Tử vi ngày 18/5/2019: Tuổi Tý cơ hội bứt phá, tuổi Hợi dự báo thăng tiến

14:49 | 17/05/2019

18,988 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 18/5/2019 của 12 con giáp nhận định, vận trình tài lộc của tuổi Tuất đang rực rỡ, khiến cho ngày thứ Bảy của con giáp này thêm tươi sáng.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 18/5/2019 cho biết, tuổi Tý sẽ có cơ hội bứt phá trên chặng đua quyền lực, mở rộng đường công danh cho mình. Nhờ sự ứng biến linh hoạt cộng thêm cách xử lý sáng tạo nên đã gây được ấn tượng với cấp trên về năng lực làm việc của mình.

Tuy nhiên do gặp ngày tương hình nên có thể sẽ phải thất vọng vì một người nào đó. Bạn cảm thấy buồn lòng vì người mà trước đây bạn đã bỏ ra bao tình cảm, công sức để giúp đỡ nhưng cuối cùng chỉ nhận lại được sự vô ơn và phản trắc.

Tử vi ngày mới khuyên bạn hãy nghĩ đơn giản hơn rằng cuộc đời luôn có người tốt kẻ xấu, giúp người nhưng không nhất thiết là phải được trả hơn. Ngoài kia vẫn còn bao người tốt, chỉ là mình đã không đặt lòng tin vào người không xứng đáng được nhận nó.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tị, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi thứ Bảy ngày 18/5/2019 của tuổi Sửu dự đoán nhờ có cát tinh soi chiếu nên đường tài lộc dồi dào, vượng phát. Người làm công việc văn phòng có thêm thu nhập từ việc làm thêm, nghề phụ, song làm gì cũng nên cân bằng.

Người kinh doanh buôn bán cùng thuận lợi hơn, lợi nhuận tăng đáng kể. Con giáp này cũng luôn đón đầu xu hướng, là người có tầm nhìn xa trông rộng nên có thể làm được những việc mà không phải ai cũng làm được nên cũng có tài lộc hơn người.

tu vi ngay 1852019 tuoi ty co hoi but pha tuoi hoi diem bao thang tien

Tuy vậy, ngũ hành Mộc Thổ tương xung báo hiệu vận trình tình cảm không thuận. Mối quan hệ với đối phương trở nên lạnh nhạt. Tử vi hàng ngày dặn bạn, đừng để những chuyện nhỏ nhặt, vụn vặn ảnh hưởng tới tình cảm đôi bên.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày 18/5/2019 của 12 con giáp, vận trình sự nghiệp trong ngày thứ 7 của tuổi Dần may mắn hơn người khác rất nhiều lần. Tuy có năng lực nhưng do từ trước đến giờ chưa có cơ hội thể hiện, rất may hôm nay bạn có thể phát huy hoàn toàn sức mạnh của mình, khiến mọi người ai nấy đều ngạc nhiên.

Tuy vậy, họa phá tài lại đang đe dọa con giáp này, hãy cố gắng giữ sự bình tĩnh, tỉnh táo và sáng suốt, đừng vội tin theo người khác mà quyết định sai lầm khiến tiền bạc phải vất vả lắm mới có được lại tan thành mây khói.

Tử vi ngày mới khuyên bạn, trong công việc có thể tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn vừa kết hợp thêm những sự tìm hiểu của bản thân. Nhưng hãy tôn trọng mình chứ không nên đẽo cày giữa đường.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày 18/5/2019 đoán định tuổi Mão có thể sẽ phải đưa ra những quyết định khá quan trọng trong ngày hôm nay. Bằng kiến thức của mình, bạn hoàn toàn có thể đưa ra được những lựa chọn sáng suốt, không phạm phải sai lầm dù nhỏ.

Con giáp này biết bản thân còn thiếu hụt điều gì và ưu điểm ở đâu nên luôn có định hướng sẵn cho công việc. Nhìn bề ngoài tưởng chừng yếu đuối mà hôm nay bạn rất quyết đoán, không để người khác can thiệp vào quyết định của mình.

Tuy nhiên, phương diện sức khỏe không tốt do ngũ hành Mộc vượng tác động. Hãy thận trọng khi sử dụng các thực phẩm có thể ảnh hưởng tới gan, ngoài ra nên hạn chế bia rượu để phòng ngừa tác hại lâu dài đến sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp ngày mới 18/5/2019, thứ 7 này công việc bình ổn, tuổi Thìn cũng sẽ không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc, thu nhập trong hôm nay. Công việc theo kế hoạch hoàn toàn có thể yên tâm triển khai.

Nhưng hôm nay là ngày tương hại, báo hiệu tuổi Thìn có thể gặp những chuyện không vui về tình cảm, khiến con giáp này rất nghĩ ngợi. Gia đình bất hòa, anh chị em không thân thiết gắn bó với nhau như trước, mà nguyên nhân có thể vì tiền bạc, lợi danh mà ra.

Tử vi 12 con giáp khuyên bạn, đừng vì thế mà tuyệt vọng bởi hoàn cảnh khiến con người thay đổi đó là điều khó tránh. Nhưng nếu, có một cơ hội để những người trong cuộc thấu hiểu mọi điều và cảm thông với nhau hơn thì sự bất hòa sẽ được xóa bỏ.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tị

Tử vi ngà 18/5/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tị vì thiếu tập trung vào công việc nên hiệu quả bị giảm sút hơn hẳn. Bản mệnh phải nhanh chóng chấn chỉnh lại nếu không muốn bị cấp trên nhắc nhở vì phạm phải sai lầm.

Bù lại, ngũ hành tương sinh mang đến những tín hiệu đáng mừng cho chuyện tình cảm. Người độc thân có thể tìm được tình yêu đích thực, dù trong thâm tâm bạn vẫn còn lo lắng, sợ hãi về nhiều điều nhưng với sức mạnh của tình yêu sẽ giúp bạn vượt qua.

tu vi ngay 1852019 tuoi ty co hoi but pha tuoi hoi diem bao thang tien

Người có đôi cũng đạt được bước tiến mới trong mối quan hệ của mình. Tình yêu được bồi đắp qua thời gian, ngày càng nồng thắm. Đây cũng là lúc những cặp đôi yêu thương chín muồi có thể tính chuyện chung bước về cùng một nhà.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày 18/5/2019 của tuổi Ngọ dự báo, hôm nay do Ngọ Mão tương phá nên con giáp này có thể gặp chút trở ngại trong công việc, khả năng cao có liên quan đến mối quan hệ không mấy tốt đẹp với đồng nghiệp hoặc đối tác.

Có thể bạn làm việc độc lập rất tốt nhưng đôi khi kết hợp với người khác lại không tạo ra kết quả tốt đẹp. Trong khi đó làm việc theo nhóm luôn cần sự phối hợp hài hòa với nhau. Tử vi ngày mới khuyên bạn nên tập trung xử lý vấn đề này cho ổn thỏa để nâng cao hiệu quả công việc.

Bù lại tài lộc vượng phát trong ngày, tuổi Ngọ hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận may mắn đến với mình. Nhất là với người làm nghề kinh doanh hôm nay sẽ nhận được rất nhiều may mắn, có thể đếm tiền mỏi tay.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 18/5/2019 dự báo, trong ngày Mùi Mão tam hợp, vận tài lộc của tuổi Mùi tăng tiến, dù con giáp này làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều đạt được thu nhập tốt từ công việc chính của mình.

Hôm nay, tuổi Mùi sẽ đón được nhiều may mắn, cát lành, có quý nhân giúp đỡ và dễ dàng có được những điều mình mong muốn. Người độc thân có thể tìm được một nửa yêu thương trong đời mình.

Người có đôi có cặp cũng trải qua một ngày ngập tràn hạnh phúc, yêu thương ngọt ngào. Chính vì tài lộc, tình cảm đều tốt nên hôm nay tuổi Mùi cũng rất phấn chấn, tươi vui, tác động tích cực đến cả những người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

Tuổi Thân

Theo tử vi của 12 con giáp ngày 18/5/2019, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân hôm nay có nhiều bước tiến đáng kể. Ngoài sự cố gắng của bản thân thì cũng phải kể tới sự trợ giúp không nhỏ của quý nhân, tạo cơ hội cho bạn phát huy năng lực, giành được sự ưu ái của cấp trên.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc lại khiến cho vận trình tình cảm không được như ý. Con giáp này và nửa kia nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi liên miên, có nhiều vấn đề phát sinh nhưng lại không được giải quyết triệt nên mâu thuẫn ngày càng nặng nề hơn.

Người độc thân cũng vì mải mê theo đuổi sự nghiệp và sở thích riêng nên cũng chẳng buồn tìm kiếm một nửa cho mình. Đối với bạn thời điểm này tình yêu chưa có sức hút, bạn vẫn muốn tận hưởng cuộc sống tự do, thoải mái, không bị ràng buộc.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Tử vi ngày 18/5/201912 của tuổi Dậu cho thấy, trong công việc, bị phân tâm nên có thể để xảy ra sai sót. Tử vi hàng ngày khuyên bạn, hãy tập trung hơn, khi bạn phân tâm và mắc sai lầm, đó chính là lúc tiểu nhân sẽ lợi dụng để phá bạn.

Hôm nay, Dậu Mão tương xung nên con giáp này có thể gặp phải những chuyện không như ý trong các mối quan hệ. Tuy đào hoa có nhưng lại là đào hoa xấu nên có thể gặp phải chuyện buồn về tình cảm, hai người vẫn còn thiếu lòng tin ở nhau.

Hãy kiểm nghiệm, nguyên nhân do họa từ miệng mà ra, có những lời đưa đẩy khiến cho con giáp này ngộ nhận hoặc hiểu nhầm về tình cảm. Tử vi ngày mới khuyên bạn nên kiểm soát bản thân và rõ ràng trong các mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tuổi Tuất

Tử vi ngày 18/5/2019 của 12 con giáp nhận định, vận trình tài lộc của tuổi Tuất đang rực rỡ, khiến cho ngày thứ 7 của con giáp này thêm tươi sáng. Ngoài thu nhập chính thì bằng năng lực cá nhân bạn còn kiếm thêm được nguồn thu bên ngoài, nhìn chung thu nhập rất ổn định.

tu vi ngay 1852019 tuoi ty co hoi but pha tuoi hoi diem bao thang tien

Lúc này tuổi Tuất nên có kế hoạch đầu tư tài chính hợp lý hoặc tiết kiệm lấy một khoản để phòng khi cần thiết dùng tới. Thời điểm này đầu tư cũng rất có lợi, khi bạn có nhiều tiền rất có thể lại phung phí quá đà mà chi tiêu hết.

Phương diện tình cảm hôm nay cũng tốt, tuổi Tuất gặp ngày nhị hợp nên chuyện tình cảm gia đình, vợ chồng hài hòa. Dù trước đó hai người còn nhiều khúc mắc nhưng đã bỏ qua cho nhau mọi lỗi lầm, cùng nhau hướng về tương lai tươi đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp ngày 18/5/2019, công việc của tuổi Mão có điềm báo thăng tiến, con giáp này biết được thế mạnh của bản thân, trước đó cũng có nhiều cống hiến, nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ, vì thế mà gặt hái được rất nhiều thành công.

Rất có thể trong thời gian tới tuổi Hợi sẽ gặp thêm một số thử thách nữa, nhưng nếu vượt qua được thì điều tốt đẹp đang chờ đón bạn ở phía trước. Hãy coi đây là cái giá để bạn có được bước tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình.

Cùng với may mắn tới công danh, tài lộc, hôm nay con giáp này còn gặp may trong chuyện tình cảm. Nhờ tam hợp với địa chi ngày mà bạn có cơ hội mở rộng quan hệ, gặp gỡ nhiều người. Người độc thân có thể từ đó tìm được người chung đôi với mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 1852019 tuoi ty co hoi but pha tuoi hoi diem bao thang tienTử vi thứ Bảy ngày 18/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.