Tử vi ngày 21/9/2022: Tuổi Thân tin vui tình cảm, tuổi Dậu có tiền về tay

14:30 | 20/09/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/9/2022 hôm nay tuổi Dậu có tiền về tay. Việc quản lý tài chính, quy về một mối rất quan trọng. Con giáp này cần phải biết đồng tiền của mình đi đâu, về đâu, nếu không muốn đau đầu vì vấn đề đó thêm nữa.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 21/9/2022 hôm nay, tuổi Tý cực kì biết cảm thông, có người làm việc trái ý nhưng bản mệnh vẫn cố hiểu cho họ. Hơn ai hết, con giáp này hiểu rằng mỗi cá nhân đều có mặt hạn chế nhất định, quan trọng là hiểu và bản thân điều chỉnh cho phù hợp.

Trong ngày mới này, các hoạt động liên quan đến bảo dưỡng, bảo trì, ví dụ như xe cộ, nhà cửa, hoặc tài khoản ngân hàng đều cần thiết và ích lợi cho tuổi Tý. Hãy cố gắng để sắp đặt lại mọi thứ vào một guồng mới mẻ và tích cực hơn.

Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi thường xuyên xảy ra bất đồng ý kiến. Để khắc phục tình trạng này, tuổi Tý nên biết nhún nhường một chút, ít nhất là đối phương nói thì bản mệnh cũng phải biết lắng nghe đã.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/9/2022 hôm nay, tuổi Sửu có nhiều lựa chọn hơn nhưng sự linh hoạt rất quan trọng, nhất là khi bản mệnh giải quyết công việc. Hãy cố gắng để thay đổi lịch trình sao cho phù hợp với thực tế, nhờ thế bản mệnh sẽ thoát khỏi những vấn đề phức tạp.

Bên cạnh đó, hãy mở lòng mình ra chờ đón những điều thú vị trong cuộc sống, thậm chí ai đó chê rằng bản mệnh quá mơ mộng cũng mặc họ. Con giáp này cần những giây phút như vậy để có lại niềm tin, có thêm động lực mới trước khi quay lại thực tế của cuộc sống.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày khởi công tạo tác mọi việc đều tốt, nhất là xây dựng nhà, cưới gả, xuất hành, đi thuyền, mưu sự... Do vậy, bản mệnh nên bố trí các công việc phù hợp để có được sự thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 21/9/2022 hôm nay mang đến cơ hội để tuổi Dần thử tay nghề với một điều gì đó mới mẻ. Dù chỉ là thử trổ tài với một món ăn thật ngon, điều đó cũng khiến cho bản mệnh rất vui.

Trên phương diện tình cảm, vợ chồng lúc này khó tìm được tiếng nói chung, ngay cả vì một vấn đề nhỏ cũng có thể vì bất đồng mà cãi nhau. Nhất là khi bản mệnh cứ cho rằng mình đúng vào gân cổ lên cãi để bảo vệ ý kiến của mình cho bằng được.

Về mặt sức khỏe, tuổi Dần cần chú ý đến việc nghỉ ngơi điều độ, giữ cho tinh thần vui vẻ. Ngoài ra theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay là ngày không trị bệnh ở tim. Do vậy, bản mệnh lưu ý không tác động lên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/9/2022, tuổi Mão có lý lẽ riêng vì có đủ khả năng cho những việc tốt hơn. Giữa rất nhiều những ngã rẽ khác nhau, hãy chọn cho mình một lối đi phù hợp. Sự kiên định và tự tin sẽ giúp bản mệnh đạt được thành quả mình mong muốn.

Tuy nhiên rắc rối tiền bạc có thể xuất hiện. Con giáp này không nên trốn tránh làm gì và cũng đừng quên thẳng thắn nói chuyện này với người bạn đời của mình để tìm cách xử lý. Chớ để sự việc đi quá xa tới mức không thể cứu vãn nổi.

Trên phương diện sức khỏe, trong ngày mới hôm nay, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 21/9/2022 hôm nay, tuổi Thìn không nên vội quyết định việc gì, hãy thận trọng và suy nghĩ kỹ càng trước đã. Nếu có thể, tốt hơn hết là bản mệnh giữ bí mật cho những kế hoạch của bản thân.

Trong ngày này, có thể một cuộc trao đổi nào đó khiến cho con giáp này cảm thấy có phần mệt mỏi. Nếu bản mệnh chưa thực sự sẵn sàng thì tốt nhất là hãy dành thời gian cho các hoạt động xã hội nhiều hơn và tạm gác cuộc thảo luận đó lại cho đến khi cảm thấy thoải mái.

Điều tuổi Thìn cần nhất đó là sự linh hoạt, đừng cố bám víu vào điều gì quá cũ kỹ và không còn đúng chỉ vì tính bảo thủ của mình. Học hỏi và thử làm theo điều mới xem sao, cuộc sống này rất nên có trải nghiệm mới dù nó là đúng hay là sai.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/9/2022 hôm nay, tuổi Tỵ nên biết rằng những câu chuyện phiếm có thể phát triển thành những tin đồn sai sự thật, gây tổn hại đến người khác. Vì thế, bản mệnh hãy tập trung cho công việc của mình thay vì đưa ra những thông tin không chính xác.

Trên phương diện tình cảm có hiện dấu hiệu tốt khi tuổi Tỵ luôn có một nửa luôn ủng hộ và tin tưởng. Đối phương sẽ mang lại cho bản mệnh chỗ dựa tinh thần tuyệt vời trong lúc khó khăn và nhờ thế mà tình cảm của cả hai ngày càng thăng hoa.

Trong ngày này, người mang thai không lên lui tới nhiều hoặc dịch chuyển vị trí, tiến hành sửa chữa ở hướng Tây Nam phía ngoài nhà kho và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 21/9/2022 hôm nay, tuổi Ngọ có phần tiêu cực và thiếu đi sự tin tưởng. Bản mệnh cần cho mình thời gian để có thể nắm bắt một ý tưởng nào đó. Hãy học cách tin tưởng chính mình, bởi mọi việc đều cần đến một tiến trình cụ thể thay vì sự vội vàng, hấp tấp.

Con giáp này còn đang cảm thấy quá tải vì quá nhiều những trọng trách đổ lên vai mình. Bản mệnh hãy tìm cho mình một địa điểm để thư giãn và tạm gác những trọng trách ấy lại, nếu không sẽ cảm thấy rất mệt mỏi.

Bù lại, tinh thần của tuổi Ngọ được kéo lại trong ngày hôm nay. Có thể chỉ một câu an ủi của người thân hoặc người yêu hay người bạn đời là bản mệnh đã thoát được ra khỏi tình trạng tiêu cực hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/9/2022 hôm nay, tuổi Mùi lúc này cảm thấy tức giận, đừng kìm nén. Hãy để cảm xúc ấy được thoát ra ngoài, nếu không chúng sẽ bùng nổ trong lòng và khiến bản mệnh thêm mệt mỏi và suy nghĩ tiêu cực.

Bù lại hôm nay khi có lời mời ăn uống, gặp gỡ thú vị với bạn bè, tuổi Mùi hãy nhận lời ngay. Ngoài việc kiếm tiền thì việc duy trì những mối quan hệ tốt đẹp sẽ khiến tinh thần của bản mệnh trở nên tốt hơn rất nhiều.

Tuổi Mùi được nhắc nhở, khi có thời gian bên người thân đừng than thở quá nhiều vì họ không có trách nhiệm phải nghe vấn đề của bản mệnh. Thay vào đó, hãy nói về ước muốn, dự định tương lai, kế hoạch thực hiện thế nào và cùng góp ý cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 21/9/2022 hôm nay, tuổi Thân khao khát hơn trong việc kiếm tiền. Con giáp này đang nuôi sự quyết tâm và bắt đầu thực hiện mong muốn. Hãy tập trung cao độ để thực hiện mục tiêu vì nếu lơ là thì kết quả khó được như ý.

Bên cạnh đó, tuổi Thân còn được đón nhận tin vui về chuyện tình cảm, nhờ thế mà bản mệnh cảm thấy an lòng hơn sau những sóng gió vừa qua. Khi hiểu nhầm được tháo bỏ, con giáp này và đối phương cùng bao dung cho nhau hơn, biết tìm cách để vun vén hạnh phúc hơn rất nhiều.

Theo quan niệm dân gian, nếu đi đâu trong ngày mới này, bản mệnh nên ưu tiên hướng Hỷ thần là hướng Nam, hoặc hướng Tài thần là hướng Đông, hạn chế hướng Hắc thần là hướng Tây.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/9/2022 hôm nay tuổi Dậu có tiền về tay. Việc quản lý tài chính, quy về một mối rất quan trọng. Con giáp này cần phải biết đồng tiền của mình đi đâu, về đâu, nếu không muốn đau đầu vì vấn đề đó thêm nữa.

Trên phương diện tình cảm cũng có tin vui đoàn tụ cho những gia đình có người thân tạm xa nhau trong thời gian dài. Cơ hội cho người độc thân cũng đang mở ra để bản mệnh tự do chọn lựa người phù hợp cho mình.

Trong ngày này còn xuất hiện tín hiệu tốt đẹp liên quan tới sức khỏe, đó thực sự là vốn quý ngay lúc này. Tuổi Dậu hãy cảm ơn vì may mắn mình đang có và cố gắng bảo vệ sức khỏe của mình thật tốt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 21/9/2022 hôm nay, tuổi Tuất có xu hướng tỏ ra trịch thượng, thái độ này rất dễ gây mất lòng. Nhất là khi nói chuyện với người nhà, giọng điệu bề trên của bản mệnh hoàn toàn không phù hợp chút nào.

Trong ngày mới này, tuổi Tuất có thể sẽ phải nuối tiếc, buồn khổ. Con giáp này hãy nhớ rằng, sự kết thúc cũng đồng nghĩa với sự mở đầu, cho nên trong mọi tình huống, đừng bi quan. Hãy sẵn sàng cho một hành trình mới thú vị và khép lại những gì đã thuộc về quá khứ.

Trên phương diện sức khỏe, bản mệnh do đó không được lơ là chủ quan khi sức khỏe dễ bị ảnh hưởng xấu. Nhất là ai đang bị bệnh thì luôn phải tự tìm cách bảo vệ bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/9/2022 hôm nay, tuổi Hợi có những phút giây quây quần vui vẻ bên người thân hoặc bạn bè. Hoặc bản mệnh gặp được một người cho mình lời khuyên quý giá, giúp có định hướng phù hợp cho tương lai.

Những điều mới mẻ, sáng tạo là cần thiết cho tuổi Hợi, nhưng không phải là ngay lúc này. Bản mệnh được nhắc nhở đây là ngày nên quan tâm tới những gì đã được thử nghiệm và có tính chính xác, nếu muốn có một khoảng thời gian hiệu quả.

Trong ngày mới này, sức khỏe là điều tuổi Hợi lo lắng nhiều, thậm chí thấy có dấu hiệu không ổn là con giáp này suy diễn rằng mình đang bị bệnh rất nặng. Hãy giải tỏa vấn đề áp lực tâm lý trước tiên và nếu cần bản mệnh nên đi khám bệnh xem sao.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình