Tử vi ngày 20/6/2022: Tuổi Sửu chuyện không như ý, tuổi Hợi cơ hội tỏa sáng

14:45 | 19/06/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/6/2022 hôm nay, tuổi Hợi tìm được những cơ hội để tỏa sáng trên phương diện sự nghiệp. Con giáp này luôn đưa ra được những cách giải quyết thông minh ngay cả khi đối diện với những công việc tưởng chừng bế tắc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 20/6/2022 hôm nay, tuổi Tý có một ngày sự nghiệp phát triển thuận lợi. Bản mệnh sẽ nhanh chóng chạm tay tới mục tiêu mà mình đã đặt ra, thậm chí trở thành tấm gương cho người khác.

Thời điểm này còn là ngày thích hợp để người làm ăn kinh doanh đưa ra những quyết định đầu tư. Với mối quan hệ xã giao rộng rãi, bản mệnh có nhiều cơ hội hợp tác với các đối tác, bản mệnh hàng đáng tin cậy, giúp lợi nhuận đổ về túi nhanh chóng.

Tiếc rằng tình cảm gia đình bản mệnh đang có dấu hiệu rạn nứt. Đừng lấy lý do mình đã quá vất vả vì sự nghiệp để bỏ lỡ việc chăm sóc gia đình. Dù bận rộn đến mấy, hãy dành thời gian cho những người thân yêu trước khi quá muộn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/6/2022 hôm nay, nhiều chuyện không như ý sẽ liên tiếp xảy đến với tuổi Sửu. Con giáp này dễ rơi vào trạng thái thất vọng vì những công việc tưởng chừng đang thuận lợi lại bất ngờ gặp trục trặc.

Bản mệnh không nên quá sốt sắng trên con đường làm giàu. Trước hết, con giáp này cần chú ý rèn luyện việc chi tiêu có kế hoạch. Chỉ cần không phung phí thì mức lương trung bình cũng giúp bản mệnh có một cuộc sống thoải mái, đủ đầy.

Ngoài ra, tuổi Sửu cần đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh. Bản mệnh chớ nên tin người quá dễ dàng, đặc biệt là những người mình không hiểu rõ. Càng là kẻ nhiệt tình, hay nói lời bùi tai thì lại càng có khả năng là người có mưu đồ xấu hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 20/6/2022 hôm nay, tuổi Dần luôn có chí hướng rõ ràng và quyết tâm bắt tay vào thực hiện mọi kế hoạch đã đặt ra từ trước, song nhiều khi, bản mệnh cần học cách lắng nghe lời khuyên hoặc chỉ dẫn của người khác.

Nếu muốn con đường thăng tiến của mình giảm đi những phiền phức không đáng có, tuổi Dần cần thay đổi tính cách độc đoán. Cái nhìn khách quan của người ngoài cuộc sẽ giúp bản mệnh nhận ra nhiều vấn đề còn tồn tại trong cách làm của bản thân.

Trong ngày mới này, tuổi Dần dễ nảy sinh mâu thuẫn với con cái hoặc cha mẹ trong nhà. Khoảng cách thế hệ dễ dẫn đến những quan điểm bất đồng, điều quan trọng là đôi bên cần lắng nghe đối phương một cách chân thành và cởi mở hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/6/2022 hôm nay, tuổi Mão thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước một cách thuận lợi. Nhờ việc phát hiện ra những điểm mạnh riêng của bản thân mà bản mệnh dần trở nên tự tin và quyết đoán hơn.

May mắn hơn, quý nhân có thể xuất hiện để giúp con giáp này có hướng khắc phục những khúc mắc đã tồn tại suốt thời gian qua, cũng như đưa ra định hướng cho tương lai. Khi có cơ hội học hỏi những điều hay từ người ấy, bản mệnh hãy trân trọng.

Trên phương diện tình cảm, tử vi khuyên bản mệnh hãy quan tâm đến một nửa của mình, chớ nên ích kỷ chỉ biết có bản thân. Đừng cho rằng việc đối phương phải nghe theo mình là hiển nhiên mà bỏ qua cảm xúc, suy nghĩ thực sự của người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 20/6/2022 hôm nay, tuổi Thìn trở nên cực kỳ cố chấp. Con giáp này cho rằng tự mình có thể giải quyết mọi chuyện nên việc hợp tác hoặc lắng nghe lời khuyên của người khác là hoàn toàn không cần thiết.

Ngoài ra, tuổi Thìn cũng sẵn sàng tranh cãi, gây gổ với những ai có ý kiến trái ngược với mình. Đây là lý do khiến người khác ngại bắt tay vào làm việc chung với bản mệnh, dù bản mệnh đã từng đạt được những thành tích cao trong công việc đi nữa.

Con giáp này cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình. Bản mệnh không thể nào biết rõ mọi chuyện, ngoài kia vẫn còn nhiều người tài giỏi hơn và xứng đáng để bản mệnh học tập.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/6/2022 hôm nay mang lại cơ hội làm giàu cho tuổi Tỵ làm nghề tự do. Chỉ cần bản mệnh không ngại vất vả thì bản mệnh sẽ gặt hái được những thành quả khả quan, thậm chí khiến mọi người xung quanh phải ghen tị.

Con giáp này được khuyên nên mở rộng mối quan hệ với khách hàng, đối tác nếu muốn tìm kiếm được nhiều cơ hội làm ăn hơn nữa. Hoạt động xã giao là vô cùng cần thiết và đem lại nhiều ích lợi, bản mệnh chớ nên trốn tránh việc này.

Tuổi Tỵ cũng có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của bản mệnh sau một ngày làm việc đầy vất vả. Vì thế, nếu có khúc mắc trong lòng, hãy thoải mái tâm sự với người thân để mọi người cùng nhau tháo gỡ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 20/6/2022 hôm nay, tuổi Ngọ đang xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Con giáp này cảm thấy tự tin mỗi khi bắt tay vào công việc và tin rằng dù có gặp khó khăn thì xung quanh cũng luôn có người giúp đỡ.

Trong gia đình, bản mệnh luôn quan tâm và nhường nhịn nửa kia, nhờ đó mà tình cảm vợ chồng được yên ấm. Dù đôi khi vẫn có ý kiến bất đồng, song hai người đều không nghiêm trọng hóa vấn đề, khiến không khí gia đình căng thẳng.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt những không nên động thổ... Vì thế, bản mệnh hãy sắp xếp công việc phù hợp thực hiện vào ngày hôm nay để gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/6/2022 hôm nay, tuổi Mùi có một ngày tài chính dư dả, bất kể bản mệnh làm trong lĩnh vực nào đi nữa. Người làm công ăn lương có thể được thưởng nóng vì thành tích đạt được, người làm ăn kinh doanh nhận được tiền lãi, tiền lời.

Tuy nhiên, dù túi tiền có rủng rỉnh đến đâu đi chăng nữa, bản mệnh cũng chớ nên chi tiêu hoang phí. Hãy luôn nhớ để dành một khoản nhất định đề phòng những sự cố bất ngờ, như vậy thì đến khi rơi vào hoàn cảnh đó mới không bối rối, hoang mang.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày mới này, bản mệnh nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài thần. Như vậy, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, tránh được những rắc rối không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 20/6/2022 hôm nay, tuổi Thân bắt tay vào làm việc gì cũng vô cùng hiệu quả. Con giáp này có cơ hội lọt vào mắt xanh của người làm lãnh đạo nếu biết phát huy điểm mạnh, sẵn sàng đứng ra nhận những nhiệm vụ khó khăn.

Những ai cần tham gia thi cử sẽ gặp nhiều yếu tố thuận lợi trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bản mệnh vẫn không được chủ quan, lơ là. Nếu muốn đạt được điểm số cao, cần ôn luyện kĩ càng trước đó.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới vô cùng tốt đẹp. Nếu còn độc thân và đang có người tìm hiểu, con giáp này nên thử cho đôi bên một cơ hội xem sao. Khi tình yêu gõ cửa, tuổi Thân nên mở rộng lòng mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/6/2022 hôm nay, tuổi Dậu có xu hướng do dự, thiếu quyết đoán, đặc biệt là khi đưa ra những quyết định quan trọng. Nếu còn chưa chắc chắn, hãy thử hỏi ý kiến của những người đi trước đáng tin cậy.

Trong các mối quan hệ xã hội, tuổi Dậu là người nổi bật và được yêu mến. Con giáp này luôn đối xử thật lòng với những người chân thành với mình, đồng thời tránh xa những kẻ có ý đồ xấu để không vướng vào chuyện thị phi.

Mối quan hệ gia đình của tuổi Dậu cũng rất hòa hợp. Gia đình chính là hậu phương vững chắc giúp con giáp này không ngừng phấn đấu vươn lên, không chịu đầu hàng trước khó khăn thử thách, đồng thời là bến đỗ cho bản mệnh mỗi khi mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 20/6/2022 hôm nay, công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bản mệnh là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục chứ không nên tìm cách trốn tránh, đổ tội cho người khác.

Trên phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh tránh ký kết những hợp đồng quan trọng với đối tác trong ngày hôm nay, nếu không sẽ rất dễ mắc sai lầm hoặc rơi vào bẫy kẻ xấu giăng sẵn, khiến tiền bạc suy giảm. Tốt nhất hãy chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Bên cạnh đó, con giáp này cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh tham công tiếc việc dẫn đến tình trạng lao lực. Hãy nhớ rằng chỉ khi có sức khỏe, đầu óc minh mẫn thì bản mệnh mới làm việc đạt được hiệu quả cao.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/6/2022 hôm nay, tuổi Hợi tìm được những cơ hội để tỏa sáng trên phương diện sự nghiệp. Con giáp này luôn đưa ra được những cách giải quyết thông minh ngay cả khi đối diện với những công việc tưởng chừng đã rơi vào bế tắc.

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm, người độc thân nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người. Con giáp này chớ nên tin theo lời đường mật của người chưa thực sự thân quen, nếu quá dễ dãi, bản mệnh sẽ tạo ra hậu quả đáng tiếc.

Những người đã có gia đình quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, tránh ích kỷ làm mọi việc theo cảm xúc cá nhân. Muốn xây dựng gia đình hạnh phúc, bản mệnh cần học cách đặt mình vào hoàn cảnh của nửa kia và nghĩ đến người thân trước khi làm bất cứ việc gì.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình