khá tốt đẹp, đặc biệt là với những người chưa lập gia đình. Hãy cởi mở với những đối tượng tiềm năng theo và cho họ cơ hội được tiếp xúc, trò chuyện với mình nhiều hơn. Nếu đã có gia đình, bản mệnh luôn dành sự tin tưởng tuyệt đối cho đối phương.

Cho dù có nghe thấy những lời bóng gió không hay, con giáp này cũng không vội nghi ngờ, mà luôn trò chuyện, tâm sự thẳng thắn với đối phương. Bên cạnh đó, ngày mới hôm nay bản mệnh tìm kiếm được những mối làm ăn tốt. Chỉ cần chăm chỉ, quyết tâm thì có thể chinh phục được mọi thách thức.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 22/12/2020, tuổi Tuất có chí khí, luôn cố gắng phấn đấu vươn lên nhưng lại quá nóng vội, dễ có những hành động mù quáng hoặc đưa ra những quyết định thiếu chính xác. Con giáp này cần phải học cách giữ bình tĩnh hơn. Nếu không chắc chắn về một vấn đề nào đó, bản mệnh có thể hỏi ý kiến của những người giàu kinh nghiệm.

Ngũ hành xung khắc khiến vận trình tình cảm của con giáp này thêm phần lận đận, trắc trở. Người độc thân dù có nhiều đối tượng theo đuổi nhưng con tim vẫn chưa thực sự rung động. Có lẽ bản mệnh vẫn bị quá khứ ám ảnh, trái tim vẫn còn đau đớn nên chưa sẵn sàng để bắt đầu mối quan hệ yêu đương nào.

Yêu mà không đến được với nhau thì quả thực rất bất hạnh, trót yêu quá nhiều mà không có kết cục viên mãn nên người tuổi Tuất dần đánh mất lòng tin vào tình yêu, thời gian trôi qua trong lòng chỉ còn lại sự tiếc nuối mà thôi. Thế nhưng hạnh phúc vẫn đang chờ đợi ở phía trước, đừng vội vàng buông xuôi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 22/12/2020, tuổi Hợi dễ có những tư tưởng bi quan và tiêu cực trong ngày chịu ảnh hưởng xấu của cục diện tự hình. Tuy nhiên, dù có bất cứ khó khăn nào bày ra trước mắt, con giáp này cũng không nên than thân trách phận. Hãy suy nghĩ tích cực và tìm cách khắc phục ngay.

Bản mệnh là người thông minh và nhanh nhẹn, tuy nhiên đôi khi lại quá nóng vội, đưa ra những quyết định không chính xác. Có thể đây chính là một trong những nguyên nhân khiến con giáp này dù cố gắng rất nhiều nhưng lại không đạt được thành công như những người khác.

Về phương diện tình cảm, tuổi Hợi dễ đánh mất hạnh phúc mình đang có trong tay. Đừng quá đòi hỏi về những điều không có thật. Duyên phận đến thì hãy mở lòng đón nhận. Con giáp này đặt ra tiêu chuẩn quá cao về nửa kia của mình mà không chịu nhìn ra xung quanh, cũng chẳng hề nhìn kĩ bản thân mình thế nào.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình