Tử vi ngày 19/5/2019: Tuổi Mão cẩn trọng đối nhân, tuổi Ngọ quyết định táo bạo

13:00 | 18/05/2019

12,908 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới 19/5/2019, sự giúp sức của cát tinh mang đến cho tuổi Dần sự sáng tạo mạnh mẽ, các kế hoạch mới và những cuộc gặp gỡ thú vị.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2019 cho thấy, hôm nay người tuổi Tý nếu phải đưa ra quyết định về việc nào đó mang tính cá nhân thì cần cân nhắc kỹ lưỡng. Nếu bạn toàn tâm toàn ý dốc sức cho công việc hiện tại của mình thì chẳng mấy chốc sẽ vươn lên vị trí hàng đầu.

Vận trình tình cảm ổn thỏa, không có gì phải lo lắng do gặp tam hợp. Tuy nhiên, nữ giới muốn hạnh phúc cần quan tâm tới bản thân mình một chút, đừng lúc nào cũng hi sinh vì người khác, khi bản thân vui vẻ, thoải mái với việc mình làm thì đời sống hôn nhân cũng dễ thở hơn.

Phương diện sức khỏe do ngũ hành Thủy Thổ tương khắc, tuổi Tý cần để tâm tới chuyện ăn uống. Tử vi ngày mới khuyên bạn nên sử dụng những thực phẩm giàu chất xơ như ngũ cốc, đậu, trái cây, chúng sẽ giúp cơ thể bạn săn chắc hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tuổi Sửu

Tử vi ngày 19/5/2019 của 12 con giáp nhắc nhở, tuổi Sửu hôm nay nên nhẫn nhịn và tỉnh táo trong mọi quyết định. Có thể bạn tức giận nhưng đừng cãi cọ với người khác vì rất dễ thiệt thân. Dù năng lực có nhưng thái độ không tốt cũng bị để ý nhiều.

Trong ngày tương phá, có tiểu nhân gây khó dễ cho chuyện tình cảm hay mối quan hệ gia đình của con giáp này. Bạn đừng giận hờn vô cớ hoặc im lặng quá mức, nhất là phụ nữ, nếu làm vậy chỉ càng khiến cho nửa kia chán nản và có xu hướng sa ngã.

tu vi ngay 1952019 tuoi mao can trong doi nhan tuoi ngo quyet dinh tao bao

Hôm nay, tuổi Sửu sẽ cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng vì ngũ hành Thổ vượng gây ra. Bạn có thể giải tỏa tâm trạng bằng cách tập thiền, nó không chỉ giúp cân bằng lại tâm trạng, cảm xúc mà còn tăng tính sáng tạo.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới 19/5/2019, sự giúp sức của cát tinh mang đến cho tuổi Dần sự sáng tạo mạnh mẽ, các kế hoạch mới và những cuộc gặp gỡ thú vị. Tuy nhiên không phải mọi người đều đối xử tốt với bạn như bạn nghĩ, vì thế hãy cân nhắc kỹ càng.

Vận trình tình cảm trong ngày tốt đẹp, để tình yêu được nuôi dưỡng bền vững, tuổi Dần đừng quên dành cho người ấy những lời khen ngợi thiết thực. Dù họ chỉ có được thành tựu nhỏ thì bạn vẫn nên ghi nhận và thể hiện sự tôn trọng.

Sức khỏe của tuổi Dần hôm nay bình ổn. Tuy nhiên, trời nắng nóng bạn cần lưu ý bảo vệ làn da của mình. Nếu phải ra ngoài làm việc trong thời tiết nắng nóng thì hãy chú ý bôi kem và sử dụng áo chống nắng để giảm bớt tác hại của tia UV.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận thấy, do ngày Mão Thìn tương hại nên tuổi Mão phải đặc biệt chú ý cách đối nhân xử thế của mình. Hôm nay có thể bạn sẽ bất hòa với người khác, thậm chí là còn lớn tiếng.

Tốt nhất hôm nay bạn nên tìm đọc các cuốn sách, báo hoặc tạp chí liên quan tới lĩnh vực mà mình quan tâm để hiểu thêm, đọc nhiều hơn. Ngoài ra việc này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng trong công việc và giải tỏa căng thẳng, stress rất hiệu quả.

Sự thực, tuổi Mão luôn khao khát muốn học tập và cải thiện kỹ năng, kiến thức của mình. Bạn đang có những thay đổi tích cực, nếu duy trì và phát huy thì sẽ đạt được nhiều kỳ vọng lớn lao hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhắc nhở, ngày 19/5/2019 tuổi Thìn hãy luôn tự tin vào chính bản thân mình. Luôn chủ động và chuẩn bị tốt trước mọi công việc sẽ giúp bạn vượt qua được những khó khăn lớn nhất, đồng thời đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội học tập, nâng cao kỹ năng.

Ngày mới ngũ hành Thổ vượng khiến cho tuổi Thìn dễ đưa ra những quyết định bốc đồng, nếu biết tiết kiệm tiền bạc thì chắc chắn tương lai bạn sẽ không hối hận. Ngoài ra bạn cần học cách hài lòng với những gì đang có.

Vì là ngày tự hình nên con giáp này có xu hướng trở nên cố chấp hơn trong cả công việc lẫn tình cảm. Bạn không muốn mọi người xen vào việc mình đang làm, thì cũng đừng ép ai đó làm theo suy nghĩ của bạn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Tị

Theo tử vi Chủ nhật ngày 19/5/2019 của 12 con giáp, tuổi Thìn làm gì hôm nay cũng nên có kế hoạch cụ thể, rõ ràng để tránh sai sót hoặc thiệt thân. Với những việc hệ trọng, lại càng cần cẩn trọng.

Hôm nay, tuổi Tị có thể tranh cãi với ai đó trong gia đình của mình. Tuy nhiên nếu chịu nhún nhường thì bạn có thể tránh được những rắc rối không đáng có, chỉ cần nghĩ tới hậu quả thì bạn sẽ biết bớt to tiếng với người khác.

tu vi ngay 1952019 tuoi mao can trong doi nhan tuoi ngo quyet dinh tao bao

Sức khỏe hôm nay của tuổi Tị không tốt, ngũ hành Hỏa vượng khiến con giáp này cảm thấy đau đầu, khó chịu, trong đó nguyên nhân chủ yếu là lo nghĩ vì chuyện tiền bạc. Bạn nên điều chỉnh lại chi tiêu, nên tiết chế để tránh vướng phải nợ nần.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2019, hôm nay tuổi Ngọ có thể đưa ra những quyết định khá táo bạo có thể phá vỡ những khuôn hình cũ do bản thân đề ra. Bản mệnh nên tập trung vào công việc của mình chứ đừng can thiệp vào chuyện của người khác quá nhiều.

Chuyện tình cảm diễn ra đúng như bản thân mong đợi, vợ chồng hòa hợp, các cặp đôi vui vẻ hòa thuận bên nhau. Trong khi đó người có đôi cũng có thể gặp được nhân duyên ưng ý trong cuộc hò hẹn, gặp gỡ bạn bè hoặc hoạt động tập thể.

Ngày Hỏa vượng cộng thêm nắng nóng, tuổi Tị có thể cảm thấy khó chịu trong người. Bạn cần bổ sung thêm nước và nên quan tâm tới sức khỏe làn da nhiều hơn. Hãy che chắn kỹ khi ra ngoài để hạn chế tác hại của nắng nóng.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày mới 19/5/2019 cho thấy, công việc của tuổi Mùi không được thuận lợi cho lắm, bạn có thể vướng vào một số rắc rối với ai đó. Tuy nhiên hãy cố gắng giữ bình tĩnh, đừng phản ứng thái quá.

Bạn có vẻ quá nhạy cảm và hay làm trầm trọng vấn đề, nếu muốn thay đổi trước tiên cần điều chỉnh bản thân. Đây có thể là cách duy nhất giúp bạn làm mới con người của mình và đạt được hạnh phúc như mong đợi.

Do ngũ hành Thổ vượng, tuổi Mùi nên thận trọng với một số bệnh theo mùa. Mùa hè thường có rất nhiều muỗi và để hạn chế muỗi cắn, hãy sử dụng những tinh dầu tự nhiên như bạc hà, sả,… để thoa lên da hoặc xông trong nhà.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Tị

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, ngày 19/5/2019 tuổi Thân có cát tinh soi đường chỉ lối nên có thể đón nhận nhiều cơ hội, may mắn. Không những thế, cảm xúc còn mang tới cho bạn cảm hứng sáng tạo vô biên.

Vận tài lộc hôm nay cũng tốt, tuổi Thân cũng không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc. Nhưng để không rơi vào tình huống bị động thì bạn nên bắt đầu vạch ra kế hoạch tài chính của riêng mình và theo dõi thật sát sao rồi bỏ bớt những khoản không cần thiết.

Chuyện tình cảm của con giáp này hoàn toàn như ý, các mối quan hệ hài hòa, dễ chịu. Nhưng đôi khi cũng nên để cho đối phương có khoảng trời riêng được làm những việc họ thích, đừng khiến họ cảm thấy quá gò bó và ràng buộc.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tuổi Dậu

Tử vi ngày 19/5/2019 của tuổi Dậu cho biết, công việc của con giáp này nhìn chung thuận lợi, chuyện làm ăn hợp tác càng về sau càng thuận lợi. Chủ nhật này thích hợp để bàn bạc làm ăn với đối tác, tuy nhiên nên tránh những người tuổi Nhâm Ngọ, Nhâm Tuất, Mậu Tuất.

Tuy nhiên, con giáp này cần lưu ý càng giải quyết công việc xong sớm thì càng tốt, tránh được nhiều rắc rối về sau. Nếu cần sự trợ giúp thì đừng ngần ngại hỏi mọi người xung quanh để có lời khuyên hữu ích.

Hôm nay về sức khỏe, tuổi Dậu sẽ cảm thấy căng thẳng, mệt nhọc. Vào buổi tối tuổi Dậu hãy thư giãn với cách tắm nước ấm một cách chậm rãi. Đây cũng là cách giúp bạn quên đi những lo âu, buồn phiền.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày 19/5/2019 của tuổi Tuất, con giáp này đón nhận khá nhiều niềm vui, cơ hội mới hoặc là về tiền bạc trong ngày mới. Thay vì nghĩ ngay đến chuyện tiêu tiền thì bạn nên đầu tư cho những khóa học nâng cao vì nó sẽ giúp ích cho tương lai.

Do Tuất Thìn lục xung nên nhắc nhở con giáp này phải cẩn thận hơn vì có thể gặp phải những sự thay đổi bất ngờ trong cuộc sống của mình. Dù có chuyện gì xảy ra cũng đừng để sự khó chịu, tức giận khiến bản thân gây ra hậu quả đáng tiếc.

Sức khỏe bình ổn, tuy nhiên con giáp này có thể cảm thấy mệt vì thời tiết nắng nóng. Bạn có thể giúp cơ thể giải nhiều bằng các món ăn thanh mát, ngoài ra nên điều chỉnh lịch tập thể dục sớm hơn vào sáng hoặc muộn hơn vào chiều

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, chủ nhật này không thích hợp cho việc gặp gỡ khách hàng, ký kết hợp đồng quan trọng. Trước khi quyết định điều gì bạn nên suy nghĩ kỹ, biết bản thân ở chỗ nào, cần gì và luôn giữ tâm thế cởi mở sẵn sàng đón nhận mọi thay đổi có thể xảy ra.

Tử vi ngày mới nhắc bạn, đừng bao giờ để sự thiếu hiểu biết khiến ta thất bại, đầu tư vào đâu cũng phải xem xét mục đích cũng như hoàn cảnh. Không nên chạy theo số đông hoặc cố vay mượn để làm cho được việc gì đó vì có thể sau này bạn sẽ phải hối hận.

Hôm nay điềm báo tổn hại, tuổi Hợi cũng phải chú trọng đến sức khỏe và sự an toàn của bản thân. Làm việc gì con giáp này cũng nên thận trọng để tránh sai sót hoặc thiệt thân.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình (t/h)

tu vi ngay 1952019 tuoi mao can trong doi nhan tuoi ngo quyet dinh tao baoNhững biến cố khiến 12 con giáp trở nên mạnh mẽ, trưởng thành hơn

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.