Tử vi ngày 21/1/2021: Tuổi Tý may mắn được tiền, tuổi Tuất tài lộc sa sút

14:46 | 20/01/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 21/1/2021, đường tài lộc của tuổi Tuất có dấu hiệu sa sút, nguồn tài chính không mấy dư dả. Con giáp này được nhắc nhở cần chú ý chi tiêu hơn trong ngày hôm nay, hãy suy nghĩ trước khi rút hầu bao cho bất cứ công việc gì.
Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 21/1/2021, tuổi Tý có thể may mắn được một khoản tiền kha khá do có người chúc mừng hoặc dựa vào vận may của mình để trúng thưởng. Tuy nhiên, bản mệnh không nên dựa dẫm quá nhiều vào những đồng tiền từ trên trời rơi xuống.

Nếu trúng thưởng, hãy chỉ coi đó là một điềm may mắn, không nên suy nghĩ tới việc dựa hoàn toàn vào đó, không chịu cố gắng bằng sức lực của mình. Bên cạnh đó, có người còn nhận được hợp đồng mới hoặc triển khai đầu tư riêng nên thu về lợi nhuận.

Tuy nhiên ngũ hành Thủy khắc Hỏa, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không được như ý muốn, vợ chồng bất đồng quan điểm. Đôi bên có những ý kiến mâu thuẫn với nhau, bản mệnh không nên khăng khăng theo ý mình và bác bỏ ý kiến của nửa kia một cách vô lý, khiến tình cảm giữa hai người sứt mẻ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 21/1/2021, tuổi Sửu gặp phải một vài chuyện không như ý muốn trong các mối quan hệ. Có thể những hành động vô tình của con giáp này đã khiến người khác hiểu lầm, đôi bên xích mích hoặc to tiếng với nhau khiến mối quan hệ trở nên vô cùng căng thẳng.

Khi gặp phải tình trạng này, tốt nhất bản mệnh không nên quá bức xúc mà hãy bình tĩnh giải thích cho hành động của mình. Chỉ cần hiểu lầm được tháo gỡ là mọi chuyện sẽ lại tốt đẹp như xưa. Tuổi Sửu tính vốn sĩ diện này cần nhận ra rằng việc giữ các mối quan hệ thân thiết luôn đáng giá.

Trong ngày ngũ hành Hỏa sinh Thổ, may mắn là bản mệnh rất hòa hợp với nửa kia của mình. Cho dù gặp phải chuyện gì đi nữa, con giáp này cũng sẽ tâm sự và thảo luận nghiêm túc cùng với đối phươngđể đưa ra những quyết định thống nhất. Tình cảm vợ chồng hòa hợp, biết nghĩ cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 21/1/2021, tuổi Dần đối mặt với cục diện tương hình, bản mệnh sẽ phải gánh vác nhiều công việc gia đình nặng nhọc mà không nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Con giáp này sẽ phải hoàn thành tất cả mọi việc dựa vào công sức của chính mình.

Bản mệnh không nên sốt ruột mà hãy chú ý giải quyết từng công việc một cho thật tốt. Đừng cố làm mọi việc thật nhanh chóng nhưng cẩu thả, dễ mắc phải sai sót. Ngày mới báo hiệu một tương lai tươi sáng hơn. Tuổi Dần sẽ nhận thấy rằng những điều mình đánh đổi là hoàn toàn xứng đáng.

Đường tình duyên khá vượng sắc. Mối quan hệ của con giáp này có được nhiều sự ủng hộ, đồng thuận từ người thân vì vậy ngoài quan hệ gia đình tốt thì tình cảm yêu đương hay cả quan hệ xã hội cũng khá tốt đẹp. Bản mệnh có thể dành thời gian cho gia đình bằng những cuộc tề tựu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 21/1/2021, tuổi Mão cần chú ý lời ăn tiếng nói, không phải bất cứ việc nào làm trong những ngày vui như thế này cũng nhận được sự tha thứ của người khác. Con giáp này đừng để sự vô tâm của mình trong ngày hôm nay gây nên rắc rối không đáng có.

Bù lại vận trình tình cảm của tuổi Mão vẫn tiến triển êm đẹp. Mối quan hệ tình cảm giữa con giáp này và gia đình rất hòa hợp. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn hoặc vui vẻ, các thành viên trong nhà đều cùng chia sẻ với nhau để tìm ra phương án giải quyết hoặc cùng chung vui.

Bản mệnh là người chu đáo và cũng tìm được một nửa kia rất thấu hiểu và tâm lý. Có nhiều khi đối phương có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn mà không cần tuổi Mão phải nói thành lời. Hãy quan tâm đến nửa kia nhiều hơn nữa, để đối phương cũng cảm nhận được tình cảm của con giáp này sâu đậm thế nào.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 21/1/2021, tuổi Thìn khá thuận lợi khi có người giúp đỡ, đẩy lùi được khó khăn. Bản mệnh đã tập trung hơn và nếu như quyết đoán một chút thì không những trôi việc mà còn thu tài lộc về. Hãy cố gắng phát huy năng lực bất kể có ai giúp đỡ hay không thì chẳng lo gì không có vận mệnh tốt.

Tuy nhiên trong ngày mới hôm nay, tuổi Thìn dễ vướng phải tranh chấp giữa anh em, người thân trong gia đình. Con giáp này nên tránh việc mâu thuẫn, cãi vã, thay vào đó hãy bao dung và rộng lượng với mọi người hơn, không nên để chuyện bé xé ra to khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn, thậm chí mối quan hệ bị sứt mẻ.

Con giáp này vốn là người nhiệt tình và thẳng thắn, đặc điểm ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho tuổi Thìn trong cuộc sống. Tuy nhiên, bản mệnh không nên quá nóng nảy, chỉ tin vào những điều mình muốn tin rồi hành động nông nổi, thiếu lý trí. Hôm nay là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc hoặc các hoạt động tiệc tùng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 21/1/2021 là một ngày may mắn của tuổi Tỵ. Bản mệnh nhận được sự ủng hộ của nhiều người, nhờ thế mà luôn cảm thấy tự tin và tràn đầy cảm hứng. Nếu có thời gian rảnh rỗi, có thể tự lập kế hoạch, mục tiêu cho năm sau của mình xem.

Tử vi ngày 21/1/2021: Tuổi Tý may mắn được tiền, tuổi Tuất tài lộc sa sút

Nếu có lộ trình phát triển rõ ràng, con giáp này sẽ càng trở nên kiên định hơn và dễ dàng đạt được thành công hơn so với năm vừa qua. Hỏa vượng nhắc nhở con giáp này không nên im lặng và giấu đi những điều khó nói rồi đến một lúc nào đó bùng nổ mà nên tâm sự với những người đáng tin cậy xung quanh.

Bù lại đường tài lộc có dấu hiệu chuyển biến tích cực, đây là tín hiệu tốt cho bản mệnh tiếp tục phát triển hơn nữa trong lĩnh vực đang theo đuổi. Thu nhập tăng cũng khiến con giáp này bớt khó chịu hơn khi gặp phải chuyện cãi vã, giải tỏa căng thẳng và áp lực trong lòng nhanh, đỡ mệt nhọc hại sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 21/1/2021, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi do có tam hội hỗ trợ. Mọi kế hoạch mà con giáp này đặt ra trong ngày đều đang phát triển tích cực. Chỉ cần bản mệnh nỗ lực hết mình vì công việc thì chắc chắn sẽ đạt được kết quả tốt đẹp.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng vô cùng hài hòa, tốt đẹp. Không những thế, tuổi Ngọ còn có thể sẽ may mắn gặp được quý nhân vào chính hôm nay. Hãy chủ động giữ mối quan hệ với người ấy, bởi đối phương sẽ giúp đỡ bản mệnh rất nhiều trong cuộc sống sau này.

Nếu có việc cần phải xuất hành, con giáp này nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Nam để gặp Tài Thần. Hai hướng này sẽ giúp mọi việc gặp nhiều điều thuận lợi hơn. Ngoài ra, bản mệnh cố gắng thận trong với vấn đề ăn uống và nghỉ ngơi bởi sức khỏe gần đây không được tốt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 21/1/2021, tuổi Mùi có thể sẽ gặp phải một vài rắc rối. Tuy nhiên bản mệnh không nên có những suy nghĩ quá mức bi quan bởi rắc rối vốn là một phần của cuộc sống, chỉ khi trải qua những điều ấy, chúng ta mới được rèn luyện để trưởng thành.

Người còn độc thân có một ngày đào hoa nở rộ. Chỉ cần chú ý cách ăn mặc, con giáp này dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với rất nhiều người khác phái ngay từ lần gặp đầu tiên. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần quan sát thật kỹ để nhận ra ai là người thực lòng chân thành với mình.

Những người đã lập gia đình có một ngày rất bình yên. Sự quan tâm và thấu hiểu của nửa kia khiến tuổi Mùi luôn tin tưởng tâm sự với đối phương mọi chuyện vui buồn trong cuộc sống. Con giáp này tin rằng trong khoảng thời gian tiếp theo, hai vợ chồng đồng lòng vẫn có thể vượt qua mọi khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 21/1/2021, các mối quan hệ của tuổi Thân tiến tiển rất tốt đẹp. Con giáp này vốn có tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng. Dưới tác động tích cực của nhị hợp, bản mệnh trở thành một người dễ dàng thấu hiểu người khác, tạo được thiện cảm với mọi người.

Tuổi Thân hăng hái giúp đỡ tất cả mọi người, vì vậy khi con giáp này vướng phải rắc rối, người khác cũng sẽ sẵn sàng vươn tay ra trợ giúp. Đây là một trong những nhân tố rất quan trọng giúp bản mệnh thăng tiến dễ dàng hơn trên con đường công danh sự nghiệp của mình trong năm tới.

Tuy nhiên ngũ hành Hỏa khắc Kim, tuổi Thân dễ khắc khẩu với nửa kia trong ngày do ý kiến của đôi bên có một đôi chỗ mâu thuẫn với nhau. Khi cả hai người đều đang nóng nảy thì tốt nhất nên tạm dừng cuộc nói chuyện và đợi thời điểm thích hợp hơn. Con giáp này chớ nên để cảm xúc lấn át lý trí mà làm cả hai cùng tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 21/1/2021, nhờ sự trợ giúp của tam hợp, vận trình của Tuổi Dậu khá hanh thông, thuận lợi. Con giáp này trở nên quyết đoán và dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người. Bản mệnh có thể đưa ra những gợi ý đúng đắn cho những người cần giúp đỡ, khiến họ vượt qua được khó khăn.

Tuy nhiên, tuổi Dậu có phần bộc trực, quá mức thẳng thắn. Khi có ý định phê bình ai, nhất là trong thời điểm cuối năm âm lịch bận rộn thế này, bản mệnh nên sử dụng những từ ngữ nhẹ nhàng và uyển chuyển, giúp người nghe dễ tiếp thu hơn, tránh gây mất lòng đối phương.

Ngũ hành Hỏa khắc Kim, đường tình duyên khá ảm đạm, kém sắc. Dường như mối quan hệ giữa bản mệnh và con cái không quá hài hòa, nguyên nhân có thể là vì con giáp này luôn áp đặt suy nghĩ của mình và bắt con trẻ nghe theo. Nếu muốn cải thiện tình hình, hãy thay đổi tính cách này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 21/1/2021, đường tài lộc của tuổi Tuất có dấu hiệu sa sút, nguồn tài chính không mấy dư dả. Con giáp này được nhắc nhở cần chú ý chi tiêu hơn trong ngày hôm nay, hãy suy nghĩ trước khi rút hầu bao cho bất cứ công việc gì.

Vận trình tình cảm vẫn diễn ra êm đẹp, mối quan hệ giữa tuổi Tuất và gia đình rất hòa thuận. Con giáp này này thường dành phần lớn thời gian để ở bên cạnh những người đã nuôi dưỡng mình, đồng thời luôn quan tâm đến suy nghĩ, tình cảm của cha mẹ. Dù đi đâu bản mệnh cũng muốn nhanh chóng trở về nhà.

Với nửa kia, con giáp này là một người vợ, người chồng có trách nhiệm. Tuổi Tuất luôn giúp đỡ nửa kia của mình trong bất cứ công việc gì. Bản mệnh quan điểm đã là vợ chồng thì phải giúp đỡ và chia sẻ mọi việc mọi công việc trong gia đình dù là lớn hay nhỏ với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 21/1/2021, dưới tác động xấu của tương xung, trong mỗi lần tụ tập, tuổi Hợi đều thích thể hiện quan điểm của bản thân nhưng lại không ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp với mình nên dễ khiến mọi người chê cười. Bản mệnh nên nhớ rằng núi cao còn có núi cao hơn.

Tuổi Hợi cũng không nên ôm đồm quá nhiều việc trong ngày hôm nay chỉ để chứng minh giá trị của bản thân. Hãy nhớ thành công không bao giờ đến một cách nhanh chóng mà đều cần phải trải qua một quá trình không ngừng cố gắng. Con giáp này hãy giữ thái độ khiêm tốn, ham học hỏi sẽ tốt hơn.

Ngũ hành Thủy khắc Hỏa, vận trình tình cảm không được như ý. Bản mệnh và nửa kia dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi. Con giáp này có thể cảm thấy nửa kia không hiểu được ý muốn của mình. Nếu có bất mãn trong lòng thì nên nói ra để đôi bên cùng giải quyết chứ đừng im lặng mãi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình