Tử vi ngày 19/12/2020: Tuổi Dần tháo gỡ bế tắc, tuổi Tuất thu về tài lộc

14:43 | 18/12/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 19/12/2020, tin vui khi mà tài lộc lại đang ùn ùn kéo về nhà của tuổi Tuất. Con giáp này sau bao ngày làm lụng vất vả thì cuối cùng cũng được hưởng trái ngọt của cây mình vun trồng. Người kinh doanh buôn bán cũng gặp thời, nên thu về biết bao tài lộc, tiền bạc dồi dào.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 19/12/2020, tuổi Tỵ cần phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn để không mất nhiều thời gian lãng phí khi đang có cơ hội để thăng tiến. Cấp trên sẽ nhìn nhận những biểu hiện của tuổi Tý thời điểm này đó. Có thể bản mệnh sẽ thấy nhiều áp lực đè nặng lên vai, tuy nhiên đừng vội thấy khó khăn mà bỏ cuộc.

Tinh thần làm việc của con giáp này trong ngày lên cao. Bản mệnh giải quyết mọi việc đâu ra, có đầu có đuôi chứ không hời hợt theo kiểu làm nhanh nhanh chóng chóng cho xong việc, không màng tới hậu quả. Chính vì vậy mọi kế hoạch trong ngày diễn ra một cách suôn sẻ, trôi chảy.

tuổi Tý được tam hợp quý nhân che chở nên đường tình duyên nhờ thế mà khởi sắc hơn, con giáp này này còn độc thân có được cơ hội để tăng thêm các mối quan hệ xã giao, từ đó tìm được người phù hợp với mình. Thậm chí, đôi bên dần dành cho nhau tình cảm nồng nàn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 19/12/2020, tuổi Sửu sẽ cảm thấy chán nản vì vận trình công danh sự nghiệp không được như ý. Con giáp này không nhận được sự công nhận của cấp trên dù đã cố gắng rất nhiều. Có lẽ vì thế, bản mệnh tinh thần sa sút, thiếu kiên nhẫn trong mọi việc.

Không những vậy, con giáp này còn có thể nổi nóng với đồng nghiệp, cấp trên vì những lý do không chính đáng, khiến cho những mối quan hệ nơi công sở của mình trở nên tệ hại hơn. Tuổi Sửu cần phải xem xét và chấn chỉnh lại chính bản thân mình chứ không phải chỉ biết đổ lỗi cho người khác.

Ngũ hành Thổ sinh xuất cho Kim, đường tình duyên trắc trở lận đận, bản mệnh hy sinh bản thân cho gia đình nhưng chưa chắc đã được ghi nhận. Có lẽ con giáp này đang chọn lầm người phù hợp với mình rồi. Khoảng cách giữa hai người càng lớn thì tình cảm càng lạnh nhạt, dễ tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen vào.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 19/12/2020, cát tinh xuất hiện, những bế tắc trong công việc có thể được tuổi Dần giải quyết, tháo gỡ dễ dàng. Bản mệnh biết cách nhìn ra cơ hội từ trong nghịch cảnh, thế nên những vấn đề tồn đọng trước đó cũng nhanh chóng được xử lý.

Tuy nhiên vận trình tài lộc có dấu hiệu hao hụt cũng bởi con giáp này chi tiêu không hợp lý. Nếu tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền diễn ra thường xuyên thì có nghĩa là bản mệnh cần điều chỉnh lại cách quản lý tiền bạc của mình, nên đề cao tiết kiệm, mỗi ngày một chút sẽ tạo ra thói quen tốt.

Đối mặt với cục diện tương xung, mối quan hệ giữa tuổi và đối phương trở nên tệ hại hơn hẳn. Đôi bên chiến tranh lạnh, không ai muốn nói thêm một lời với ai. Những mâu thuẫn trước đó vốn chẳng quá lớn nhưng do cái tôi của cả hai đều chẳng nhỏ chút nào, rồi không ai chịu nhường nhịn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 19/12/2020, tuổi Mão thể hiện sự nghiêm túc với những gì mình đang chịu trách nhiệm. Những biểu hiện xuất sắc của con giáp này sẽ giúp thăng tiến nhanh hơn. Có thể bản mệnh sẽ có đôi chút lo lắng, bất an về những khó khăn phía trước.

Thế nhưng suy cho cùng thì chẳng có thành công nào đến dễ dàng, nào có ai trải thảm hoa hổng để đi đến thành công. Với quyết tâm của mình, tuổi Mão hoàn toàn có thể làm được. Ngũ hành tương xung nên con giáp này bị hao tốn tiền bạc vô ích. Do đó cần phải lên kế hoạch tiết kiệm ngay từ bây giờ.

Bên cạnh đó, có thể do tập trung quá mức vào công việc nên bản mệnh có phần xao nhãng trong chuyện tình cảm. Mặc kệ những lời nhắc nhở của cha mẹ, bỏ qua những lời chọc ghẹo của bạn bè, người còn độc thân thấy giờ chưa phải lúc để tính chuyện yêu đương hay cưới xin mà muốn tập trung vào sự nghiệp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 19/12/2020, tuổi Thìn khá may mắn. Chẳng những được tam hợp quý nhân trợ mệnh mà còn có thể được Thần tài ở bên dìu dắt. Người còn độc thân cũng sớm tìm được người chia sẻ niềm vui nỗi buồn với mình. Cứ ngỡ tình yêu quá xa vời nhưng hóa ra nó lại ở ngay trước mắt.

Ngày mới có tín hiệu tốt cho chuyện kinh doanh của con giáp này. Tuổi Thìn thoải mái thể hiện năng lực của mình và phát triển được chuyện làm ăn buôn bán ngày càng lớn mạnh. Cuối năm có nhiều cơ hội làm ăn, chỉ cần bản mệnh nắm bắt được là phát tài phát lộc.

Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải cân nhắc thật kĩ trước khi đổ tiền đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào. Đừng tùy tiện làm theo lời người khác, cũng đừng dễ dàng tin tưởng vào những thông tin chưa được kiểm chứng. Hôm nay phúc lộc dồi dào nên bản mệnh nhận được khá nhiều lời mời ăn uống, chiêu đãi từ bạn bè.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 19/12/2020, tuổi Tỵ có thể sẽ gây ấn tượng xấu với cấp trên khi cứ khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình mà không quan tâm xem liệu điều đang làm có thực sự đúng đắn hay không. Lời khuyên dành cho bản mệnh lúc này là cần phải học cách lắng nghe nhiều hơn.

Bên cạnh đó, thay vì để mặc cho mọi việc diễn ra, bản mệnh nên viết tất cả những gì cần làm trong một ngày và luôn ưu tiên nhưng việc quan trọng trước. Việc ghi chép này sẽ giúp con giáp này phân loại, đánh giá từng công việc rõ ràng, từ đó sẽ đưa ra được quyết định nhanh chóng, phù hợp với từng hoàn cảnh.

Trong ngày hôm nay, đường tình duyên của tuổi Tỵ sẽ cực kỳ thuận lợi. Con giáp này hãy cứ thoải mái làm những điều mình muốn. Cũng có những lúc bản mệnh cảm thấy hoang mang vì không biết phải làm thế nào để trở thành một nửa hoàn hảo với đối phương nhưng rồi tự nhận ra đó không cần thiết, chỉ cần hợp nhau là được.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 19/12/2020, tuổi Ngọ bước vào một ngày đen tối khi mà tiền bạc trong tay chẳng cánh mà bay. Con giáp này nhẹ dạ cả tin và phải trả giá nhanh chóng. Bản mệnh hãy cố giữ bình tĩnh, tiền bạc rồi vẫn có thể làm ra được nên đừng chỉ nghĩ đến những điều tiêu cực.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này dễ rơi vào tình cảm tay ba nếu cứ mãi nuông chiều cảm xúc cá nhân. Tuổi Ngọ cần phải tự vạch ra ranh giới cho bản thân mình và kiên quyết không bước qua đó. Các cặp vợ chồng cũng dễ nảy sinh mâu thuẫn vì những mối quan hệ xã giao không rõ ràng.

Con giáp này cảm thấy bất an nhưng lại không biết cách giải tỏa như thế nào. Nếu cảm thấy bế tắc quá thì hãy thử tìm cách tạo động lực cho mình hoặc nói chuyện với bạn bè, người thân để tìm hiểu thêm những cách mới giúp bản mệnh có lý do và động lực làm việc hiệu quả hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 19/12/2020, tuổi Mùi thiếu đi ý chí làm việc, hiệu suất cũng vì thế mà sa sút. Con giáp này thấy nản lòng trước những khó khăn, không thực sự quyết tâm cho mục tiêu mình đã chọn từ trước. Có vẻ như bản mệnh đang bị xao lãng tinh thần bởi chuyện tình cảm.

Đối phương có những hiểu lầm và không chịu lắng nghe lời giải thích của con giáp này, khiến cho mâu thuẫn càng tăng cao. Có những lúc tuổi Mùi cảm thấy bí bách và muốn từ bỏ mối quan hệ hiện tại. Tình cảm vẫn còn nhưng bản mệnh kiệt sức khi cứ phải chạy theo để giải quyết sự cố và xoa dịu cảm xúc của đối phương.

Vận trình tài lộc của con giáp này cũng không được suôn sẻ, chuyện làm ăn rất dễ bị ảnh hưởng tiêu cực, doanh thu thất thoát. Nguyên nhân là bởi bản mện tỏ ra hiếu thắng, hành động tùy tiện nên mắc phải sai lầm và thiếu đi sự tỉnh táo và kỷ luật cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 19/12/2020, tuổi Thân tài lộc rực sáng, đường tài vận cực kỳ hanh thông thuận lợi. Những may mắn về tiền bạc sẽ giúp cho con giáp này thay đổi cuộc sống của mình. Bản mệnh cần phải lợi dụng may mắn để đón thêm cát khí, thực hiện những kế hoạch quan trọng và thu về thành công như mong muốn.

Con giáp này có thể sẽ tìm thấy được hạnh phúc dành riêng cho mình sau bao đắng cay gian khổ. Có lẽ đã đến lúc bản mệnh nên nghĩ đến hạnh phúc của mình rồi đó. Đôi khi chúng ta hy sinh vì người khác, nhưng chưa chắc sự hy sinh đó đã khiến cho đối phương thấy tốt.

Kim khí vượng cho thấy sức khỏe của tuổi Thân đang có vấn đề. Con giáp này cần chú ý giữ ấm trong những ngày thời tiết lạnh giá, nếu không có thể mắc phải các bệnh về hô hấp, khiến cho sức đề kháng yếu đi. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 19/12/2020, vận trình tài lộc của tuổi Dậu trở nên vững vàng, ổn định hơn. Tuy nhiên con giáp này có thể sẽ cần phải tiết kiệm hơn trong cách chi tiêu của mình để tránh tài lộc thất thoát. Mỗi ngày hãy ghi lại mình dùng tiền vào việc gì để cân nhắc hơn trong việc chi tiêu của bản thân.

Tuổi Dậu sẽ có một ngày tràn ngập tình yêu khi có tam hội cục ở bên. Con giáp này chẳng thể nào ngồi yên được khi màđối phương đã bày tỏ tình cảm. Thực ra đôi bên đều đã rung động, bản mệnh cũng chỉ là chờ đối phương bước về phía mình, xác định tình cảm của nhau mà thôi.

Các mối quan hệ xung quanh của con giáp này cũng khá hài hòa, tốt đẹp. Chuyện tình cảm của những người đã có đôi có cặp đang tốt đẹp như vậy nên hãy cố vun vén cho tình yêu ngày càng khăng khít hơn chứ đừng thụ động quá. Bên cạnh đó, tuổi Dậu cũng nên dành thời gian cho gia đình của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 19/12/2020, tin vui khi mà tài lộc lại đang ùn ùn kéo về nhà của tuổi Tuất. Con giáp này sau bao ngày làm lụng vất vả thì cuối cùng cũng được hưởng trái ngọt của cây mình vun trồng. Người kinh doanh buôn bán cũng gặp thời, nên thu về biết bao tài lộc, tiền bạc dồi dào.

Trong ngày Tuất Thân tương hội, vận trình tình cảm của tuổi Tuất cũng có dấu hiệu khởi sắc. Con giáp này chắc có lẽ sẽ sắp đón đào hoa ập tới, người độc thân chẳng mấy nữa là tìm được người có thể chung đường với mình. Các cặp đôi tận hưởng những ngày tháng bên nhau vô cùng vui vẻ, hạnh phúc.

Trong một ngày thì buổi sáng là thời gian lý tưởng để đọc sách vì thường yên tĩnh nhất. Lúc này trí não cũng tập trung, tiếp thu thông tin nhanh hơn, đầu óc sẽ được khởi động để bắt đầu làm việc, do đó bản mệnh cũng có thể dậy sớm một chút để dành thời gian đọc sách.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 19/12/2020, tuổi Hợi dễ gặp phải họa tiểu nhân, vận trình công danh sự nghiệp bị cản trở, phá hoại. Con giáp này cố hết sức để hoàn thành mục tiêu nhưng lại phải làm lại từ đầu. Bản mệnh nên mạnh mẽ và cứng rắn hơn, để đối phương không thể qua mặt mình nữa.

Bên cạnh đó, Thân Hợi tương hại, đường tình duyên của tuổi Hợi cũng không được tốt đẹp như ý. Có thể những hiểu lầm, mâu thuẫn nhỏ nhặt mỗi ngày sẽ khiến cho mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia bị bào mòn. Bản mệnh bị tổn thương khi không được người mình yêu thấu hiểu và trân trọng.

Trong ngày con giáp này có thể gặp phải xui xẻo như bị ngã xe, thương tật, gây sự với người khác… Tốt nhất khi ra ngoài nên biết kiểm soát cảm xúc của bản thân, chú ý lời ăn tiếng nói, lái xe cẩn thận, tránh va chạm khi có bất đồng. Dù gặp tình huống nào bản mệnh cũng cần phải bình tĩnh để giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình