Tử vi ngày 21/9/2019: Tuổi Ngọ đề phòng gặp họa, tuổi Thân đừng vội buông xuôi

12:15 | 20/09/2019

24,682 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy này tuổi Ngọ làm gì cũng nên cẩn thận đề phòng gặp tai họa, bị tổn thương, tranh chấp hoặc bị người khác chơi xấu. Mặc dù đó là điều khó tránh nhưng con giáp này vẫn phải tiến về phía trước, ghi nhớ những thất bại mà mình đã gặp phải, chính nó đã góp phần đưa bản mệnh đi đến thành công như hôm nay.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 21/9/2019 của 12 con giáp cho thấy hôm nay ngày Tân Dậu tâm trạng tuổi Tý vui vẻ, phấn khởi cả ngày vì làm gì cũng có người giúp đỡ, hỗ trợ hết mình. Rất có thể con giáp này còn nhận được lời mời đi chơi, ăn uống cùng bạn bè, nếu đã hoàn thành xong công việc, hãy thoải mái nhận lời. Đây cũng là cơ hội để bản mệnh giải tỏa căng thẳng.

Tuy nhiên vì là ngày Tý Dậu tương phá nên con giáp này có thể gặp phải sự cố bất ngờ, cần giữ bình tĩnh mới vượt qua được khó khăn. Nếu không thể tập trung tinh thần, người tuổi Tý dễ để cho những nỗi sợ trong quá khứ và lo lắng về tương lai khiến bản thân mình mất đi định hướng và dễ nản lòng, chùn bước.

Sức khỏe của con giáp này hoàn toàn ổn định, bản mệnh chỉ cần cố gắng duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh như hiện tại. Bên cạnh đó, việc tăng cường các hoạt động thể chất, uống nhiều nước mỗi ngày sẽ mang lại thể chất khỏe mạnh, dồi dào không lo bệnh tật mà tinh thần cũng phấn chấn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

tu vi ngay 2192019 tuoi ngo de phong gap hoa tuoi than dung voi buong xuoi

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của 12 con giáp nói rằng ngày 21/9/2019 này công việc khá nhiều nhưng tuổi Sửu vẫn xử lý mọi thứ suôn sẻ. Lại thêm gặp ngày tam hợp nên càng không phải lo lắng gì, thế nhưng cũng bởi vì mải mê làm việc mà quên mất những người xung quanh nên bị cho là kiêu căng, lạnh lùng. Bản mệnh nên sống cởi mở, dễ dần hơn sẽ được nhiều người quý mến.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Sửu đừng cố làm những điều to tát xa xôi, chưa chắc những thứ cao quý đã bằng những lời nói nhỏ bé, đơn giản nhưng đặt vào trong đó chính là tình cảm chân thành và sâu sắc mà bản mệnh dành cho nửa kia của mình. Đối phương chắc chắn sẽ cảm nhận nhận được và mối quan hệ cũng trở nên mặn nồng, thắm thiết hơn.

Bằng cách quan tâm tới những điều nhỏ nhặt như dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị cho bữa ăn gia đình, con giáp này sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc. Ngoài ra, để tiết kiệm được nhiều hơn, tuổi Sửu đừng mải chạy theo xu hướng thời gian, nên chi tiêu dựa vào nhu cầu thực tế, mua những thứ thật sự cần thiết cho cuộc sống hàng ngày, đề cao chất lượng hơn là về số lượng.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tuổi Dần

Tử vi thứ Bảy ngày 21/9/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Dần hôm nay có quý nhân che chở, nâng đỡ nên có nhiều phương cách kiếm tiền. Vì tính tình thật thà, đôi khi lại cẩu thả nên có người cho rằng bản mệnh không có khả năng trong lĩnh vực mới. Nhưng đừng phiền lòng, hãy coi đó là cơ hội để thử thách bản thân, vui vẻ đón nhận những lời chê bai và vững bước tiến lên.

Cuộc sống có rất nhiều điều thú vị, đừng bao giờ ngừng tò mò, khám phá về thế giới quanh mình bởi có rất nhiều điều thú vị và bổ ích mà con giáp này chưa biết đến. Ngay cả khi người tuổi Dần không có thời gian hay nghĩ rằng mình đã làm mọi thứ rất tốt thì bản mệnh vẫn luôn có thể khiến mình trở nên tốt hơn.

Dường như con giáp này đang ngộ nhận tình cảm của mình, có lẽ vì tuổi Dần quá thích đối phương nên đối phương có thể tìm cách chạy trốn sự đeo bám của bản mệnh. Hãy để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên nhất và con tim sẽ tự dẫn lối. Hơn thế nữa, chuyện tình yêu là của hai người, đến từ hai phía nên có gượng ép cũng không thể.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 21/9/2019 hôm nay đường tài lộc của tuổi Mão trong ngày khá vượng, điềm báo tiền bạc ào ào đổ về túi. Nếu con giáp này theo linh vực kinh doanh thì nhận tin vui doanh thu tăng đột biến, người thì may mắn trúng thưởng hoặc được người thân cho tiền… Tuy nhiên đừng vội nghĩ đến cách tiêu vì tiền nhiều đến mấy nhưng chỉ cần vung tay một chút là đã hao hụt.

Do ảnh hưởng của Mão Dậu lục xung nên bản mệnh khá nhạy cảm với những vấn đề diễn ra xung quanh mình. Người tuổi Mão quá tin vào trực giác mà không để ý tới những điều khác và đó chính là nguyên nhân khiến con giáp này mâu thuẫn với người khác khi họ đưa ra quan điểm trái ngược với mình.

Không nhất thiết là phải có những hành động bộc phát mà chỉ cần thay đổi nhịp sinh hoạt thường ngày hay một số thói quen cũng đủ để tuổi Mão mở ra những cơ hội mới. Hãy thử gặp gỡ và nói chuyện với những người hàng xóm của mình, biết đâu bản mệnh sẽ nhìn thấy cơ hội, may mắn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

tu vi ngay 2192019 tuoi ngo de phong gap hoa tuoi than dung voi buong xuoi

Tuổi Thìn

Tử vi thứ Bảy ngày 21/9/2019 của 12 con giáp đoán định vận trình công việc trong ngày mới của tuổi Thìn rất thuận lợi, thích hợp để gặp gỡ đối tác, khách hàng bàn chuyện hợp tác, làm ăn. Tuy nhiên làm việc gì cũng nên có kế hoạch rõ ràng, con giáp này nên hỏi ý kiến một người có kinh nghiệm, tránh để bản thân đi quá xa so với mục tiêu đã đề ra.

Ngoài ra những người đang nắm giữ chức quyền cũng rất có lợi trong ngày. Muốn nhận được sự yêu mến, nể trọng của mọi người thì người tuổi Thìn nên tỏ ra khiêm nhường hơn, đặc biệt đừng để bản thân bị lạc hướng bởi những kẻ hay nịnh bợ vì nó sẽ khiến cho bản mệnh bị lợi dụng, thậm chí không biết mình là ai cả.

Con giáp này hãy gác quá khứ sang một bên và sống trọn vẹn cho những giây phút của hiện tại. Thay vào đó, hãy dành thời gian để quan tâm, chăm sóc những người thân yêu của mình. Có thể hiện tại còn nhiều khó khăn và bế tắc nhưng rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi và tin rằng cơ hội tốt đẹp sẽ tới.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày mới 21/9/2019 cho thấy tuổi Tỵ hôm nay có thể nhận được nhiều lời khen ngợi từ cách trên bởi tinh thần trách nhiệm, chính trực và nghiêm túc trong công việc. Tuy nhiên có đôi lúc con giáp này hơi cứng nhắc và bảo thủ trong việc giải quyết các vấn đề rắc rối nên có thể có người bằng mặt nhưng không bằng lòng vì sự lạnh lùng đó.

Bất cứ ai sống trên đời cũng đều mắc sai lầm ít nhất một lần, điều quan trọng là sau những lỗi sai đó người ta rút ra được bài học gì. Nếu đó là lỗi nhỏ, hãy rộng lòng tha thứ cho đối phương, để họ có cơ hội tự hoàn thiện bản thân. Trong tình yêu cũng vậy, đừng bao giờ nghĩ đã yêu nhau thì người kia phải làm điều này, điều kia cho mình.

Về phương diện tài lộc không mấy ổn định, người tuổi Tỵ nên cân nhắc trước khi quyết định mua một món đồ nào đó. Nếu con giáp này cho rằng nó là cái nhất định phải có thì cũng đừng vội mua mà nên tìm hiểu xem có chỗ nào bán rẻ hơn không, bản mệnh sẽ không tiêu tiền một cách lãng phí.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy này tuổi Ngọ làm gì cũng nên cẩn thận đề phòng gặp tai họa, bị tổn thương, tranh chấp hoặc bị người khác chơi xấu. Mặc dù đó là điều khó tránh nhưng con giáp này vẫn phải tiến về phía trước, ghi nhớ những thất bại mà mình đã gặp phải, chính nó đã góp phần đưa bản mệnh đi đến thành công như hôm nay.

Một người muốn thành công thì cần phải có trình độ chuyên môn và nền tảng văn hóa, tức nền tảng giáo dục, là thái độ và đạo đức nghề nghiệp mà họ thể hiện ra bên ngoài. Nếu chỉ có tài mà không có đức thì khó mà tiến xa được, vì thế hãy nuôi dưỡng tâm hồn mình bằng cách đọc những cuốn sách hữu ích mỗi ngày.

Con giáp này nên quan tâm tới một nửa của mình nhiều hơn, bất cứ ai cũng muốn đối phương trở thành chỗ dựa trong lúc khó khăn, vì vậy bản mệnh hãy dành thời gian để nghe đối phương tâm sự về những chuyện vui buồn của họ, dù câu chuyện đó có nhàm chán thế nào. Điều này cũng thể hiện tuổi Ngọ tôn trọng và trân trọng nửa kia nữa đấy.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

tu vi ngay 2192019 tuoi ngo de phong gap hoa tuoi than dung voi buong xuoi

Tuổi Mùi

Tử vi ngày12 con giáp cho biết ngày mới 21/9/2019 này vận trình của người tuổi Mùi đang làm việc trong ngành dịch vụ, nghệ thuật, kỹ thuật sẽ đặc biệt thuận lợi nhờ cát tinh trợ lực. Bản mệnh hãy tận dụng cơ hội này để phát huy khả năng của mình vào những nhiệm vụ khó hơn, đòi hỏi kỹ năng cao hơn để có thể hoàn thiện bản thân.

Khi yêu không phải cứ hết mình là đủ, mà cần dành cho nhau những khoảng thời gian riêng để đối phương làm những điều họ thích. Hãy sắp xếp lịch trình và cân bằng cuộc sống riêng tư của mình sao cho hợp lý để có nhiều thời gian bên người thân, bạn bè, chứ không phải tất cả đều là nửa kia.

Về phương diện tiền bạc, người tuổi Mùi hãy phân biệt rõ những thứ giữa sở thích và nhu cầu. Ngoại trừ những thứ đặc biệt cần thiết cho nhu cầu thiết yếu hàng ngày như thực phẩm, nước uống ra thì hầu hết chỉ là mong muốn, vì vậy trước khi chi tiền hãy tự hỏi xem nó có cần thiết với mình không.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 21/9 hôm nay tuổi Thân có thể nhận được những lời chỉ trích, nhưng đừng vội buông xuôi hay nản lòng, hãy cứ cố gắng phấn đấu cải thiện bản thân mỗi ngày. Chỉ khi nào con giáp này còn làm được điều đó thì thành công, hạnh phúc mới đến với mình. Ông trời sẽ chẳng bao giờ phụ người có công.

Vận tình tình cảm của con giáp này khá ổn định, nhưng tuổi Thân đừng vì yêu mà cố thay đổi bản thân quá nhiều chỉ đều chiều lòng đối phương. Yêu không có nghĩa là phải hy sinh đến mức đánh mất cả bản thân mình. Cái gì cũng có giới hạn của nó nên đừng tự biến mình thành kẻ khiến đối phương thấy yếu đuối và nhàm chán.

Bản mệnh hãy tập cho mình thói quen đọc sách mỗi ngày, không chỉ là sách về kinh doanh, quản trị mà còn có thể là tiểu thuyết. Các loại tiểu thuyết như trinh thám sẽ thúc đẩy khả năng tư duy, phân tích, dạy cách kể chuyện tốt hơn, cuốn hút hơn, đây là điều quan trọng với bát kỳ người làm kinh doanh nào.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay của 12 con giáp nói rằng ngày thứ Bảy này tuổi Dậu rất dễ nổi giận. Có khi chỉ là những lời nói vô tình nhưng con giáp này cũng thể hiện thái quá lên vì cho rằng đối phương không biết lễ nghĩa. Suy nghĩ quá nhiều còn khiến bản mệnh gia tăng stress và hiểu sai sự việc. Hãy nghỉ ngơi thư giãn và cân bằng lại cuộc sống.

Có thể vì nguyên nhân gì đó mà con giáp này trở nên trái tính trái nết khiến mọi người đều không muốn tới gần. Đây cũng là nguyên nhân khiến đồng nghiệp, cộng sự cảm thấy người tuổi Dậu khó hòa nhập, không có ai chơi cùng nên dễ bị cô lập. Bản mệnh cần thay đổi tích cực hơn, mở lòng mình đón nhận mọi thứ với cái nhìn lạc quan.

Con giáp này đừng bao giờ thử lòng nửa kia của minh bằng cách biến mất bất ngờ, bởi có thể đối phương sẽ chẳng đi tìm đâu trong khi mình vẫn ngồi chờ họ xuất hiện, rồi bắt đầu thất vọng về tình yêu, khiến mối quan hệ rạn nứt. Tốt nhất nên yêu chân thành và đối với nhau một cách tự nhiên nhất, đừng tự làm mọi việc rối tung.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

tu vi ngay 2192019 tuoi ngo de phong gap hoa tuoi than dung voi buong xuoi

Tuổi Tuất

Tử vi thứ Bảy ngày 21/9/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay tuổi Tuất vì quá tự tin về cách tư duy và nhìn nhận của mình mà trở nên cố chấp, bướng bỉnh hơn. Nhưng để giữ được sự hài hòa trong các mối quan hệ, con giáp này đừng cố nâng cao quan điểm của mình, hãy tôn trọng cách nhìn nhận của người khác, không chê bai nếu không họ sẽ phản ứng lại.

Trong ngày Tuất Dậu tương hại báo hiệu có điều không vui trong chuyện tình cảm. Có thể bản mệnh bị người khác gây hại, bạn bè phản bội hoặc cố tình gây mâu thuẫn, rạn nứt tình cảm. Những lúc nóng giận, tâm trạng không ổn định thì con giáp này không nên quyết định việc gì cả.

Có những điều rất đơn giản trong cuộc sống nhưng lại là điều đáng quý mà ta không nhận ra. Như thưởng thức những bữa ăn của mình dù đó là món gì, mùi vị ra sao thì nó cũng giúp bạn nhận ra rằng, hạnh phúc chính là được hưởng thụ những điều đơn giản trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp hàng ngày chỉ ra rằng thứ Bảy ngày mới 21/9/2019 này tuổi Hợi nên giữ mình bình tĩnh, nhẫn nhịn trong mọi việc. Dù gặp bất cứ sự cố nào đi chăng nữa cũng đừng làm lớn chuyện lên vì hậu quả vô cùng nặng nề, nếu không cẩn thận còn bị thôi việc, mất chức, đuổi học… Mọi chuyện đều có cách giải quyết chỉ cần con giáp này có được sự tỉnh táo và sáng suốt.

Nếu ước mơ, hoài bão của bản mệnh có chút điên rồ cũng đừng ngại khi bị ai đó cười chê. Bởi dù đó là điều vô cùng nho nhỏ hay lớn lao đến không tưởng thì đó cũng là ước mơ của riêng mình. Hãy kiểm soát và hiện thực hóa chúng, chớ nên từ bỏ ước mơ vì đó là một phần tạo nên cuộc sống.

Chuyện tình yêu phải được xây dựng từ sự chân thành và niềm tin thì mới bền lâu được, thất hứa quá nhiều lần sẽ gây ra sự hụt hẫng, thất vọng ngăn cách hai người. Yêu mà không dám bộc lộ suy nghĩ, tâm sự riêng thì mối quan hệ cũng chẳng kéo dài được lâu, người tuổi Hợi hãy thẳng thắn trao đổi với nhau để hiểu rõ nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 2192019 tuoi ngo de phong gap hoa tuoi than dung voi buong xuoiTử vi thứ Bảy ngày 21/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.