Tử vi ngày 18/3/2020: Tuổi Sửu nhận thêm trọng trách, tuổi Mùi ngày càng mù quáng

11:55 | 17/03/2020

26,307 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ Tư cho thấy ngày 18/3/2020, mọi việc của tuổi Sửu tiến triển thuận lợi, người theo đuổi sự nghiệp cũng có những bước tiến mới. Con giáp này nhận thêm trọng trách, nếu hoàn tất được thì sẽ có khả năng được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 18/3/2020 của 12 con giáp cho biết, tuổi Tý luôn trong tâm trạng bất an, không tập trung làm bất cứ việc gì. Nếu không thể làm việc được, bản mệnh nên ra ngoài đi lại, hít thở không khí trong lành cho tỉnh táo. Hãy cố gắng tách bản thân khỏi những rắc rối hiện tại để tránh gây ra sai sót không đáng có.

Cũng may ngày tam hợp nên công việc tuy có khó khăn nhưng bù lại vận trình tình cảm của tuổi Tý trong ngày hôm nay khá tươi sáng. Đặc biệt những người đang có ý định hẹn hò thì hãy chủ động lên lịch hẹn với đối phương, sau đó hãy đến đúng giờ để đối phương biết bản mệnh thực sự nghiêm túc.

Con giáp này không thể nào tin được có một ngày mình lại rơi vào lưới tình nhanh đến vậy. Đừng quá hoang mang mà hãy thử sống theo cảm xúc một lần, làm theo những gì mà trái tim mình mách bảo, chớ nên ngại ngần mà hết lần này tới lần khác vuột tay khỏi hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ Tư cho thấy ngày 18/3/2020 hôm nay, mọi việc của tuổi Sửu tiến triển thuận lợi, người theo đuổi sự nghiệp cũng có những bước tiến mới. Con giáp này nhận thêm trọng trách, nếu hoàn tất được thì sẽ có khả năng được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

tu vi ngay 1832020 tuoi suu nhan them trong trach tuoi mui ngay cang mu quang

Khi trao đổi với người khác đừng bày tỏ ý kiến một cách tiêu cực, gay gắt và phủ nhận ý kiến của họ. Bản mệnh nên biết rằng mỗi người có một quan điểm khác nhau và việc bất đồng là khó tránh khỏi. Vì vậy nếu không thể khiến cuộc trò chuyện vui vẻ hơn thì tuổi Sửu nên im lặng.

Về phương diện tình cảm trong ngày thứ Tư này, tuổi Sửu cần phải tự trấn an mình trước những chuyện không mong muốn xảy ra thôi. Ngũ hành sinh xuất, giữa bản mệnh và đối phương có những vấn đề khó có thể giải quyết được, nhưng cũng không thể mãi dùng cách trốn tránh. Có lẽ con giáp này nên tìm cách để đối mặt với vấn đề và nhanh chóng giải quyết nó trước khi quá muộn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 18/3/2020 hôm nay, tuổi Dần có điềm báo tài lộc tăng tiến, nhất là những người làm ăn kinh doanh hoặc chơi chứng khoán có thể nhận được khoản tiền lớn. Có được điều này hoàn toàn là do bản mệnh biết đón đầu xu hướng, bắt kịp thị trường.

Tuy nhiên vì Dần Thân lục xung nên dù kiếm được tiền nhưng cũng không được nhàn nhã, tuổi Dần làm việc thậm chí không có thời gian dành cho gia đình, bạn bè nên đường tình duyên cũng có phần sa sút. Bản mệnh nên thăm hỏi mọi người và cố gắng vun đắp các mối quan hệ xung quanh mình nhiều hơn.

Nếu trong một thời gian dài mà con giáp này dành quá ít thời gian tập thể dục hoặc không tập thì tương lai sẽ phải lãnh hậu quả vì việc đó. Vì vậy, tuổi Dần nên thay đổi thói quen xấu của mình càng sớm càng tốt, nếu có thể thì hãy đến một phòng tập chuyên nghiệp để có động lực hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày mới thứ Tư ngày 18/3/2020 dự báo hôm nay, tuổi Mão nảy ra được nhiều ý tưởng kiếm tiền độc đáo, vì vậy ngoài thu nhập chính ổn định còn có thêm những khoản thu bên ngoài đủ để chi dùng cho những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày hoặc tiết kiệm thành một khoản khá khá.

Tuy nhiên trong ngày thứ Tư này, nếu tiến hành việc gì quan trọng hoặc đi đâu đó thì tuổi Mão cũng nên cẩn thận đề phòng tình huống xấu. Nếu việc chưa cần gấp thì nên dời sang ngày khác hoặc chờ đợi thời điểm thích hợp mới tiến hành. Như vậy bản mệnh sẽ tránh được phần nào xui rủi.

Ngoài việc kiếm tiền thì trong ngày hôm nay tuổi Mão cũng nên dành thời gian quan tâm tới những người thân yêu của mình. Có nhiều tiền sẽ giúp bản mệnh mua được những món đồ yêu thích nhưng không đáng để đánh đổi hạnh phúc của mình, do đó hãy biết cân đối thời gian.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay thứ Tư ngày 18/3/2020 của 12 con giáp, vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn có chút khó khăn nhưng hãy cứ bình tĩnh xử lý, bên cạnh vẫn có quý nhân luôn sẵn sàng giúp đỡ nên không phải quá lo lắng. Sự chủ động và lạc quan sẽ giúp công việc thuận lợi hơn và bản mệnh cũng có thêm bước tiến mới trong thời gian tới.

Do Thìn Thân tam hợp nên chuyện tình cảm của tuổi Thìn trong ngày thứ Tư này tốt đẹp, sự quan tâm, chăm sóc của đối phương chính là nguồn sức mạnh giúp bản mệnh đưa ra những quyết định sáng suốt. Người độc thân nếu được bạn bè, hay gia đình mai mối, giới thiệu thì cũng đừng ngại ngùng thử gặp gỡ.

Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của mỗi người, thói quen uống nước có ga, sử dụng café thường xuyên chỉ khiến sức khỏe của tuổi Thìn ngày càng hao mòn. Vì vậy bản mệnh hãy thay dần bằng nước lọc, nước hoa quả sẽ có lợi cho mình hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 18/3/2020 hôm nay, tuổi Tỵ nên hành sự thận trọng, đừng nghĩ rằng việc sai trái của mình không ảnh hưởng tới người khác. Nhất là khi xung quanh bản mệnh vẫn có những người luôn lợi dụng cơ hội để hãm hại, hạ bệ khiến vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh có phần ảm đạm.

tu vi ngay 1832020 tuoi suu nhan them trong trach tuoi mui ngay cang mu quang

Cục diện Tỵ Thân lục hợp mang lại sự thông minh, tài trí cho tuổi Tỵ, nhiệt tình giúp đỡ người khác không chút đắn đo. Tuy nhiên, phải sáng suốt bởi con giáp này sẽ không còn thời gian lo cho mình nữa, chưa kể có người chỉ muốn lợi dụng lòng tốt của bản mệnh mà thôi.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng cần lưu ý kiểm soát tiền bạc thật chặt. Có thể tuổi Tỵ sẽ được mọi người trầm trồ khen ngợi khi có những món đồ mới nhưng nó cũng chỉ là vật ngoài thân, cần phải thiết lập một giới hạn, chỉ nên mua những thứ thực sự cần thiết để tránh hoang phí.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 18/3/2020 hôm nay, vận trình của tuổi Ngọ diễn ra thuận lợi, khó khăn, trở ngại đã được tháo gỡ. Người làm ăn kinh doanh có khách hàng cũ quay lại để hợp tác tiếp, ký kết hợp đồng mới, nhờ vậy tuy không quá vất vả nhưng thành quả thì không hề ít. Bản mệnh không phải lo lắng đến chuyện tiền bạc.

Những xung đột, mẫu thuẫn trong chuyện tình cảm có thể xảy đến với tuổi Ngọ. Bản mệnh không thực sự trân trọng người bên cạnh mình thì khó có thể giữ được hạnh phúc trong tay. Đừng mãi đứng núi này trông núi nọ. Con giáp này có thể nghĩ rằng để cho mình một phương án dự phòng bao giờ cũng sẽ tốt hơn.

Chính điều đó khiến tuổi Ngọ trở thành kẻ “bắt cá hai tay”. Tình cảm là điều khó có thể đoán định được. Ngũ hành tương xung, người độc thân nếu không mở lòng mình để đón nhận, để chia sẻ tình cảm thì e rằng tuổi Ngọ sẽ vẫn mãi giữ nguyên trái tim không chút sứt mẻ cho riêng mình mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 18/3/2020 của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Mùi sẽ nhìn thấy những cơ hội mở ra trước mắt mình mà không phải ai cũng có thể nhìn thấy. Con giáp này cũng phát hiện ra bản thân có năng lực tiềm ẩn, có thể làm được nhiều thứ hơn trước rất nhiều nhờ vào sự tự tin. Nhờ vậy mà đường công danh sự nghiệp trong ngày hôm nay vô cùng hanh thông, rộng mở.

Con giáp này dường như ngày càng trở nên mù quáng trong chuyện tình cảm. Chẳng hề phân rõ trắng đen, tuổi Mùi chỉ tin vào lời của nửa kia. Dù xung quanh có ai nói gì cũng chẳng quan trọng. Tất nhiên trong tình yêu không thể thiếu sự tin tưởng nhưng có lẽ con giáp này cần phải xem xét lại bản thân mình.

Sức khỏe của tuổi Mùi trong ngày thứ Tư này tương đối ổn định. Nếu bản mệnh không có thói quen đọc sách trước khi ngủ thì hãy thử, vì trước khi ngủ đọc vài trang sách sẽ giúp giấc ngủ sâu hơn. Bản mệnh có thể chọn vài cuốn sách về chủ đề mà mình đang quan tâm, để ngay đầu giường và đọc mỗi tối.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 18/3/2020, tuổi Thân có cơ hội thể hiện năng lực. Ai cũng có một khả năng đặc biệt riêng và con giáp này cũng vậy nhưng không có nghĩa là bản mệnh làm được tất cả, đừng tỏ ra kiêu ngạo mà nên giữ thái độ khiêm tốn sẽ tốt hơn.

Ngày Thân Kim tự hình, tuổi Thân cũng hay lo lắng về áp lực tiền bạc, tuổi tác, các vấn đề hôn nhân gia đình. Tuy mỗi người có một số mệnh riêng nhưng nhìn chung vẫn là mong muốn hạnh phúc. Vì thế bản mệnh hay tự tạo hạnh phúc cho mình thay vì chờ đợi tới lúc đủ đầy.

Sức khỏe của tuổi Thân trong ngày thứ Tư này khá ổn, nhưng nếu xuất hiện tình trạng kiệt sức hay mất ngủ thì phải xem lại ngay chế độ ăn của mình. Khi cơ thể không được cung cấp đủ dưỡng chất sẽ gây ra cảm giác mệt mỏi, chế độ ăn không lành mạnh sẽ khiến bản mệnh khó ngủ vào ban đêm.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 18/3/2020 hôm nay, tuổi Dậu có điềm mâu thuẫn, nghi kị trong các mối quan hệ, con giáp này cần xử lý tình huống khéo léo kẻo chuyện bé xé ra to. Đôi khi sự việc chẳng có gì nhưng vì một lời nói vô ý cũng khiến tình cảm bị sứt mẻ, tốt nhất bản mệnh nên nhẫn nhịn thì hơn.

tu vi ngay 1832020 tuoi suu nhan them trong trach tuoi mui ngay cang mu quang

Phương diện tình cảm trong ngày thứ Tư này cũng không như ý muốn khiến tuổi Dậu không khỏi muộn phiền. Bản mệnh nên tìm ai đó để tâm sự, trút bỏ những suy nghĩ trong lòng để thấy nhẹ nhõm hơn, biết đâu người đó còn cho bản mệnh thêm lời khuyên có ích.

Kiếp Tài lại mang tới tin xấu khi họa phá tài đang đến rất gần. Tốt nhất tuổi Dậu nên thận trọng trong việc đầu tư kinh doanh. Đừng tưởng sẽ dễ dàng lấy được tiền của người khác. Đừng để mình biến thành chú cừu non bị người ta lừa gạt. Tiền trong túi mình thì mình cần phải biết cách giữ gìn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 18/3/2020 hôm nay, tuổi Tuất có thể nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng ý kiến, xích mích hiểu lầm với đồng nghiệp, bạn bè. Về cơ bản sẽ là một ngày không mấy vui vẻ, con giáp này thông minh, giỏi giang nhưng điều đó không quan trọng bằng cách đối nhân xử thế với mọi người xung quanh.

May mắn là Tam hội quý nhân xuất hiện, bản mệnh có được những khoảng thời gian hạnh phúc và vui vẻ bên gia đình, bỏ qua những mâu thuẫn, cãi vã trước đó để tận hưởng cuối tuần bên nhau. Có điều, người độc thân lại chẳng được thuận buồm xuôi gió trong tình cảm như vậy.

Có lẽ giữa tuổi Tuất và đối phương là một khoảng cách vô hình mà con giáp này không biết làm cách nào để vượt qua. Sự vô tâm khiến tình yêu dần xa cách. Hy sinh cho tình yêu chưa chắc đã là cách yêu đúng. Bản mệnh có thể sẽ không được trân trọng vì cứ mãi cho đi mà chẳng hề mưu cầu nhận lại.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 18/3/2020 hôm nay, tuổi Hợi có vận trình ngày hung cát đan xen. Hợi Thân tương hại, những chuyện thị phi đồn đoán vô căn cứ nhưng lại có sức mạnh thực sự, có thể hủy hoại những điều mà bản mệnh vô cùng trân quý. Điều này xảy ra có thể do con giáp này bị kẻ xấu ghen ăn tức ở.

Trước những khoản lợi nhuận khổng lồ mà Thực Thần mang lại cho tuổi Hợi, kẻ xấu bụng kia không thể chấp nhận được mình lại không có phần nào. Bản mệnh nên tìm cách để bảo vệ mình trước tiên, đừng vội tin lời người khác, cũng đừng để cho kẻ xấu đội lốt thiên thần tiếp cận mình quá dễ dàng.

Bù lại chuyện tình yêu đôi lứa vô cùng tốt đẹp, dù bản mệnh và đối phương có nhiều điểm khác biệt nhưng đã nhìn thấy những mặt tốt của nhau, cảm thấy yêu nhau hơn, thấu hiểu và tôn trọng nhau hơn. Hứa hẹn trong tương lai không xa sẽ có tin vui bất ngờ đến với tuổi Hợi.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.