Tử vi ngày 20/3/2021: Tuổi Dần thị phi bất ngờ, tuổi Mùi may mắn ở bên

14:46 | 19/03/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/3/2021 hôm nay, tuổi Mùi kiếm tiền khá dễ dàng nhờ thần may mắn đang ở bên mình. Bản mệnh không cần phải cố gắng tìm kiếm đâu xa, cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt thôi, hãy biết nắm bắt cơ hội này.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 20/3/2021 hôm nay, nguồn thu nhập của tuổi Tý được đảm bảo. Các công việc đội nhóm sẽ tiến triển hiệu quả hơn nếu con giáp này biết sử dụng những tài năng thiên bẩm của bản thân.

Trong ngày mới này nếu tuổi Tý gặp bất cứ khó khăn nào thì đừng ngại việc cậy nhờ ai đó, đây là sự tương trợ cần thiết. Mọi người sẽ cảm thấy vui vẻ nếu mọi người biết lắng nghe ý kiến của nhau và cùng hỗ trợ cho công việc chung trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Vận trình tình cảm cũng được cải thiện nhờ cục diện ngũ hành tương sinh. Nếu trước đây bản mệnh cảm thấy mất niềm tin vào chuyện tình cảm thì nay có thêm niềm tin mới để mở lòng mình ra, cho đối phương thêm cơ hội. Người độc thân đã bắt đầu suy nghĩ nhiều hơn về việc bắt đầu một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc.

Giờ tốt trong ngày: 14h -17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/3/2021 hôm nay, dự báo có khá nhiều rắc rối cùng xuất hiện trong ngày. Nếu cảm thấy những khó khăn đó không tìm ra được hướng giải quyết phù hợp, tuổi Sửu đừng ngại tham khảo ý kiến của những người đi trước, họ có thể chia sẻ với bản mệnh và giúp bản mệnh sáng tỏ.

Cục diện Thổ Mộc xung khắc còn cho thấy con giáp này đang có rắc rối liên quan tới chuyện tình cảm. Thay vì trách cứ hay chê bai đối phương hãy nhìn về những điều mà người ấy đang cố gắng, nỗ lực vì bản mệnh.

Tuổi Sửu là người có trái tim khá nhạy cảm vì thế luôn bị chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống. May mắn là sẽ có cát tinh hóa giải bớt những rắc rối, thiệt hại từ sai lầm mà tuổi Sửu mắc phải. Trong ngày bản mệnh nên hạn chế đi lại quá xa hoặc nên thực hiện việc quan trọng liên quan đến sức khỏe. Nếu có dấu hiệu làm việc quá sức thì hãy nghỉ ngơi ngay để lấy lại sức khỏe, tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 20/3/2021 hôm nay, tuổi Dần phải trải qua một ngày không bình yên. Con giáp này dễ phải đối mặt với tiểu nhân hoặc vướng phải những chuyện thị phi bất ngờ, có thể bị những người không hiểu rõ về mình hiểu lầm. Hãy dùng hành động thực tế để chứng minh, kẻ có lỗi sẽ phải nhận sai.

May mắn, đường tình duyên thêm vượng sắc, tuổi Dần luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của nửa kia. Nếu công việc gặp bế tắc, đừng ngại ngần tâm sự với người ấy, hai người cùng trao đổi sẽ có cái nhìn toàn diện và tìm ra hướng giải quyết chính xác hơn nhiều. Người còn độc thân sớm tìm được mối duyên tốt lành.

Mộc khí vượng cho thấy tình hình sức khỏe của con giáp này không ổn định, có lúc bản mệnh cảm thấy đã ổn rồi nhưng đôi khi lại thấy bản thân khá mệt mỏi. Lúc này tuổi Dần nên dành thêm thời gian để dưỡng sức, ăn uống đầy đủ, đừng ăn những đồ cay nóng hay uống đồ có cồn, gây hại cho sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 10h-13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/3/2021 hôm nay, tuổi Mão khó tránh vướng phải những rắc rối do mâu thuẫn bất đồng trong công việc hay các mối quan hệ xã giao. Nếu không sớm tháo gỡ thì bản thân sẽ phải chịu không ít thiệt thòi, cả về vật chất lẫn tinh thần.

Trong công việc, con giáp này thể thiện tinh thần trách nhiệm rất cao. Dù trong bất cứ trường hợp nào, tuổi Mão vẫn luôn cố gắng hết sức để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, đừng quá cứng nhắc khi đưa ra quyết định, hãy học cách mềm mỏng và linh hoạt hơn, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi sau khi trải qua bao sóng gió cũng dần trở nên yên bình hơn trong ngày Thủy Kim tương sinh. Đôi bên đã biết lắng nghe và thấu hiểu cho nhau nhiều hơn, tình cảm vì thế mà ngày càng được vun đắp nhiều hơn lên.

Giờ tốt trong ngày: 9h-12h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 20/3/2021 hôm nay là ngày cực tốt trên cung đường tài vận cho tuổi Thìn, chuyện kiếm tiền trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn nhiều lần khi mà con giáp này biết cách để khai thác những thế mạnh của mình.

Tuy nhiên hôm nay, tuổi Thìn chớ để cho cái tôi quá lớn phá hủy hạnh phúc mình đang có. Con giáp này đang nắm giữ trong tay viên ngọc quý, chính là hạnh phúc lứa đôi mà không phải ai cũng may mắn có được.

Trong cuộc sống hàng ngày đừng vì những suy nghĩ bốc đồng, xốc nổi trong chốc lát mà có những lời nói, hành động khiến cho người ấy tổn thương. Bản mệnh không nên để cho nóng giận làm mình mất hết lý trí, rồi sẽ hối hận ngay sau đó.

Giờ tốt trong ngày: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/3/2021 hôm nay, về phương diện tài lộc, tuổi Tỵ vẫn chăm chỉ làm việc và kiếm tiền đều đặn, chỉ có điều số dư chưa được cải thiện nhiều. Con giáp này cũng sẽ gặt hái được thành tích xuất sắc trên con đường công danh sự nghiệp của mình.

Nhờ có đầu óc thông minh, sáng tạo, bản mệnh có thể đưa ra những ý tưởng đột phá trong khi mọi người vẫn còn đang khó khăn tìm cách giải quyết. Vận trình tình cảm cũng tốt đẹp, người chưa lập gia đình có những mối nhân duyên khá ưng ý.

Con giáp này có sức quyến rũ trời sinh, nếu có ai để ý, hãy cởi mở và cho đôi bên cơ hội được tiếp xúc trò chuyện với nhau nhiều hơn. Nếu đã có yên bề gia thất, bản mệnh luôn tin tưởng vào nửa kia. Tuổi Tỵ tin rằng vợ chồng nên đối xử chân thành và trò chuyện thẳng thắn với nhau, tối kị việc ghen tuông vô lý.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 20/3/2021 hôm nay, mang theo tin vui liên quan đến tiền bạc cho tuổi Ngọ. Bản mệnh có được vận may bất ngờ như thế này không phải là điều dễ dàng, vì vậy hãy nhanh chóng nắm bắt và biến chúng thành tiền bạc đổ về túi mình.

Vận trình tình cảm trong ngày cũng vượng sắc. Hai người luôn có những hành động quan tâm đối phương khiến người khác phải ghen tị về tình yêu của mình. Tam hợp mang lại sức mạnh vô hình cho con giáp tuổi Ngọ đang độc thân. Có thể nói, sức hấp dẫn của bản mệnh cũng trở thành một “thỏi nam châm” khó cưỡng.

Tuy nhiên sức khỏe của bản mệnh có phần giảm sút trong ngày. Có vẻ như con giáp này đang quá nuông chiều bản thân rồi, hãy mau chóng điều chỉnh là chế độ sinh hoạt ăn uống nghỉ ngơi và tập luyện một cách điều độ và khoa học hơn, sức khỏe của bạn khi đó mới có thể cải thiện hơn được.

Giờ tốt trong ngày: 11h-14h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/3/2021 hôm nay, tuổi Mùi kiếm tiền khá dễ dàng nhờ thần may mắn đang ở bên mình. Bản mệnh không cần phải cố gắng tìm kiếm đâu xa, cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt thôi, hãy biết nắm bắt cơ hội này.

Tuy nhiên hôm nay, nếu cảm thấy đối phương không thể đem lại hạnh phúc cho mình thì hãy buông tay, đừng quá níu kéo những gì không còn thuộc về mình. Rồi sẽ lại đến một ngày tình yêu gõ cửa và bản mệnh tìm thấy người thực sự thuộc về mình.

Bên cạnh đó, trong hôn nhân muốn bền vững, con giáp này nên tử bỏ cái tôi của mình, lắng nghe người bản mệnh đời, như thế những vấn đề mà hai người gặp phải mới có thể giải quyết sớm. Hôm nay, tuổi Mùi cũng cần tỉnh táo để phân định vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 11h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 20/3/2021 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thân tiến triển rất suôn sẻ, thuận lợi. Con giáp này có tinh thần trách nhiệm cao và luôn nghiêm túc trong mọi việc nên dễ nhận được sự tín nhiệm của mọi người.

Những người cần phải thi cử trong vào thời điểm này cũng gặp được nhiều điều may mắn. Bản mệnh có thể tự tin phát huy trình độ thực sự của mình, hứa hẹn đạt được thành tích cao vào tương lai. Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết là tuổi Thân không được lơ là, coi thường kiến thức.

Đường tình duyên của con giáp này có phần ảm đạm vì ngũ hành xung khắc. Tình yêu lứa đôi dễ có dấu hiệu rạn nứt vì ai cũng bận rộn với công việc riêng của mình. Tình cảm dù có mặn nồng và mãnh liệt đến đâu, nếu như không được chăm chút, vun vén mỗi ngày thì cũng sẽ sớm nguội lạnh.

Giờ tốt trong ngày: 17h- 20h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/3/2021 hôm nay, công việc của tuổi Dậu trở nên hanh thông hơn rất nhiều. Các mối quan hệ xã giao hài hòa tạo điều kiện không nhỏ cho bản mệnh trong hợp tác làm ăn. Đặc biệt con giáp này có cơ hội để thể hiện bản lĩnh trong các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật, kỹ thuật, dịch vụ hay nghề tự do.

Tài năng của người tuổi Dậu sẽ sớm được công nhận, cơ hội thăng tiến vì thế cũng sẽ sớm xuất hiện trên bước đường tìm đến thành công. Ngoài ra, những tín hiệu tốt liên quan đến đường tài lộc cho tuổi Dậu cho thấy trong ngày hôm nay có thể bản mệnh nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ ai đó, nhờ đó mà vấn đề tiền bạc được giải quyết.

Tuy nhiên, đường tình duyên lại có dấu hiệu không tốt. Yêu thương sẽ không trọn vẹn khi ai cũng muốn giành phần thắng về mình, hãy xem xét lại hành động và lời nói của bản thân đi nhé. Đừng vì cái tôi của mình mà đánh mất đi người yêu thương của mình.

Giờ tốt trong ngày: 6h-10h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 20/3/2021 hôm nay, cung đường tài lộc của tuổi Tuất khá tốt nên về cơ bản con giáp này chẳng phải lo túng thiếu. Có điều bản mệnh vẫn nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý, không nên quá phung phí tiền của vào những thứ không xứng đáng.

Đối với tuổi Hợi, tình cảm là thứ vô cùng quan trọng. Dù trải qua nhiều khó khăn gian khổ nhưng tuổi Tuất vẫn quyết không buông tay nửa kia của mình. Đúng là qua hoạn nạn mới thấy được chân tình, bản mệnh sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ tình yêu của mình.

Hôm nay là thời điểm dành cho gia đình, các mối quan hệ bạn bè, là thời điểm thích hợp để hóa giải các mâu thuẫn, gia tăng tình cảm. Tuy nhiên, hôm nay bản mệnh nên lưu ý không nên quá thân thiết với những người mới quen, đặc biệt không nên đặt lòng tin quá nhiều vào họ khi mình chưa thật sự hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/3/2021 hôm nay, đường công danh gặp chút trở ngại, rắc rối khiến tuổi Hợi nảy sinh trong đầu tư tưởng bi quan và tiêu cực. Khi đối diện với rắc rối, điều con giáp này cần làm trước tiên không phải là than thân trách phận, mà là suy nghĩ tích cực và tìm cách khắc phục.

Bản mệnh vốn là người thông minh và nhanh nhẹn, tuy nhiên đôi khi lại quá nóng vội, khiến quyết định đưa ra trở nên thiếu chính xác. Nếu còn chưa chắc chắn với suy nghĩ của mình, tuổi Hợi hãy chủ động trao đổi với những người xung quanh nhiều hơn để xin lời khuyên.

Vận trình tình duyên của con giáp này cũng đối mặt với không ít sóng gió. Ngũ hành xung khắc vô hình trung dẫn tới những cuộc xung đột, mâu thuẫn gay gắt trong đời sống vợ chồng. Song cả hai người lại có ý né tránh khúc mắc đang tồn tại nên e là khó mà tìm lại được cảm giác bình yên xưa.

Giờ tốt trong ngày: 9h-12h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình