Tử vi ngày 19/6/2019: Tuổi Dần may mắn làm ăn, tuổi Tuất tiểu nhân quấy phá

12:30 | 18/06/2019

26,715 lượt xem
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 19/6/2019 của 12 con giáp dự báo, thứ Tư này vận trình công danh tài lộc của tuổi Tỵ vượng phát. Các công việc được giải quyết nhanh chóng thuận lợi.

Tuổi Tý

Theo tử vi thứ Tư ngày 19/6/2019, tuổi Tý sẽ đón nhận những cơ hội tăng lương, thăng cấp. Tuy nhiên cùng với bổng lộc là trách nhiệm mà con giáp này sẽ phải lãnh nhận. Tuổi Tý cũng phải chú ý sự nóng nảy và thiếu kiềm chế sẽ khiến con giáp này phải đối mặt với nhiều chuyện không hay xảy ra trong công việc.

Ngoài ra, thứ Tư này con giáp này nên thận trọng trong chuyện tiền bạc. Vì mù quáng tin theo người khác, con giáp này có thể đưa ra những quyết định sai lầm, mạo hiểm với chính khoản tiền đang có trong tay.

Vận trình tình cảm trong ngày bình ổn. Tuy nhiên tử vi hằng ngày nhắc bạn nóng giận chỉ giúp bạn thỏa mãn cơn tức còn thực tế nó không giúp giải quyết được bất cứ vấn đề gì, thậm chí tệ hơn khi bạn trút giận lên người khác. Hãy nhớ gia đình và người yêu thương là chốn để chia sẻ nhưng không phải để trút giận.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 19/6/2019 dự báo hôm nay Sửu Ngọ tương hại nên tuổi Sửu có thể sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối. Trong công việc con giáp này có phần thụ động, chờ đợi vào người khác. Bạn có thể viện đến sự giúp đỡ của người khác, tuy nhiên, sau đó hãy học hỏi và rút ra kinh nghiệm cho mình.

tu vi ngay 1962019 tuoi dan may man lam an tuoi tuat tieu nhan quay pha

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu hôm nau có nhiều mâu thuẫn. Con giáp thiếu sự điềm tĩnh nên gây ra hiểu lầm liên tiếp, khi các vấn đề không được giải quyết sẽ trở nên trầm trọng hơn. Hậu quả là bạn có thể mất đi tình yêu của đời mình.

Tuổi Sửu cần lắng nghe đối phương giải thích vì sự thật chưa chắc đã là mắt thấy tai nghe. Có lẽ bạn đang suy diễn quá mức mà không nhận ra điều đó, cứ tự nhận mình khách quan để rồi cuối cùng tình yêu tan vỡ một cách nuối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ Tư ngày 19/6/2019 tuổi Dần gặp nhiều may mắn. Dần Ngọ nhị hợp soi đường chỉ lối cho công việc được hanh thông thuận lợi. Bạn còn khéo léo vận dụng những ưu điểm của bản thân, các mối quan hệ tốt đẹp để mọi chuyện diễn ra theo đúng ý mình.

Ngoài ra vận trình tài lộc của tuổi Dần hôm nay cũng rất rực rỡ. Người kinh doanh thì khá may mắn trong làm ăn, có thể gặp được đối tác đáng tin cậy, cùng bắt tay làm việc và hưởng lợi nhuận khổng lồ. Cơ hội phát triển công việc trong tương lai, hứa hẹn sẽ có những bước đột phá tích cực sẽ xảy ra.

Tuy nhiên, con giáp này cần lưu ý chớ quá ôm đồm công việc, hãy san sẻ bớt cho các cộng sự và yêu cầu họ có trách nhiệm. Còn bản thân bạn nên dành ra một khoảng thời gian cho bản thân nghỉ ngơi thư giãn, để tái tạo năng lượng và ý tưởng cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi ngày 19/6 của 12 con giáp cho thấy công việc của tuổi Mão có phần nhàn hạ nhưng đó có thể khiến bạn lơ là gây nên sự bất ổn, nhất là những người chưa tìm được hứng thú trong công việc. Bạn có thể gặp phải những sai sót không đang có, thậm chí chỉ nhận ra khi có người khác nhắc nhở.

Tuổi Mão cần điều chỉnh lại khả năng tập trung làm việc của mình. Nếu không thay đổi thì dù bạn có cố gắng đến mấy cũng chẳng được cấp trên đánh giá cao, chưa kể đến những rắc rối bạn gây ra cho công việc hiện tại là quá nhiều.

Vận tài lộc của tuổi Mão hôm nay gặp tương phá nên chắc chắn khó có được khí vượng như ngày trước đó. Thậm chí trong này còn có điềm mất tiền, có thể bạn sẽ gặp phải những rắc rối và buộc phải giải quyết bằng tiền mới mong qua chuyện.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 19/6/2019, tuổi Thìn nên ra ngoài, tăng cường ngoại giao, kết nối với các đối tác tiềm năng, để tăng thêm cơ hội tốt dành cho mình. Đây cũng là ngày may mắn nếu tuổi Thìn tham gia vào các hoạt động như mua bán nhà đất, ký kết hợp đồng mới, sang tên đổi chủ…

Tuy nhiên tuổi Thìn hôm nay có điềm báo tiểu nhân đang rình rập de dọa. Người này đã sắp đặt một cái bẫy vô cùng tinh vi chỉ chờ bạn lơ là sập bẫy với mục đích chiếm đoạt vị trí và quyền lực mà bạn đang có. Tử vi hằng ngày khuyên bạn, hãy luôn có một cái nhìn sáng suốt để giảm thiểu mức thiệt hại xuống thấp nhất có thể.

Vận trình tình cảm hôm nay cũng không thuận lơi do ngũ hành bản mệnh sinh xuất, tuổi Thìn khó có được những may mắn và hạnh phúc trong tình yêu trong ngày mới này. Bạn có cảm giác như đối phương không tôn trọng tình cảm của mình, hoặc chẳng được coi trọng như lúc ban đầu.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày 19/6/2019 của 12 con giáp dự báo, thứ Tư này vận trình công danh tài lộc của tuổi Tỵ vượng phát. Các công việc được giải quyết nhanh chóng thuận lợi. Tài quản lý công việc và lãnh đạo của bạn cũng phát huy tối đa, khiến cộng sự cũng như cấp trên cực kỳ hài lòng.

tu vi ngay 1962019 tuoi dan may man lam an tuoi tuat tieu nhan quay pha

Con giáp này có thể giành được những thành quả nhất định nếu có kế hoạch khởi nghiệp trong thời gian này, trước tiên là thu về được một khoản tiền không nhỏ. Người làm văn phòng làm thêm việc bên ngoài cũng sẽ tăng thêm thu nhập cho mình. Tuy nhiên bạn phải sẵn sàng khả năng đáp ứng công việc.

Tuy nhiên trong ngày ngũ hành Hỏa Vượng, tuổi Tỵ cần chú ý tiết chế cảm xúc đừng để sự nóng giận ảnh hưởng tới công việc và không khí gia đình. Bạn cần phải học và cố gắng kiểm soát cảm xúc mỗi ngày chứ không chỉ riêng trong ngày hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ Tư ngày 19/6/2019, tuổi Ngọ làm việc rất tập trung, tuy nhiên sự háo thắng có thể khiến con giáp này phải trả giá khá lớn trên con đường sự nghiệp. Khi hiểu rằng không có chiến thắng nào là nhanh chóng, không có thành công nào là dễ dàng, con giáp này sẽ rất tập trung vào rèn luyện bản thân.

Tuổi Ngọ vì nóng lòng mà hành động hấp tấp, chưa suy xét kỹ càng đã vội ra quyết định nên không lường trước được những vấn đề có thể xảy ra. Đến khi vấn đề nảy sinh thì mới bắt đầu hoảng loạn, không biết làm cách nào để giải quyết mọi chuyện êm xuôi.

May mắn là con giáp này vẫn giữ được nguồn thu nhập ổn định cho mình. Bạn nên tập trung nhiều hơn vào công việc chính vì hiện tại nó có thể tạo ra được nhiều thành quả trong thời gian tới, theo đó là các khoản lương thưởng sẽ được cải thiện.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 19/6/2019 cho thấy hôm nay tuổi Mùi sẽ có một ngày làm việc chăm chỉ, tính trách nhiệm cao, làm việc nghiêm túc, được đánh giá cao. Tuy nhiên lại vướng vào những thị phi không đáng có. Trước các vấn đề nảy sinh, bạn hãy cứ lạc quan, đó chính là tinh thần giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi lại hài hòa tốt đẹp nhờ Mùi Ngọ nhị hợp. Chuyện tình cảm có những bước tiến vượt bậc, đôi lứa về chung một nhà tạo điều kiện cho tình yêu thăng hoa thêm bội phần. Người độc thân hãy mạnh dạn bắt đầu một mối quan hệ mới.

Bạn đừng lo lắng về những điều có thể xảy ra bởi cuộc sống vốn là những điều chưa định trước, nếu vì vì lo sợ mà bỏ qua hạnh phúc của đời mình thì chẳng xứng đáng một chút nào.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, thứ Tư ngày 19/6/2019 đường công danh sự nghiệp tuổi Thân có dấu hiệu khởi phát. Một vài khó khăn trước đó tưởng không cách giải quyết thì trong cái khó ló cái khôn, bạn đã tìm ra được ý tưởng sáng tạo và độc đáo đến bất ngờ.

Con giáp này đã tự tay phá bỏ mọi rào cản tiến tới thành công, trải qua không ít khó khăn vất vả, bạn càng thêm vững vàng và mạnh mẽ. Tuy vậy, nếu còn bế tắc tỏng các dự định con giáp này nên xem lại vì có thể bạn đang quá mơ mộng những điều viển vông vừa tốn thời gian lại không ra tiền.

Ngũ hành tương xung báo hiệu chuyện tình cảm của tuổi Thân ngày thứ 4 này không mấy vui vẻ. Vì quá bận rộn với công việc mà tuổi Thân không còn thời gian dành cho gia đình của mình, điều này khiến tình cảm vợ chồng bị ảnh hưởng, bạn cần chia sẻ nhiều hơn để đối phương thấu hiểu và thông cảm cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày 19/6 của 12 con giáp, hôm nay tuổi Dậu sẽ có một ngày bận rộn và có cơ hội thăng tiến. Con giáp được lãnh đạo, cấp trên trao cho thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực cá nhân cũng như chuyên môn của mình, tuy nhiên bạn cần chú ý đừng lơ là và hãy nỗ lực thể hiện mình cho thật tốt.

tu vi ngay 1962019 tuoi dan may man lam an tuoi tuat tieu nhan quay pha

Song ngũ hành tương xung mang đến không ít chuyện không vui cho đường tình duyên của con giáp này. Không phải tuổi Dậu không đủ dấp dẫn người khác giới mà chẳng qua bản mệnh chưa có đủ thời gian và tâm trí để dành cho tình yêu, có thể chịu cảnh chăn đơn gối chiếc trong một thời gian nữa.

Người có đôi đang phải đau đầu cân bằng thời gian dành cho công việc và gia đình. Cả hai việc đều cần bạn phải đầu tư thêm thời gian trong khi đến thời gian nghỉ ngơi cho chính mình bạn còn chẳng có, đành chịu sự trách móc giận hờn từ đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ Tư ngày 19/6/2019 công việc của tuổi Tuất lại gặp khó khăn đến từ khách quan nằm ngoài tầm kiểm soát. Hôm nay con giáp này cũng rất dễ bị tiểu nhân quấy phá. Một số kế hoạch đề ra từ trước đó khó bề thực hiện được vì kẻ xấu hóa hoại và gây ra những hậu quá khó lường.

Để vượt qua những khó khăn ngày hôm nay, con giáp này phải rất cố gắng, vận dụng hết khả năng và sự hỗ trợ nhằm xoay chuyển tình thế. Tuy nhiên, không gì là không thể, nỗ lực của bạn sẽ không phí hoài.

Bù lại tuổi Tuất gặp ngày tam hợp nên chuyện tình cảm có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Người có đôi sẽ nâng cấp được mối quan hệ lên một bậc mới, chào đón những điều tốt đẹp sẽ tới trong tương lai không xa. Với người độc thân thì nên vui vì chẳng mấy chốc sẽ chấm dứt đời độc thân của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi ngày 19/6/2019 của 12 con giáp báo hiệu vận trình sự nghiệp tuổi Hợi bình ổn, có một vài cơ hội tìm tới, con giáp này cần nhanh nhạy nắm bắt thời cơ và quyết đoán lựa chọn những điều mà bạn thấy phù hợp với công việc, sự nghiệp mình đã chọn. Thời cơ không phải lúc nào cũng đến đúng lúc, vì thế hãy tận dụng mọi cơ hội đang đến với bạn.

Trong cuộc sống, tuổi Hợi luôn chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình mà không chờ đợi ai giúp đỡ, cũng không phụ thuộc vào người khác quá nhiều, luôn tin tưởng theo lựa chọn của bản thân. Bạn dám làm dám chịu nên sẽ có được những bước tiến lớn trong thời gian tới.

Đường tình duyên trong ngày thứ 3 ảm đạm vì ngũ hành tương xung, các cặp đôi không thấu hiểu và thông cảm cho đối phương, luôn muốn làm theo ý mình và cưỡng ép đối phương phải làm theo cho bằng được, điều này đã khiến cho tình cảm đôi bên bị rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 1962019 tuoi dan may man lam an tuoi tuat tieu nhan quay phaTử vi thứ Tư ngày 19/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan