Tử vi ngày 18/2/2019: Tuổi Thân suôn sẻ, tuổi Ngọ gắn kết

13:00 | 17/02/2019

1,638 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp ngày 18/2/2019, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tí thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Tuổi Tí

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tí thay đổi theo chiều hướng tích cực. Trong khi vẫn còn nhiều người chìm đắm trong không khí Tết thì bạn đã hăng say với công việc của mình, cũng nhờ vậy mà cơ hội ngày càng thăng tiến, các mối quan hệ cũng trở nên hài hòa hơn.

Con giáp này luôn nhớ tới công việc mà mình cần phải hoàn thành, không để những chuyện ngoài lề làm ảnh hưởng tới tâm trí. Dù khối lượng công việc khá nhiều, khó có thể hoàn thành trong thời gian ngắn nhưng bạn lại biết cách sắp xếp mọi thứ sao cho hợp lý nhất và giảm sự phiền hà tới mức thấp nhất.

Ngũ hành tương xung khiến đường tình duyên không được thuận lợi. Các cặp đôi nảy sinh xung đột do một người quá chú tâm với công việc mà không dành nhiều thời gian cho nửa kia. Tuổi Tí nên giải thích cho người ấy hiểu và cũng đừng để công việc ảnh hưởng đến tình cảm hai người.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Tị, Thân

Tuổi Sửu

Hôm nay là ngày Sửu Tuất tương hình nên tình cảm của bản mệnh có phần sa sút. Tuổi Sửu hãy nói chuyện khéo léo hơn với nửa kia, thật thà là tốt nhưng kiểu nói thẳng không kiêng nể ai thì có thể gây bất hòa với người ấy.

tu vi ngay 1822019 tuoi than suon se tuoi ngo gan ket

Những lời nhận xét vô tình nhưng lại mang tính sát thương lớn khiến nửa kia phật lòng. Nhất là những người mới yêu thì đều mong muốn được nghe lời nói ngọt ngào từ nửa kia của mình, vì thế nếu không sửa đổi tính này thì đường tình duyên của bạn càng trì trệ hơn.

Vì bị ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm nên tuổi Sửu thiếu tập trung vào công việc, có thể gây ra sai lầm đáng tiếc và bị cấp trên phê bình. Sự việc không đến mức nghiêm trọng quá nhưng nó cũng ảnh hưởng tới hình ảnh cá nhân của bạn.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tuổi Dần

Tuổi Dần gặp ngày tam hợp nên vận trình thuận lợi hơn hẳn, nhất là về phương diện tài lộc. Mặc dù mới đi làm trở lại nhưng tiền bạc dồi dào, buôn bán làm ăn có nhiều lộc, người làm công ăn lương cũng có khoản thu bất ngờ ngoài dự kiến.

Đường công danh sự nghiệp cũng khởi sắc lên trông thấy. Con giáp này không để mình bị ảnh hưởng bởi không khí lễ hội mà vẫn tập trung tinh thần cho công việc, xử lý mọi tình huống phát sinh bất ngờ một cách trôi chảy.

Nhờ vậy mà tuổi Dần nhận được những đánh giá cao từ phía cấp trên, những biểu hiện tốt này sẽ là bàn đạp để lãnh đạo cất nhắc, trao thêm những trọng trách quan trọng để thử thách năng lực và mang tới cơ họi thăng tiến lên vị trí cao hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Hôm nay là ngày Mão Tuất nhị hợp, đường tình cảm tiến triển tốt đẹp. Bạn biết cân đối và phân bố thời gian cho công việc và gia đình hợp lý, không vì chuyện tiền nong mà để tình cảm vợ chồng, con cái phai nhạt, biết chăm lo cho hạnh phúc gia đình mình.

Hôm nay tuổi Mão cũng có thêm những cơ hội để thăng tiến trong thời gian tới. Gặp khó khăn sẽ có đồng nghiệp giúp đỡ, cộng thêm sự học hỏi không ngừng nghỉ những kinh nghiệm và kiến thức của người đi trước nên đã biết cách xử lý công việc tốt hơn trước.

Cơ hội đến cũng đồng nghĩa là thử thách đối với con giáp này, nhưng nó sẽ giúp bạn khám phá ra được những năng lực tiềm ẩn còn ẩn chứa bên trong chính bản thân mình mà trước nay vẫn chưa biết tới.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn nên thận trọng trong công việc vì có thể gặp nhiều khúc mắc do ngày tương xung. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định bất cứ việc gì thay vì vội vàng chớp lấy thời cơ mà không suy xét nó có phù hợp với mình không.

tu vi ngay 1822019 tuoi than suon se tuoi ngo gan ket

Ngoài ra nếu sự việc đổ bể, hãy mạnh dạn gánh trách nhiệm chứ không nên thoái thác cho người khác. Không ai muốn sai lầm nhưng nếu rút ra được những bài học kinh nghiệm từ sai lầm đó và làm lại thì năng lực của bạn sẽ ngày càng vững vàng hơn.

Người buôn bán kinh doanh hôm nay có lộc trời ban, tuổi Thìn tìm được những điểm quan trọng để mở rộng và phát triển việc làm ăn trong tương lai. Những phản hồi tốt của khách hàng chính là động lực để bạn tiếp tục phấn đấu thêm.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tị

Hôm nay, tuổi Tị sẽ đạt được một số thành tựu trong công việc của mình vào ngày đầu tuần này. Đường công danh sự nghiệp có cát tinh trợ mệnh, tìm được phương hướng phát triển mới và không ngừng nỗ lực đi theo con đường ấy.

Tuy nhiên do ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Người có đôi bất đồng quan điểm với nửa kia, cả hai cùng cứng đầu không chịu lắng nghe ý kiến của đối phương nên khó lòng giải quyết được mâu thuẫn.

Trong khi đó người độc thân vẫn chưa tìm được cơ hội thích hợp để bày tỏ tình cảm. Nhân duyên chưa tới nên dù bạn cố thể hiện tâm ý nhưng vẫn chưa làm trái tim người ấy lay động, càng cố gắng thì khoảng cách giữa hai người vẫn không thể gần nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ tiến triển vì có quý nhân che chở. Hôm nay cũng là dịp tốt để bạn tiến thêm bước nữa gắn kết mối quan hệ của hai người.

Tuy nhiên phương diện tài chính thì không được tốt như vậy, con giáp này nên thận trọng với những quyết định liên quan tới tiền bạc. Không nên tiến hành đầu tư trong khoảng thời gian này để giảm bớt rủi ro khiến tiền bạc tiêu tan, tài lộc tổn hao.

Tuổi Ngọ cũng có thể tính tới chuyện tiết kiệm tiền để đề phòng những khi khó khăn hoạn nạn. Không nên quá tin tưởng vào người khác, tin vào những lời đường mật mà trao tiền bạc vào chỗ không đáng tin, sau này bạn có thể hối hận về quyết định bốc đồng của mình.

Giờ tốt trong ngày: 3h– 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi có thể gặp nhiều chuyện không ưng ý, chuyện tình cảm đi xuống hơn trước. Do gặp ngày tương phá nên mối quan hệ giữa các cặp đôi gặp phải trở ngại lớn, vì bị tổn thương nên bạn sinh chán nản và sầu lo cả ngày.

tu vi ngay 1822019 tuoi than suon se tuoi ngo gan ket

Mặc dù hai bạn yêu thương nhau nhưng lại không biết cách thể hiện và bảo vệ nhau nên mới làm cho đối phương đau đớn. Có lẽ bạn nên thay đổi cách thức biểu đạt tình cảm của mình, hãy nói chuyện và chia sẻ cảm nhận với đối phương để không bị tổn thương thêm nữa.

Công việc cũng có nhiều dấu hiệu bất ổn, sự hiếu thắng sẽ khiến tuổi Mùi đưa ra quyết định vội vàng, sai lầm. Những tưởng sẽ thành công vang dội nhưng cuối cùng lại gây ra thất bại nặng nề khiến bao công sức đổ bể.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Công việc tiến triển thuận lợi, nhận được nhiều sự giúp đỡ từ những người xung quanh nên mọi khó khăn và khúc mắc của tuổi Thân hôm nay nhanh chóng được giải quyết. Bản mệnh không phải tốn nhiều công sức mà vẫn giành được mục tiêu đã định.

Chuyện tình cảm hanh thông suôn sẻ nhờ ngũ hành tương sinh, cộng thêm vận đào hoa vượng giúp người độc thân có thêm cơ hội gặp gỡ người khác phái. Con giáp này sống hòa đồng với mọi người nên chuyện tình cảm nhờ vậy cũng thuận lợi hơn.

Tuổi Thân có tiêu chuẩn chọn bạn đời riêng nhưng lúc nào cũng đề cao cảm xúc. Chỉ cần trái tim rung động là bạn sẵn sàng hạ bớt tiêu chuẩn để đón nhận tình cảm của người thực sự phù hợp với mình nên không bỏ lỡ mối nhân duyên hiếm có.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Vì ngày tương phá nên tuổi Dậu phải thận trọng hơn trong các quyết định về tiền bạc, rất có thể người mà bạn tin tưởng bấy lâu nay lại có ý đồ muốn lừa lọc tiền bạc của bạn.

Ngũ hành tương sinh cũng giúp cho chuyện tình cảm tiến triển lên trông thấy. Mối quan hệ của người độc thân được thăng cấp rõ ràng, mặc dù hai người mới quen nhau nhưng lại hợp duyên hợp ý vô cùng, không có lý do gì mà không tìm hiểu sâu sắc hơn.

Những cặp vợ chồng mới cưới đón thêm tin vui, dù nằm ngoài dự liệu nhưng hai người không vì thế mà bất hòa với nhau. Tình cảm vợ chồng đủ chín để đón nhận những thay đổi trong tương lai, bạn tin mình có thể chung tay chung bước đến sau này.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất sẽ đón nhận tin vui phát tài phát lộc trong ngày hôm nay. Đặc biệt là người buôn bán kinh doanh sẽ có những cơ hội làm ăn thuận lợi, tiền bạc đổ về nhà không thiếu thoải mái để chi tiêu.

tu vi ngay 1822019 tuoi than suon se tuoi ngo gan ket

Lúc này bạn nên có kế hoạch đầu tư thêm vào lĩnh vực chính để thúc đẩy sự phát triển hơn nữa. Tuy nhiên không nên tham lam ôm đồm quá nhiều thứ cùng lúc, bởi quy mô lớn nhưng chưa chắc đã hiệu quả bằng làm những việc mà mình có kinh nghiệm và kiến thức.

Điểm đáng lưu ý trong ngày chính là sức khỏe, do Thổ khí vượng nên vấn đề tiêu hóa bị ảnh hưởng. Tuổi Tuất nên ăn uống đúng giờ, cân bằng dinh dưỡng và rau xanh, có mệt mỏi đến mấy cũng không nên bỏ bữa mà nên ăn một chút để đỡ hại dạ dày.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi nên thận trọng lời ăn tiếng nói của mình vì có thể vướng phải họa thị phi bất ngờ, gây ảnh hưởng tới cả công việc hiện tại và con đường tiến thân phía trước. Dù những lời bạn nói chỉ là vô tình nhưng người nghe lại suy diễn theo ý khác, do đó vẫn nên thận trọng. Nếu người nghe là bạn bè thì còn dễ bỏ qua nhưng nếu là đồng nghiệp hay đối tác thì sẽ phức tạp hơn nhiều, hơn nữa kẻ tiểu nhân vẫn đang lợi dụng lúc bạn sơ hở để tranh quyền đoạt lợi, đẩy bạn vào tình thế khó.

Chuyện tình cảm cũng không dễ dàng gì khi tuổi Hợi phải đối mặt với những quyết định đau đớn. Quan hệ bạn bè anh em tưởng chừng gắn bó lâu năm nhưng lại vì những hiểu lầm đáng tiếc mà dần rời xa nhau, để lại vết thương lòng sâu sắc.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

tu vi ngay 1822019 tuoi than suon se tuoi ngo gan ket Top 3 con giáp trời sinh quyến rũ, có sức hút nhất với người khác phái
tu vi ngay 1822019 tuoi than suon se tuoi ngo gan ket Tử vi tuổi Thân năm 2019: Sức khỏe giảm sút, mưu sự thành công vào phút chót
tu vi ngay 1822019 tuoi than suon se tuoi ngo gan ket Tử vi tuần mới (18/2 - 24/2): Tuổi Sửu thận trọng, tuổi Dần may mắn

An Chi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.