Tử vi ngày 17/6/2022: Tuổi Dần mọi việc ổn thỏa, tuổi Thân hết sức thận trọng

14:45 | 16/06/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 17/6/2022 hôm nay, trên phương diện tài chính, tuổi Dần có thể sắp xếp mọi việc ổn thỏa, đâu vào đấy. Nhưng đối với các khoản đầu tư bản mệnh nên kiên nhẫn hơn, không nên vội vàng kẻo hỏng việc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 17/6/2022 hôm nay, những mối quan hệ hợp tác để thúc đẩy việc kinh doanh của tuổi Tý lúc này rất phù hợp. Con giáp này nên tiến hành việc ký kết các hợp đồng quan trọng trong ngày này.

Dường như tuổi Tý đang khá mơ mộng, vươn tới những miền đất của cảm xúc, việc này tốt cho công việc liên quan tới sáng tạo nhưng lại không nên kéo dài quá lâu. Bởi vậy, con giáp này cần biết lúc nào nên dừng lại sự mơ mộng.

Nếu không bản mệnh có thể gặp vấn đề trong việc làm thế nào để nhìn nhận mọi thứ một cách thực tế và giải quyết công việc hiệu quả. Cân bằng là một nghệ thuật của đời sống và cũng cần phải học.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi ngày 17/6/2022: Tuổi Dần mọi việc ổn thỏa, tuổi Thân hết sức thận trọng

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/6/2022 hôm nay, tuổi Sửu có thể bay bổng với những ý tưởng nhưng không phải ai cũng ủng hộ. Thay vì bận tâm quá nhiều về việc người khác nghĩ gì, hãy độc lập. Nhờ thế, con giáp này có thể ra quyết định một cách dễ dàng và yên tâm hơn rất nhiều.

Việc hành động dứt khoát, rõ ràng sẽ có lợi hơn cho tuổi Sửu, thế nhưng cũng đừng quên rằng một khi đã ra quyết định thì nhất định phải chịu trách nhiệm với nó một cách trọn vẹn. Hãy cho mọi người thấy rằng bản mệnh đã nghiêm túc với nhiệm vụ của mình như thế nào.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay được xem là ngày xấu, kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Vì thế bản mệnh nên dời việc thực hiện các công việc này sang một thời điểm khác thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 17/6/2022 hôm nay, trên phương diện tài chính, tuổi Dần có thể sắp xếp mọi việc ổn thỏa, đâu vào đấy. Nhưng đối với các khoản đầu tư bản mệnh nên kiên nhẫn hơn, không nên vội vàng kẻo hỏng việc.

Con giáp này được nhắc nhở nếu đã có vợ có chồng thì nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người. Đặc biệt nếu còn độc thân, bản mệnh chớ nên tin theo lời đường mật của người xa lạ, không nên dễ dãi, khiến bản thân phải gánh hậu quả sau này.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay nên kiêng cữ việc khởi công tạo tác vì sẽ không tốt. Bởi vậy bản mệnh không nên thực hiện những việc liên quan.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/6/2022 hôm nay, có thể một động lực thực tế nào đó khiến tuổi Mão muốn hành động ngay lập tức để gia tăng thu nhập, không để sự trì hoãn khiến mình mất hứng. Nếu lúc này tiền về chưa nhiều thì bản mệnh cũng cứ từ từ mà tích lũy.

Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi dễ có xung đột, giận dỗi, bản mệnh đang thể hiện cái tôi quá lớn mà không nhận ra rằng đối phương đã nhún nhường và yêu thương mình thế nào. Hãy kiểm soát lại lời nói, hành động, đừng để những hành động này khiến tình cảm rạn nứt.

Trên phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 17/6/2022 hôm nay, tinh thần của tuổi Thìn có lúc không được duy trì tốt, nhiều lúc bản mệnh chỉ muốn bỏ cuộc khi bản thân đã dồn công, dồn sức nhưng cuối cùng lại bị hỏng. Hãy rút kinh nghiệm và làm tốt hơn trong lần tới.

May mắn là mọi việc ngày của tuổi Thìn được diễn ra suôn sẻ. Hãy lắng nghe bản năng mách bảo khi đưa ra những quyết định. Đừng quá bận tâm đến điều mà những người xung quanh bản mệnh nói ngày hôm nay.

Sức khỏe của tuổi Thìn không được tốt, nếu đang có bệnh trong người đừng quên thăm khám sớm và làm theo những hướng dẫn của bác sĩ. Nếu cần các bài tập luyện nhàng để cải thiện tình hình hiện tại thì bản mệnh hãy nghiêm túc thực hiện, đừng vì lười mà bỏ qua.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi ngày 17/6/2022: Tuổi Dần mọi việc ổn thỏa, tuổi Thân hết sức thận trọng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/6/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có thể nhìn thẳng vấn đề mà bản thân đang đối mặt để tìm ra lời giải đáp chính thức, cần thiết vào lúc này. Thế nhưng bản mệnh cũng cần xử lý một cách khéo léo, chớ nên cứng nhắc quá.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cải thiện được tình cảm hiện tại với một nửa của mình, hai người lúc này rất tâm đầu ý hợp. Thậm chí thời gian này vợ chồng còn cùng tìm ra cách làm ăn để cải thiện cuộc sống cũng như của cải cả gia đình trong tương lai.

