Tử vi ngày 18/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đối mặt khó khăn

13:50 | 17/05/2021

|
(PetroTimes) - Cự Giải hôm nay có thể sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn thử thách. Những mâu thuẫn xung đột trong cách xử lý vấn đề cứ liên tục tiếp diễn khiến tiến độ công việc ngày càng chậm hơn…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 18/5/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có phản ứng nhanh nhạy trong từng tình huống sẽ ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Bạn tìm thấy cho mình động lực phấn đấu, tinh thần làm việc vì thế mà hào hứng hẳn lên.

Về phương diện tình cảm, bạn khó giữ được sự bình tĩnh cần có, cơn nóng giận ùa đến và bạn cứ thế nói ra những lời gây tổn thương với người đối diện. Hãy học cách kiềm chế bản thân, đừng đánh mất lý trí.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay không có nhiều biến động gì quá lớn. Một vài cơ hội kiếm tiền có thể xuất hiện, tuy nhiên, đây vẫn chưa phải thời điểm thích hợp để đầu tư. Hãy tính toán kỹ càng những yếu tố rủi ro tiềm ẩn trước khi quyết định.

Con số may mắn: 08, 38

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu trở nên nhạy cảm hơn bình thường trong ngày thứ Ba này. Điểm sáng trong ngày hôm nay của Kim Ngưu có lẽ chính là công việc. Cung hoàng đạo đáng tin cậy này biết mình phải làm thế nào để cho mọi người luôn dành sự tin tưởng cho bạn, đó là cách mà bạn đang từng bước leo lên nấc thang của sự thành công.

Về phương diện tình cảm, có vẻ như tính chiếm hữu của chòm sao này ngày càng bộc lộ rõ ràng hơn, đặc biệt là trong hôm nay. Dường như chính bạn đang đẩy người ấy ra xa khỏi bạn. Nếu không muốn chuyện tồi tệ nhất xảy ra thì hãy cho nửa kia một chút không gian để thở, sự ngột ngạt có thể giết chết tình yêu của bạn.

Tử vi ngày 18/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đối mặt khó khăn

Bạn nên quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Hãy luôn đảm bảo chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, tập luyện một cách khoa học. Như thế thì cơ thể bạn mới luôn khỏe mạnh, bệnh tật cũng phải tránh xa.

Con số may mắn: 27, 98

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử chào đón ngày mới với một năng lượng tràn trề. Sự phối hợp ăn ý giữa bạn và những người đồng nghiệp giúp cho mọi việc diễn ra trôi chảy và thuận lợi hơn trước rất nhiều. Những ý tưởng sáng tạo mà bạn đưa ra tập thể đều nhận được những phản hồi tích cực.

Trong tình cảm, nét duyên dáng đáng yêu của bạn được bộc lộ rõ nét trong ngày này khiến cho đối phương không ngừng rung động. Hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc, ngập tràn tình yêu này.

Túi tiền của Song Tử có vẻ như đang ở mức báo động rồi. Nếu bạn cứ tiếp tục chi tiêu không kiểm soát như hiện tại thì e rằng chưa hết tháng đã “cháy túi”.

Con số may mắn: 38, 87

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hôm nay có thể sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn thử thách. Những mâu thuẫn xung đột trong cách xử lý vấn đề cứ liên tục tiếp diễn khiến tiến độ công việc ngày càng chậm hơn. Hãy lắng nghe những lời khuyên của những người có kinh nghiệm, biết đâu bạn sẽ tìm ra câu trả lời cần thiết.

Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Cự Giải đầu tư. Cung hoàng đạo dễ bị lừa này có thể vì những lời dụ dỗ ngon ngọt mà xiêu lòng, vì vậy hãy thật tỉnh táo nếu không muốn tiền trong túi một đi không trở lại.

Những biểu hiện mệt mỏi trong thời gian gần đây của bạn có thể là dấu hiệu của các bệnh liên quan đến gan. Nếu có thể Cự Giải nên dành thời gian đi thăm khám để được điều trị kịp thời.

Con số may mắn: 10, 89

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 18/5/2021 cho biết Sư Tử cảm thấy khó hòa nhập với mọi người trong tập thể, công việc cũng vì thế mà không được thuận lợi như mong đợi. Có vẻ như chính bản thân chòm sao này đang dựng lên một rào cản vô hình giữa bạn và những người xung quanh. Nếu không tìm được tiếng nói chung trong công việc thì ngày chạm tay đến thành công sẽ còn phải trải qua một chặng đường dài nữa.

Thật may là chuyện tình cảm của Sư Tử trong giai đoạn này lại có những dấu hiệu khởi sắc đáng kể. Bạn sẽ được người thân quen giới thiệu những mối hẹn hò rất đáng mong đợi, việc của Sư Tử lúc này chỉ là mở rộng lòng mình, đừng bó hẹp cảm xúc của bản thân nữa.

Tử vi ngày 18/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đối mặt khó khăn

Bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay. Những kế hoạch chi tiêu cụ thể và rõ ràng vẫn đang được bạn theo sát và thực hiện nghiêm túc.

Con số may mắn: 38, 76

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cảm thấy trong lòng luôn bất an lo lắng không thôi. Dù là chuyện tình cảm hay công việc cũng khiến chòm sao này không hết muộn phiền. Chỉ một sự bất cẩn nhỏ có thể dẫn đến sai lầm không thể sửa chữa được.

Trong chuyện tình cảm, những vướng mắc trong chuyện tình cảm khiến Xử Nhi càng thêm rối trí và cứ thế chẳng thể thoát ra được mớ bòng bong do chính mình tạo ra. Tốt nhất bạn nên đi tìm nguyên sâu xa của những vấn đề này để có thể từng chút một gỡ rối và thoát ra khỏi cảm xúc khó chịu này.

Nắng nóng trong những ngày này có thể làm cơ thể Xữ Nữ mệt mỏi và thiếu sức sống. Hãy nhớ ăn uống đầy đủ, uống nhiều nước, ăn trái cây để cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể trong những ngày thời tiết khắc nghiệt như thế này.

Con số may mắn: 73, 95

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ nhận được tin vui bất ngờ trong công việc. Đây là thành quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn trong suốt thời gian qua. Những biểu hiện xuất sắc của Bình Nhi cũng được cấp trên ghi nhận, cơ hội thăng tiến đang đến rất gần rồi.

Trong vấn đề tình cảm, các mối quan hệ xã giao của chòm sao này ngày một tốt đẹp hơn. Có thể bạn sẽ tìm thấy một nửa của mình trong số những người bạn thân quen này. Hãy mở lòng đón nhận tình cảm của người ấy.

Tình hình sức khỏe của Thiên Bình được cải thiện khá nhiều trong thời điểm này. Đây là kết quả của việc đi ngủ sớm, luyện tập thường xuyên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý mà bạn đã chăm chỉ thực hiện trong những ngày qua.

Con số may mắn: 11, 98

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp sẽ có cơ hội thể hiện tài năng của bản thân. Nếu biết phát huy điểm mạnh của mình, thành công sẽ sớm trong tầm tay chòm sao này. Nguồn năng lượng sáng tạo chảy dồi dào trong huyết quản của bạn.

Tâm trạng của chòm sao này khi nóng khi lạnh khiến cho đối phương khó có thể nắm bắt được. Đôi khi sự lạnh lùng hay sự nồng nhiệt vượt quá giới hạn cũng là nguyên nhân dẫn đến một kết thúc mà chẳng ai mong muốn. Hãy biết điều chỉnh cảm xúc của bản thân nếu muốn có được một tình yêu bền vững.

Tử vi ngày 18/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đối mặt khó khăn

Có không chỉ một cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt Bọ Cạp trong lúc này. Tuy nhiên bạn vẫn đang cẩn trọng suy nghĩ. Bạn đang tìm kiếm một đối tác thực sự đáng tin cậy có thể hợp tác lâu dài trong tương lai.

Con số may mắn: 14, 49

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có một ngày tràn ngập niềm vui. Chòm sao thông minh này biết cách nhìn nhận, đánh giá và xử lý vấn đề theo cách của riêng mình. Năng lực cá nhân của bạn cứ thế tỏa sáng không ngừng. Con đường công danh sự nghiệp của bạn đang rộng mở thênh thang rồi. Hãy mạnh dạn tiến bước.

Sự vui tươi lạc quan của Mã Nhi khiến cho những người xung quanh luôn cảm thấy thoải mái khi được ở bên. Người ấy có thể cảm mến bạn ngay từ lần gặp đầu tiên, đây là cơ hội để bạn thoát ế. Còn chần chừ gì nữa mà không xúc tiến mối quan hệ mới này.

Chưa bao giờ Mã Nhi thấy tinh thần mình lại khỏe khoắn đến vậy. Đúng là một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ. Cứ luôn vui tươi và yêu đời như thế này thì chẳng bệnh tật nào có thể đến gần bạn được.

Con số may mắn: 40, 95

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ gặp phải không ít rắc rối trong ngày hôm nay. Những muộn phiền cứ thế theo bạn mãi không thôi. Những biến động trong công việc có thể khiến cho Kết Nhi cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi. Bạn cứ mãi chôn chân trong đống rắc rối này, chẳng thể nào rút chân ra được.

Trong chuyện tình cảm, sự cô đơn bao trùm tâm hồn Ma Kết, bạn không biết phải làm sao để thoát ra khỏi tình trạng này. Đừng lúc nào cũng lạnh lùng như vậy, vẻ ngoài không mấy thân thiện cả bạn có thể khiến đối phương ngần ngại chẳng dám tiến gần.

Cũng vì quá nuông chiều bản thân mà có vẻ như thời gian này cơ thể của bạn đang lên tiếng báo động đấy. Hãy dừng ngay việc nạp vào người những thứ độc hại như đồ uống có cồn, chất kích thích hay những thực phẩm không rõ nguồn gốc nếu muốn bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Con số may mắn: 38, 97

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ cảm thấy sự bất an hiện rõ trên khuôn mặt. Những trở ngại cứ liên tục xuất hiện trên con đường đến với thành công khiến bạn không thôi lo lắng. Đừng vội bỏ cuộc, vượt qua những thử thách này, bạn có thể chứng minh rõ ràng thực lực của bản thân trước tất cả mọi người.

Trong chuyện tình cảm giữa bạn và những người thân trong gia đình chẳng thể tìm được tiếng nói chung khiến không khí ngày càng căng thẳng hơn. Cách tốt nhất để có hóa giải những mâu thuẫn này chính là cùng nhau ngồi xuống nói chuyện một cách thẳng thắn. Đặc biệt, cần kiềm chế cảm xúc đừng để sự nóng giận làm lu mờ lý trí của bạn.

Tử vi ngày 18/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đối mặt khó khăn

May mắn là túi tiền của chòm sao này vẫn được bảo toàn sau ngày hôm nay. Không bốc đồng mua sắm, không chi tiêu phung phí, bạn đã quản lý tiền bạc của mình rất tốt rồi.

Con số may mắn: 18, 65

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần phải để tâm nhiều hơn nửa kia của mình. Đừng bỏ bê chuyện tình cảm của mình như thế chứ. Những rắc rối mà công việc đem lại có thể khiến cho bạn cảm thấy căng thẳng và khó chịu. Tuy nhiên, chỉ cần bạn tập trung thì mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết.

Trong vấn đề tình cảm, vì mải mải mê với công việc mà thời gian này Ngư Nhi không dành nhiều sự quan tâm đến người ấy. Đó cũng là lý do khiến khoảng cách giữa hai người ngày càng xa hơn. Giờ thì bạn biết mình phải làm gì để kéo người ấy về bên mình rồi phải không?

Song Ngư luôn ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe như thế nào, vậy nên mọi người mới luôn nhìn vào chế độ ăn uống nghỉ ngơi của chòm sao này mà học tập. Chỉ cần chăm chỉ tập luyện hơn một chút nữa thôi thì chẳng bệnh tật nào dám “bén mảng” đến gần bạn.

Con số may mắn: 05, 18

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường