Tử vi ngày 20/12/2018: Tuổi Ngọ lãng mạn, tuổi Mùi hấp dẫn

16:00 | 19/12/2018

2,248 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp ngày 20/12/2018, sau khi tuổi Tí đã thu thập tất cả những thông tin cần thiết thì bạn nên để bản năng dẫn dắt mình thực hiện những kế hoạch đã đề ra.

Tuổi Tí

Sau khi tuổi Tí đã thu thập tất cả những thông tin cần thiết thì bạn nên để bản năng dẫn dắt mình thực hiện những kế hoạch đã đề ra. Trong công việc, khi đối mặt với những vấn đề tài chính cấp bách thì tính thời điểm là điều quan trọng nhất. Có những vấn đề đòi hỏi bạn phải quyết đoán và xử lí ngay lập tức nhưng cũng có những vấn đề cần thời gian suy nghĩ thấu đáo, quan trọng là bạn phải biết phân biệt đâu là vấn đề khẩn cấp và đâu mà vấn đề mang tính lâu dài.

Về mặt tình cảm, việc đầu tiên tuổi Tí nên làm đó là cố gắng hiểu rõ những suy nghĩ, cảm xúc của bản thân mình. Khi hiểu mình thì bạn mới có thể xác định đúng mục tiêu và có định hướng phấn đấu rõ ràng vì nó.

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí

Tuổi Sửu

Một điều gì đó từ quá khứ sẽ trở lại trong ngày hôm nay và nhắc nhở bạn về một điều quan trọng trong cuộc sống. Trong công việc, tuổi Sửu nên làm việc bình tĩnh hơn và nên cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân. Sắp tới gia đình sẽ cần đến sự giúp đỡ của bạn, vì thế hãy dành thời gian nhiều hơn cho những người thân yêu.

tu vi ngay 20122018 tuoi ngo lang man tuoi mui hap dan

Về mặt tình cảm, hôm nay trái tim tuổi Sửu sẽ đập loạn nhịp vì một chuyện gì đó. Tuy rằng bạn không muốn công nhận điều này nhưng dường như đó là một việc quá điên rồ hoặc quá tham vọng trong tình yêu.

Con số may mắn: 2

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tuổi Dần

Nếu như bạn cảm thấy mình không giống như những gì người khác nói thì đó chính là sự thật duy nhất, chỉ có điều bạn cần phải vững tin vào bản thân và chứng minh được điều đó cho mọi người xung quanh. Hôm nay tình hình tài chính của tuổi Dần sẽ tiến triển vô cùng khả quan, chắc chắn bạn sẽ có thu nhập dồi dào từ nhiều nguồn khác nhau.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang gặp nhiều trở ngại và nhiều mâu thuẫn tương đối lớn. Điều này khiến cả hai đều cảm thấy căng thẳng nhưng chưa ai muốn mở lời để giải quyết vấn đề cả.

Con số may mắn: 53

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Thìn

Tuổi Mão

Trong bất kì tình huống nào tuổi Mão cũng nên thực tế và bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Hôm nay tuổi Mão sẽ làm việc rất năng suất và nhanh nhạy với những cơ hội mới để phát triển sự nghiệp của bản thân.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn với tất cả mọi người xung quanh đều rất thoải mái và tràn ngập niềm vui. Vì thế tinh thần của tuổi Mão vô cùng tốt trong những ngày gần đây.

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí và Dần

Tuổi Thìn

Có vẻ tuổi Thìn đang đi trước tiến độ công việc kha khá. Miễn là bạn vẫn thận trọng và chú ý tới từng chi tiết thì việc đẩy nhanh tốc độ sẽ là một lợi thế lớn của bạn so với các đối thủ cạnh tranh. Trong công việc, mối quan hệ của bạn và đồng nghiệp đang tiến triển rất tốt đẹp, vậy nên hãy cởi mở và tích cực giao tiếp với mọi người hơn để công việc thêm thuận lợi.

tu vi ngay 20122018 tuoi ngo lang man tuoi mui hap dan

Về mặt tình cảm, dường như bạn cảm thấy mối quan hệ của mình và người ấy đang rất bấp bênh. Thời gian gần đây tuổi Thìn cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn khi ở cạnh bạn bè, vì thế bạn cũng không dành nhiều thời gian cho người ấy. Nếu bạn còn muốn duy trì mối quan hệ này thì hãy giải quyết sớm tình trạng này, nếu không thì sớm muộn gì hai bạn cũng đường ai nấy đi mà thôi.

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí, Mùi và Thân

Tuổi Tị

Tuổi Tị hãy cố gắng đừng để cảm xúc ảnh hưởng quá nhiều tới công việc trong ngày của bạn. Hôm nay tuổi Tị sẽ nhận được một khoản kha khá từ một người thân trong gia đình hoặc một người họ hàng thân thiết, nhờ thế mà có thể nói bạn một bước thành đại gia, chuyện tiền bạc sau này sẽ không còn là vấn đề phải suy nghĩ nữa.

Về mặt tình cảm, sự kiên nhẫn là rất quan trọng trong mối quan hệ này. Đặc biệt là khi bạn càng cảm thấy cảm xúc lên cao thì thời điểm đó bạn càng phải chú ý không đưa ra quyết định vội vàng chỉ dựa trên cảm xúc.

Con số may mắn: 30

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tuổi Ngọ

Liệu có phải bạn định nghĩa về thành công của bạn đã quá hạn hẹp không? Đã đến lúc bạn cần phải nghiêm túc suy nghĩ lại xem đâu mới thật sự là thành công mà mình hướng tới. Trong công việc, tốt nhất là tuổi Ngọ nên giữ vững lập trường của mình nếu không muốn người khác đè đầu cưỡi cổ mình.

Mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Hai bạn luôn dành nhiều thời gian cho nhau và sự lãng mạn trong những ngày gần đây gia tăng đáng kể.

Con số may mắn: 7

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí

Tuổi Mùi

Bạn hấp dẫn hơn mình tưởng rất nhiều, vì thế hãy mạnh dạn thể hiện bản thân hơn nữa trong công việc và trong cuộc sống. Trong công việc, tuổi Mùi nên chú ý hơn tới từng chi tiết. Hãy tạo nền móng vững chãi nhất có thể trước khi nghĩ đến bất kì mục tiêu xa xôi nào.

tu vi ngay 20122018 tuoi ngo lang man tuoi mui hap dan

Về mặt tình cảm, đã đến lúc tuổi Mùi cần phải thay đổi bản thân, từ bỏ những thói quen và những tiêu chí không còn phù hợp trong mối quan hệ này. Nếu như bạn cứ mãi cứng nhắc trong tình yêu như vậy thì mối quan hệ này sẽ khó mà bền được.

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí và Ngọ

Tuổi Thân

Tuổi Thân nên tập trung 100% năng lượng vào công việc, hiện tại không có vấn đề gì bạn cần phải đầu tư thời gian, công sức hơn là công việc. Hãy thu thập đủ thông tin, bằng chứng và suy nghĩ thật kĩ về những kế hoạch của bản thân trước khi bắt tay vào thực hiện. Sự hấp tấp chắc chắn sẽ để lại hậu quả về sau.

Về mặt tình cảm, tuổi Thân nên tự đặt câu hỏi xem mối quan hệ hiện tại mang lại cho bạn điều gì? Bạn sẽ nhận thấy rằng mình nên cảm thấy trân trọng và biết ơn vì nhờ có người ấy mà bạn cảm thấy mình là người có đời sống tình cảm phong phú và giàu có nhất trên đời.

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hãy chắc chắn rằng mình nắm được tất cả những thông tin cần thiết trước khi đưa ra quyết định về bất kì vấn đề gì. Trong công việc, đây là thời điểm vàng để bạn đưa ra những quyết định quan trọng về mặt tài chính và có những giao dịch thành công với khách hàng, đối tác.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy phải cùng nhau tìm cách làm mới mối quan hệ này. Có thể chỉ một chuyến du lịch ngắn ngày cũng sẽ giúp hai bạn thoát khỏi sự nhàm chán trong tình yêu.

Con số may mắn: 22

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thìn

Tuổi Tuất

Cái tôi quá lớn sẽ khiến bạn khó mà hòa nhập được với mọi người xung quanh. Trong công việc, bạn nên cố gắng tập trung vào việc chính, tránh bị xao nhãng bởi những tác nhân ngoại cảnh.

tu vi ngay 20122018 tuoi ngo lang man tuoi mui hap dan

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất cần hết sức thận trọng vì hôm nay bạn không gặp may mắn trong các mối quan hệ với mọi người xung quanh. Hãy “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói” và đừng quá sa đà vào những cuộc tranh luận, cãi vã không cần thiết.

Con số may mắn: 50

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Ngọ

Tuổi Hợi

Không những bạn rất giỏi trong việc xây dựng quan hệ tốt với mọi người xung quanh mà còn là người có mắt nhìn người tương đối chính xác nữa. Trong công việc, đây là lúc tuổi Hợi nên nghiêm túc xem xét lại tình hình tài chính cá nhân và định hướng phương pháp quản lí tài chính hiệu quả hơn nếu không muốn rơi vào tình trạng “đốn củi ba năm tiêu một giờ”.

Về mặt tình cảm, bạn khao khát tạo sự đồng điệu về cả thể xác và tâm hồn giữa mình và đối phương. Tuy nhiên tuổi Hợi nên biết rằng để làm được điều đó cần rất nhiều thời gian và nỗ lực từ cả hai phía.

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Ngọ

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

tu vi ngay 20122018 tuoi ngo lang man tuoi mui hap dan Tử vi tuổi Tuất năm 2019: Tràn đầy cơ hội, tăng trưởng chậm mà chắc
tu vi ngay 20122018 tuoi ngo lang man tuoi mui hap dan Tử vi tuần mới (17/12 - 23/12): Tuổi Tuất giàu có, tuổi Hợi tài chính khá
tu vi ngay 20122018 tuoi ngo lang man tuoi mui hap dan Càng gần Tết 2019, 3 con giáp này càng gặp nhiều may mắn

An Chi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.