Sức khỏe của tuổi Tỵ cũng được cải thiện đáng kể, nhờ thế mà bản mệnh lúc nào cũng cảm thấy tràn đầy năng lượng, làm việc hiệu quả hơn và thường xuyên có những quyết định sáng suốt. Thời gian này bản mệnh cũng thường xuyên có được giấc ngủ ngon, những bữa ăn đơn giản nhưng ngon miệng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 17/6/2022 hôm nay, tuổi Ngọ không thực sự hứng thú với công việc. Con giáp này muốn được thả lỏng đầu óc, mơ mộng và khám phá những miền đất mới. Điều này có thể sẽ khiến những ngày làm việc sắp tới thêm bận rộn và hối hả.

Bên cạnh đó, có thể một hiểu lầm nào đó xảy ra khiến cho mối quan hệ giữa bản mệnh và một người nào đó rơi vào rối rắm. Để tránh mọi thứ trở nên phức tạp hơn, hãy thẳng thắn và cởi mở ngay từ đầu.

Bù lại, tuổi Ngọ có một ngôi nhà khá yên bình, có thể nói, gia đình là chốn nghỉ ngơi của bản mệnh sau một ngày làm việc đầy vất vả. Vì thế, nếu có khúc mắc trong lòng, con giáp này có thể thoải mái tâm sự với mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/6/2022 hôm nay, tuổi Mùi dễ nóng nảy, thậm chí xảy ra tranh cãi vì chuyện không đâu. Con giáp này hãy hiểu rằng ý kiến bất đồng là chuyện đương nhiên, do đó, đừng bảo vệ bản thân quá mức.

Tuy nhiên đây cũng lại là ngày để tuổi Mùi sáng tạo, xây dựng ý tưởng như viết lách, nấu nướng. Dù tất cả điều đó là gì đi chăng nữa thì cũng giúp con giáp này tìm kiếm những cảm xúc tích cực cho mình.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Nam phía trong nhà bếp, bếp và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 17/6/2022 hôm nay, tuổi Thân cần hết sức thận trọng nhằm tránh những rủi ro, sai sót không đáng có vì tiền, nếu không bản mệnh sẽ cảm thấy rất hối hận. Thậm chí có người còn gặp rắc rối khi bị mất cắp, có trộm cướp xuất hiện.

Con giáp này cũng nên từ tốn, tránh các quyết định vội vàng sẽ hạn chế được những rắc rối lại dễ dàng sửa sai. Nếu muốn thể hiện năng lực của mình thì cũng nên chờ thời điểm khác phù hợp hơn.

Tuổi Thân đang xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Con giáp này cảm thấy tự tin mỗi khi bắt tay vào công việc, bởi dù có gặp khó khăn đi nữa thì xung quanh bản mệnh luôn không thiếu người giúp đỡ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tử vi ngày 17/6/2022: Tuổi Dần mọi việc ổn thỏa, tuổi Thân hết sức thận trọng

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/6/2022 hôm nay, tuổi Dậu sẽ rơi vào trạng thái khá lưỡng lự, không quyết đoán được việc cần phải làm. Nhưng thay vì để trạng thái này hành hạ thêm nữa, hãy coi nó là một phần tất yếu, vượt qua nó bản mệnh sẽ thấy ổn thôi.

Thời điểm này có thể không phải là một ngày làm việc hiệu quả của tuổi Dậu, tuy nhiên đừng lo lắng quá nhiều. Không phải lúc nào điều đó cũng là quan trọng, nhất là khi lúc này, bản mệnh thực sự cần nghỉ ngơi.

Bù lại hôm nay hứa hẹn tình yêu của tuổi Dậu độc thân sẽ được đơm hoa, kết trái, có người chủ động ngỏ lời dễ dàng được chấp thuận. Hai vợ chồng hứa hẹn sẽ có tin vui bầu bí trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 17/6/2022 hôm nay, tuổi Tuất nếu thực hiện những nhiệm vụ khó sẽ khó thành công bởi vì có người đang cố tình o ép, lúc này bản mệnh cần phải linh hoạt, lựa theo tình huống cụ thể mà tránh rủi ro cho mình.

Sử dụng thời gian một cách hiệu quả sẽ giúp con giáp này có một ngày thú vị và nhiều hoạt động. Thế nên, tuổi Tuất hãy bố trí thời gian sao cho hợp lý, đừng để phung phí những phút giây giá trị của mình.

Vận trình sức khỏe của con giáp này không tốt, nhất là lúc thời tiết khó chịu như hiện nay, nên hạn chế việc đi lại vì sẽ không có lợi cho bản mệnh, nên cố gắng kết thúc công việc sớm để có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/6/2022 hôm nay, tuổi Hợi chớ nên vội vàng kẻo hỏng việc. Hãy cứ thuận theo thói quen. Việc chọn lựa một con đường mới không thích hợp trong ngày này, thậm chí còn có thể khiến cho bản mệnh đi sai hướng.

Tử vi còn khuyên tuổi Hợi hãy tìm đến những người thân thiết và chia sẻ với họ vấn đề của bản mệnh. Họ sẽ có những đề xuất, những gợi ý thú vị mà con giáp này có thể lắng nghe và áp dụng vào cuộc sống của mình.

Trên phương diện tình cảm, sự cứng nhắc của bản mệnh có thể khiến một nửa của mình tức giận. Con giáp này nên hiểu rằng đôi khi đừng quá lý luận hay áp dụng quy định quá mức, hay cân nhắc hơn một chút về khía cạnh tình cảm nếu cần.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình