Tử vi ngày 18/6/2022: Tuổi Tý dễ bị dụ dỗ, tuổi Mão tin vui tìm đến

14:45 | 17/06/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/6/2022 hôm nay, tin vui có thể tìm đến với tuổi Mão. Công việc của con giáp này chưa khi nào lại thuận lợi đến vậy. Bản mệnh có cơ hội hợp tác làm ăn với những đối tác tin cậy, hứa hẹn sẽ mang về những thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 18/6/2022 hôm nay, tuổi Tý cần phải giữ chặt túi tiền của mình. Con giáp này chớ để lộ bất cứ sơ hở nào kẻo tạo cơ hội cho kẻ xấu bụng hãm hại nhằm chiếm đoạt những gì mà bản mệnh đã dày công vất vả mới có được.

Bản mệnh cũng cần hết sức cẩn trọng trong các quyết định liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này. Đừng dễ dàng tin vào những lời dụ dỗ ngon ngọt của ai đó để rồi dốc sạch túi tiền vào những dự án đầy rủi ro. Con giáp này sẽ chẳng thể biết được điều gì đang chờ đợi mình.

May mắn là chuyện tình cảm của con giáp này tương đối thuận lợi trong ngày. Người đơn phương tìm thấy niềm vui khi nhận được sự chú ý. Những cặp đôi đã biết quan tâm và lắng nghe nhau nhiều hơn, cả hai đều biết thông cảm và thấu hiểu đối phương hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/6/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Sửu có những bước tiến mới vô cùng khả quan. Những cơ hội tìm đến, chỉ cần bản mệnh làm tốt, đạt được thành tích như mong đợi thì chắc chắn cánh cửa thăng chức tăng lương sẽ sớm mở ra trước mắt.

Kiên định và luôn bảo vệ quan điểm của bản thân là điều đúng đắn, tuy nhiên, mọi chuyện sẽ chẳng còn tốt đẹp nếu bản mệnh cứ mãi cố chấp và không chịu tiếp thu ý kiến của người khác. Nếu mắc phải lỗi sai này, hãy mau chóng sửa đổi ngay.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia trở nên căng thẳng hơn so với thời gian trước. Cả hai vì những chuyện nhỏ nhặt thường ngày mà lớn tiếng tranh cãi khiến cho bầu không khí ngày càng u ám hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 18/6/2022 hôm nay, tuổi Dần đón nhận tin vui tài lộc. Đặc biệt là với những người làm ăn kinh doanh hay làm nghề tự do, cơ hội để bản mệnh đổ đầy tiền vào túi đang ở ngay trước mắt, đừng bỏ lỡ để rồi phải hối tiếc về sau.

Với những người làm công ăn lương thì lại không quá may mắn như vậy. Con giáp này vẫn cần phải chăm chỉ làm việc mới có thể có được thành quả về mình. Tuy nhiên bản mệnh cũng đừng quá nản chí, cơ hội để thể hiện bản thân của con giáp này vẫn đang ở phía trước.

Trong ngày mới hôm nay, bản mệnh cần chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân, nhất là khi có những dấu hiệu bất thường xuất hiện trên cơ thể. Con giáp này có thể mắc các chứng bệnh về thận, não bộ hay bàng quang, đau lưng, mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/6/2022 hôm nay, tin vui có thể tìm đến với tuổi Mão. Công việc của con giáp này chưa khi nào lại thuận lợi đến vậy. Bản mệnh có cơ hội hợp tác làm ăn với những đối tác tin cậy, hứa hẹn sẽ mang về những thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Nhưng hung tinh lại luôn rình rập xung quanh, chỉ chờ con giáp này lơ là thiếu tập trung là ngay lập tức tìm cách hạ bệ. Lúc này bản mệnh cần phải hết sức tỉnh táo và thận trọng khi hành xử, đừng để những rắc rối không đáng có tìm đến.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 18/6/2022 hôm nay, tuổi Thìn cứ thế băng băng tiến về trước. Bản mệnh dù có khó khăn chông gai đến thế nào thì vẫn quyết tâm và nỗ lực không ngừng để có thể vượt qua mọi thử thách lần này.

Tuy nhiên tuổi Thìn có thể gặp một vài rắc rối liên quan đến các mối quan hệ. Tốt nhất là bản mệnh nên tránh xa những chuyện thị phi chốn công sở, đừng để bản thân vướng vào làm giảm uy tín của bản thân ngay sau đó.

Vận trình tình cảm của người độc thân chưa có nhiều tiến triển trong khoảng thời gian này. Dường như bản mệnh vẫn mãi đắm chìm trong những tổn thương trong quá khứ nên chẳng thể mở lòng với bất cứ ai.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/6/2022 hôm nay, những rắc rối tìm đến khiến cho nỗ lực của tuổi Tỵ bao lâu nay có thể tan thành mây khói. Đây là thời điểm bản mệnh cần phải sáng suốt hành động, chớ chủ quan mà mắc phải sai lầm không đáng có.

Phương diện tài lộc có dấu hiệu tăng tiến khá mạnh trong ngày. Có vẻ như vận may đang tìm đến, khiến bản mệnh dù có thảnh thơi vẫn có thể đổ tiền đầy túi làm ai nấy cũng phải trầm trồ ghen tị.

Nhân duyên khác giới vượng, người độc thân có cơ hội tìm được một nửa của mình thông qua những lời giới thiệu của bạn bè, người thân. Đừng quá ngại ngùng, hãy cứ thoải mái thể hiện cá tính của mình, bản mệnh sẽ thu hút được đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 18/6/2022 hôm nay, tuổi Ngọ chẳng còn phải lo lắng quá nhiều về công việc. Con giáp này nhanh chóng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, ghi dấu ấn mạnh mẽ với đồng nghiệp và cấp trên.

Vận tài lộc của con giáp này có khá nhiều điểm sáng. Những người làm công ăn lương có thể yên tâm với nguồn thu nhập luôn ổn định và đang có xu hướng tăng tiến thêm mỗi ngày. Mọi công sức nỗ lực của bản mệnh trong suốt thời gian qua đang được đền đáp xứng đáng.

Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi trở nên hòa thuận và thấu hiểu nhau hơn. Đôi bên ngừng tranh cãi vì những điều vụn vặt, cả hai sẵn sàng ngồi lại để có thể chia sẻ và cảm thông cho những khó khăn vướng mắc đang gặp phải.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/6/2022 hôm nay, công việc của tuổi Mùi có phần tiến triển hơn trước. Những thành quả đã được ghi nhận, chỉ cần tiếp tục nỗ lực tiến về phía trước thì ngày mà bản mệnh chạm tay tới đích đến thành công không còn xa.

Tuổi Mùi là người có trách nhiệm, luôn làm việc nghiêm túc, nhờ thế mà luôn được cấp trên yên tâm giao phó trọng trách. Những cơ hội vô cùng hiếm có thế này, chớ nên bỏ qua, hãy thể hiện hết khả năng của bản thân rồi bản mệnh sẽ nhận về được những thành tích đáng khen ngợi.

Tiếc là trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia chẳng còn được như xưa. Những hiểu lầm lớn dần khiến khoảng cách giữa hai người ngày càng xa hơn. Đôi bên chẳng chịu chia sẻ nên càng khiến cho những vết rạn nứt ngày một hằn sâu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 18/6/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Thân không được thuận lợi. Các mối quan hệ xã giao thiếu hài hòa khiến cho những mâu thuẫn bất đồng ngày càng trở nên phức tạp hơn.

Tuy nhiên, con giáp này cũng đừng quá lo lắng, hãy luôn tin tưởng vào khả năng của bản thân mình. Bản mệnh sẽ trở nên thông suốt minh mẫn hơn khi phải đưa ra những lựa chọn hay quyết định quan trọng trong thời điểm này.

Người độc thân vẫn chưa tìm được một nửa dành cho mình trong ngày mới này. Có vẻ những tiêu chuẩn của con giáp này đang quá cao rồi đó, hãy thử điều chỉnh lại xem sao, chắc chắn có không ít người phù hợp với bản mệnh đâu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/6/2022 hôm nay, công việc của tuổi Dậu có phần hanh thông hơn trước. Năng lực được công nhận, vị thế của con giáp này ngày càng được củng cố. Cơ hội phát triển sẽ sớm tìm đến bản mệnh trong khoảng thời gian tới, hãy giữ vững lòng tin.

Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình lại chẳng mấy thuận hòa. Đôi bên vì bất đồng quan điểm mà liên tiếp nảy sinh mâu thuẫn tranh cãi không hồi kết. Cái tôi quá cao khiến cả bản mệnh và đối phương đều chưa thể tìm được tiếng nói chung.

Trên phương diện sức khỏe, tuổi Dậu cần chú ý đến việc nghỉ ngơi. Việc ngủ ít không chỉ ảnh hưởng đến thể lực và còn ảnh hưởng đến tinh thần. Ngoài ra, hôm nay là ngày không trị bệnh ở thận. Do đó, bản mệnh nên chú ý không nên tác động nên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 18/6/2022 hôm nay, các mối quan hệ xã giao của tuổi Tuất trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết. Bản mệnh còn có cơ hội hợp tác ký kết những hợp đồng quan trọng, đem lại nguồn lợi không hề nhỏ trong tương lai.

Tuy nhiên tử vi cảnh báo con giáp này cần phải hết sức chú ý trong các mối quan hệ với những người quyền cao chức trọng. Chỉ cần một lời nói hay cách hành xử thiếu suy nghĩ cũng đủ khiến bản mệnh mang rắc rối vào mình.

Sức khỏe của bản mệnh có phần giảm sút hơn trong ngày. Có vẻ như tuổi Tuất đang làm việc quá sức, hãy mau chóng điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt và nghỉ ngơi điều độ hơn, đừng để đến khi bệnh tật tìm đến rồi mới hối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/6/2022 hôm nay, tuổi Hợi không cần phải quá lo lắng về công việc trong ngày. Mọi việc đang tiến triển theo đúng như kế hoạch mà con giáp này đã lên từ trước đó.

Tuổi Hợi được khuyên đừng quá khép mình mà tự cô lập bản thân. Hãy hòa đồng hơn trong môi trường tập thể, bản mệnh sẽ sớm thấy được sức mạnh của sự đồng tâm hiệp lực, khiến công việc nhanh chóng tiến xa hơn.

Vận trình tình cảm của các cặp đôi đang bước dần sang những giai đoạn mới trong khoảng thời gian này. Đôi bên đã biết thấu hiểu và cảm thông cho nhau, cùng nhau chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Hãy nghĩ đến chuyện về chung một nhà sớm đi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình