Tử vi ngày 20/12/2020: Tuổi Thân bước tiến thuận lợi, tuổi Dậu áp lực trên vai

14:42 | 19/12/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 20/12/2020, sự nghiệp của tuổi Thân có những bước tiến thuận lợi. Con giáp này biết cách xây dựng các mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ sự thông minh và khéo léo. Cấp trên cũng nhận ra được điểm mạnh của bản mệnh và sẽ giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 20/12/2020, Tý Dậu tương phá là điềm báo có tai họa xảy đến với tuổi Tý. Con giáp này cần hết sức thận trọng từng lời ăn tiếng nói để không tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân hãm hại. Những lời đường mật chưa chắc đã đem lại lợi ích cho bản mệnh nên đừng vội tin và làm theo.

Con giáp này sẽ không bao giờ biết bộ mặt thật của những kẻ luôn muốn gây phiền phức cho mình ra sao cho đến khi kẻ đó gỡ mặt nạ xuống. Hơn nữa, hôm nay còn có rất nhiều áp lực trên đôi vai của tuổi Tý. Điều quan trọng là bản mệnh cần giữ vững được tinh thần và bản lĩnh vốn có của mình.

Đừng bao giờ đầu hàng trước những khó khăn khi bản mệnh hoàn toàn có thể vượt qua nó. May mắn thay, ngũ hành Kim sinh Thủy giúp cho vận trình tình duyên thêm phần suôn sẻ. Những giây phút mệt mỏi nhất con giáp này đều có sự động viên, khích lệ và quan tâm từ đối phương nên trong lòng vô cùng cảm kích.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 20/12/2020, nhờ có tam hợp phù trợ, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu có những bước phát triển rất thuận lợi, quan hệ xã giao hài hòa. Đây là thời điểm rất thích hợp để con giáp này tiến hành các kế hoạch ký kết hợp đồng nhằm thu về nguồn lợi dồi dào.

Với tài lãnh đạo thiên bẩm, bản mệnh dễ dàng trở thành người dẫn đầu trong bất cứ tổ chức nào và năng lực nổi trội sẽ giúp nhóm tiến bộ hơn. Con giáp này được nhận những điềm báo tốt lành về tài lộc. Phúc lộc dồi dào, tiền bạc dôi dư, có của ăn của để là điều tuổi Sửu có thể tự hào đạt được vào những ngày cuối năm này.

Tuy nhiên, ngũ hành Thổ sinh xuất cho Kim gây ra một số trở ngại trong vận trình tình cảm của bản mệnh. Mối quan hệ giữa vợ chồng, quan hệ bố mẹ và con cái, quan hệ đôi lứa thiếu sự gắn kết, hòa hợp. Đôi bên không tìm được tiếng nói chung nên thường xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi không đáng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 20/12/2020, tuổi Dần thông minh, chăm chỉ nên luôn được đánh giá rất cao trong công việc. Con giáp này sẽ được cấp trên tin tưởng và trao thêm cơ hội chứng minh bản thân. Đó vừa là thử thách nhưng cũng đồng thời là bước đà để bản mệnh có thể tiến xa hơn nữa.

Hãy cứ tự tin vào năng lực của mình, nếu thấy khó khăn quá, con giáp này hoàn toàn có thể nhờ tới sự giúp sức của những người đồng nghiệp. Bản mệnh rất hòa đồng, lại nhiệt tình giúp đỡ tất cả mọi người nên khi cần được giúp đỡ, chắc chắn những người xung quanh sẽ vui vẻ chung tay góp sức.

Ngũ hành Kim khắc Mộc ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình cảm. Con giáp này nên bớt chút thời gian để quan tâm hơn đến nửa kia của mình. Thái độ lạnh nhạt của bản mệnh những ngày qua đang gây ra hiểu lầm rất lớn trong lòng đối phương. Đừng vì thiếu giao tiếp kịp thời mà đôi bên đôi ngả.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 20/12/2020, tuổi Mão có năng lực hành động nhanh nhạy, biết cách làm việc lại có giác quan thứ 6 nhạy bén nên dù khó khăn đến đâu, con giáp này cũng có thể vượt qua một cách suôn sẻ. Tuy nhiên, ngày Mão Dậu tương xung, bản mệnh dễ trở nên ngạo mạn, gây gổ với đồng nghiệp khi có bất đồng ý kiến.

Con giáp này khăng khăng làm theo ý mình mà bỏ ngoài tai những lời góp ý hay nhắc nhở của người khác. Những mối quan hệ xã giao cũng xấu đi vì thế. Bản mệnh nên chấn chỉnh lại thái độ càng sớm càng tốt, trước khi mọi chuyện rắc rối thêm, bởi việc xung đột với đồng nghiệp sẽ rất bất lợi cho đường công danh.

Ngũ hành tương khắc là dấu hiệu cho thấy vận trình tình duyên của con giáp này có điềm báo kẻ thứ ba chen chân. Đào hoa xấu gây ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa hai người khiến đôi lứa rạn nứt, thất hứa và cả ngoại tình. Nếu bản mệnh không nghĩ cách cải thiện tình sớm thì có thể đối mặt với nguy cơ tan vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 20/12/2020, Thìn Dậu lục hợp cho thấy các kế hoạch hợp tác làm ăn của tuổi Thìn đều rất thuận lợi. Con giáp này thật may mắn vì đã tìm được đối tác đáng tin cậy và có trách nhiệm để có thể bắt tay nhau lâu dài. Việc làm ăn suôn sẻ mang đến một tài chính ổn định cho bản mệnh.

Con giáp này cũng bắt đầu tính đến những kế hoạch trong tương lai. Tuy nhiên, khuyết điểm của tuổi Thìn là thiếu sự quyết đoán, dễ bị lung lay quyết định khi nghe lời bàn tán nên cũng thường để cơ hội trôi qua mất. Nếu muốn thành công, bản mệnh cần thay đổi bản thân.

Hôm nay là ngày đào hoa của bản mệnh khá vượng. Người độc thân có thể đón nhận những điều bất ngờ về chuyện tình cảm đơn phương của mình. Còn những người đã có đôi có cặp thì tình cảm đôi lứa thêm khăng khít, mỗi ngày trôi qua đều rất ngọt ngào.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con, Chủ nhật ngày 20/12/2020, tuổi Tỵ có cục diện tam hợp phù trợ nên có thể từng bước vượt qua được những khó khăn. Mọi việc đang dần nằm trong tầm kiểm soát. Những kế hoạch con giáp này đề ra đều được thông qua và thực hiện đúng tiến độ, không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Có thể thấy những nỗ lực trước đó của bản mệnh nay đã được đền đáp xứng đáng. Tuy vậy, vận tài lộc của tuổi Tỵ vẫn chưa thực sự khả quan. Nhất là trong thời điểm cuối năm, có quá nhiều việc cần tiêu đến tiền mà khoản thu vào không dư dả là điều khiến con giáp này vô cùng đau đầu.

Ngũ hành Hỏa Kim xung khắc cũng gây ra một số vấn đề về sức khỏe bản mệnh. Bản mệnh nên tránh làm việc quá sức, thay vào đó là có chế độ rèn luyện cơ thể thường xuyên để không gục ngã trong thời điểm gấp rút này. Hãy cố gắng gìn giữ thân thể của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 20/12/2020, cục diện tứ hành xung gây ra nhiều bất lợi cho tuổi Ngọ. Mọi chuyện không được như ý muốn khiến con giáp này rơi vào trạng thái mông lung. Bản mệnh cũng không có được sự tập trung cần thiết cho công việc nên tiến độ và hiệu suất công việc giảm sút rõ rệt.

Hãy cố gắng điều chỉnh bản thân càng sớm càng tốt nếu không muốn cấp trên đánh giá xấu về mình. Bên cạnh đó, nếu muốn thăng tiến thì ngoài tài năng con giáp này cần phải xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp. Hãy tìm cách mở rộng mối quan hệ xã giao của mình.

Trong ngày mới hôm nay, đường tình duyên của tuổi Ngọ cũng gặp nhiều trục trặc. Con giáp này hy vọng những lúc khó khăn này nửa kia có thể ở bên quan tâm và động viên chứ không phải luôn nghi ngờ và ghen tuông mù quáng như hiện tại. Thái độ của đối phương khiến bản mệnh thất vọng vô cùng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 20/12/2020, tuổi Mùi đón nhận những điềm báo tốt lành về vận trình tài lộc, đặc biệt là những người làm nghề tự do hoặc kinh doanh buôn bán. Con giáp này có thể thử sức với những lĩnh vực mới hoặc mở rộng quy mô kinh doanh để thu được nhiều lợi nhuận hơn.

Với bản lĩnh sẵn có cùng tiềm lực kinh tế hiện tại, không khó để bản mệnh thực hiện những điều đó. Lợi nhuận thu về trong ngày hôm nay khá lớn và tuổi Mùi có thể yên tâm về tiền bạc. Tuy nhiên, con giáp này nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, biết tiết kiệm để phòng khi bất trắc, tránh việc bị bất ngờ.

Ngũ hành tương sinh, vận trình tình cảm của bản mệnh tiến triển tốt đẹp. Đôi lứa bên nhau luôn đặt vị trí của người kia lên trên hết và trao nhau niềm tin nên mối quan hệ ngày càng mặn nồng, khăng khít hơn. Nếu cảm thấy tình yêu đã chín muồi, con giáp này và nửa kia có thể bàn tính đến chuyện trăm năm.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 20/12/2020, sự nghiệp của tuổi Thân có những bước tiến thuận lợi. Con giáp này biết cách xây dựng các mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ sự thông minh và khéo léo. Cấp trên cũng nhận ra được điểm mạnh của bản mệnh và sẽ giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Bên cạnh đó, nhờ cục diện Thân Dậu tương hội nâng đỡ, tuổi Thân đón nhận một ngày tình cảm hài hòa, đôi lứa hóa giải hết mọi hiểu lầm trước đó và càng thêm yêu thương, trân trọng nhau hơn. Người độc thân cũng có cơ hội được người khác quan tâm để ý.

Tuy nhiên, ngũ hành Kim quá vượng không tốt cho sức khỏe của bản mệnh. Chính vì thế, con giáp này cần chú ý chăm sóc cơ thể nhiều hơn, tránh để công việc và những nỗi lo lắng thường nhật ảnh hưởng nhiều đến tinh thần. Sức khỏe là vốn quý, đừng đánh mất nó vì bất cứ lý do gì.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 20/12/2020, cục diện Dậu Dậu tự hình báo hiệu tuổi Dậu phải chịu không ít áp lực đè nặng lên vai trên vận trình công danh sự nghiệp. Những lúc như vậy, con giáp này trở nên khá nóng nảy và dễ bực tức, nhất là khi có ai làm trái với những điều bản mệnh mong muốn.

Tuổi Dậu có xu thế nói năng mà không suy nghĩ kĩ càng nên dễ gây tổn thương cho người khác. Con giáp này cần phải chú ý hơn trong lời ăn tiếng nói. Đôi khi lời nói thiếu suy nghĩ kĩ càng, không kiêng nể bất cứ ai sẽ gây bất lợi cho bản mệnh trong công việc sau này.

Bù lại, ngày mới mang đến may mắn về đường tài lộc cho con giáp này. Có cơ hội phát tài, nhưng tiền đến nhanh đi cũng nhanh. Bản mệnh có thể nhận được một khoản tiền thưởng từ trên trời rơi xuống, nhưng lời khuyên cho tuổi Dậu là không nên phụ thuộc quá nhiều vào nó.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 20/12/2020, tuổi Tuất dễ mắc phải sai sót trong công việc do tinh thần làm việc thiếu tập trung. Con giáp này cần phải có trách nhiệm hơn với nhiệm vụ chung bởi đó là công sức của rất nhiều người chứ không chỉ riêng mình đâu. Hãy sớm chẩn chỉnh lại bản thân.

Trong ngày Tuất Dậu tương hại,vận trình tình duyên của con giáp này cũng có phần ảm đạm, các mối quan hệ tình cảm không thật sự suôn sẻ. Bạn bè trở mặt, người thân mâu thuẫn, đôi lứa khắc khẩu, hôn nhân cơm nguội canh lạnh… như đang thử thách giới hạn chịu đựng của bản mệnh.

Con giáp này đã quá chán với việc cứ phải hết lần này tới lần khác đi giải thích hiểu lầm, mặc dù những hiểu lầm đó là do đối phương tự suy diễn mà ra. Nhưng thái độ bất hợp tác của đối phương khiến bản mệnh thất vọng vô cùng. Người độc thân vẫn chưa tìm được một nửa thực sự phù hợp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 20/12/2020, tuổi Hợi với thái độ nghiêm túc và nỗ lực đóng góp cho tập thể trong thời gian qua đang được cấp trên đánh giá rất cao. Con giáp này có thể nhận được sự khen thưởng bằng cả vật chất lẫn tinh thần của lãnh đạo trong hôm nay.

Hãy tự tin hơn nữa để phát huy điểm mạnh của mình. Tuy nhiên bản mệnh cũng không nên quá kiêu ngạo, có những hành động, suy nghĩ coi thường người khác. Hãy nhớ, khiêm tốn chính là chìa khóa dẫn tới thành công.

Ngũ hành Kim sinh Thủy cho thấy vận trình tình cảm của tuổi Hợi cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Người độc thân tìm được người tâm đầu ý hợp, có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ sau này, cho mình cơ hội được hạnh phúc bền lâu. Người đã có đôi có một ngày tình yêu thăng hoa, yêu thương chắp cánh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình