Tử vi ngày 22/11/2021: Tuổi Thân dễ bị chèn ép, tuổi Dậu chuyển biến tích cực

14:50 | 21/11/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 22/11/2021 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Thân dễ phải chịu sự chèn ép của người quyền chức. Công việc căng thẳng khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 22/11/2021 hôm nay, tuổi Tý có cơ hội thăng quan tiến chức. Sự chăm chỉ và cẩn thận của con giáp này chắc hẳn đã gây ấn tượng tốt với người làm lãnh đạo, nhờ thế bản mệnh sẽ được trao cho nhiều cơ hội để thể hiện khả năng.

Những cơ hội như vậy là rất đáng quý, con giáp này hãy tự tin nắm bắt, đừng chần chừ, do dự, tự đánh giá thấp bản thân, tuổi Tý chẳng hề thua kém bất cứ ai, vì vậy hãy mạnh dạn thử thách bản thân, đặt ra những đích đến tham vọng hơn.

Tuy nhiên cục diện Thổ khắc Thủy cho thấy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia lại không mấy yên ấm, đôi bên thường xuyên bất đồng ý kiến. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn và học cách bao dung cho những khuyết điểm đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 22/11/2021 hôm nay, tuổi Sửu có một nguồn tài chính ổn định khi được tài tinh chiếu mệnh. Nếu là người làm công ăn lương, con giáp này sẽ được nhận một khoản tiền công, tiền thưởng xứng đáng với công sức lao động đã bỏ ra.

Tử vi ngày 22/11/2021: Tuổi Thân dễ bị chèn ép, tuổi Dậu chuyển biến tích cực

Nếu từ trước đến nay, tuổi Sửu vẫn luôn sống tiết kiệm và chi tiêu có kế hoạch thì dù tiền lương cao hay thấp, con giáp này vẫn có thể duy trì một cuộc sống ổn định, thậm chí là dư dả. Người làm ăn kinh doanh cũng có cơ hội thu được một khoản lời lãi nhất định từ mối đầu tư trước đó.

Song để phát triển nhanh chóng hơn, Thổ vượng nhắc nhở con giáp này hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn, đừng mãi bó hẹp trong những điều mình đã biết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 22/11/2021 hôm nay, bản tính cao ngạo và cố chấp, thích làm theo ý mình cũng khiến tuổi Dần khó được lòng người khác, nhất là ở môi trường làm việc. Con giáp này nên dành thái độ tôn trọng và lắng nghe người khác, bất kể có muốn tiếp thu hay không.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, tuổi Dần được nhắc nhở cần phải dành nhiều thời gian bên gia đình hơn, con giáp này không nên quá chú tâm vào sự nghiệp hoặc hội hè đàn đúm mà bỏ quên những người luôn chờ đợi mình ở nhà.

Nếu có việc cần xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này nên đi theo những hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài thần. Xuất hành theo hai hướng này sẽ giúp công việc của bản mệnh được thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 22/11/2021 hôm nay, nhị hợp tác động là nguyên nhân khiến tuổi Mão trở nên rất sĩ diện. Bản mệnh thường không chịu nhận lỗi sai do chính bản thân mình gây ra vì cho rằng như vậy tức là thừa nhận mình kém hơn người khác.

Với người làm ăn thì hôm nay là một ngày khá thích hợp để con giáp này xây dựng các mối quan hệ hợp tác. Hãy tận dụng khả năng giao tiếp của mình, bản mệnh có thể tìm được những đối tác tiềm năng, giúp việc làm ăn trở nên thuận lợi hơn trong tương lai.

Tuy nhiên Mộc khắc Thổ cho thấy bản mệnh có quan điểm bất đồng với con cái hoặc cha mẹ. Tuổi tác cách biệt khiến đôi bên có những quan điểm khác biệt và khó thấu hiểu suy nghĩ của nhau, song cả hai đều nên thử đặt mình vào vị trí của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 22/11/2021 hôm nay, tương xung tác động, công việc của tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại ngoài ý muốn. Nếu cứ tiếp tục cư xử nóng nảy, bốc đồng, con giáp này sẽ khiến cấp trên và đồng nghiệp thấy ác cảm, cho dù đạt thành tích cao như thế nào trước đó.

Nếu làm trong lĩnh vực làm ăn, kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để lựa chọn đầu tư, con giáp này hãy bình tĩnh, kiên nhẫn, lắng nghe lời khuyên của người khác và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn, chớ nên nóng vội nhất thời.

Trong ngày Thổ vượng, bản mệnh nên quan tâm đến tình hình sức khỏe của bản thân, nhất là với những ai mắc bệnh về dạ dày hoặc đường ruột. Nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, nếu cảm thấy không khỏe thì nên đi khám ngay, không nên chần chừ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 22/11/2021 hôm nay, tuổi Tỵ có một ngày gặp nhiều may mắn nếu làm nghề tự do, con giáp này có thể nhận được những công việc hứa hẹn mang lại nguồn thu ổn định và triển vọng trong tương lai. Cái đích bản mệnh đặt ra đã không còn ở xa nữa.

Tử vi ngày 22/11/2021: Tuổi Thân dễ bị chèn ép, tuổi Dậu chuyển biến tích cực

Bản tính ôn hòa cũng giúp con giáp này xây dựng được những mối quan hệ xã giao thuận lợi. Họ có thể là quý nhân của tuổi Tỵ trong tương lai, hứa hẹn sẽ giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội đáng quý. Vì thế hãy giữ liên lạc với họ.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, trong gia đình, con giáp này cũng là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc các thành viên. Bản mệnh luôn chia sẻ với nửa kia mọi suy nghĩ của mình để đôi bên cùng thảo luận đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 22/11/2021 hôm nay, tam hợp giúp tuổi Ngọ luôn duy trì được sự nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Khi được giao cho công việc gì, con giáp này thường bắt tay vào làm ngay mà không hề chần chừ, do dự, dù đó là công việc khó khăn.

Tuy nhiên trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, đặc biệt là những quyết định quan trọng, tuổi Ngọ cần phải suy tính một cách kỹ càng, không nên quá nóng vội, dễ khiến bản thân mắc lỗi không đáng có.

Cục diện Hỏa sinh Thổ cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này và gia đình vô cùng hòa hợp. Bản mệnh và nửa kia trao đổi thẳng thắn với nhau mọi vấn đề trong cuộc sống. Đôi lứa yêu nhau đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, thậm chí tính đến những chuyện xa xôi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 22/11/2021 hôm nay, tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá. Con giáp này tự cho rằng mình là người đứng đầu, có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề mà không cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của bất cứ ai.

Tuổi Mùi hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng sẽ rất dễ gặp phải trở ngại nếu như quá nóng vội, không chịu suy nghĩ kĩ càng. Hãy bình tĩnh và cân nhắc kỹ càng, nếu không con giáp này sẽ lại phải tốn thời gian để khắc phục hậu quả.

Về sức khỏe, tuổi Mùi nên chú ý đến sự thay đổi của thời tiết và nguy hiểm của dịch bệnh để có biện pháp giữ an toàn cho mình. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 22/11/2021 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Thân dễ phải chịu sự chèn ép của người quyền chức. Công việc căng thẳng khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi, nhưng đừng vì thế mà hành động quá mức cảm tính.

Bù lại cục diện Thổ sinh Kim cho thấy tuổi Thân hòa hợp với nửa kia của mình, mỗi lần mâu thuẫn cũng là một lần đôi bên thêm thấu hiểu về nhau. Đồng thời, con giáp này và nửa kia cũng nên hâm nóng tình cảm, cùng nhau tạo thêm những kỉ niệm đẹp.

Bản mệnh còn là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình, tuổi Thân không muốn mình trở thành một bề trên chỉ biết ra lệnh hoặc dùng hình phạt, vì thế nên con giáp này thường xuyên trò chuyện để có thể trở thành một người bạn của con.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 22/11/2021 hôm nay, công việc của tuổi Dậu có những chuyển biến tích cực, con giáp này dũng cảm nhận trách nhiệm ngay cả khi mọi người đều chối từ không muốn nhận thách thức. Đây cũng chính là thời cơ để bản mệnh gây ấn tượng và vươn xa hơn.

Tử vi ngày 22/11/2021: Tuổi Thân dễ bị chèn ép, tuổi Dậu chuyển biến tích cực

Nhờ có tam hội trợ giúp nên tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Nếu may mắn, con giáp này có thể tìm được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay, và đây cũng là thời điểm thích hợp để đôi bên hợp tác cùng phát triển.

Cục diện Thổ sinh Kim cho thấy, tuổi Dậu luôn tự hào về gia đình mình, con giáp này luôn quan điểm người trong nhà phải luôn trò chuyện, tâm sự và thấu hiểu nhau, có như vậy thì sẽ giảm thiểu được những hiểu lầm hay nghi kỵ không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 22/11/2021 hôm nay, tài tinh giúp sức, tuổi Tuất năng động làm nhiều việc tay trái có thể sẽ nhận được tiền công xứng đáng, giúp cải thiện đời sống gia đình cũng như tạo thêm nhiều động lực cho con giáp này trong tương lai.

Một số người có cơ hội phát tài nhanh chóng trong ngày hôm nay nhờ những trò may rủi, tuổi Tuất quả là con giáp may mắn cuối tháng 11 này. Tuy nhiên, bản mệnh cần ý thức rằng mình không nên sống phụ thuộc vào số tiền này, hãy cố gắng làm giàu bằng sức lao động của chính mình.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày xấu, không thích hợp để bắt tay vào làm các công việc trọng đại. Vì thế, nếu có công việc gì quan trọng trong ngày hôm nay thì con giáp này nên xem xét gác lại để tránh những tác động xấu.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 22/11/2021 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Hợi vốn là người có tài, vì thế đừng nên lười biếng, làm mai một tài năng của bản thân. Con giáp này hãy cố gắng hết mình cho công việc, dù bây giờ có phải vất vả đi chăng nữa.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, các mối quan hệ xã hội của tuổi Hợi không được thuận lợi. Những mâu thuẫn với bạn bè hoặc đồng nghiệp khiến mọi chuyện vốn đã khó giải quyết lại càng trở nên căng thẳng. Con giáp này cần bình tĩnh để giải quyết những bất đồng.

Trong gia đình, tuổi Hợi tỏ ra là người khá nóng nảy, thích làm theo ý mình mà không để ý đến cảm nhận của người khác. Hãy biết đặt mình vào vị trí của người khác, đừng coi việc người khác chiều theo ý mình là hiển nhiên, gây tổn thương cho người khác.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình