Tử vi ngày 22/1/2023: Tuổi Mão tài lộc tích cực, tuổi Tỵ tình cảm khởi sắc

13:30 | 21/01/2023

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày đầu năm mới Quý Mão - Chủ nhật ngày 22/1/2023, tuổi Mão vận tài lộc chuyển biến tích cực. Con giáp này có được những cơ hội tốt để kiếm tiền về tay. Nếu có thể, hãy mở rộng quy mô kinh doanh hoặc bắt đầu một lĩnh vực kinh doanh mới.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo ngày đầu tiên của năm mới Quý Mão - Chủ nhật ngày 22/1/2023 hôm nay, thời vận tuổi Tý khá tươi sáng. Hầu hết các phương diện đều diễn ra êm ả, giảm bớt cho bản mệnh rất nhiều nỗi lo ở thời điểm chỉ muốn giải quyết công việc nhanh chóng để có ngày Tết vui vẻ.

Vận trình tài chính của bản mệnh cũng đang rất khả quan, các nguồn thu nhập ào ào đổ về nhà, không phải căn ke quá mức chuyện chi tiêu. Vốn dĩ con giáp này sống phóng khoáng nên xởi lởi thì trời cho, tiền bạc cứ hết lại có, đón một cái Tết ấm no.

Song đường tình duyên của con giáp này lại nhiều trắc trở. Cuộc sống cơm áo gạo tiền vô tình tạo ra nhiều gánh nặng vô hình, đẩy hai người ra xa nhau hơn. Vợ chồng đồng sàng dị mộng, không khí gia đình càng thêm căng thẳng.

Tử vi ngày 22/1/2023: Tuổi Mão tài lộc tích cực, tuổi Tỵ tình cảm khởi sắc

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 22/1/2023 hôm nay, tuổi Sửu tính khí trở nên nóng tính, dễ làm hỏng mọi việc. Nguyên nhân cũng bởi bản mệnh có xu hướng lý tưởng hóa mọi việc, không chấp nhận được những điều trái ý. Con giáp này khá cực đoan khi ép buộc mọi người nghe theo mình.

Tuổi Sửu nên học cách kiềm chế cảm xúc, việc soi xét từng chút một sẽ chỉ khiến bản mệnh đang tự gây áp lực cho bản thân và cũng khiến người hợp tác với mình. Đừng biến những mối quan hệ vốn đang tốt đẹp trở nên ngột ngạt và mệt mỏi.

Tình hình sức khỏe của tuổi Sửu trong ngày này có phần kém đi, dễ mắc các bệnh về hô hấp do thời tiết thay đổi. Con giáp này nên chú ý theo dõi và có chế độ dinh dưỡng, tập luyện đầy đủ để tăng cường sức đề kháng.

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 22/1/2023 hôm nay mang đến tín hiệu tích cực cho những nỗ lực mà tuổi Dần đã bỏ ra trong thời gian vừa qua. Con giáp này nhận được sự tin tưởng và hậu thuẫn đắc lực từ mọi người. Nhờ vậy, mọi việc khá trôi chảy, khó khăn đều được tháo gỡ.

Chẳng những vậy, đường tài lộc còn có tin mừng, nhất là những người buôn bán kinh doanh thì điềm báo càng rõ ràng, thu nhập tăng lên đáng kể. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập từ nỗ lực chăm chỉ của mình, không còn áp lực tiền bạc.

Tuy nhiên tuổi Dần lại cảm thấy mệt mỏi và buồn phiền vì chuyện tình cảm. Những cuộc cãi vã kịch liệt khiến bản mệnh không thể nghĩ được rằng có một ngày tình yêu tưởng chừng như luôn màu hồng của mình lại trở nên như vậy.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 22/1/2023 hôm nay, tuổi Mão vận tài lộc có nhiều tích cực. Con giáp này có được những cơ hội tốt để kiếm tiền về tay. Nếu có thể, hãy mở rộng quy mô kinh doanh hoặc bắt đầu một lĩnh vực kinh doanh mới, nhất là những người có ý tưởng kinh doanh thì hãy mạnh dạn hơn.

Tuy nhiên hôm nay, tuổi Mão nên tập trung vào công việc của mình hơn là để ý những chuyện râu ria và đưa ra nhận xét chủ quan từ góc độ của mình. Nếu không phải là người trong cuộc, tốt nhất nên giữ quan điểm trung lập để không rước lấy rắc rối.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của con giáp này với nửa kia gặp phải trở ngại. Tình yêu khi không còn niềm tin vào nhau thì đổ vỡ là điều sớm muộn. Vấn đề xuất phát từ cả hai phía nên đừng chỉ đổ lỗi cho đối phương.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 22/1/2023 hôm nay, tuổi Thìn có thể đạt được những mục tiêu mình mong đợi đã lâu. Bản mệnh không ngại khó ngại khổ, kiên trì nỗ lực để vượt qua những trở ngại. Thành quả nhận được vô cùng xứng đáng nên hãy phát huy bản thân hơn nữa.

Thu nhập vẫn ổn định, tuổi Thìn còn có thể nhận được thêm những khoản tiền. Tuy nhiên, bản mệnh đang tiêu pha quá nhiều. Mở rộng mối quan hệ bạn bè là tốt, nhưng bản mệnh cũng phải biết giữ gìn sức khỏe và túi tiền của mình đó.

Sức khỏe của con giáp này không tốt. Hôm nay bản mệnh phải đặc biệt phải chú ý đến chế độ ăn uống. Tuổi Thìn đang quá coi thường sức khỏe, thường xuyên ăn uống không đúng bữa và thậm chí còn bỏ bữa, do vậy cần điều chỉnh lại mình.

Tử vi ngày 22/1/2023: Tuổi Mão tài lộc tích cực, tuổi Tỵ tình cảm khởi sắc

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 22/1/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có điềm báo bị người khác ghen ghét, ganh tị với thành tích mà bản mệnh đạt được. Kẻ đó cố tình tìm cách phá hoại, nói xấu bản mệnh. Nếu bản mệnh không đủ tinh ý để nhận ra chiêu trò của đối phương thì rất dễ thua thiệt.

Vận tài chính khá ổn chỉ là bản mệnh đang tiêu quá nhiều. Dù mục đích chi tiêu của bản mệnh đa phần cho các kế hoạch Tết nhưng nếu cứ tiêu pha không biết suy nghĩ thì bản mệnh rất dễ lâm vào tình cảm rỗng túi ngay sau Tết.

Vận trình tình cảm khởi sắc, đào hoa nở rộ, bản mệnh được nhiều người khác phái yêu mến, để mắt tới nên đây chính là cơ hội để tìm một nửa ưng ý cho mình. Thời gian này đừng quên chau chuốt vẻ bề ngoài thật chỉn chu vì biết đâu sẽ tình cờ gặp được người khiến mình rung động trong hoàn cảnh bất ngờ.

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, Chủ nhật ngày 22/1/2023 hôm nay, công việc của người tuổi Ngọ vẫn đang tiến triển thuận lợi và tốt đẹp. Bản mệnh có thêm nhiều cơ hội thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ, đây cũng là trải nghiệm thú vị cho con giáp này.

Việc bứt phá khỏi giới hạn của bản thân sẽ rất tốt cho tương lai của tuổi Ngọ nên đừng ngần ngại tiếp nhận những điều mới mẻ. Còn nếu mãi ở trong vùng an toàn của mình, bản mệnh sẽ chỉ mãi giậm chân tại chỗ, thụt lùi hơn so với người khác.

Vận trình tình duyên của bản mệnh như được quý nhân dẫn lối, đào hoa khởi vượng, có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp, nên duyên đôi lứa. Các cặp đôi tình cảm nồng thắm, nhân duyên vừa ý, có thể tính đến chuyện trăm năm.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 22/1/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Mùi bị cản trở. Công việc bị ảnh hưởng nhiều nhất do tính khí thất thường của con giáp này. Bản mệnh hay nổi nóng, dễ gây gổ với mọi người, tạo ra hiểu lầm trong các mối quan hệ, từ đó cũng tự cản trở bước tiến của mình.

Các kế hoạch tiền bạc trong ngày không mấy khả quan. Con giáp này cần phải xem xét lại những mối đầu tư để điều chỉnh lại cho hợp lý. Đừng vì sự bất cẩn của mình mà khiến tiền bạc thất thoát uổng phí. Chuyện gì có thể xuề xòa nhưng nhưng riêng tiền bạc phải suy xét cho cẩn trọng.

Tuổi Mùi thời gian này làm việc quá hăng say nên sức khỏe bị hao tổn nhiều. Lời khuyên cho bản mệnh là nên sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi, tránh để bản thân kiệt sức.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định, Chủ nhật ngày 22/1/2023 hôm nay, tuổi Thân dễ kiếm được tiền, tài chính thuận lợi, suôn sẻ hơn hẳn những ngày trước. Nguồn thu đến từ nhiều lĩnh vực, nếu bản mệnh chăm chỉ thì lợi lộc rất bất ngờ.

Hôm nay cũng là ngày khá thích hợp để bản mệnh tiếp thu kiến thức mới nên cứ thoải mái trau dồi kỹ năng cho mình. Tinh thần cầu tiến và ham học hỏi cũng giúp bản mệnh ghi điểm, tạo điều kiện thuận lợi cho đường tiến thân của mình.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng rất tốt đẹp. Con giáp này có thể sẽ nhận thấy những tiến triển tích cực trong những mối quan hệ với nửa kia. Tình cảm được xây dựng từ từ dựa trên sự thấu hiểu, thông cảm, nên chắc chắn sẽ được bền lâu.

Tử vi ngày 22/1/2023: Tuổi Mão tài lộc tích cực, tuổi Tỵ tình cảm khởi sắc

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 22/1/2023 hôm nay, tuổi Dậu sẽ nhận được sự hậu thuẫn đắc lực. Những vướng mắc trước đây nhờ có sự đồng tâm hiệp lực của mọi người nên được giải quyết nhanh chóng, con giáp này tạo được ấn tượng về tinh thần trách nhiệm và cả sự linh hoạt trong xử lý tình huống.

Đây cũng là ngày bản mệnh rất dễ đón tài lộc về nhà. Các khoản thu nhập chính hay phụ cũng đều tăng lên đáng kể, bản mệnh khéo léo thể hiện kĩ năng sẵn có của mình thì sẽ có được tiền bạc chi tiêu rủng rỉnh.

Vận trình tình cảm cũng đang có những bước tiến triển rất tốt. Người độc thân sẽ kiếm được một nửa cho riêng mình, ai đang có gia đình thì cuộc sống yên ấm, vợ chồng hạnh phúc. Không khí đón Tết càng khiến các thành viên trong gia đình xích lại gần bên nhau hơn.

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, Chủ nhật ngày 22/1/2023 hôm nay, tuổi Tuất nên tập trung làm đúng bổn phận của mình, tránh tham gia vào các chuyện thị phi. Nếu không biết giữ mình, giữ miệng thì có thể sẽ rơi vào vòng tranh đấu, cuối cùng bị lợi dụng mà không biết.

Tốt hơn hết bản mệnh nên tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình. Hơn nữa, nếu bản mệnh cứ ngó nghiêng việc này việc kia, cuối cùng lại thành lơ là nhiệm vụ của bản thân.

May mắn thay chuyện tình yêu lại nở rộ, làm vơi bớt những nỗi buồn, khó chịu của tuổi Tuất đang phải chịu. Người ấy là chỗ dựa vững vàng cho bản mệnh trong cuộc sống, luôn yêu thương, tin tưởng và đứng về phía bản mệnh dù có trong hoàn cảnh nào.

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 22/1/2023 hôm nay, tuổi Hợi có thể đón tin vui tài chính. Chuyện hợp tác làm ăn nếu được thực hiện thì vô cùng hanh thông, thuận lợi, mọi thứ diễn ra trôi chảy và suôn sẻ, thành công cũng ngày càng gần hơn.

Sự nghiệp của con giáp này đang có những bước phát triển nhất định. Bản mệnh dành hết tâm huyết, thời gian cũng như công sức cho công việc, sẵn sàng gạt bỏ đi sở thích cá nhân của mình để có được thành công mà không cảm thấy hối tiếc thì sẽ sớm nhận được thành quả xứng đáng.

Tuy nhiên tình cảm của tuổi Hợi có xu hướng giảm sút rõ rệt, bản mệnh đừng phí thời gian cho những người mình không thích bởi tình cảm không thể gượng ép cũng không thể nhắm mắt gật bừa.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình