Tử vi ngày 21/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vui vẻ, Xử Nữ thiếu thực tế

11:00 | 20/09/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 21/9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có những ý tưởng mơ hồ, thiếu thực tế. Chòm sao này nên học cách lắng nghe những ý kiến đóng góp của mọi người để có được những thay đổi tích cực hơn.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương sống có tham vọng và chí tiến thủ. Nhưng đôi khi bạn cũng cần xem xét và đánh giá năng lực của mình, để biết được khả năng và đặt ra mục tiêu phù hợp với bản thân.

Về phương diện tình cảm, mong muốn của bạn luôn luôn được nửa kia thực hiện chấp thuận và chính vì thế sẽ mang đến niềm vui cho bạn. Tuy nhiên chòm sao này không nên nên vì vậy là được đà lấn tới.

Bạch Dương hãy bỏ qua suy nghĩ rằng mình không có nhiều tiền và cần phải học cách chi tiêu tiết kiệm đến mức hà tiện tiện. Quản lý tiền bạc là việc suốt đời, chính vì thế bạn không cần gấp gáp và hãy bình tĩnh sử dụng tiền đang có sao cho phù hợp nhất.

Con số may mắn: 11, 45

Tử vi ngày 21/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vui vẻ, Xử Nữ thiếu thực tế

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ ghi điểm trong mắt mọi người. Bạn biết cảm thông với sự khó khăn của người khác. Kim Ngưu có thể kết hợp và mang đến hiệu quả rất tốt khi làm việc đội nhóm. Hãy biết đoàn kết và nỗ lực hơn nữa thì bạn sẽ còn thành công hơn.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này đang không được tốt cho lắm. Nếu như mà bạn không sớm tìm cách để giải tỏa căng thẳng, và mệt mỏi thì sẽ khiến cho đầu óc không được thoải mái, dễ gây ra tình trạng đau đầu kéo dài.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu trong ngày hôm nay sẽ nhận được những cơ hội may mắn, dù không biết kết quả sẽ ra sao nhưng bạn hãy nắm bắt và nỗ lực không ngừng để đạt được những thành công như mong đợi.

Con số may mắn: 06, 09

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử luôn đưa ra sự đánh giá một cách đúng đắn. Nhưng bạn cũng cần phải đặc biệt chú trọng đến những lời nói của mình, sao cho phù hợp với ngữ cảnh. Một đời rất ngắn ngủi, do đó bạn không cần thiết phải lo xa như thế. Hãy bình tĩnh thực hiện từng bước đi thật cẩn trọng để khi nhìn lại bạn không phải cảm thấy hối hận.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này không nên chìm đắm mãi trong quá khứ như vậy, dù cho đó có là một kí ức đẹp đẽ hay đau buồn thì bạn cũng đều nên bỏ lại phía sau và hướng về tương lai tốt đẹp hơn.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này tương đối là dư dả, vì vậy bạn sẽ nhận được một khoản tiền dư dả từ ai đó vào thời điểm này. Bạn hãy nên mua sắm các món đồ mà mình yêu thích để có thể thư giãn và cảm thấy thoải mái hơn.

Con số may mắn: 12, 56

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải trở nên nhạy cảm hơn bình thường, có những điều dù bạn biết rõ mười mươi nhưng cũng không nên nói ra. Vì lời hứa giữ bí mật nên hãy chôn vui điều đó, và đừng chia sẻ cho bất cứ ai được biết cả.

Trong phương diện công việc, bạn không nên lo sợ rằng rủi ro sẽ xảy ra khi chưa biết chắc chắn. Cự Giải thường chọn cho mình một giải pháp an toàn, và không dám tiến lên phía trước. Nhưng chưa trải qua sao bạn biết được nó có tốt với mình hay không, dù có thất bại thì đó cũng mang đến bài học quý giá dành cho bạn.

Các biện pháp bảo đảm an toàn cho cung hoàng này sẽ là cần thiết hơn những tham vọng làm giàu trong thời điểm này. Chòm sao này nên kiên nhẫn giữ vững ý kiến và quan điểm của mình.

Con số may mắn: 23, 79

Tử vi ngày 21/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vui vẻ, Xử Nữ thiếu thực tế

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử rất vui vẻ khi có ai đó cảm thấy tự hào về khả năng bạn. Vì thế cung hoàng đạo này cũng dẹp bỏ được những rào cản tự ti ở trong lòng mình. Lời khuyên cho bạn không nên làm việc tùy hứng, điều đó sẽ khiến cho bạn phải hối hận.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này cần được chú ý hơn bao giờ hết trong thời điểm nhiều dịch bệnh như hiện nay. Chỉ cần không quan tâm đến cơ thể một chút sẽ khiến cho bạn mệt mỏi và rất dễ bị lây nhiễm.

Về phương diện tình cảm, lắng nghe tiếng lòng của mình sẽ là cách tốt nhất để bạn đưa ra quyết định đúng đắn, nhất khi đứng trước sự phân vân. Bạn không nên để những thứ lung linh sắc màu khiến mình lu mờ và đưa ra quyết định sai lầm.

Con số may mắn: 12, 45

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có những ý tưởng mơ hồ, thiếu thực tế. Chòm sao này nên học cách lắng nghe những ý kiến đóng góp của mọi người xung quanh để bản thân có được những thay đổi tích cực hơn. Nó giúp bạn đến gần hơn được những cơ hội tốt trong tương lai.

Tình hình tài chính của chòm sao này đang có những dấu hiệu đi xuống. Bạn đừng lãng quên những khoản nợ trước kia của mình mà phó mặc chi tiêu một cách vô tội vạ. Tốt hơn hết bạn nên dành riêng ra một khoản tiền tiết kiệm khi mới vừa lĩnh lương thì tốt hơn nhiều.

Tình trạng sức khỏe của Xử Nữ trong thời tiết giao mùa sẽ rất mệt mỏi, khó chịu điều đó khiến cho bạn luôn trong trạng thái uể oải, và mất tập trung khi làm việc. Lúc này điều tốt nhất cho bạn là nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc để lấy lại tinh thần.

Con số may mắn: 22, 54

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang cố gắng thực hiện những điều mới lạ mà mình chưa bao giờ từng làm. Nhưng bạn không cần vội vã, hãy từ từ vừa trải nghiệm và vừa tích lũy thêm. Hôm nay bạn không nên nói chuyện bao đồng làm ảnh hưởng đến uy tín của người khác.

Về phương diện tình cảm, nếu như Thiên Bình đang có cảm tình với ai đó thì bạn cũng đừng ngần ngại mà hãy thể hiện tình cảm với đối phương ngay đi. Biết đâu người ấy cũng đang có tình ý với bạn.

Thiên Bình đang duy trì tốt thói quen tiết kiệm trong thời điểm này. Không quan trọng là bạn có bao nhiêu mà điều quan trọng là bạn để tiết kiệm ra được bao nhiêu tiền mới quan trọng và hơn thế là làm sao để cho số tiền tăng lên gấp nhiều lần.

Con số may mắn: 54, 78

Tử vi ngày 21/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vui vẻ, Xử Nữ thiếu thực tế

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp sẽ nhận được sự giúp đỡ rất nhiều người trong ngày hôm nay. Có một số vấn đề nan giải khiến cho bạn cảm thấy chán nản, thế nhưng bạn đừng bỏ cuộc, vì sau đó khi vượt qua được thì chắc chắn rằng thành quả sẽ không làm bạn thất vọng chút nào.

Về phương diện sức khỏe, nếu cơ thể đang mệt mỏi, thì chòm sao này nên chọn ra cho mình một món ăn để tạo được cảm giác ngon miệng hơn. Bạn cố gắng ăn uống và tập luyện thể dục thể thao thường xuyên giúp cho cơ thể được khỏe mạnh hơn.

Về phương diện tình cảm, tình yêu ngọt ngào của bạn mới đang bắt đầu chớm nở. Hãy trân trọng tình cảm mà bạn và đối phương đang dành cho nhau. Bởi vì đó là một mối quan hệ nghiêm túc và rất chân thành.

Con số may mắn: 31, 55

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang cảm thấy rất trống trải, thiếu vắng nên bạn sẽ phải tìm ra những thú vui để lấp đầy khoảng trống này cho mình. Công việc của bạn sẽ rất suôn sẻ, và thuận lợi, nó không khiến cho bạn phải bận tâm chút nào.

Những quyết định liên quan đến tiền bạc, và nhất là một số tiền lớn thì Nhân Mã không nên hỏi ý kiến ai, bạn phải là người tự đi tìm hiểu mọi thông tin và tự đưa ra quyết định quan trọng cho bản thân.

Về phương diện sức khỏe, chòm sao này hãy nên cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, bạn đừng để ảnh hưởng đến sức khỏe. Trong mùa dịch bệnh này, bạn hãy bổ sung cho cơ thể thật nhiều vitamin C giúp tăng sức đề kháng.

Con số may mắn: 31, 98

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ đưa ra những quyết định sai lầm trong ngày hôm nay. Nếu có thể, bạn nên nhờ ai đó hướng dẫn, trợ giúp cho mình. Việc gì có thể cho qua được thì bạn nên cho qua, có những vấn đề nếu như bạn càng cố soi xét thì sẽ càng thêm thất vọng hơn.

Về phương diện tình cảm, nếu như Ma Kết còn đang độc thân thì bạn nên tích cực tham gia vào những cuộc giao lưu gặp gỡ bạn bè để có thêm cơ hội tìm nếu một nửa phù hợp cho mình bạn.

Tình hình tài chính của Ma Kết trong ngày hôm nay sẽ tương đối là ổn định. Chòm sao này đã tiết kiệm được chút tiền để kinh doanh riêng. Nếu bạn đang lo lắng về việc đầu tư trong tương lai thì hãy tìm hiểu kỹ lưỡng và tham khảo góp ý của những người đã có kinh nghiệm đi trước.

Con số may mắn: 53, 68

tu-vi-chu-nhat-ngay-1312019-cua-12-cung-hoang-dao-5

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên cẩn thận hơn trong việc xử lý mâu thuẫn. Bởi vì trong ngày hôm nay bạn sẽ rất dễ gây ra xung đột, và tranh chấp gay gắt. Nếu không thận trọng thì có thể kết quả xảy ra còn khiến cho bạn sẽ cảm thấy rất hối hận.

Muốn như mà bạn muốn có một cuộc sống ổn định, thì Bảo Bình cần ngay lập tức tìm kiếm những cơ hội làm giàu cho mình. “Phi thương bất phú” chính vì thế chỉ có buôn bán mới làm bạn khá khẩm hơn được, so với việc mãi làm công ăn lương thì khó có thể phất lên được.

Nếu tình yêu mang đến cho bạn chỉ toàn là những khổ đau, u sầu thì Bảo Bình cần nên xem xét lại ngay. Có thể là bạn đã và đang cố gắng trong vô vọng. Nếu không tiếp tục được nữa thì bạn cần buông bỏ để giải thoát cho cả hai.

Con số may mắn: 20, 36

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư trong ngày hôm nay sẽ rất mơ mộng và tưởng tượng ra một cuộc sống với đầy chất nghệ thuật và ý nghĩa hơn, tránh được sự nhàm chán đang lặp đi lặp lại hàng ngày như hiện tại.

Về phương diện sức khỏe, tinh thần và thể lực của cung hoàng đạo này không được tốt lắm. Song Ngư nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và thư giãn. Đừng bản thân thiếu tỉnh táo gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

Về tài chính thì chòm sao này nên dứt khoát, đừng để công tư không phân minh khiến cho bạn dễ mất tiền vì sự cả tin. Trong khi chòm sao này vẫn tin tưởng vào khả năng đầu tư của họ chỉ qua những lời nói ba hoa, thiếu căn cứ.

Con số may mắn: 12, 90

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường