Tử vi ngày 19/7/2021: Tuổi Thân nhận ra điểm mạnh, tuổi Hợi phát tài nhanh chóng

14:50 | 18/07/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 19/7/2021, trên phương diện tài lộc, tuổi Hợi có thể phát tài một cách nhanh chóng, có thể chỉ cần dựa vào vận may của mình. Tuy nhiên, con giáp này chỉ nên lấy đây là niềm vui bất ngờ, không nên nghĩ đến việc sống dựa vào đó.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp báo hiệu thứ Hai ngày 19/7/2021, dưới sự giúp sức đắc lực của tam hợp, tuổi Tý là người làm việc nghiêm túc sẽ có một ngày thuận lợi. Con giáp này sẽ đạt được mục tiêu và kế hoạch đã đặt ra, chỉ cần quyết tâm và giữ tinh thần lạc quan, không sợ khó khăn, thách thức.

Người làm kinh tế cũng có thể đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh chính xác trong ngày hôm nay. Hơn thế, bản mệnh còn may mắn tiếp xúc và tạo quan hệ được với một vài đối tác đáng tin cậy, giúp ích cho tương lai.

Tuy nhiên Thổ khắc Thủy khuyên tuổi Tý cần phải dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến các vấn đề của gia đình mình. Nếu giữa đôi bên xảy ra xích mích thì hai vợ chồng nên trò chuyện thẳng thắn với nhau chứ không nên chờ một bên chịu thua trước.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 19/7/2021, tuổi Sửu cần chuẩn bị tinh thần gặp phải những điều không như ý trong sự nghiệp do chịu tác động xấu của cục diện tương phá. Bản mệnh chớ cảm thấy chán nản và thất vọng khi nhiều chuyện đang thuận lợi bỗng dưng gặp trục trặc.

Bên cạnh đó, con giáp này cần đề phòng những kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh mình, bởi rất có thể họ chính là kẻ đã ném đá giấu tay, khiến công việc vướng phải nhiều trở ngại. Hãy chú ý các đối tượng chủ động tiếp cận mình.

Tử vi con giáp cho thấy tuổi Sửu là người thông minh nhưng quá cứng nhắc, không quen hợp tác với người khác mà luôn làm theo ý mình. Làm việc nhóm ngày là xu hướng của xã hội, con giáp này nên học cách làm việc chung, không nên tự tách mình ra khỏi tập thể.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ:Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 19/7/2021, tuổi Dần vốn nhanh nhẹn, năng động, sẵn sàng đối diện với khó khăn, thử thách, song bản mệnh hôm nay lại thành ra nóng vội, dễ bị kích động khi nghe lời khích bác của người khác, dễ đưa ra những quyết định sai trái.

Trong ngày mới này, tuổi Dần còn dễ vướng phải những chuyện tranh đấu giữa bạn bè, đồng nghiệp. Sự cạnh tranh lành mạnh có thể giúp con giáp này tiến bộ, nhưng nếu là sự cạnh tranh với mục đích xấu thì bản mệnh nên chủ động tránh xa.

Mộc khắc Thổ, có thể con giáp này sẽ nảy sinh mâu thuẫn với con cái. Tuổi Dần không nên nóng nảy khi con cái có thái độ chống đối hoặc cãi lời mình. Cả hai đều cần phải lắng nghe và thông cảm cho nhau nhiều hơn để hạn chế những bất đồng trong quan điểm.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 19/7/2021, nhờ có tam hội giúp sức, những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Quý nhân xuất hiện có thể giúp con giáp này chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc trước mắt cũng như đưa ra định hướng cho tương lai. Vì thế, nếu có điều gì còn băn khoăn, bản mệnh cần chia sẻ nay chứ không nên giấu trong lòng.

Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ khuyên tuổi Mão hãy quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn. Vợ chồng cần thống nhất ý kiến với nhau chứ không nên mỗi người một ý, ai làm việc nấy như vậy. Đôi bên đều cần phải chịu khó thay đổi để dung hòa với nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 19/7/2021, tuổi Thìn trở nên cực kỳ cứng đầu và cố chấp. Con giáp này chẳng muốn ai can thiệp vào công việc mình đang làm, cũng như không muốn hợp với người khác vì nghĩ rằng người ta sẽ mang đến rắc rối cho mình.

Ngoài ra, bản mệnh cũng rất độc đoán, sẵn sàng đối đầu với những ai có ý kiến trái ngược. Đây là lý do khiến người khác không muốn tiếp xúc, dù con giáp này có đạt được thành tích cao đi chăng nữa. Đừng vô tình khiến môi trường làm việc trở nên căng thẳng không cần thiết.

Thổ vượng khuyên bản mệnh cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình, không chịu lọt tai lời khuyên ngăn của bất cứ ai. Đừng luôn cho rằng người khác luôn sai, còn mình thì luôn đúng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 19/7/2021, tuổi Tỵ vốn rất thông minh và linh hoạt có thể đưa ra nhiều cách xử lý khác nhau với những vấn đề tưởng chừng phức tạp. Điều này giúp con giáp này dễ dàng gây ấn tượng với đồng nghiệp và cấp trên.

Tử vi ngày 19/7/2021: Tuổi Thân nhận ra điểm mạnh, tuổi Hợi phát tài nhanh chóng

Tuy nhiên, tuổi Tỵ cần học cách hợp tác với mọi người. Đôi khi, con giáp này cho rằng làm việc với người khác khiến mình không thể phát huy hết khả năng, nhưng thực ra có nhiều lúc, nhờ có tập thể, con giáp này sẽ đạt được những thành công ngoài mong đợi.

Hỏa sinh Thổ, tuổi Tỵ có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của con giáp này sau một ngày làm việc đầy vất vả. Chỉ cần về đến nhà, nhìn thấy người thân là bản mệnh đã cảm thấy thoải mái, thư giãn ngay.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 19/7/2021, Hỏa sinh Thổ, tuổi Ngọ xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ có tính cách cởi mở, phóng khoáng, nhiệt tình giúp đỡ người khác. Con giáp này tin tưởng rằng nếu gặp khó khăn, mình sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ của nhiều người.

Trong gia đình, tuổi Ngọ luôn quan tâm và nhường nhịn nửa kia, do đó đôi bên không bao giờ nặng lời với nhau, dù đôi bên có ý kiến trái chiều đi chăng nữa. Cứ duy trì được tình cảm như hiện giờ, hai người có thể cùng nhau vượt qua mọi sóng gió trong cuộc đời.

Tuy nhiên theo tử vi 12 con giáp, hôm nay là ngày tuổi Ngọ dễ gặt hái được thành công nếu đã luôn cố gắng từ trước tới nay. Tuy nhiên nếu có ý định khởi công hoặc xuất hành thì con giáp này không nên vội vàng thực hiện.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 19/7/2021, hung tinh đem lại nhiều ảnh hưởng xấu đối với tuổi Mùi. Có thể con giáp này sẽ vướng phải chuyện tranh quyền đoạt lợi giữa đồng nghiệp hoặc anh em, bạn bè, nhưng thông qua việc này, bản mệnh cũng nhìn rõ bản chất của con người hơn.

Tử vi nhắc nhở con giáp này không nên vội vàng đưa ra phán đoán hoặc dễ dàng tin theo lời từ một phía của bất cứ ai. Nếu có vấn đề gì xảy ra, cần biết cách quan sát và lắng nghe đa chiều để không rơi vào bẫy của những kẻ muốn lợi dụng mình.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, tuổi Mùi nên đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Bắc để gặp Tài thần. Như vậy, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, nếu là việc ký kết làm ăn, sẽ tìm được mối đầu tư hứa hẹn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 19/7/2021, tuổi Thân được tam hợp phù trợ nên làm việc vô cùng hiệu quả, nhờ thế, con giáp này cũng cảm thấy hào hứng hơn hẳn ngày thường. Đáng mừng hơn nữa là bản mệnh cũng nhận ra điểm mạnh của mình và có cách phát huy hợp lý.

Những ai cần tham gia thi cử gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Con giáp này có thể chinh phục được mọi câu hỏi, chỉ cần ôn luyện kĩ càng trước đó và giữ bình tĩnh khi bước vào phòng thi. Tuy nhiên, bản mệnh cũng chớ nên có thái độ chủ quan, lơ là.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Thân và nửa kia vô cùng hòa hợp. Con giáp này thường chia sẻ nhiều khó khăn, khúc mắc trong cuộc sống với nửa kia của mình rồi từ đó đôi bên sẽ tìm ra cách giải quyết thích hợp nhất.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 19/7/2021, tuổi Dậu thường hay do dự, thiếu quyết đoán, đặc biệt là khi nghĩ tới những định hướng cho tương lai. Nếu còn đang băn khoăn, con giáp này có thể xin lời khuyên của những người đi trước đáng tin tưởng.

Trong các mối quan hệ xã hội, tuổi Dậu là người nổi bật và được yêu mến nhờ có cách đối nhân xử thế hợp lý. Con giáp này luôn đối xử thật lòng với những người chân thành với mình, đồng thời chủ động giữ khoảng cách với những kẻ có ý đồ xấu.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ gia đình của tuổi này rất hòa hợp. Bản mệnh và nửa kia luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. Nửa kia là động lực giúp con giáp này không ngừng tiến lên, cho dù có phải đối diện với khó khăn gì đi nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 19/7/2021, cục diện tương xung khiến tuổi Tuất gặp phải nhiều vấn đề trong sự nghiệp. Nếu con giáp này là người mắc khuyết điểm, hãy nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục chứ không nên tìm cách đùn đẩy hay đổ tội cho người khác.

Trên phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh không nên ký kết những hợp đồng quan trọng vào ngày hôm nay để tránh thất thoát. Cho dù con giáp này có sốt sắng làm giàu đến đâu thì cũng cần bình tĩnh chờ thời cơ thích hợp.

Trong ngày Thổ vượng, tuổi Tuất cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh tham công tiếc việc, làm việc quá sức. Hãy nghỉ ngơi điều độ để không mắc phải các bệnh như xương khớp, dạ dày, thần kinh… Hãy nhớ rằng có sức khỏe mới có sức lực làm việc.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 19/7/2021, trên phương diện tài lộc, tuổi Hợi có thể phát tài một cách nhanh chóng, có thể chỉ cần dựa vào vận may của mình. Tuy nhiên, con giáp này chỉ nên lấy đây là niềm vui bất ngờ, không nên nghĩ đến việc sống dựa vào đó.

Thổ khắc Thủy, người còn độc thân cần phải chú ý đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ không lành mạnh. Dù được nhiều đối tượng khác giới săn đón, con giáp này cũng không nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp, không nên buông thả bản thân.

Những người đã có gia đình quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, không nên làm việc theo cảm xúc của riêng mình, bởi như vậy là ích kỷ. Muốn xây dựng gia đình hạnh phúc, vợ chồng cần phải có sự thấu hiểu và đồng lòng hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình