Tử vi ngày 21/8/2020: Tuổi Thìn đón nhận may mắn, tuổi Mùi cơ hội thăng tiến

14:40 | 20/08/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 21/8/2020, tuổi Mùi được cát tinh soi chiếu, bản mệnh thêm minh mẫn, quyết đoán hơn trong công việc, ý tưởng sáng tạo đột phá, được cấp trên tin tưởng và trọng dụng. Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp thêm rộng mở, con đường thành công vô cùng tươi sáng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 21/8/2020, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý diễn ra không suôn sẻ, việc làm ăn cũng không mấy thuận lợi. Dưới sự tác động tiêu cực, tinh thần của con giáp này nhanh chóng xuống dốc, không còn đủ tỉnh táo và sự tập trung cần thiết để xử lý các vấn đề.

Bù lại vận trình tình duyên vẫn êm đẹp, tam hợp xuất hiện cho thấy đây là ngày bản mệnh sẽ có những trải nghiệm thú vị về chuyện tình cảm, chớ nên bỏ lỡ. Nếu con giáp này đang bắt đầu một mối quan hệ mới nào đó, đừng ngại ngần bày tỏ cảm xúc của mình mới mẻ và lãng mạn nhất có thể.

Tình hình sức khỏe của tuổi Tý khá ổn định tuy nhiên nền tảng thể lực lại không tốt. Nếu muốn tăng cường sức khỏe, bản mệnh nên tích cực đi tập thể dục đều đặn hơn. Có thể kết hợp với việc đưa người thân trong gia đình đi theo cùng để vừa giúp gắn kết gia đình vừa cải thiện cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tuổi Sửu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 21/8/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu không được tốt đẹp, nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng liên quan đến tiền bạc. Bản mệnh và cộng sự cần xem xét lại tình hình tài chính cũng như các khoản chi phí.

tu vi ngay 2182020 tuoi thin don nhan may man tuoi mui co hoi thang tien

Trong công việc, khi làm việc với người khác con giáp này khó tìm được sự hòa hợp, bình thường nếu làm việc độc lập rất xuất sắc nhưng khi kết hợp lại hoàn toàn lu mờ. Bản mệnh hãy nhớ, làm việc tập thể đều cần mọi người có tránh nhiệm với công việc của bản thân và phải biết phối hợp nhịp nhàng với cộng sự.

Sức khỏe của tuổi Sửu trong ngày mới hôm nay hoàn toàn ổn định, để duy trì hiện trạng này, hãy tạo cho mình những thói quen tốt như đi ngủ sớm, vận động nhẹ nhàng trước khi đi ngủ, một cốc nước ấm có thể giúp bản mệnh ngủ ngon hơn, nhưng đừng uống cận giờ lên giường quá.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới thứ Sáu ngày 21/8/2020 của 12 con giáp, sự nghiệp của tuổi Dần tiến triển thuận lợi. Con giáp này khao khát sáng tạo hơn, càng tò mò hơn những thứ đang diễn ra quanh mình. Với những người còn đang tìm hướng đi cần phải lên kế hoạch hành động, thay vì cứ than thân trách phận. Hãy chủ động tìm cơ hội cho mình.

Đường tài lộc vô cùng tươi sáng, tuổi Dần không cần phải làm quá nhiều mà tiền tiêu vẫn rủng rỉnh. Thế nhưng không phải hiển nhiên mà con giáp này có được nguồn thu nhập dồi dào như hiện tại. Con giáp này đã làm việc rất chăm chỉ, vất vả, trải qua nhiều khó khăn, thử thách để có được cuộc sống thoải mái như hiện tại.

Mối quan hệ tình cảm được duy trì hài hòa, bản mệnh và đối phương đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc của tình yêu. Tuy nhiên tình duyên của người độc thân chưa thực sự khởi sắc. Có lẽ con giáp này trong khoảng thời gian này nên tập trung vào phát triển sự nghiệp thì sẽ tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 21/8/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mão không thuận lợi. Trong ngày có điềm báo bản mệnh nảy sinh tranh cãi với người khác về chuyện tiền bạc. Những kẻ tiểu nhân ganh ghét, nếu bản mệnh không tìm cách phản kháng thì sẽ phải nhận không ít thiệt thòi.

Tài lộc được duy trì ở mức độ khá, tuy nhiên để đột phá thì đây chưa phải là thời điểm. Có lẽ tuổi Mão cần phải chăm chỉ và cố gắng nhiều hơn nữa nếu trở nên giàu có hơn. Những người làm ăn kinh doanh nên thay đổi phương thức phù hợp để giúp thu hút khách hàng cũng như các đối tác đầu tư.

Đường tình duyên của tuổi Mão có dấu hiệu đi xuống. Nếu như nhận thấy mâu thuẫn ngày càng trở nên gay gắt thì con giáp này nên chủ động im lặng, nó sẽ giúp cả hai người nhanh chóng bình tĩnh lại. Bởi lúc không kiểm soát được cảm xúc sẽ dễ nói ra những lời tổn thương nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 21/8/2020, tuổi Thìn đón nhận nhiều may mắn. Con giáp này tạo dựng được những mối quan hệ tốt đẹp và duy trì trong suốt một thời gian dài, trong công việc cũng như cuộc sống, và đến một lúc nào đó điều này có thể hỗ trợ rất nhiều để bản mệnh đạt được thành công.

Trong ngày mới hôm nay, bản mệnh kết nối khá tốt với mọi người xung quanh, hiệu suất công việc tăng cao, tạo thêm cơ hội phát triển cho chính bản thân mình. Dựa vào năng lực đó bản mệnh có thể giành được vị trí xứng đáng, hãy tiếp tục phát huy thế mạnh thì chắc chắn sẽ gặt hái được thành quả.

Vận trình tình duyên của tuổi Thìn cũng tốt đẹp, nhưng sức khỏe lại không được tốt lắm. Con giáp này cảm thấy ăn không ngon miệng, mệt mỏi không yên. Bản mệnh hãy thử đổi món ăn mình yêu thích và ăn thêm nhiều hoa quả để bổ sung dưỡng chất, sức khỏe là vô cùng quan trọng nên đừng để cơ thể bị suy nhược.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 21/8/2020, các mối quan hệ xã giao trong công việc của tuổi Tỵ đều rối ren, diễn biến phức tạp. Trên không thuận dưới không hòa, khiến cho bản mệnh dễ nổi nóng, bực tức và khó tập trung vào công việc. Tuy nhiên may mắn có cát tính chiếu mệnh, sự nghiệp không bị ảnh hưởng quá nhiều.

tu vi ngay 2182020 tuoi thin don nhan may man tuoi mui co hoi thang tien

Tử vi khuyên bản mệnh hãy tập trung vào bản thân, những sự thay đổi trong lối sống sẽ loại bỏ phiền não khỏi cuộc sống của mình. Tránh căng thẳng và lo sợ thái quá, ngay cả khi mọi thứ dường như đang đi ngược lại sự mong đợi. Không có lời nói ác ý nào có thể tác động nếu ta không cho phép chúng chiếm tâm trí mình.

Trong chuyện tình yêu, nếu bản mệnh và đối phương cảm thấy cả hai thực sự hòa hợp và có khả năng phát triển thì hãy tiếp tục cố gắng để có một mối quan hệ lâu dài. Nhưng nếu ngọn lửa tình yêu chẳng thể cháy rực được nữa thì cũng đừng tiếc nuối mà hãy dứt khoát buông tay, tìm cho mình cơ hội mới.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 21/8/2020, cơ hội để tuổi Ngọ đến với thành công không có nhiều. Bản mệnh suy nghĩ có phần hạn hẹp hơn, từ chối lắng nghe những lời khuyên. Tuy nhiên việc từ chối đón nhận sự giúp đỡ của mọi người xung quanh mà tự làm việc theo cảm tính có thể khiến con giáp này mắc sai lầm.

Bù lại, chuyện tình cảm của tuổi Ngọ tiến triển theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp. Cảm xúc thăng hoa, bản mệnh và đối phương đôi khi chẳng cần nói mà cũng hiểu ý nhau, giữa hai người không còn tồn tại bất cứ bí mật gì, luôn thoải mái chia sẻ và tâm sự với nhau về những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Yêu là phải như vậy, đừng giấu cảm xúc của mình đi, cũng chẳng phải quan tâm quá nhiều đến những điều người khác nói với mình. Tình cảm không có công thức chung nên bản mệnh hãy cứ sống thoải mái như những gì mình muốn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 21/8/2020, tuổi Mùi được cát tinh soi chiếu, giúp bản mệnh thêm minh mẫn, quyết đoán hơn trong công việc, ý tưởng sáng tạo đột phá, được cấp trên tin tưởng và trọng dụng. Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp thêm rộng mở, con đường thành công vô cùng tươi sáng.

Đường tài lộc của tuổi Mùi cũng khá tốt, mọi thứ đang dần đi vào quỹ đạo ổn định. Con giáp này theo nghiệp kinh doanh buôn bán tuy chưa thực sự khởi sắc được như mong đợi, nhưng chí ít cũng có một vài dấu hiệu chuyển biến khả quan. Nếu kiên trì theo đuổi đam mê, mục tiêu sẽ không sợ ngày mai khốn khó.

Trong phương diện tình cảm, tuổi Mùi được quý nhân che chở nên các thành viên trong gia đình cũng rất hòa thuận. Tuy không có sự bất ngờ nào nhưng các cặp đôi luôn giữ được sự bình yên, hạnh phúc trong mối quan hệ của mình. Điều này cũng rất có lợi nếu như bản mệnh muốn tiến tới hôn nhân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 21/8/2020, tuổi Thân có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập, quan trọng là có nhận ra hay không mà thôi. Hãy cố gắng nắm bắt nhanh chóng khi chúng đến, bởi nhờ đó bản mệnh sẽ thu về rất nhiều tiền bạc.

Nếu muốn thành công thì đừng ngại sai, càng chủ động thì cơ hội của mình càng nhiều hơn. Con giáp này cần tự tin hơn với năng lực của bản thân. Có dũng cảm đối mặt với khó khăn thì mới thấy được khả năng tiềm ẩn bên trong mình, đôi khi mạo hiểm lại giúp con giáp này có được bước đột phá.

Tuy nhiên vận trình tình cảm của tuổi Thân trong ngày không được êm đẹp, mối quan hệ với các thành viên trong gia đình thiếu đi sự hòa hợp, không khí tương đối căng thẳng. Vì vậy, đôi bên nên bình tĩnh và thiện chí để hóa giải mâu thuẫn, hiểu lầm thay vì để cái tôi, lòng tự trọng quá cao của mình phá hỏng đi mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dậu trong ngày thứ Sáu 21/8/2020 vẫn tiến triển tốt vượt qua mọi khó khăn nhờ có được sự hỗ trợ của quý nhân. Nếu con giáp này nhanh nhẹn và linh hoạt một chút trong cách ứng xử các tình huống thì chắc chắn sẽ lấy được sự tin tưởng trong mắt mọi người.

tu vi ngay 2182020 tuoi thin don nhan may man tuoi mui co hoi thang tien

Vận trình tài lộc của tuổi Dậu trong ngày cũng khả quan hơn hẳn. Bản mệnh còn có thể nhận được một khoản tiền bất ngờ từ người thân trong gia đình, họ muốn hỗ trợ nhưng đừng xem đó là điều đương nhiên mà nên bày tỏ lòng biết ơn. Bản mệnh có thể tìm hiểu thêm các cơ hội kinh doanh hay gia tăng thu nhập từ bạn bè hay đồng nghiệp.

Gia đạo yên bình, đời sống tình cảm thuận hòa, không âu sầu, lo lắng. Tài vận tươi sáng, thu chi cân đối, tài chính duy trì ở mức ổn định. Ngày mới hôm nay con giáp này được cát tinh chiếu mệnh, rất tốt cho việc cầu tài, khai trương, tiến hành các giao dịch. Nếu ký kết hợp đồng trong ngày này thì tỷ lệ thành công khá cao.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 21/8/2020, tuổi Tuất thật may mắn khi mình ở đúng thời điểm, đúng vị trí, vì thế nên có được rất nhiều những bước tiến dài hơi trong sự nghiệp lẫn tình cảm. Bên cạnh đó, con giáp này cảm nhận rõ rằng những việc mình đang làm nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

Đường tài lộc tài của tuổi Tuất trong ngày khá suôn sẻ, thuận lợi nhờ ngũ hành tương sinh. Hãy tiếp tục tiết kiệm nếu như chưa có kế hoạch cho việc gia tăng tài sản. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình, khi đi lại cần hết sức thận trọng để tránh va chạm.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất cũng rất tốt đẹp. Tam hội là cơ hội tốt cho con giáp này dành thời gian để gắn kết với các thành viên trong gia đình. Sau giờ làm bản mệnh nên về sớm để được ở bên người thân, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện cuộc sống để tăng sự kết nối.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 21/8/2020, có điềm báo nhiều việc khó thành. Lời khuyên dành cho tuổi Hợi là nên thận trọng trong những quyết định quan trọng liên quan đến công việc cũng như chuyện tình cảm. Có lẽ bản mệnh sẽ phải rất đau đầu khi đứng trước những ngã rẽ của riêng mình.

Ảnh hưởng của tứ hành xung khiến tuổi Hợi có thể vướng vào một tương tác với người nào đó mà bản mệnh không nên giữ mối quan hệ. Một cuộc gọi nào đó cũng làm tổn hại đến tâm trạng con giáp này, thế nên tốt nhất là không dành quá nhiều thời gian cho những người khiến mình khó chịu.

Chuyện tình yêu không lùi không tiến, mọi thứ đều ở mức bình thường. Có lẽ con giáp này và đối phương nên hâm nóng lại tình cảm của mình. Người độc thân cần tích cực tham gia hoạt động tập thể để mở rộng quan hệ xã giao, quan tâm hơn đến vẻ bề ngoài bởi đó chính là cách giúp bản mệnh thu hút mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình