Tử vi ngày 22/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp rắc rối, Bọ Cạp cảm xúc thăng hoa

11:00 | 21/01/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 22/1/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp có những cảm xúc thăng hoa và rất tuyệt vời. Với nguồn năng lượng nhiệt huyết, bạn thỏa sức sáng tạo và bộc lộ được những khả năng của mình.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 22/1/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có được năng lượng hết sức tích cực. Tất cả những ý tưởng sáng tạo của chòm sao này sẽ nhận được rất nhiều khen ngợi của mọi người xung quanh. Đây cũng sẽ chính là cơ hội để chòm sao này có thể thăng tiến hơn trong phương diện công việc.

Tất cả nhờ vào sự nhạy bén của bản thân, Bạch Dương có thể dễ dàng nhận biết được các cơ hội để có thể kiếm tiền trước mắt. Cung hoàng đạo này là một người có tầm nhìn xa trông rộng, chính vì thế chòm sao này sẽ nhìn nhận được những rủi ro cũng như cơ hội khi đến với bản thân.

Tinh thần và thể trạng của bạn đã khá hơn nhiều so với khoảng thời gian trước đó rất nhiều. Bạn nên tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt điều độ, và nghỉ ngơi, luyện tập một cách phù hợp để nâng cao thể trạng cho mình.

Con số may mắn: 10, 98

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nhạy cảm hơn bình thường. Chòm sao này khó kiểm soát cảm xúc của mình mà ngược lại rất dễ hành động nóng nảy và bộc phát. Trong cơn nóng giận thì bạn dễ có thể buông lời chỉ trích nặng nề với luôn mọi người, khiến cho bầu không khí thêm phần căng thẳng và nặng nề.

Tử vi ngày 22/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp rắc rối, Bọ Cạp cảm xúc thăng hoa

Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia không mấy tiến triển. Cả hai bạn đang rất bận rộn mà vô tình không quan tâm đến nửa kia. Tình cảm của Kim Ngưu cứ thế dần xa cách.

Nếu Kim Ngưu đang có tiền trong tay, tại thời điểm này có lẽ cung hoàng đạo này hãy cố giữ chặt. Chòm sao này có thể gặp không ít rủi ro khi mà bỏ tiền ra đầu tư trong thời điểm hiện tại.

Con số may mắn: 35, 66

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần phải cân bằng giữa cái tôi của mình và cảm xúc nhất thời. Mọi vấn đề sẽ diễn ra một cách nhẹ nhàng như chính cách mà bạn đang đối diện với cuộc sống. Bạn sẽ không cần tới danh lợi, mà sẽ tận hưởng theo mọi cảm xúc và tình cảm của bản thân.

Về mặt tình cảm, Song Tử và nửa kia đang ngày càng thêm nồng nàn thắm thiết sau khi đã hóa giải được những sự hiểu lầm không đáng có trước đó. Bạn và đối phương có tâm hồn dần trở nên đồng điệu hơn.

Hãy chắc rằng bạn sẽ đi ngủ thật sớm để có được một tinh thần khỏe khoắn và tỉnh táo hơn. Song Tử đừng cứ mãi thức đêm, sức khỏe của chòm sao này sẽ sớm bị sụt giảm rất nhiều vì thói quen không điều độ.

Con số may mắn: 23, 55

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải gặp phải nhiều rắc rối và sự phiền muộn trong ngày này. Những vấn đề phát sinh khiến cho mọi vấn đề sẽ trở nên xáo trộn hơn. Thế nhưng với sự tự tin vốn có, cung hoàng đạo này sẽ không có chút gì lo lắng, Cự Giải sẽ nhanh chóng xử lý được mọi chuyện một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Mọi mâu thuẫn tranh cãi sẽ không có hồi kết giữa Cự Giải và nửa kia. Đây chính là nguyên nhân khiến cho chòm sao này cảm thấy hết sức buồn phiền. Bạn cần gạt bỏ bớt cái tôi và cùng nói chuyện thẳng thắn, để cả hai có thể giải quyết vấn đề.

Các khoản chi không tên của Cự Giải vào ngày hôm nay sẽ khiến cho túi tiền của bạn sẽ ngày càng cứ vơi đi trông thấy. Nếu Cự Giải cứ tiếp diễn tình trạng này thì sẽ sớm phải vay mượn.

Con số may mắn: 12, 46

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nhạy cảm hơn bình thường, không thể kiểm soát được những cảm xúc của bản thân. Cung hoàng đạo này tin rằng nếu đối tốt với người ấy, chắc chắn họ cũng sẽ đáp lại cho bạn những điều tương tự. Thế nhưng không phải ai cũng có suy nghĩ như vậy.

Tử vi ngày 22/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp rắc rối, Bọ Cạp cảm xúc thăng hoa

Chòm sao này luôn mong muốn nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của mọi người xung quanh. Tuy nhiên sẽ không phải lúc nào mọi chuyện cũng thuận lợi như những gì bạn muốn. Sai sót là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra, và bạn cần phải hết sức thận trọng trong mọi hành động của mình.

Con số may mắn: 76, 89

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên điều chỉnh lại bản thân nếu không muốn cho mọi chuyện dần tồi tệ hơn nữa. Bạn không nên lúc nào cũng chỉ trích và phê phán đối phương như thế. Ai cũng có thể mắc sai lầm, chỉ cần đối phương nhận ra lỗi lầm và sửa chữa là bạn cũng nên chấp nhận.

Những bạn đang độc thân sẽ không thể nào bước ra khỏi bức tường ngăn cách giữa cảm xúc và lý trí của mình. Vết thương lòng trong quá khứ vẫn cứ luôn đeo bám bạn, khiến cho chòm sao này khó có thể tiếp nhận tình cảm của ai.

Áp lực do chính cung hoàng đạo này tạo ra sẽ là lý do sẽ khiến cho Xử Nữ cảm thấy ăn không ngon, ngủ không yên trong thời gian vừa rồi. Hãy giải quyết triệt để mọi việc, rồi sau đó dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn.

Con số may mắn: 16, 79

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cảm thấy hết sức mâu thuẫn với chính mình. So với điều mà bạn đã mong đợi, những gì Thiên Bình đang đạt được lại không được như kỳ vọng. Chòm sao này đang dần mất niềm tin vào mình, và bạn luôn tự hỏi liệu rằng có nên tiếp tục theo đuổi đam mê và những dự định đó hay không.

Chính sự hời hợt lạnh nhạt của bạn sẽ là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ giữa bạn và đối phương đang dần trở nên xa cách. Hãy tìm cơ hội và thời gian để vun đắp mối quan hệ tình cảm này.

Tình hình tài chính của Thiên Bình hôm nay không có quá nhiều biến động. Các khoản chi vẫn trong tầm kiểm soát. Thế nhưng đây chưa phải là thời điểm tốt để đầu tư, do đó bạn cần hết sức thận trọng và chú ý.

Con số may mắn: 23, 66

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có những cảm xúc thăng hoa và rất tuyệt vời. Với nguồn năng lượng nhiệt huyết, giúp cho bạn sẽ có thể thỏa sức sáng tạo và bộc lộ được những khả năng của mình. Bầu không khí làm việc tở nên sôi nổi và tích cực hơn hẳn.

Tử vi ngày 22/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp rắc rối, Bọ Cạp cảm xúc thăng hoa

Mối quan hệ giữa bạn và đối phương đang dần trở nên gắn kết hơn so với thời gian trước đó rất nhiều. Những lời chia sẻ, những phút lắng nghe của hai người sẽ kéo gần khoảng cách xích lại gần nhau, tình cảm cũng từ đấy mà tăng thêm phần gắn bó hơn.

Cung hoàng đạo này có lẽ không nên quên tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để có thể nâng cao được thể trạng hiện tại. Chòm sao này sẽ không thể biết được bệnh tật sẽ tìm đến với mình vào lúc nào.

Con số may mắn: 68, 79

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ không còn gặp phải bất cứ những điều gì phiền muộn gì nữa. Mọi vấn đề có vẻ như đang diễn ra rất suôn sẻ khiến cho chòm sao này cứ thế băng băng tiến về phía trước và phát triển hơn nữa trên con đường công danh sự nghiệp.

Chòm sao này sẽ cũng không cần phải lo lắng quá nhiều về phương diện tài chính trong thời gian này. Những nguồn thu nhập của Nhân Mã đang ào ào chảy về, do đó dù chi tiêu thoải mái, bạn vẫn sẽ khá dư dả.

Về mặt tình cảm, có thể thấy được rằng cung hoàng đạo này là người phóng khoáng, yêu thích sự thoải mái, do đó mà bạn vẫn chưa muốn bị ràng buộc vào bất cứ mối quan hệ nào. Hiện tại, với bạn thì độc thân vẫn rất vui vẻ và hạnh phúc.

Con số may mắn: 73, 76

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể thỏa sức sáng tạo mà không gặp bất cứ một cản nào nào. Chòm sao này không nên ngại ngần chia sẻ mọi ý tưởng của bản thân cho mọi người xung quanh được biết, chắc chắn bạn sẽ nhận được các phản hồi rất hết sức tích cực.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này hãy nên dành ngày cuối tuần để ở bên nửa kia, cùng chia sẻ với nhau giây phút vui vẻ và hạnh phúc. Tình cảm của hai bạn sẽ ngày càng gắn bó hơn.

Vận may về mặt tài chính của Ma Kết đang xuất hiện. Chỉ cần bạn phải nhanh tay đón lấy, Ma Kết đừng mãi chần chờ đợi thêm nữa. Bởi nếu không bạn sẽ đánh mất cơ hội tốt.

Con số may mắn: 15, 79

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình gặp phải nhiều khó khăn về mặt thể hiện cảm xúc. May mắn là chòm sao này sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về mặt công việc. Mọi chuyện vẫn đang rất suôn sẻ, những vấn đề phát sinh sẽ được chòm sao này giải quyết rất nhanh chóng và rõ ràng.

Tử vi ngày 22/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp rắc rối, Bọ Cạp cảm xúc thăng hoa

Bảo Bình e ngại và dè dặt khi đứng trước mặt đối phương khiến cho mối quan hệ của hai người sẽ không thể nào được tiến triển hơn. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này thì bạn sẽ sớm đánh mất cơ hội có thể tỏ tình và có được tình cảm của họ.

Cung hoàng đạo này nên chú ý hơn đến tình trạng sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Bạn không nên quá chủ quan với các dấu hiệu bất thường dù là nhỏ nhất.

Con số may mắn: 22, 36

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có thể đón nhận niềm vui hạnh phúc và rất ngọt ngào trong ngày thứ 7 này. Với tài năng của mình, Song Ngư sẽ được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao. Tinh thần trách nhiệm cao của bạn sẽ là điểm cộng rất lớn.

Các cặp đôi đang yêu sẽ có thể dành trọn cho nhau những khoảnh khắc ấm áp. Tình cảm của bạn và đối phương sẽ ngày càng được vun vén và thêm phần gắn bó.

Với kế hoạch quản lý chi tiêu rõ ràng từ những ngày đầu tháng, do đó Song Ngư sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về mặt tài chính cho lắm. Chỉ cần bạn có thể nghiêm túc thực hiện, thì sẽ thấy túi tiền của mình không những ít hao hụt đi mà lại còn tiết kiệm được rất nhiều.

Con số may mắn: 70, 95

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường