Tử vi ngày 18/1/2021: Tuổi Dần băng băng tiến bước, tuổi Tỵ lao đao thị phi

14:46 | 17/01/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 18/1/2021, tuổi Dần gặp cát tinh, đường công danh sự nghiệp cũng thêm phần trôi chảy. Được cát thần trợ lực, con giáp này băng băng tiến bước trên con đường phía trước, tuy còn nhiều gian nan nhưng với ý chí của mình, bản mệnh hoàn toàn có khả năng vượt qua tất cả để tiến tới mục tiêu đã định.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 18/1/2021, tuổi Tý đón chào ngày mới với tâm thế sẵn sàng chiến đấu. Con giáp này gặp nhiều thuận lợi hơn trong công việc. Vận trình công danh sự nghiệp tăng tiến, bản mệnh được cấp trên khen ngợi khá nhiều bởi tinh thần trách nhiệm của mình.

Con giáp này luôn biết mình nên làm gì trong thời điểm nào. Trong công việc, bản mệnh đặc biệt nghiêm túc, luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Khó khăn thử thách không thể làm tuổi Tý gục ngã, bản mệnh biết mình cần phải vượt qua nó thì mới có được những gì mình mong muốn.

Hãy cố gắng giữ vững tinh thần, bởi có sức mạnh tinh thần thì con giáp này đã có lợi thế rất nhiều để chống lại thất bại. Tuy nhiên vận trình tình cảm có phần sa sút. Bản mệnh luôn hết mình vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để đem lại niềm vui cho người mình yêu, nhưng dường như đối phương không cảm nhận được mà còn trách cứ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 18/1/2021, tuổi Sửu được sẽ vơi bớt phần nào những áp lực trong công việc. Con giáp này dần quen với những áp lực đó và tự tạo cho mình những khoảng trống để giải tỏa bớt căng thẳng. Có thể nói trí thông minh là thứ vũ khí sắc bén giúp bản mệnh tỏa sáng hôm nay.

Chẳng những thế, con giáp này còn rất chăm chỉ cần cù, kết hợp với tài hoa của chính mình, không để mình tự cao tự đại mà vẫn thân thiện nên được rất nhiều đồng nghiệp quý mến. Tuy nhiên, trong ngày Thổ Mộc xung khắc, chuyện tình cảm của tuổi Sửu phần nào bị ảnh hưởng.

Có lẽ công việc mệt mỏi khiến cho bản mệnh mất kiên nhẫn vào cuối ngày, đặc biệt với những người thân thiết, con giáp này càng không kiểm soát được cảm xúc của chính mình. Chúng ta thường dễ tính với người ngoài mà khắt khe với người mình yêu, đó thực sự là một sai lầm không nên có.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 18/1/2021, tuổi Dần gặp cát tinh, đường công danh sự nghiệp cũng thêm phần trôi chảy. Được cát thần trợ lực, con giáp này băng băng tiến bước trên con đường phía trước, tuy còn nhiều gian nan nhưng với ý chí của mình, bản mệnh hoàn toàn có khả năng vượt qua tất cả để tiến tới mục tiêu đã định.

Con giáp này là người giỏi nắm bắt cơ hội, được cấp trên và đồng nghiệp xung quanh đánh giá cao bởi khả năng ứng biến mau lẹ và phản ứng nhanh nhạy của mình. Điều đó giúp tuổi Dần kịp thời xử lý đúng đắn khi vấn đề xảy ra và giảm thiểu thiệt hại xuống mức thấp nhất.

Tuy nhiên, Mộc khí vượng rất có hại cho sức khỏe. Nếu có tiền sử bệnh gan thì càng cần phải chú ý hơn đến vấn đề này. Thói quen ăn uống phi khoa học và nghỉ ngơi không đúng cách dễ khiến cho gan phải hoạt động quá tải, dần dần suy yếu. Hãy bảo vệ thân thể của mình một cách tốt nhất.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 18/1/2021, sự nghiệp của tuổi Mão có phần tăng tiến hơn trước rất nhiều. Con giáp này đang có nhiều khó khăn ngáng trở, tuy nhiên với tài năng của mình, bản mệnh vẫn có thể dễ dàng vượt qua những điều đó và đạt được mục tiêu của mình.

Mão Dần tương hội, vận trình tình duyên của tuổi Mão thăng hoa rực rỡ. Con giáp này đang đắm chìm trong không khí lãng mạn của tình yêu. Đào hoa nở rộ, bản mệnh và đối phương có nhiều điều khác biệt nhưng vẫn đủ yêu thương để ở bên nhau khăng khít không rời.

Ban đầu, có nhiều trở ngại tưởng chừng không thể vượt qua được khiến cho chuyện tình dường như chẳng thể tồn tại lâu. Nhưng rồi mọi thứ dần đổi khác khi tình cảm ngày càng lớn dần theo năm tháng. Đôi bên trở thành nơi nương tựa cho người kia và yêu thương nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Theo ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 18/1/2021 Dần Thìn tương hội, vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn không có quá nhiều trở ngại, cũng không có điều gì phải lo lắng. Mọi chuyện đã có kế hoạch, con giáp này chỉ cần làm đúng theo đó là có được thành quả như mong đợi, không phải vất vả chạy ngược chạy xuôi.

Có điều, hôm nay bản mệnh dễ lâm vào cảnh tiền bạc đến tay rồi còn vuột bay đi mất. Tuổi Thìn có nhiều cơ hội phát tài, kiếm được nhiều tiền để thay đổi vận mệnh nhưng do chần chừ và thiếu quyết đoán nên chẳng thể nắm giữ được cơ hội, cuối cùng chỉ đành tiếc nuối những gì đáng lẽ thuộc về mình.

Sự nhút nhát không dành cho người trưởng thành, càng chẳng phải là thứ mà người thành công nên có. Hãy tôi luyện cho mình càng ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, quyết đoán hơn, dứt khoát khi lựa chọn. Khi đã quyết định, đừng suy nghĩ quá nhiều sau đó mà hãy tìm mọi cách để đạt được mục tiêu đã định đó thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 18/1/2021, cục diện Tỵ Dần tương hại khiến cho tuổi Tỵ phải lao đao vì những chuyện thị phi. Công việc của con giáp này chịu khá nhiều ảnh hưởng bởi những lời đồn đại không đúng sự thực đó, khiến bản mệnh gặp nhiều khó khăn khi hình ảnh bị tổn hại.

Thị phi là thứ có thể đến bất cứ lúc nào, dù chúng ta muốn hay không. Con giáp này nhiều chuyện, hay bàn tán lung tung thì càng có nguy cơ “họa từ miệng mà ra”. Tốt nhất là hãy làm tốt việc của mình, đừng nên bán tán chuyện người khác. Có điều, đôi khi ngay cả khi tuổi Tỵ không nói gì, thị phi vẫn đến.

Bù lại đường tài lộc tăng tiến không ngừng. Bản mệnh chẳng những nhạy bén với thời cuộc mà còn là người rất quyết đoán và dứt khoát. Cơ hội đến gần, con giáp này chẳng bao giờ bỏ lỡ, dám chấp nhận thất bại để có được kinh nghiệm và trở lại với những thành công lớn hơn cùng những khoản thu khổng lồ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 18/1/2021, vận trình sự nghiệp và tài lộc đang lâm nguy khi tuổi Ngọ mù quáng, bị lòng tin người quá đáng che mắt, chẳng nhìn thấy âm mưu xấu xa phía sau. Con giáp này trao gửi niềm tin không đúng chỗ, sẵn sàng vì họ mà trao đi những gì mình đã mất bao công sức để gây dựng.

Có những khi ta tưởng bị mờ mắt, để bị lừa gạt dối gian. Đó là điều khó tránh khỏi, bởi ai cũng có những phút giây thiếu đi lý trí, tin lầm người. Hãy lấy đó làm bài học cho mình, của cải mất đi cũng đừng quá tiếc nuối mà hại sức khỏe, hãy nghĩ rằng đó là của đi thay người, thà mất của còn hơn hại thân.

Bù lại trong ngày Dần Ngọ bán hợp, đường tình duyên của tuổi Ngọ thăng hoa rực rỡ. Con giáp này và đối phương có sự hòa hợp đến không tưởng, mọi chuyện đều đồng lòng nhất trí. Đôi bên biết cách chung sống với nhau sao cho hòa hợp, biết nhường nhịn và nhún nhường khi cần thiết để không gây ra xung đột.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 18/1/2021, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi xuống dốc không ngờ. Con giáp này có tài năng nhưng lại an phận. Bản mệnh dễ hài lòng với những gì mình có và không thực sự cố gắng hết mình để đạt được những thành công rực rỡ.

Ngũ hành xung khắc cũng đem đến những vết rạn nứt đáng ngại trong chuyện tình cảm. Tình cảm tưởng chừng như đã chín muồi, nào ngờ mới chỉ là bước khởi đầu hạnh phúc. Còn rất nhiều sóng gió phía trước, mà những cơn sóng đầu đã khiến cho tuổi Mùi và nửa kia không vững dù đang nắm tay nhau.

Có lẽ cuộc đời luôn có những biến số ẩn giấu phía sau như vậy để thử thách bản lĩnh của chúng ta. Với tình yêu, đó không hẳn là phép thử mà là sự trui rèn để tình cảm con giáp này và đối phương càng thêm vững chắc qua thời gian, đủ vững vàng để không dễ dàng gục ngã trước giông bão cuộc đời.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 18/1/2021, tuổi Thân sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trên con đường công danh sự nghiệp. Dù khó khăn chồng chất nhưng con giáp này phải tự dựa vào sức mình vì ngày cuối năm ai cũng bận rộn nên chẳng đủ nhiệt tình giúp đỡ bản mệnh.

Sự cô độc đó càng khiến con giáp này mệt mỏi và căng thẳng, áp lực ngày càng gia tăng với tốc độ chóng mặt. Tuổi Thân ước ao có một bàn tay chìa ra giúp đỡ mình vượt qua cơn hoạn nạn, nhưng những gì bản mệnh nhận được chỉ là những nụ cười giả tạo và những lời nói thoái thác trách nhiệm.

May mắn là vận trình tài lộc tốt đẹp trong ngày hôm nay. Những tài lẻ của con giáp này tưởng chừng chỉ để chơi chơi, nào ngờ tới thời điểm này nó lại trở thành nghề tay trái, giúp bản mệnh tăng thêm thu nhập cho mình một cách dễ dàng mà vẫn được sống với đam mê.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 18/1/2021, đường tài lộc của tuổi Dậu có những bước đột phá rõ rệt. Tính chăm chỉ cần cù, mọi nhiệm vụ được giao con giáp này đều hoàn thành rất xuất sắc, nhờ thế mà được nhiều khen thưởng. Đây cũng là cơ hội để được tăng lương thăng chức, hoàn toàn xứng đáng.

Tử vi ngày 18/1/2021: Tuổi Dần băng băng tiến bước, tuổi Tỵ lao đao thị phi

Có điều Kim Mộc bất dung, con giáp này mệt mỏi nhiều khi mà chuyện tình cảm vẫn chưa đi đến đâu. Tuổi Dậu mong muốn tìm thấy một nửa dành riêng cho mình. Tình yêu với bản mệnh cũng giống như nước ngọt giữa sa mạc bỏng cháy, khao khát có được nó, nhưng ông trời chẳng chiều lòng người.

Người này đến rồi lại đi, tiếp theo là một người khác nữa, nhưng chẳng ai chịu dừng bước chân và ở lại bên cạnh, dù bản mệnh đã cố gắng hết sức, nuông chiều hết mức. Nhưng đôi khi tình yêu không dễ dàng có được như thế. Con giáp này hãy nhìn lại bản thân mình xem sao.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 18/1/2021, có những điềm báo không lành về vận trình tài lộc và sự nghiệp của tuổi Tuất. Sự giả tạo như một lớp áo giáp không thể dùng được lâu, con giáp này không chân thành với người thì chắc chắn sẽ có một ngày bị chính sự giả tạo đó làm hại.

Chữ tín là thứ vô cùng quan trọng, nếu tuổi Tuất không chân thành mà chỉ hứa suông mà không giữ lời mình thì khách đến một lần rồi sẽ chẳng bao giờ quay lại lần thứ hai. Người thất bại ở đây chỉ có thể là con giáp này. Hãy nghiêm túc kiểm điểm bản thân để tìm rõ nguyên nhân và đưa ra đối sách hợp lý.

Cục diện Dần Tuất bán hợp cho thấy đường tình duyên của tuổi Tuất vô cùng êm đẹp. Đào hoa phơi phới, sắc hồng hạnh phúc tươi vui hiện rõ trên khuôn mặt con giáp này. Người có đôi hạnh phúc càng thêm nồng thắm, người độc thân có cơ hội đón nhận tình yêu, có được một nửa cho riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 18/1/2021, kẻ tiểu nhân đang âm mưu đe dọa sự nghiệp của tuổi Hợi. Khó khăn trở ngại liên miên, chưa hết chuyện này thì chuyện khác đã ập đến khiến con giáp này trở tay không kịp. Hãy bình tĩnh giải quyết từng việc một, đừng rối, sẽ khiến mọi chuyện càng tồi tệ hơn.

Bù lại ttuổi Hợi được nâng đỡ rất nhiều trong vận trình tình cảm. Dần Hợi nhị hợp, tình cảm thăng hoa ngoài sức tưởng tượng. Con giáp này không thể ngờ được tình yêu lại đến bất ngờ với sức mạnh như vũ bão, không khỏi ngạc nhiên vì mình có thể rơi vào lưới tình nhanh đến vậy.

Có những thứ thuộc về định mệnh, khi đối phương đến, chúng ta sẽ thấy mọi người xung quanh trở nên lu mờ. Cả thế giới của tuổi Hợi chỉ còn tồn tại người ấy mà thôi, mọi điều ta làm đều là vì muốn đem lại hạnh phúc cho nửa kia của mình, dù có phải trả bất cứ giá nào đi chăng nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình