Tử vi ngày 21/6/2020: Tuổi Dần quyết định sai lầm, tuổi Mùi tài lộc tăng tiến

15:00 | 20/06/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi Chủ nhật ngày 21/6/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Dần có thể sẽ gặp vấn đề rắc rối liên quan đến tiền bạc. Bản mệnh dễ đưa ra những quyết định sai lầm mà không hề biết rằng sẽ phải trả cái giá không hề rẻ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 21/6/2020 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý tiến triển thuận lợi và tốt đẹp. Bản mệnh có thêm nhiều cơ hội thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ, đây cũng là trải nghiệm thú vị cho con giáp này bởi bình thường bản mệnh không nghĩ rằng mình có thể làm được những điều đó.

Tinh thần chiến đấu trong con giáp này trở nên mạnh mẽ hơn khi phải đối mặt khó khăn, trở ngại. Người tuổi Tý không dễ dàng chịu khuất phục và quyết tâm đi đến cùng để tìm ra được lối đi đúng đắn, tươi sáng phía trước cho mình và đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Tuy nhiên, tuổi Tý dễ gặp phải tiểu nhân khiến cho bản mệnh và nửa kia hiểu lầm, thậm chí là rạn nứt. Có người cố tình dựng chuyện, đặt điều xấu về bản mệnh. Đối phương vì thế mà cũng nảy sinh nghi ngờ và gây nên mâu thuẫn giữa hai người, song nếu bình tĩnh thì mọi thứ sẽ được giải quyết êm đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 21/6/2020, vận trình sự nghiệp và tài lộc của tuổi Sửu rất thuận lợi, mang lại nhiều niềm vui. Con giáp này dồn hết thời gian và công sức vào công việc một phần để quên đi những chuyện buồn, một phần là để cải thiện tình hình tài chính và cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng.

tu vi ngay 2162020 tuoi dan quyet dinh sai lam tuoi mui tai loc tang tien

Trong tình cảm, tuổi Sửu gặp cục diện Sửu Mùi tương xung, bản mệnh cảm thấy mệt mỏi và buồn phiền. Những cuộc cãi vã kịch liệt khiến con giáp này không thể nghĩ được rằng có một ngày tình yêu tưởng chừng như luôn màu hồng lại trở thành màu xám như vậy.

Bản mệnh và người ấy không ai chịu nhường ai, dường như cả hai người đều cho rằng mình có lý do chính đáng để trách móc, tranh cãi với đối phương. Tuy nhiên khi tình yêu đã hết thì đừng cố níu kéo làm gì bởi thứ mà tuổi Sửu nắm giữ được lúc đó sẽ chẳng còn như lúc đầu.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 21/6/2020, tuổi Dần có thể sẽ gặp vấn đề rắc rối liên quan đến tiền bạc. Bản mệnh dễ đưa ra những quyết định sai lầm mà không hề biết rằng sẽ phải trả cái giá không hề rẻ mà mình đã phải đổ mồ hôi và nước mắt mới có được.

Điều đó không những ảnh hưởng đến túi tiền của người tuổi Dần mà còn có thể khiến cho mối quan hệ tình cảm rơi vào khủng hoảng. Bởi trong cuộc sống hôn nhân, gia đình thì tiền bạc cũng có vai trò vô cùng quan trọng, khi đôi bên không thể thông cảm và hiểu cho nhau thì khó có thể cùng nhau vượt qua.

Tuy vậy, tiền bạc là nền móng cho gia đình của người tuổi Dần có được cuộc sống vật chất tốt và ổn định, nhưng nó không thể gây dựng được mái ấm hạnh phúc. Hạnh phúc chính là tình cảm gắn kết giữa các thành viên. Dù có tiền mà không có được tình yêu thương thì cũng không thể trọn vẹn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 21/6/2020, vận trình của người tuổi Mão khá tốt đẹp. Bản mệnh có cơ hội tìm thấy người cùng chung sở thích và đồng điệu về tâm hồn với mình. Đừng bỏ lỡ nó bởi biết đâu sẽ tìm thấy nửa kia của mình giữa những biển người ngoài kia.

Tình yêu đôi lúc vô cùng mong manh, có khi gặp gỡ nhưng lại không thể ở bên cạnh nhau vì một lý do nào đó. Tuy nhiên số phận nằm trong tay người tuổi Mão, vì vậy đừng để cuộc sống tác động đến tình yêu của mình, hãy dành thời gian bồi dưỡng, vun đắp trong sự cố gắng của hai người.

Người tuổi Mão mạnh mẽ và quyết đoán sẽ vượt qua những khó khăn, trở ngại trên con đường sự nghiệp. Đặc biệt là không bao giờ chùn bước trước thử thách, không bỏ cuộc khi gặp trở ngại, bản mệnh biết rằng mình đang cần gì và phải làm gì để có được thành công như mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Thìn

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 21/6/2020, người tuổi Thìn có một ngày khá thoải mái khi không phải suy nghĩ, lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Nguồn thu nhập ổn định sẽ giúp cho con giáp này có thể tự do làm những điều mình muốn, chiều chuộng bản thân hơn và sắm cho mình bộ quần áo mới.

Song người tuổi Thìn cũng cần có kế hoạch tài chính rõ ràng và hợp lý để ứng phó trước những tình huống bất ngờ xảy ra trong cuộc sống. Nhất là hôm nay không thích hợp cho những trò chơi may rủi, bản mệnh sẽ chỉ ném tiền qua cửa sổ nếu cứ mù quáng tin vào vận may đến bất ngờ mà thôi.

Hôm nay người tuổi Thìn cần quan tâm đến cơ thể của mình nhiều hơn. Gần đây bản mệnh cảm thấy mệt mỏi và ăn uống cũng không được ngon miệng. Tuy nhiên không nên bỏ bữa, hãy cố gắng ăn chút gì đó để cơ thể nạp năng lượng. Sức khỏe tốt thì mới có thể làm được mọi thứ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 21/6/2020 hôm nay, người tuổi Tỵ nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì nên nắm bắt cơ hội bởi cát khí vượng có thể sẽ giúp cho bản mệnh có những bước khởi đầu dễ dàng và thuận lợi hơn. Con giáp này hứa hẹn có một ngày thu về tiền bạc dồi dào.

tu vi ngay 2162020 tuoi dan quyet dinh sai lam tuoi mui tai loc tang tien

Tuy nhiên với những người làm công ăn lương thì công việc trong ngày không được tốt cho lắm. Bản mệnh phải vất vả bởi việc này chưa xong việc kia đã tới, lại không sắp xếp thời gian hợp lý để rồi cảm thấy mệt mỏi và uể oải, tinh thần giảm sút, hiệu suất cũng từ đó cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Bản mệnh nên học cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân của mình. Chớ nên để sở thích cá nhân ảnh hưởng đến công việc. Hãy xác định rõ những việc mình cần phải làm trong ngày bởi nó có thể nuôi sống bản thân thay vì chỉ quan tâm đến điều mình thích.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 21/6/2020 này, đường tài lộc của người tuổi Ngọ vượng phát. Con giáp này làm trong lĩnh vực buôn bán, kinh doanh thì hôm nay sẽ dễ gặp nhiều may mắn, phát tài phát lộc. Tiền bạc đổ ào ào vào túi. Song cũng cần quản lý chặt chẽ tài chính của mình để không bị hao hụt nhanh chóng.

Vận tình duyên của người tuổi Ngọ trong ngày mới cũng có nhiều tiến triển tốt đẹp. Con giáp này nhận được nhiều tín hiệu khởi sắc trong mối quan hệ tình cảm của mình. Bản mệnh và người ấy nếu cảm thấy tình yêu đã chín muồi thì việc tính đến chuyện tương lai cũng là điều có thể.

Tam Hội cục che chở để người tuổi Ngọ cảm thấy yên lòng với những tình cảm xung quanh mình. Đây cũng là ngày để con giáp này xây dựng mối quan hệ với các đồng nghiệp, với cấp trên để có được những thuận lợi mới cho công việc. Thực Thần mang lại cho bản mệnh tinh thần lạc quan, tươi mới.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 21/6/2020, người tuổi Mùi khá may mắn khi vừa ra đường đã gặp được tài lộc theo về đến tận nhà. Các khoản thu nhập chính hay phụ cũng đều tăng lên đáng kể, bản mệnh khéo léo thể hiện kỹ năng sẵn có của mình thì sẽ có được tiền bạc chi tiêu rủng rỉnh.

Người tuổi Mùi theo nghiệp kinh doanh nên tận dụng cơ hội lần này để làm giàu cho mình. Những kế hoạch trước đó nếu bản mệnh đã tính toán, chuẩn bị kỹ càng thì chớ ngại thực hiện, cát khí vượng giúp thúc đẩy quá trình vận hành, dễ dàng đạt được thành công hơn.

Phương diện tài lộc của người tuổi Mùi cho thấy dấu hiệu sinh sôi nảy nở rất tốt, con giáp này cần phải nắm bắt ngay. Hôm nay là thời điểm thích hợp với các kế hoạch đầu tư. Hãy suy tính một cách cẩn thận về những khả năng có thể xảy ra để hạn chế rủi ro xuống mức thấp nhất.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 21/6/2020 hôm nay, người tuổi Thân được quý nhân nâng đỡ nên vận trình sự nghiệp có phần suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều. Những vướng mắc trước đây được giải quyết một cách nhanh chóng, bản mệnh tạo ấn tượng với mọi người về tinh thần trách nhiệm cũng như sự linh hoạt trong xử lý tình huống của mình.

Chuyện tình cảm của con giáp này trong ngày cũng rất tốt đẹp. Bản mệnh có thể sẽ nhận thấy những tiến triển tích cực trong những mối quan hệ xã hội của mình từ trước đó. Tình cảm được xây dựng từ từ dựa trên sự thấu hiểu, thông cảm, không quá vội vàng để duy trì được bền lâu.

Các cặp đôi đang đứng trước ngưỡng cửa lớn của cuộc đời. Hạnh phúc là do người tuổi Thân lựa chọn, mọi thứ đang nằm trong tầm tay. Con giáp này lưu ý đừng để lý trí lấn át mà hãy nghe theo cảm xúc của trái tim dẫn đường chỉ lối đến hạnh phúc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 21/6/2020 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu không được thuận lợi. Bản mệnh cần thận trọng từng lời nói của mình, không nên tham gia vào những câu chuyện bao đồng, thị phi kẻo lỡ gây hại đến hình ảnh cũng như phá hoại công việc của mình.

tu vi ngay 2162020 tuoi dan quyet dinh sai lam tuoi mui tai loc tang tien

Ở trong môi trường làm việc đầy rẫy thị phi nếu người tuổi Dậu không biết giữ mình, cân nhắc kỹ trước khi nói thì có thể bản mệnh sẽ rơi vào vòng tranh đấu danh lợi, cuối cùng bị lợi dụng mà không biết lý do tại sao. Tốt hơn hết hãy tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình.

May mắn là đường tình duyên của người tuổi Dậu hôm nay nở rộ, làm vơi bớt những nỗi buồn, khó chịu của con giáp này đang phải chịu. Người ấy là chỗ dựa vững vàng cho bản mệnh trong cuộc sống, luôn yêu thương, tin tưởng và đứng về phía bản mệnh dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Tuất

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 21/6/2020 hôm nay, vận trình tài lộc của người tuổi Tuất cơ bản là vững vàng. Tiền bạc dồi dào nên con giáp này không cần quá lo lắng về chuyện chi tiêu.

Tuy nhiên bản mệnh được nhắc nhở có điềm xui xẻo, dễ cảm thấy muộn phiền vì chuyện tình cảm có chút trục trặc. Dường như mọi chuyện xảy ra không được như mong muốn khiến bản mệnh cảm thấy thất vọng và chán nản.

Đối phương không hiểu và trân trọng tình cảm mà người tuổi Tuất đã dành cho. Thậm chí còn nói những lời khiến cho hai người đều tổn thương, mối quan hệ cũng theo đó mà rạn nứt. Có lẽ yêu thương chưa đủ vững vàng để vượt qua những khó khăn, thử thách của cuộc đời.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 21/6/2020, người tuổi Hợi đón nhận những tin vui về đường tài lộc. Chuyện hợp tác làm ăn nếu được thực hiện trong ngày hôm nay thì rất hanh thông, thuận lợi. Mọi thứ diễn ra trôi chảy và suôn sẻ, con đường đến với thành công ngày càng gần hơn.

Vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh đang có những bước ngoặt nhất định. Người tuổi Hợi dành hết tâm huyết, thời gian cũng như công sức làm việc, sẵn sàng gạt bỏ đi sở thích cá nhân của mình để có thể thực hiện mục tiêu đã đề ra mà không cảm thấy hối tiếc.

Công việc sẽ mang tới cho con giáp này nhiều lợi ích, không những là cảm giác thành công mà còn tăng giá trị cho bản thân mình nữa. Thành quả xứng đáng nhận được cũng sẽ giúp bản mệnh giải quyết được nhiều vấn đề trong cuộc sống. Hãy cố gắng phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình