Tử vi ngày 20/1/2021: Tuổi Sửu chuyện không như ý, tuổi Thân đón nhiều niềm vui

14:46 | 19/01/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 20/1/2021, Thân Thìn nhị hợp, tuổi Thân đón nhận nhiều niềm vui, giúp con giáp này có được tinh thần phấn chấn bắt đầu vận trình tốt nhất. Bản mệnh luôn lựa chọn sự ổn định, thoải mái và hôm nay mọi mong muốn đều được toại nguyện.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 20/1/2021, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý không nhiều biến động. Bản mệnh cũng có thể bố trí việc nhà hợp lý nên không có cảm giác mệt mỏi, tốn thời gian. Kế hoạch chính là điểm mấu chốt giúp con giáp này kiểm soát tốt tình hình và có được kết quả như mong muốn.

Tuổi Tý cũng rất hài lòng với ngân sách hiện tại. Nguồn thu dồi dào chứng tỏ rằng con giáp này đang làm tốt. Hãy xem đây là động lực để bản mệnh tiếp tục nỗ lực, cố gắng trong thời gian tới. Không cần phải làm việc gì đó quá to tát quá, chỉ cần hoàn thành tốt và ngày càng cải thiện năng lực là đủ rồi.

Tuy nhiên hôm nay con giáp này có chút rắc rối trong vận trình tình cảm vì thế hãy giữ sự bình tĩnh để tránh mối quan hệ thêm căng thẳng. Đối với người độc thân, nên cố gắng tập trung trong việc trau chuốt lại hình ảnh của bản thân thay vì quá sa đà vào việc tạo ra tình huống làm quen sến sẩm.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 20/1/2021, tuổi Sửu có nguy cơ gặp phải nhiều chuyện không như ý. Dù mới có nguồn thu cũng phải cẩn thận nếu không tiền vừa vào túi đã đi ra. Đây cũng là lúc con giáp này nên dần dần thắt chặt việc chi tiêu của mình và phải cẩn thận, chú ý đề phòng làm rơi hay để quên đồ.

Công việc trong thời gian tới sẽ rất bận rộn khiến cho con giáp này vội vàng và có thể mắc sai lầm. Đánh giá về vấn đề này cũng không hề nhẹ nhàng khiến tâm trạng bị ảnh hưởng nặng nề. Hãy tập trung hơn rồi mới nên nghĩ đến các vấn đề khác.

Chuyện tình cảm cũng có thể sẽ xảy ra trục trặc khi mà cục diện Sửu Thìn tương phá ập đến. Con giáp này cần phải bình tĩnh để chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì. Dù có bực tức đến đâu thì cũng cần cố gắng kiểm soát cảm xúc để không làm tổn thương đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 20/1/2021, đường tài lộc của tuổi Dần có phần sa sút, cần phải chú ý một chút nếu muốn có được tiền bạc cầm tay thay vì việc chi tiêu quá đà. Ngoài ra, khi đến nơi đông đúc, bản mệnh phải cẩn thận để tránh bị mất tiền, hoặc bị kẻ xấu móc túi. Tốt hơn hết không nên mang theo quá nhiều tiền mặt.

Bù lại trong tình cảm, tuổi Dần có thể sẽ gặp phải những chuyện ngoài sức tưởng tượng của mình. Tình duyên mở lối, cục diện tam hội che chở, con giáp này có thể nhìn thấy nhân duyên ngay trước mắt mình. Các cặp đôi tình cảm qua xa cách càng trở nên nồng nàn, thắm thiết hơn.

Bản mệnh và nửa kia có thể sẽ đi đến những quyết định quan trọng, tiến tới mối quan hệ bền chặt hơn. Tuy nhiên cũng có những kẻ xấu bụng đang tìm cách để chia rẽ tình cảm của tuổi Dần. Đừng để cho tiểu nhân được nước lấn tới, hãy dùng hành động để chứng minh sự bền chặt giữa cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 20/1/2021, tuổi Mão sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc. Con giáp này cảm thấy tự tin và không còn phải nghĩ ngợi quá nhiều. Bản mệnh hoàn toàn có thể tận dụng các cơ hội, nếu như có thể khéo léo hơn một chút để có được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp.

Tuy nhiên trong ngày Mão Thìn tương hại, tuổi Mão đừng quá căng thẳng mà tự gây hại cho mình. Cuộc sống vốn không phải lúc nào cũng như ý, dù con giáp này còn độc thân nhưng không có nghĩa cuộc sống không có niềm vui. Đừng để những lời thúc giục, bàn ra tán vào của mọi người làm cho mình thấy áp lực.

Với những người có ác ý thì cách tốt nhất là tránh xa họ, lờ đi những lời xúc xiểm của đối phương. Dù sao thì họ cũng chẳng sống thay được cho bản mệnh được, sao phải vì những lời nói vô thưởng vô phạt đó mà làm mình phải đau buồn. Tuổi Mão hãy sống cho bản thân mình chứ không phải người khác.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 20/1/2021, tuổi Thìn may mắn khi có tin vui liên quan đến tiền bạc, điều này cần phải nhớ kĩ đừng quên. Đối với những người kinh doanh nên xuất hành theo hướng Đông Nam nơi có hỉ thần tọa lạc sẽ dễ đạt được điều như ý, vận tài lộc được cải thiện.

Tuy nhiên hôm nay tuổi Thìn hãy nhẹ nhàng hơn trong cách ứng xử với mọi người. Đừng quá cố chấp kẻo làm hỏng hòa khí, phá vỡ những mối quan hệ xã giao. Nguyên nhân cũng bởi con giáp này phải đối diện với cục diện tự hình, tự mình làm khổ mình bởi những suy nghĩ tiêu cực.

Có những sự việc bất như ý nhưng cũng là cơ hội để bản mệnh nhận ra sai sót của mình ở đâu và sửa sai. Điều quan trọng là luôn học cách suy nghĩ tích cực về mọi việc. Ngoài ra, tuổi Thìn cần điều chỉnh tâm tính của mình, đừng quá cứng nhắc hay ép người khác làm theo cho dù con giáp này nghĩ đó là việc tốt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 20/1/2021, tuổi Tỵ thể hiện sự nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc. Thậm chí vốn là người không hề thích trì hoãn nhưng trong lúc này, việc trì hoãn lại có khả năng giúp bản mệnh tạo ra những đột phá sáng tạo mới thay vì cứ cứng nhắc trong cách làm việc.

Khi tuổi Tỵ hoàn thành tốt công việc thì lại càng có xu hướng tham công tiếc việc và càng muốn nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, bản mệnh sẽ phải đi lại nhiều hơn bình thường, sẽ vất vả nhiều hơn trước đây. Thời điểm này là lúc nên dồn hết tâm sức và trí lực để có thể cải thiện vận trình của mình tốt đẹp hơn.

Đường tình duyên không được hài hòa cho lắm, con giáp này nên kín tiếng một chút thay vì cố gắng bày tỏ phân bua với người ngoài thì nên giải quyết nội bộ thị hơn. Đừng để việc thỏa mãn cảm xúc nhất thời mà gây mất hình ảnh và cả người mình yêu thương bị tổn thương bởi những lời nói lúc nóng giận.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 20/1/2021, tuổi Ngọ thể hiện năng lực vượt trội của bản thân. Rất có thể sẽ có cơ may trở thành điểm sáng trong tập thể. Bản mệnh là người tràn đầy năng lượng có thể giúp đỡ người khác khi cần nhưng cũng có thể dễ dàng tập trung và đốc thúc mọi thành viên hành động vì mục tiêu chung.

Đường tài lộc của bản mệnh có thể không được như ý nên sẽ cần cố gắng thắt chặt, lên kế hoạch cho việc chi tiêu một cách hợp lý hơn. Đừng nghĩ rằng vì là lễ tết mà cứ vung tay không suy nghĩ đâu. Con giáp này chỉ nên mua sắm những món đồ cần thiết, đủ dùng là được rồi, chớ nên hoang phí.

Ngoài ra, tuổi Ngọ đang có những khúc mắc trong chuyện tình cảm. Chính con giáp này cũng không hiểu được bản thân mình đang làm chuyện gì. Bản mệnh cố gắng để khiến cho đối phương cảm thấy vui vẻ hạnh phúc, nhưng sự quan tâm thái quá lại càng khiến cho đối phươngthấy ngột ngạt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 20/1/2021, tuổi Mùi gặp phải những khó khăn về tài chính. Có lẽ con giáp này đang chi tiêu không được hợp lý cho lắm. Bản mệnh cần tránh xa chuyện cờ bạc đỏ đen. Đừng để những lời khích tướng hay để cho lòng tham của mình thúc đẩy bản thân vào trò chơi may rủi.

Đường tình duyên cũng khá ảm đạm, bản mệnh được sự chăm sóc đặc biệt từ gia đình, hỏi hạn nhiều nhưng đôi khi nó khiến tuổi Mùi cảm thấy khó chịu. Dường như tâm trạng của con giáp này không được tốt khi mà chuyện tình yêu đôi lứa dễ có những mâu thuẫn, người độc thân cũng khó được như ý.

Thổ khí vượng là dấu hiệu cho thấy con giáp này có thể gặp một vài vấn đề về sức khỏe. Nhất là việc ăn uống nhiều thịt, ít rau rất khó khăn cho việc tiêu hóa. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi giúp đầu óc thư giãn ngay giữa lúc quay cuồng với lo toan này là điều cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 20/1/2021, Thân Thìn nhị hợp, tuổi Thân đón nhận nhiều niềm vui, giúp con giáp này có được tinh thần phấn chấn bắt đầu vận trình tốt nhất. Bản mệnh luôn lựa chọn sự ổn định, thoải mái và hôm nay mọi mong muốn đều được toại nguyện.

Tiền tài vượng sắc, con giáp này làm kinh doanh thì đây là thời điểm tốt để cải thiện hoạt động hợp tác, đừng quá tham việc đẩy thêm hàng hóa mà nên tính toán đến chiến lược lâu dài hơn. Nhìn chung đường tài lộc công danh xem như tạm ổn đủ để tuổi Thân cảm thấy hài lòng.

Cục diện tam hợp cũng hứa hẹn có những bước tiến quan trọng trong chuyện tình cảm của bản mệnh. Người độc thân sẽ gặp được nhân duyên tốt đẹp, có thể bàn bạc việc kết hôn. Các mối quan hệ quan trọng nhất của con giáp này đều bước vào giai đoạn êm đẹp nên không còn phải lo lắng nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 20/1/2021, tài lộc của tuổi Dậu khá dồi dào và bản mệnh có thể cảm thấy có được điều gì đó thoải mái cho một năm có khá nhiều thành công. Với những người kinh doanh thì đây thời điểm thuận lợi thoải mái nghỉ ngơi, tận hưởng niềm vui chuỗi ngày thu về lợi nhuận lớn.

Trong ngày mới lục hợp quý nhân xuất hiện, tin vui tới tấp báo về, đường tình duyên vượng sắc. Con giáp này dễ dàng tìm được niềm vui cho mình giữa người thân và bè bạn. Thổ dưỡng Kim, tình cảm gia đình vẫn hài hòa, thậm chí còn có phần tăng nhiệt.

Vợ chồng có nhiều thời gian bên nhau hơn, nhờ thế mà tình cảm cũng được hâm nóng. Người độc thân dù đôi chút tủi thân khi đi đâu cũng có người hỏi chuyện cưới xin nhưng bản mệnh tin tưởng rằng sắp tới mình sẽ gặp được nhân duyên. Niềm vui hân hoan sẽ khiến tuổi Dậu dễ thu hút ánh nhìn của đối phương hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 20/1/2021, vận trình tài lộc của tuổi Tuất không được suôn sẻ. Bản mệnh tiền bạc cầm tay nhưng cũng không hề dễ dàng. Hiểm họa tiểu nhân luôn rình rập và con giáp này sẽ phải tập trung lo toan nếu như không muốn bị cướp mất cơ hội tốt.

Dường như tuổi Tuất muốn khép mình lại, không muốn giao tiếp hay nói chuyện quá nhiều vì lo sợ bị tổn thương, không dám mở lòng mình ra với mọi người. Thế nhưng bản mệnh nên hiểu rằng không ai hiểu vấn đề của mình bằng chính bản thân mình cả, do đó đừng chờ ai đó giúp đỡ trong khi bản thân chưa giúp chính mình trước.

Bên cạnh đó, Tuất Thìn tương xung, tuổi Tuất cần phải bình tĩnh, kiên nhẫn hơn. Đừng để tình cảm gia đình bị rạn nứt bởi những chuyện không đáng. Hãy chia sẻ tâm sự cùng những người thân trong nhà nếu chưa tìm được cách giải quyết vấn đề, đừng vội cáu gắt mà phải tác dụng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 20/1/2021, tuổi Hợi có nhiều tài lộc về tay. Tài tinh sẽ giúp con giáp này đạt được những điều tưởng chừng không thể, được tiền một cách đầy may mắn. Nếu bản mệnh làm kinh doanh buôn bán thì hôm nay cũng là buôn may, bán đắt, tiền bạc đổ về ào ào.

Năng lực của con giáp này được đánh giá vượt trội nhờ thế mà tài lộc cũng lý tưởng. Tuy nhiên phương diện sức khỏe có dấu hiệu sa sút vì tuổi Hợi suy nghĩ quá nhiều, mệt mỏi. Bản mệnh hãy tranh thủ tập thể dục hay yoga cũng là một lựa chọn tốt để cải thiện thể chất cũng như tinh thần đó.

Về phương diện tình cảm nảy sinh một chút mâu thuẫn, tranh cãi do ngày ngũ hành xung khắc. Con giáp này bàn luận các kế hoạch lớn vừa khó đạt được kết quả lại dễ nảy sinh xung đột. Bản mệnh cố gắng kiểm soát cảm xúc, hãy giải quyết mọi việc nhẹ nhàng nhất có thể.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình