Tử vi ngày 19/11/2021: Tuổi Sửu cảm xúc bùng nổ, tuổi Mão rủng rỉnh tiền tiêu

14:50 | 18/11/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/11/2021 hôm nay, tài tinh ghé thăm nên tuổi Mão rủng rỉnh tiền tiêu, nhưng đừng vì thế mà rơi vào những cái bẫy tài chính. Con giáp này hãy thật thận trọng...

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 19/11/2021, tuổi Tý nên cẩn trọng đến những chi tiết của công việc mà mình đang đảm nhiệm trong ngày này. Có thể chỉ một lỗi nhỏ mà có thể làm hỏng toàn bộ công sức của con giáp này bao lâu nay.

Bù lại, cát thần mang lại thuận lợi cho mọi khía cạnh cuộc sống của tuổi Tý ngày hôm nay. Sự vui vẻ, dễ gần của con giáp này lúc này cũng được đánh giá cao, mọi người rất thích hỗ trợ bản mệnh trong công việc.

Cục diện ngũ hành xung khắc nhắc nhở con giáp này nghĩ tới những vấn đề liên quan đến chủ đề về sự tiết kiệm, vì thế tuổi Tý cần xem lại các vấn đề liên quan tới chi tiêu, nhất là những khoản chi lớn, quan trọng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/11/2021 hôm nay, những cảm xúc của tuổi Sửu có thể sẽ bùng nổ, liên quan đến việc không nhận được sự hỗ trợ hoặc bị quá nhiều áp lực dồn lên mình. Rất may là sự xuất hiện của nhân vật nào đó sẽ đem lại cho bản mệnh những cảm xúc tích cực hơn.

Hôm nay tuổi Sửu cần phải hùng biện hay thuyết phục ai đó và việc này không hoàn toàn dễ dàng, đòi hỏi con giáp này phải nỗ lực thật nhiều. Tuy nhiên hãy yên tâm rằng bản mệnh cũng sẽ có được những may mắn và những thuận lợi đáng kể xuất phát từ chính những nỗ lực của mình.

Trong ngày Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe của tuổi Sửu phần nào đó ảnh hưởng, do đó đừng chủ quan, nếu bị bệnh đừng quên mang thuốc bên mình con giáp này. Khi cơ thể mệt mỏi thì phải nghỉ ngơi, đi ngủ sớm.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 19/11/2021 hôm nay, tình hình tài chính của tuổi Dần được cải thiện khi có tài tinh ghé thăm, tuy nhiên, nếu con giáp này muốn thay đổi không gian sống một chút cho bản thân lẫn gia đình, cũng đừng phung phí quá.

Trên phương diện tình cảm, cục diện Mộc Thổ xung khắc cho thấy, chuyện nhỏ nhặt có thể trở thành vấn đề trọng tâm, khiến cho con giáp này và người yêu thương rơi vào những căng thẳng không đáng có. Vì thế, con giáp này phải quan tâm xử lý những mâu thuẫn này.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt để thực hiện các việc khởi tạo, cưới gả, xây cất, khai trương... Bản mệnh nên lưu ý để tiến hành các công việc quan trọng trong ngày cho thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/11/2021 hôm nay, tài tinh ghé thăm nên tuổi Mão rủng rỉnh tiền tiêu, nhưng đừng vì thế mà rơi vào những cái bẫy tài chính. Con giáp này hãy thật thận trọng, chỉ mua sắm những thứ thật cần thiết thôi, nhằm đề phòng cho những ngày khó khăn.

Ngoài ra hôm nay, tuổi Mão được nhắc nhở đừng quên mình sẽ phải trả giá cho những việc mình đã cố tình làm. Trước khi hành xử thiếu tử tế, hãy nghĩ rằng chúng sẽ được đáp trả lại như thế nào vì giao tiếp luôn luôn là con đường ra hai chiều.

Mộc Thổ xung khắc cũng khuyên tuổi Mão nếu cảm thấy khó khăn và muốn có sự giúp đỡ thì cần lên tiếng đề nghị. Dù ban đầu có thể sẽ được yêu cầu cần điều chỉnh hoặc vấp phải sự khó chịu của ai đó, nhưng khi bản mệnh biết giải thích vấn đề sẽ không khó khăn để có được sự hỗ trợ, hoặc ít ra cũng nhận được sự thông cảm.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 19/11/2021 hôm nay mang tới tin vui liên quan tới sự nghiệp của tuổi Thìn khi con giáp này có được những chỉ dẫn sáng suốt. Vốn là người không tham danh lợi, nên bản mệnh bị chê là người thiếu tham vọng nhưng bản mệnh lại chỉ cần giúp được nhiều người xung quanh là đủ.

Tuy nhiên cục diện Thổ khí vượng khiến sức khỏe của tuổi Thìn không được tốt, nên tránh làm việc nặng trong ngày hôm nay, nên chọn đồ ăn mà mình thích. Nếu lâu nay kiêng khem quá thì cho bản thân được thả ga một hôm cũng không sao đâu.

Ngoài ra, trong ngày này, người mang thai nên chú ý vị trí không lui tới, tiếp xúc, dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những nơi ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng bếp, bếp và nhà vệ sinh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/11/2021 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ trở nên thuận lợi hơn. Con giáp này cứ tự tin với kế hoạch đang có, nhớ là phải thật tập trung vào, đừng suy nghĩ quá nhiều dễ khiến đánh mất cơ hội đang có.

Hôm nay sự chân thành, cởi mở và thành thật là vô cùng quan trọng, nhất là khi con giáp này bước vào cuộc tương tác với những người thân. Người yêu thương đang trông đợi ở con giáp này sự cởi mở và thật lòng, vậy thì tại sao bản mệnh lại cứ trốn tránh điều đó.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho sức khỏe của con giáp này được cải thiện, nhờ đó mà đầu óc tỉnh táo, sáng suốt, dễ đưa ra quyết định đúng đắn. Hôm nay cũng là ngày tốt để bản mệnh hàn gắn tình cảm với ai đó.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 19/11/2021 hôm nay, các quy tắc, luật lệ dường như không được ai tôn trọng và tuổi Ngọ là người duy nhất nỗ lực đeo đuổi điều đó. Việc này có thể khiến cho con giáp này rơi vào sự mệt mỏi vô hạn, lẫn sự áp lực.

Nếu bản mệnh trông đợi sự hưởng ứng thì có lẽ cần phải chờ đợi một thời gian khác. Bên cạnh đó, Hỏa Thổ xung khắc khiến tuổi Ngọ không thực sự hiểu rõ những cảm xúc của mình lúc này. Con giáp này không biết là bản thân đang lo lắng hay như thế nào hoặc cũng có thể do quá mất kiên nhẫn.

Cục diện tam hội nhắc nhở tuổi Ngọ có bận rộn đến mấy thì cũng đừng quên dành thời gian cho người thân trong gia đình. Sự yêu thương mà con giáp này dành cho họ sẽ giúp cho bản mệnh có một ngày thực sự ý nghĩa, cảm xúc. Đừng vì bận rộn mà thờ ơ với những người luôn quan tâm đến mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/11/2021 hôm nay, cát tinh trợ lực cho công việc của tuổi Mùi liên quan tới nghệ thuật, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do có được những thành tích đáng kể. Con giáp này đủ năng lực để thể hiện, nhất là khi có người nâng đỡ, hỗ trợ nhiệt tình.

Tuy nhiên trong ngày mới hôm nay, cục diện Thổ khí vượng ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực của bản mệnh, do đó, nếu có thể con giáp này nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi. Tuổi Mùi hãy cố gắng kết thúc mọi việc sớm để đi ngủ sớm.

Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, tuổi Mùi nên lưu ý tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 19/11/2021 hôm nay, tuổi Thân khởi động với vô khối công việc, đem lại cho con giáp này cảm giác bối rối, không biết phân chia sức mình sao cho hợp lý. Thêm vào đó, nơi gia đình cũng có những căng thẳng, khiến cho con giáp này khó lòng mà tập trung vào nhiệm vụ.

Bù lại hôm nay, các hoạt động xã hội, các tương tác sẽ giúp con giáp này gắn kết được với nhân vật thú vị nào đó. Dường như đối phương sẽ mang đến cho con giáp này nhiều cung bậc cảm xúc bất ngờ, khiến cho tuổi Thân không khỏi hạnh phúc. Đây là ngày để thắt chặt mối quan hệ.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay con giáp này nên ưu tiên làm những việc vặt, không quá quan trọng. Vì dễ gây ra sai sót nên bản mệnh chỉ nên chọn việc nhẹ nhàng, trong khả năng của mình thôi .

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/11/2021 hôm nay, thực tế thì mọi thứ không tồi tệ, căng thẳng giống như tuổi Dậu nghĩ. Con giáp này cho một việc gì đó là vô cùng rắc rối, có ảnh hưởng to lớn đến đời sống, nhưng thực tế thì không hoàn toàn là như vậy.

Tử vi nhắc nhở con giáp này hãy nhìn nhận mọi thứ khách quan và thư giãn một chút. Kim Thổ tương sinh cho thấy tuổi Dậu đang dần hình thành những thói quen tốt nhằm cải thiện sức khỏe của mình. Hôm nay cũng hứa hẹn bản mệnh nhận tin vui liên quan tới tình cảm nữa.

Tuy nhiên theo quan niệm dân gian, hôm nay là vãng vong, đây được xem là hung tinh mang đến nhiều điều xấu, trắc trở, phiền muộn. Do đó, bản mệnh nên hạn chế thực hiện những việc quan trọng trong ngày này, nếu có thể hãy trì hoãn sang ngày khác phù hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ , Ngọ

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 19/11/2021 hôm nay, cát tinh xuất hiện giúp cho tuổi Tuất có những bước đi đầu tiên thận trọng và hiệu quả nhất để thực hiện kế hoạch nào đó cho công việc. Nhờ thế con giáp này mới có một ngày làm việc tích cực.

Tuy nhiên cục diện tương phá nhắc nhở tuổi Tuất buộc phải từ bỏ một thứ gì đó, dù rất yêu thích. Điều này về lâu dài hoàn toàn mang ý nghĩa tích cực và cần thiết. Vì vậy bản mệnh hãy cố gắng vượt qua những cảm xúc của chính mình để có thể đạt được những điều to lớn hơn trong tương lai.

Trong ngày Thổ khí vượng, thời tiết là một trong những tác nhân khiến con giáp này mỏi mệt. Tuổi Tuất nên học cách lắng nghe cơ thể mình để biết bản thân làm gì. Để không phải lạm dụng thuốc, bản mệnh nên chủ động phòng ngừa và tăng cường các biện pháp nâng cao sức đề kháng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/11/2021 hôm nay, ảnh hưởng của hung tinh nên tuổi Hợi có vẻ như khá bốc đồng và thậm chí đưa ra những quyết định mà bản thân con giáp này cũng không thực sự hiểu rõ về chúng.

Đây cũng là ngày con giáp này và người yêu thương có thể nảy sinh những mâu thuẫn, dẫn đến bùng nổ cảm xúc. Tuy nhiên, bản mệnh sẽ có những cảm nhận sâu sắc về chuyện tình cảm. Người độc thân có thể gặp được người mà con giáp này cảm thấy vô cùng ưng ý.

Cục diện Thổ Thủy xung khắc cho thấy, sức khỏe là vấn đề mà tuổi Hợi không được lơ là trong ngày này. Có thể con giáp này đang thấy không ổn nhưng lười đi khám, nhưng có những việc không thể chủ quan, nếu thấy điều bất thường bản mệnh hãy tìm đến bác sĩ uy tín.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình