Tử vi ngày 21/5/2019: Tuổi Tý cát tinh nâng đỡ, tuổi Thìn đơn thương độc mã

14:58 | 20/05/2019

16,728 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 21/5/2019, tuổi Sửu nên cẩn thận với chuyện tiền bạc, đồ đạc tư trang. Tốt nhất bạn nên giữ túi xách, ví tiền cẩn thận để tránh trường hợp bị rơi hoặc trộm mất.

Tuổi Tý

Tử vi ngày 21/5/2019 thứ 3 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tý được cát tinh nâng đỡ nên đường tài lộc khởi sắc rõ ràng. Tuy nhiên, tử vi ngày mới nhắc bạn không nên chủ quan, hãy tập trung vào công việc, đừng để cho những việc ngoài lề ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình.

Vận trình tình cảm đang chững, chủ yếu do bận rộn với công việc nên con giáp này cũng ít có thời gian quan tâm tới gia đình. Hãy nhớ tiền bạc mất đi rồi lại kiếm được, nhưng nhiều thứ nếu bỏ qua rồi thì rất khó níu giữ, tiền bạc cũng không thể giúp lấy lại.

Hôm nay, Tý Ngọ lục xung nên tuổi Tý có xu hướng nâng cao quan điểm bản thân quá mức, điều này đã dẫn tới mâu thuẫn với người khác. Mỗi người đều có quan điểm riêng, tốt nhất bạn không nên tranh cãi hay lấy thế làm khó chịu.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/5/2019, tuổi Sửu nên cẩn thận với chuyện tiền bạc, đồ đạc tư trang. Tốt nhất bạn nên giữ túi xách, ví tiền cẩn thận để tránh trường hợp bị rơi hoặc trộm mất.

Ngoài ra, vì là ngày tương hại nên con giáp này lại dễ nổi nóng, mất kiên nhẫn khiến người khác cũng phải e dè. Muốn kiểm soát cảm xúc, bạn hãy hít thở thật sâu và tránh nói ra những lời động chạm tới người khác.

tu vi ngay 2152019 tuoi ty cat tinh nang do tuoi thin don thuong doc ma

Hôm nay, tuổi Sửu ở trong trạng thái căng thẳng, đó cũng là nguyên nhân khiến tâm trạng và cách hành xử của con giáp này không được tốt. Tử vi hàng ngày khuyên bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn, giấc ngủ sâu cũng sẽ giúp bạn tái tạo năng lượng.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dần

Tuổi Dần

Tử vi thứ ba ngày 21/5/2019 của 12 con giáp cho thấy, hôm nay tuổi Dần có cơ hội thể hiện sự tài trí, thông minh, nhanh nhẹn của mình. Nhưng nếu không kiềm chế bản thân tốt thì bạn còn có thể gây ra họa lớn vì sự nóng nảy và bất cẩn.

Với những người thân quen, vốn đã hiểu sẽ biết thông cảm cho bạn nên vẫn giữ được mối quan hệ hài hòa. Tuy nhiên, bạn cần nhìn lại bản thân mình và tìm cách giải quyết các mâu thuẫn còn tồn tại.

Phương diện sức khỏe hôm nay không được tốt, tuổi Dần cũng cần chú ý. Thời tiết nắng nóng, ngoài việc cần bảo vệ cơ thể khỏi tia cực tím độc hại, bạn còn cần chú ý vấn đề đau đầu.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Mão

Tử vi ngày 21/5/2019 của 12 con giáp dự đoán, tuổi Mão đón tin vui trong công việc hoặc chuyện thi cử, đỗ đạt. Bạn có những quyết định sáng suốt khi phải xử lý những vấn đề trong công việc vào hôm nay. Nếu linh hoạt hơn thì hiệu quả sẽ cao hơn.

Tuy nhiên, trong ngày tương phá con giáp này có điềm báo có mâu thuẫn về tiền bạc hoặc công việc. Nếu được ai đó nhờ giúp đỡ, hãy cân nhắc thật kỹ, đừng vội nhiệt tình thái quá, bạn nên tập trung làm thật tốt công việc của mình trước đã.

Tâm trí con giáp này đang bị phân tán vào các mỗi quan hệ và đang bao đồng mọi việc. Tử vi ngày mới khuyên bạn hãy lo cho chính bản thân mình rồi sao đó hãy lo cho người khác, chớ đừng “ốc chưa mang nổi mình ốc còn đòi làm cọc cho rêu”.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày 21/5/2019 hôm nay, tuổi Thìn có thể phải giải quyết công việc trong tình thế đơn thương độc mã. Tuy nhiên, bạn ý thức được rằng đó là vấn đề bạn hiểu rõ và bạn xử lý được.

Tuy vậy, cảm giác cô đơn chiếm lĩnh suốt 24h tới. Để cải thiện điều này, tuổi Thìn có thể sắp xếp lại không gian sống của mình. Điều chỉnh vị trí đồ đạc trong nhà hợp lý sẽ khiến cuộc sống của bạn dễ chịu hơn.

Phương diện sức khỏe của tuổi Thìn hôm nay ổn định, nhưng với thời tiết oi bức này hãy chú ý tới chế độ dinh dưỡng, ưu tiên các thực phẩm giàu chất xơ, thanh mát để giải nhiệt. Ngoài ra nếu phải làm việc ngoài trời, hãy đảm bảo có sự che chắn bảo vệ làn da của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

Tuổi Tị

Tử vi 21/5/2019 của 12 con giáp đoán định, tuổi Tị rất sáng tạo trong công việc và điều đó đã giúp bạn đạt được những nấc thang mới trong hôm nay. Bạn yêu những gì mình đang làm bởi chúng không chỉ cho bạn tiền bạc mà còn giúp cuộc sống ý nghĩa hơn.

Con giáp này cũng mở rộng được nhiều mối quan hệ và nó sẽ là tiền đề mang tới tiền bạc trong tương lai. Tử vi hàng ngày khuyên bạn, hãy trang bị kiến thức cho mình để khi cơ hội tới có thể nắm bắt ngay. Hãy nhớ, việc bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền phần lớn phụ thuộc vào suy nghĩ của bạn về tiền và cách kiếm tiền.

tu vi ngay 2152019 tuoi ty cat tinh nang do tuoi thin don thuong doc ma

Trong ngày ngũ hành Hỏa vượng, tuổi Tị nên lưu tâm tới việc ăn uống, tập luyện thể dục thể thao. Hãy tìm hiểu và bổ sung các kiến thức về dinh dưỡng, thực phẩm cũng như các biện pháp bảo vệ sức khỏe, tăng cường đề kháng.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi của tuổi Ngọ ngày 21/5/2019, trong công việc, con giáp là người chăm chỉ, có năng lực nên được mọi người công nhận, cấp trên khen ngợi. Tuy đây chưa phải là cái đích cuối cùng nhưng hãy cứ vui vẻ đón nhận lời và coi đó là động lực để bạn vượt qua khó khăn sắp tới.

Tuy nhiên, hôm nay Ngọ Hỏa tự hình nên bản mệnh trở nên hiếu thắng hơn bao giờ hết. Thậm chí bạn còn muốn hơn thua với cả người thân bên cạnh, khiến họ càng muốn chọc tức bạn hơn, nếu biết giữ im lặng thì họ mới thực sự tôn trọng bạn.

Phương diện sức khỏe cho thấy Ngũ hành Hỏa vượng nên con giáp này rất khó loại bỏ hoàn toàn được stress ra khỏi cuộc sống. Cách duy nhất bạn có thể làm chính là biến căng thẳng thành đòn bẩy giúp mình hành động ngay lập tức và quyết liệt hơn, từ đó sẽ tạo ra kết quả tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp ngày 21/5/2019, tuổi Mùi thuận lợi trong việc làm ăn kinh doanh. Bằng sự tự tin, bạn sẽ bắt đầu thực hiện các dự án mới một cách nhiệt tình, năng lượng tích cực đó cũng sẽ giúp giải quyết khó khăn một cách dễ dàng.

Vận tình duyên cũng tốt đẹp, tuy nhiên hôm nay tuổi Mùi có vẻ chủ quan trong cách chọn bạn. Tử vi khuyên bạn “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”, tuổi Sửu hãy chọn lựa những người tốt mà chơi nếu không muốn bị đối xử tệ.

Vận trình sức khỏe của tuổi Mùi hôm nay bình ổn. Tuy nhiên bạn cảm thấy có phần gò bó và bận rộn. Hãy thử thay đổi thói quen dậy muộn bằng cách dạy sớm vào mỗi sáng bạn sẽ cảm thấy cơ thể sảng khoái và có nhiều thời gian hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn

Tuổi Thân

Tử vi ngày 21/5/2019 của tuổi Thân báo hiệu thứ 3 này là ngày cát lành của con giáp này, hãy vui vẻ đón nhận tin vui đến với mình. Cuộc sống sẽ trở nên có ý nghĩa hơn khi có những niềm vui và hi vọng, vì thế hãy cứ tận hưởng bất cứ điều gì mình có trong hôm nay.

Sức cuốn hút của con giáp này chính là sự vui vẻ, một vài người sẽ tìm tới bạn để nhờ giúp đỡ, xin lời khuyên hoặc chỉ muốn chia sẻ với bạn về những điều mà họ gặp phải. Song nếu cảm thấy đó là việc vượt quá tầm tay thì cũng có thể nói lời từ chối.

Hôm nay sức khỏe của tuổi Thân khá tốt, bạn nên làm mới tâm trí mình với các hoạt động giải trí như nghe nhạc, xem phim hài chẳng hạn. Những hoạt động này sẽ giúp bạn thư giãn, tràn đầy năng lượng tích cực.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị

Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay tuổi Dậu luôn trong tâm trạng bất an, có người nghe được những tin không hay liên quan tới công việc. Đó là không may, bạn đừng đem bản thân so sánh với người khác vì nó chỉ càng khiến bạn suy nghĩ tiêu cực hơn.

tu vi ngay 2152019 tuoi ty cat tinh nang do tuoi thin don thuong doc ma

Tâm trạng của con giáp này không tốt chút nào. Nỗi sợ hãi đang khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi và bế tắc. Hãy cố gắng vượt qua bằng cách đối mặt với nó, khi mọi thứ qua đi bạn sẽ thấy bản thân mình thật mạnh mẽ.

Khi tâm trạng xuống dốc, con giáp này rất cần thêm nhiều năng lượng từ những thực phẩm thiên nhiên. Ngoài ra, trong ngày nắng nóng, tuổi Dậu nên bổ sung đủ nước cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị

Tuổi Tuất

Tử vi ngày 21/5/2019 của tuổi Tuất dự báo, hôm nay trong công việc hoặc với các mối quan hệ xã hội, con giáp này có thể mâu thuẫn với người khác, nguyên nhân là do họ không muốn nhận lỗi về mình. Sự căng thẳng có thể bị đẩy lên tới cao trào.

Phương diện tình cảm tốt đẹp, mối quan hệ giữa các cặp đôi lại hài hòa vì có tam hợp cục che chở. Tuy vậy, tử vi khuyên bạn nên dành nhiều thời gian và sự quan tâm hơn tới đối phương.

Về sức khỏe, do ngũ hành Thổ vượng khiến tuổi Tuất hay suy nghĩ, ảnh hưởng tới hệ hô hấp của mình. Khi bạn suy nghĩ nhiều sẽ cảm thấy lo lắng, hơi thở dồn dập, ngực nặng hơn, để cân bằng lại hãy thử hít thở thật sâu khoảng 5 giây và thở ra một cách thoải mái trong thời gian đó.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tuổi Hợi

Tử vi ngày 21/5/2019 của 12 con giáp báo hiệu tuổi Hợi đón tin vui về tài lộc, tiền bạc, như được cho tiền, thừa kế, nhận doanh thu. Tuy nhiên hãy để một phần cho tiết kiệm chứ đừng tiêu xài hoang phí.

Vận trình tình cảm ngày mới thăng hoa. Chính vì thế, nếu con giáp này muốn gây ấn tượng với người nào đó thì hãy tận dụng thời điểm tốt này để bản thân được tỏa sáng. Tuy vậy, đó chỉ là bước khởi đầu, bạn cần phải có thêm nhiều thời gian để tìm hiểu đối phương.

Về sức khỏe, tuổi Hợi cảm thấy không được ổn vì ngũ hành Thủy Hỏa tương khắc. Con giáp này sẽ cảm thấy ngột ngạt khó chịu với thời tiết nắng nóng. Bạn nên uống nước thường xuyên hơn và bổ sung thêm vitamin từ các loại trái cây.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 2152019 tuoi ty cat tinh nang do tuoi thin don thuong doc maTử vi thứ Ba ngày 21/5/2019 của 12 cung hoàng đạo
tu vi ngay 2152019 tuoi ty cat tinh nang do tuoi thin don thuong doc maTử vi tuần mới 20/5 - 26/5: Tuổi Tị thăng trầm bất định, tuổi Tuất cuộc sống xáo trộn
tu vi ngay 2152019 tuoi ty cat tinh nang do tuoi thin don thuong doc maTử vi tuần mới 20/5 - 26/5 của 12 cung hoàng đạo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.