Tử vi ngày 20/5/2019: Tuổi Mão quý nhân nâng đỡ, tuổi Dậu cát khí ngập tràn

14:27 | 19/05/2019

18,464 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày /5/2019, tuổi Tị có thể gặp phải những chuyện xui xẻo không đâu khiến tiền bạc đang trong túi bỗng ra đi.

Tuổi Tý

Tử vi ngày 20/5/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Tý có thể gặp phải một số rắc rối trong công việc vào ngày thứ 2. Tuy nhiên phần lớn là do người khác gây ra và có tiểu nhân cố tình cản trở nên nguy cơ con giáp này sẽ đánh mất những gì mà mình đang có.

Bên cạnh đó, vận trình tình duyên cũng thụt lùi. Do ngũ hành tương xung gây ra sự bất hòa giữa các cặp đôi, cả hai lại thiếu sự thông cảm và thấu hiểu dành cho nhau nên tình cảm mới dần phai nhạt.

Tử vi ngày mới tuổi Tý hãy dành thời gian để cùng tâm sự và chia sẻ với đối phương nhiều hơn là mỗi ngày. Những vấn đề của cả hai, những câu chuyện cuộc sống sẽ giúp cả hai thể hiểu về nhau hơn, từ đó cải thiện được mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/5/2019, đường tài lộc ngày mới hanh thông, vượng phát, những người làm nghề buôn bán kinh doanh có khả năng gặp được mối hàng tốt hoặc khách hàng tiềm năng, đây là bước đệm mang lại tiền bạc cho bản mệnh mà không phải quá vất vả.

Đường tình của tuổi Sửu khởi sắc vì gặp ngày tam hợp. Người độc thân có nhiều hi vọng tìm thấy nửa kia, người mà ngay từ lần đầu gặp mặt bạn đã cảm thấy tâm đầu ý hợp và từ đó viết lên một chuyện tình lãng mạn.

tu vi ngay 2052019 tuoi mao quy nhan nang do tuoi dau cat khi ngap tran

Tử vi hàng ngày nhắc bạn, trong tình yêu, việc cần lắng nghe lời góp ý của mọi người sẽ giúp bạn rất nhiều khi bạn là người trong cuộc không được tỉnh táo. Nhưng lắng nghe con tim mình mách bảo lại là điều tối quan trọng để có được một tình yêu thực sự.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/5/2019, trong công việc tuổi Dần đã bỏ ra nhiều nỗ lực, dù những chuyện khác không được tốt bạn vẫn không để nó ảnh hưởng tới công việc. Bạn luôn chuyên tâm, cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ nên được cấp trên đánh giá cao.

Hôm nay ngày Dần Tỵ, phương diện tình cảm của tuổi Dần có nhiều ảnh hưởng tiêu cực. Có những chuyện vô cớ xảy ra, vướng vào muôn vàn thị phi khiến cho mối quan hệ giữa bản mệnh và người thân ngày càng xấu đi.

Đôi khi con giáp này lại nghe theo lời người ngoài hơn là chính người thân thiết, điều đó khiến cho tình cảm bị rạn nứt. Tử vi ngày mới cho rằng bạn cần phải có giải pháp phù hợp để giải quyết tình trạng này trước khi nó bị đẩy đi quá xa.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi thứ 2 ngày 20/5/2019 dự báo, tuổi Mão được quý nhân nâng đỡ, giúp cho sự nghiệp phát triển. Bên cạnh đó bạn cũng dùng chính năng lực vốn có của bản thân để giải quyết những vấn đề phát sinh một cách hiệu quả.

Tuy công việc thuận lợi là thế nhưng chuyện tình cảm lại có thể vướng vào những rắc rối mới. Ngũ hành sinh xuất đã gây ra những thay đổi trong quan hệ hai người, hôm nay bạn đã thực sự được trải nghiệm cảm giác cái gì thái quá cũng không tốt.

Tử vi ngày mới khuyên bạn hãy cố gắng tiết chế cảm xúc của mình, bạn tự nguyện hi sinh cho đối phương nhưng đừng yêu cầu họ phải đối xử lại với mình như thế. Bạn phải học cách chấp nhận rằng mỗi người có một cách thể hiện khác nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày 20/5/201912 con giáp dự báo, ngày đầu tuần này tuổi Thìn khó có thể hoàn thành được công việc của mình. Nguyên do là bạn lơ là, thiếu tập trung cũng như chưa dồn hết tâm sức vào công việc mà mình đang làm.

Việc này đã dẫn tới những hậu quả không được tốt. Con giáp này tự tin thái quá vào năng lực bản thân, nghĩ rằng mình có thể làm được mọi việc nên chủ quan đợi tới phút cuối mới hành động và cuối cùng mới mắc phải sai lầm và không kịp trở tay.

Bù lại, ngũ hành tương sinh báo hiệu chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Đây cũng là điều may mắn nhất trong ngày mới. Tuổi Thìn tìm được sự bình yên bên một nửa của mình và nhờ có sức mạnh tình yêu mà bạn đã cân bằng lại được cảm xúc.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tị

Theo tử vi ngày /5/2019, tuổi Tị có thể gặp phải những chuyện xui xẻo không đâu khiến tiền bạc đang trong túi bỗng ra đi. Đó là những việc mà bạn bắt buộc phải dùng tiền để giải quyết cho êm xuôi, đã biết điều này bạn nên có phương án đề phòng.

Tử vi hàng ngày cũng nhắc bạn phải cảnh giác trước những lời lẽ ngon ngọt có thể ẩn chứa âm mưu phía sau nếu không muốn tiền mất tật mang. Ngoài ra trong mua sắm cũng cần tiết kiệm, chớ có sa đà gây lãng phí.

tu vi ngay 2052019 tuoi mao quy nhan nang do tuoi dau cat khi ngap tran

Phương diện sức khỏe của tuổi Tị thứ 2 này cũng cần chú ý. Ngũ hành Hỏa vượng có thể khiến bạn dễ căng thẳng và xúc động hơn. Đặc biệt là những người có tiền sử bệnh tim thì càng nên chú ý, nên tránh những tác động xấu và cần giữ tinh thần thư thái cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi của 12 con giáp ngày thứ 2 tới cho thấy, công việc của tuổi Ngọ có thể bị cản trở, khó đạt được những gì mình mong muốn. Con giáp này vì bảo thủ, cố chấp, kiên quyết làm theo những gì mình cho là đúng nên phạm phải sai lầm nghiêm trọng hơn.

Hậu quả của việc này chính là công sức của bản thân cũng như của tập thể đổ sông đổ. Tử vi ngày mới khuyên bạn hãy nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình, biết lắng nghe, nhận sai, cầu tiến và ham học hỏi thì mới có thể tiến xa được.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của tuổi Ngọ có phần may mắn hơn. Đường tình duyên có dấu hiệu vượng sắc, người độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ và làm quen với người khác phái, tăng thêm sự lựa chọn cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới 20/5/2019 của tuổi Mùi, vận trình thứ 2 khá thuận lợi nhờ tương hợp với địa chi ngày. Nhìn chung công việc suôn sẻ, bản mệnh cũng không cần phải vất vả làm việc hoặc tranh đấu mà vẫn gặt hái được không ít thành quả.

Trong công việc, bạn là người có tài và không ai có thể phủ nhận nó. Nhân tài dù ẩn thân đến đâu thì cũng sẽ có người biết đến, ưu điểm của bạn không phải ai cũng có được nên dù người khác có ganh ghét thì cũng chẳng thể làm gì được.

Đường tài lộc của tuổi Mùi hôm nay rất sáng, doanh thu ào ào đổ về nhà. Bạn cũng có nhiều kế hoạch về tương lai, do đó khoản tiền kiếm được này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc hoàn thành những mục tiêu đã đề ra.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp ngày 20/5/2019 dự báo, tuổi Thân sẽ gặp khá nhiều may mắn. Vì là ngày nhị hợp nên dường như mọi thứ thuận lợi hơn nhiều, cộng thêm trí tuệ của bạn cũng giúp đạt được mục tiêu đã định không quá khó khăn.

Vận tài lộc may mắn, hôm nay con giáp này được có lộc trời ban nên nhận được một khoản tiền, đó có thể là tiền doanh thu, được cho hoặc may mắn trúng thưởng. Bạn có thể không lo lắng việc chi tiêu song cũng nên tiết kiệm để thực hiện những dự định của mình.

Khi có tiền con giáp này không nên dồn hết vào đầu tư, kinh doanh hay mua sắm, chi tiêu cho nhu cầu cuộc sống mà phải phân bổ hợp lý để giữ an toàn tài chính cho bản thân. Khi có phòng bị trước thì gặp phải khó khăn mới dễ dàng vượt qua được.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Tử vi thứ hai ngày 20/5/2019 của tuổi Dậu đoán định, thế tam hợp sẽ giúp vận trình ngày mới của tuổi Dậu tươi sáng, cát khí tràn ngập, may mắn tới tấp. Tài lộc có chuyển biến tích cực, tiền của đổ về từ nhiều cơ hội kiếm tiền.

tu vi ngay 2052019 tuoi mao quy nhan nang do tuoi dau cat khi ngap tran

Phương diện tình cảm cũng khởi sắc. Người độc thân sẽ có khả năng tìm được nhân duyên ưng ý cho mình. Vì thế, tuổi Dậu hãy tranh thủ cơ hội quý giá này, nếu tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Người có đôi có cặp cũng cảm nhận được tình cảm thăng hoa, tình yêu của hai người trải qua thời gian đã được gắn kết bằng những kỷ niệm lãng mạn, hôm nay sẽ lại được đốt cháy thêm một lần nữa.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp ngày 20/5/2019, hôm nay công việc của tuổi Tuất có điềm báo bị cản trở, cần hết sức thận trọng để tránh mắc phải sai lầm không đáng có. Ngoài ra cũng có những người cố tình gây khó dễ khiến cho bạn không hoàn thành công việc theo đúng thời hạn.

Để hạn chế thất bại, tử vi ngày mới khuyên bạn nên phân định rạch ròi, sắp xếp mọi việc hợp lý. Nếu các việc bị chồng chéo, công việc chung sẽ không hiệu quả mà còn dễ sai sót, hơn nữa có tác động từ bên ngoài bạn sẽ càng trở nên bị động.

Bù lại hôm nay phương diện tình cảm thuận lợi nhờ ngũ hành tương sinh. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi đã tìm được cách hóa giải, căng thẳng giảm xuống thay vào đó hai người đã dần thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi thứ 2 ngày 20/5/2019 dự đoán, tuổi Hợi gặp khá nhiều may mắn, bản mệnh được tạo điều kiện cho thể hiện năng lực một cách xuất sắc. Với tinh thần trách nhiệm cao, con giáp này luôn tập trung làm cho thật hoàn hảo.

Nhờ những nỗ lực và biểu hiện xuất sắc trong thời gian này mà thời gian bạn có khả năng sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Tuy nhiên phải giành được sự ưu ái của cấp trên cũng như sự ủng hộ của đồng nghiệp thì khả năng thăng tiến mới cao.

Tuy vậy, đường tình duyên lại có phần ảm đạm, ngày tương xung mang đến cho con giáp này chuyện buồn. Các cặp đôi vì thiếu tin tưởng vào nhau nên vô tình để những lời đồn đoán bên ngoài gây ra hiểu lầm, tình cảm rạn nứt không còn được như trước.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 2052019 tuoi mao quy nhan nang do tuoi dau cat khi ngap tranTử vi tuần mới 20/5 - 26/5: Tuổi Tị thăng trầm bất định, tuổi Tuất cuộc sống xáo trộn
tu vi ngay 2052019 tuoi mao quy nhan nang do tuoi dau cat khi ngap tranTử vi thứ Hai ngày 20/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.