Tử vi ngày 19/10/2019: Tuổi Mão nên biết nói không, tuổi Tỵ làm gì cũng thuận

12:15 | 18/10/2019

17,988 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp trong ngày thứ Bảy 19/10/2019 Tỵ Sửu tam hợp, tuổi Tỵ làm gì cũng thuận lợi. Con giáp này dù làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều gặt hái được thành quả nhất định.

Tuổi Tý

Tử vi thứ Bảy ngày mới 19/10/2019 của 12 con giáp cho thấy hôm nay ngày Kỷ Sửu tuổi Tý có một ngày tươi vui, có nhiều thông tin tốt lành. Con giáp này là người sống tình cảm, lạc quan nên được nhiều người yêu mến, tin tưởng. Tuy nhiên cũng chính vì những lời khen đó mà bản mệnh dễ trở nên cao ngạo, thích thể hiện bản thân và nó không hề tốt cho con đường sự nghiệp.

Nhờ ngày Tý Sửu nhị hợp nên vận trình tình cảm của con giáp này ngày càng khăng khít, bản mệnh và đối phương chịu dành thời gian tìm hiểu và lắng nghe nửa kia của mình nhiều hơn. Song điều quan trọng nhất chính là đôi bên đều muốn vun đắp cho mối quan hệ này và dần hoàn thiện những khuyết điểm trong mắt đối phương.

Về phương diện tài chính, con giáp này nên cẩn thận việc chi tiêu vì nếu bản mệnh không khống chế được sở thích mua sắm của mình thì chẳng mấy chốc sẽ lâm vào cảnh túng thiếu mà không để dành được một chút tiền tiết kiệm nào. Do đó đã đến lúc người tuổi Tý xem lại cách chi tiêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của 12 con giáp nói rằng ngày 19/10/2019 tuổi Sửu cảm thấy vô cùng cô đơn, lạc lõng dù xung quanh vẫn có rất nhiều người. Có thể là do con giáp này đang mất niềm tin với mọi người hoặc vì không cùng chung suy nghĩ nên khó bắt chuyện với nhau. Tuy nhiên nếu cứ sống tách biệt như vậy thì cũng không tốt cho công việc cũng như sự nghiệp của bản mệnh.

tu vi ngay 19102019 tuoi mao nen biet noi khong tuoi ty lam gi cung thuan

Trong mọi kế hoạch, hãy xác định rõ điều mình muốn, càng chi tiết, cụ thể bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu và không quên lường trước cả tình huống bất ngờ gặp phải để có phương án xử lý nhanh hơn. Nếu tuổi Sửu chỉ đang trông chờ vào một nguồn thu nhập cố định thì chắc chắn sẽ không thể gia tăng tiền tiết kiệm hoặc có thêm nguồn vốn để đầu tư.

Tử vi hàng ngày khuyên bản mệnh chủ động tìm thêm một công việc làm thêm hoặc bán thời gian để gia tăng thêm thu nhập và cũng là cách sử dụng thời gian hiệu quả hơn. Dù điều này sẽ khiến tuổi Sửu phải hi sinh nhiều thời gian riêng tư, vất vả hơn nhưng bù lại tài chính dồi dào, vững vàng và không phải canh cánh trong đầu cơm áo gạo tiền.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tị, Mão

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 19/10/2019 này tuổi Dần làm việc nghiêm túc, không mắc phải sai sót. Mặc dù con giáp này có tinh thần trách nhiệm với công việc nhưng rất khó có thể kiểm soát hết các vấn đề. Bản mệnh nên sửa đổi tính bảo thủ và cứng nhắc của mình càng sớm càng tốt, có như vậy mới giải quyết nhanh chóng và linh hoạt trong mọi tình huống.

Hôm nay tuổi Dần có thể nhận được lời khen ngợi về những thành tích và sự nỗ lực trong công việc. Bên cạnh đó con giáp này cũng chăm chỉ làm việc nhà, cố gắng sắp xếp mọi thứ gọn gàng, sạch sẽ cũng là để gián tiếp thu dọn lại tâm hồn mình. Phương diện tài chính không được ổn cho lắm, bản mệnh nên cân nhắc lại vấn đề chi tiêu trong ngày.

Nếu có ý định mua một món tài sản nào đó có giá trị lớn, hãy tự đặt phép tính xem nó sẽ tốn bao nhiêu tiền thay vì chỉ tập trung vào câu hỏi khoản tiền phải trả góp hàng tháng là bao nhiêu, như vậy con giáp này mới biết số tiền phải trả hàng tháng lớn hơn nhiều so với giá trị thật của món đồ.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ Bảy hôm nay tuổi Mão trở nên nóng nảy, bốc đồng, dễ làm hỏng việc. Con giáp này nên cố gắng kiểm soát lời ăn tiếng nói và hành động của mình trong lúc nóng giận, nếu có thể thì nên im lặng và tránh đi chỗ khác và tìm cách giải quyết vào thời gian thích hợp.

Trong cuộc sống đôi khi chúng ta cũng phải biết nói lời từ chối, biết nói không dù điều đó có thể khiến đối phương không hài lòng. Bởi nếu bản mệnh cứ tiếp tục nhận thêm việc trong khi quỹ thời gian và sức lực chỉ có hạn thì chắc chắc sẽ khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trong thời tiết giao mùa diễn biến thất thường, con giáp này sẽ rất dễ bị cảm cúm, ho hắng do lây lan từ nguồn bệnh khác. Vì vậy cách tốt nhất để ngăn ngừa virus gây bệnh xâm nhập từ tay vào cơ thể qua mắt, mũi thì nên rửa tay bằng nước ấm có xà phòng thường xuyên.

Giờ tốt trong ngày: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 19/10/2019 này tuổi Thìn nhiệt tình với công việc nhưng có lẽ tính cách thẳng thắn, bộc trực của con giáp này lại không có lợi trong các mối quan hệ với mọi người xung quanh. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến bản mệnh gặp phải những rắc rối không đâu, dù cố giải thích nhưng đối phương không hiểu cho.

Trong ngày Thìn Sửu tương phá nên tuổi Thìn dự định tiến hành một số hoạt động xây dựng, sửa chữa sẽ tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ, song vì là việc nên làm nên con giáp này vẫn cảm thấy vui vẻ. Tuy nhiên bản mệnh có thể gặp khó khăn trong công việc và không biết nên làm thế nào cho hợp tình hợp lý.

Tuổi Thìn nên tập cho mình việc sử dụng tiền bạc hợp lý như lập danh sách các thứ cần phải chi hàng tháng, chi tiết từng khoản như ăn uống, mua sắm, sinh hoạt phí, sau đó hãy loại bỏ những khoản không cần thiết. Từ đó bản mệnh sẽ dần hình thành được thói quen tiết kiệm từ những việc nhỏ nhất.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp trong ngày thứ Bảy 19/10/2019 Tỵ Sửu tam hợp, tuổi Tỵ làm gì cũng thuận lợi. Con giáp này dù làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều gặt hái được thành quả nhất định. Đây cũng là thời điểm tốt để bản mệnh tăng sự kết nối với các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè của mình.

tu vi ngay 19102019 tuoi mao nen biet noi khong tuoi ty lam gi cung thuan

Trong công việc, tuổi Tỵ trở nên tỉ mỉ, cẩn trọng với mọi nhiệm vụ mà mình được giao. Bản mệnh không muốn làm sai rồi lại phải sửa nên đã làm từng việc một khá cẩn thận. Điều này có thể khiến người khác nghĩ rằng con giáp này khá chậm chạp, nhưng kết quả cuối cùng sẽ chứng minh tất cả.

Nếu muốn duy trì hạnh phúc gia đình lâu bền, nữ mệnh cần khéo léo ứng xử trong mối quan hệ vợ chồng. Đàn ông vốn thích cái tôi của họ được đẩy lên cao, nếu được nghe những lời tự hào của người vợ dành cho mình thì chắc chắn con giáp này sẽ nhận lại được không ít sự yêu thương và giúp đỡ từ họ.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng ngày mới hôm nay tuổi Ngọ có thể trở nên nóng nảy, thiếu kiên nhẫn hơn mọi ngày vì đối mặt với cục diện Sửu Ngọ tương hại. Có thể là do những nỗ lực của bản thân con giáp này chưa mang lại kết quả tốt như người khác, nhưng đừng so sánh vì có thể họ đã cố gắng, vất vả hơn bản mệnh nghĩ rất nhiều mới có được kết quả tốt như vậy.

Sức sáng tạo của con giáp này được phát huy triệt để trong ngày nên rất có lợi cho người làm về lĩnh vực nghệ thuật hoặc liên quan tới văn học… Dù gặp phải bất cứ rắc rối nào xảy ra thì bạn cũng nhanh chóng giải quyết được bằng khả năng chuyên môn của mình, thậm chí còn giúp đỡ cho người khác một cách nhiệt tình nữa.

Tư thế ngồi làm việc sai có thể gây ra những cơn đau lưng hoặc ảnh hưởng đến cột sống rất nhiều. Đặc biệt là con giáp này làm việc văn phòng cần phải lưu ý hơn cả. Tư thế ngồi đúng chính là ngồi hết về phía sau của chiếc ghế và tựa lưng vào thành ghế, cách này sẽ giảm bớt áp lực lên xương sống.

Giờ tốt trong ngày: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của 12 con giáp cho thấy vận trình ngày mới của tuổi Mùi dễ gặp sai sót trong vấn đề tài chính do tính chủ quan của mình. Ngoài ra con giáp này không nên xen vào chuyện của người khác bởi đó là nguyên nhân chính dẫn đến mâu thuẫn, cãi vã, thậm chí tổn thất tiền bạc. Mối quan hệ xã giao trong ngày cũng không được tốt cho lắm.

Bản mệnh nên tự nhắc nhở bản thân không nên tốn thời gian tranh cãi bởi việc này sẽ chẳng giải quyết được gì cả, thay vào đó thì nhẫn nhịn, khiêm tốn một chút để chờ đợi thời cơ tốt, đó mới là cách của người khôn ngoan. Hãy tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Nếu tuổi Mùi thường xuyên mất ngủ, trằn trọc, ngủ không sâu thì có lẽ là do bản mệnh đang suy nghĩ quá nhiều. Hãy cố gắng loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu vì chúng không thể giúp ích gì cho công việc của bạn mà còn khiến sức khỏe bị ảnh hưởng.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, ngày mới hôm nay tuổi Thân có thể gặp điều không may mắn, có thể là công việc gặp trở ngại, làm ăn thất thoát hoặc bị mất việc. Có thể con giáp này là người thông minh nhưng tính hiếu thắng và thiếu nguyên tắc, trách nhiệm của bản mệnh rất dễ dẫn đến những quyết định sai lầm.

Con giáp này sẽ phải khá vất vả đối phó với bao nhiêu việc bất ngờ xảy ra. Thậm chí tuổi Thân còn phải làm thêm giờ, hi sinh cả thời gian dành riêng cho bản thân để làm việc, song đó cũng là điều nên làm vì đôi khi chúng ta phải đánh đổi một thứ gì đó để có được bước tiến xa hơn trong tương lai.

Sự thật là nhiều người giàu có luôn sống dưới mức nhu cầu vì họ biết rằng đó mới là cách sử dụng tài chính thông minh. Đồng nghĩa họ không ngại người khác nói ra nói vào khi bản thân sử dụng các hàng hóa và dịch vụ giá rẻ, đây cũng chính là điều mà những người bình thường nên học tập.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng ngày hôm nay tuổi Dậu sẽ có một ngày tốt đẹp nhờ tam hợp với địa chi ngày. Vận trình sự nghiệp vô cùng hanh thông, các mối quan hệ xã giao hài hòa, tài lộc dồi dào, tình cảm tốt đẹp, các cặp đôi có thể tính chuyện kết hôn, gặp gỡ hai bên gia đình sẽ suôn sẻ, êm đẹp.

tu vi ngay 19102019 tuoi mao nen biet noi khong tuoi ty lam gi cung thuan

Hơn nữa con giáp này còn có lộc ăn uống, có người giúp đỡ, phúc lộc dồi dào nên làm gì cũng thấy phấn chấn, vui vẻ. Song thực tế là do tính cách của người tuổi Dậu tích cực, thoáng đạt nên dù gặp phải chuyện to cũng biến thành chuyện nhỏ, chuyện phức tạp thành đơn giản để cuộc sống nhẹ nhàng hơn.

Trong cuộc sống, chúng ta không ai biết được những rủi ro nào sẽ đến với mình, có thể là tai nạn, vấn đề sức khỏe … và hầu hết nó đều dẫn đến tình trạng khủng hoảng tài chính. Vì vậy ngay từ bây giờ bản mệnh hãy bỏ ra một khoản tiền nhỏ mỗi tháng để tích lũy, phòng cho trường hợp cấp bách cần dùng tới.

Giờ tốt trong ngày: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ, tuổi Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy hôm nay người tuổi Tuất trở nên tự tin thái quá dẫn đến bản thân phải gặp trở ngại hoặc làm mất lòng người khác trong ngày Tuất Sửu hình hại. Có thể con giáp này thông minh nhưng chắc chắn vốn hiểu biết cũng là hữu hạn, vì vậy trước khi đưa ra quan điểm gì thì nên nhấn mạnh đó là hiểu biết hạn hẹp của mình.

Hơn thế nữa, bản mệnh khó tránh khỏi việc bị ai đó gièm pha, nói xấu sau lưng. Tuy nhiên chính vì họ ở phía sau người tuổi Tuất nên cũng chẳng phải quan tâm, bận tâm quá nhiều làm gì, chỉ cần biết bản thân vẫn đang cố gắng làm điều tốt đẹp dựa trên giá trị đạo đức của mình và gia đình là đủ.

Điều quan trọng để gìn giữ hạnh phúc trong chuyện tình cảm đó chính là dành nhiều thời gian ở bên nhau. Nếu ban ngày con giáp này đã bận rộn với công việc rồi thì buổi tối tuổi Tuất nên dành một chút thời gian để nói chuyện, tâm sự với nửa kia của mình. Mối quan hệ nếu không được vun đắp, bồi dưỡng mỗi ngày sẽ khó khăng khít và bền chặt.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 19/10/2019 này tuổi Hợi có một ngày tràn ngập may mắn, đi đâu cũng có người giúp đỡ, chỉ bảo tận tình. Có lẽ đây chính là kết quả của việc trước đây con giáp này luôn sẵn sàng hỗ trợ những người xung quanh một cách vô tư nên giờ đã được đền đáp dù bản mệnh không hề nghĩ đến.

Vận trình tài lộc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay cũng rất khả quan do các nguồn thu nhập đều có dấu hiệu tăng tiến, tuy nhiên đừng vội chi tiêu mua sắm những món đồ xa xỉ. Bản mệnh nên biết rằng ngay cả những người có điều kiện, đủ khả năng để mua bất cứ thứ gì họ muốn thế nhưng họ vẫn không lãng phí vào những điều không thực sự cần thiết.

Phương diện tình cảm cũng vô cùng thuận lợi, song con giáp này đừng quên hạnh phúc chính là đích đến cuối cùng của con đường. Nếu có thời gian, người tuổi Hợi hãy cùng với một nửa của mình cùng làm việc nhà hay chăm sóc con cái, chia sẻ từ việc nhỏ nhất để tình cảm gia đình ngày càng thắm thiết, ấm áp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.