Tử vi ngày 17/4/2019: Tuổi Sửu buôn may bán đắt, tuổi Mùi tài lộc tốt bất ngờ

14:22 | 16/04/2019

12,943 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi 12 con giáp ngày 17/4/2019 cho thấy tuổi Ngọ không thể đòi hỏi tài chính tăng trưởng phi mã, khi bản thân đang mệt mỏi và còn tinh thần rong chơi.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 17/4/2019 dự báo tuổi Tý hôm nay sẽ hết sức bận rộn nhưng tài lộc của bạn chỉ ở mức trung bình. Không phải là ngày may mắn trong buôn bán, nên tuổi Tý cần tránh thực hiện mua bán đất cát, các giao dịch tiền bạc trong ngày kẻo hao tài.

Sự nghiệp hiện tạm ổn, sự dũng cảm quyết đoán trong công việc đã làm nên một thương hiệu riêng cho người tuổi Tý.

Trong tình cảm, sự lãng mạn khiến tuổi Tý đôi khi trở nên ngốc nghếch và mù quáng. Hãy tỉnh táo lên, đừng để cảm xúc che mờ lý trí.

Giờ hoàng đạo: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp ngày hôm nay, tuổi Sửu vượng phát, tài chính dồi dào, buôn may bán đắt. Được quý nhân phù trợ, cộng với sự cố gắng chăm chỉ, tuổi Sửu thu hái được nhiều thành quả. Bạn cũng sẽ bứt phá khó khăn và hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ cấp trên giao phó.

tu vi ngay 1742019 tuoi suu buon may ban dat tuoi mui tai loc tot bat ngo
Tử vi ngày 17/4/2019: Tuổi Sửu nên chi tiêu tiết kiệm hơn

Tài chính thăng hoa nên tuổi Sửu bắt đầu chủ quan và vung tay quá trán. Hãy tiết kiệm chi tiêu đúng mực để phòng khi cần. Con giáp này cũng nên cẩn thận đề phòng kẻ tiểu nhân tấn công bất cứ lúc nào.

Cuối ngày tuổi Sửu nên dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn, tái tạo năng lượng để cuối tuần bùng nổ.

Giờ hoàng đạo: 18h-20h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp hàng ngày cho thấy, tuổi Dần hôm nay tài lộc dồi dào. Các khoản thu trong lương, ngoài lương, các khoản thưởng cùng rủ nhau đổ về tài khoản cùng lúc, khiến tuổi Dần rủng rỉnh hơn bao giờ hết.

Công việc thuận lợi, tài chính rộn ràng, tuổi Dần hoàn toàn có quyền tự chủ và phát triển sự nghiệp của bản thân theo chiều hướng thuận lợi nhất có thể. Tài lộc tốt cũng giúp tinh thần của bạn cũng vui vẻ, phấn chấn hơn.

Trong tình cảm, nắm bắt tốt mọi cơ hội sẽ giúp tuổi Dần thăng hoa hơn. Đừng từ chối những buổi xem mặt đáng giá nhưng cũng chớ nên quyết định vội vàng.

Giờ hoàng đạo: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Tý

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay nhận định tuổi Mão hôm nay tài chính ổn định, không có khoản thu nào đột biến. Bạn không nên kỳ vọng quá nhiều vào hạng mục mới đầu tư bởi đồng tiền cũng cần có thời gian để sinh lời. Tuy nhiên, chậm mà chắc mới chính là bước đi cần thiết của bạn lúc này bởi vậy tuổi Mão cũng đừng buồn chán và nóng vội.

Nhưng hôm nay so với chuỗi ngày đã qua, nhờ được quý nhân phù trợ, vận may tìm đến nên tuổi Mão cũng sẽ có một ngày tuyệt vời.

Với tuổi Mão, sự lạc quan sẽ là chìa khóa giúp họ đi đến thành công và may mắn. Con giáp này hãy nhớ muốn làm nên nghiệp lớn, họ cần vững gan bền chí và hành động mạnh mẽ, mau lẹ hơn.

Giờ hoàng đạo: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Tý

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 17/4/2019 tuổi Thìn kinh tế bình ổn, nhưng rất cần rà soát lại chi tiêu, tránh để lạm phát chỉ vì thói quen tiêu tiền hoang phí của bản thân. Trong ngày có thể bạn sẽ nhận được vài lời mời hợp tác, hãy cân nhắc công việc phù hợp nhất với mình.

Qua những thất bại đã có, tuổi Thìn dường như đã rút ra những bài học kinh nghiệm xương máu và có nhiều điều để học hỏi hơn. Điều con giáp này cần làm là đứng lên nhanh chóng và tạo dựng lại mọi thứ từ đầu.

Bù lại chuyện tình ái vượng vận nên tuổi Thìn có thể khỏa lấp nỗi buồn dậm chân tại chỗ sau giờ làm với đối phương.

Giờ hoàng đạo: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

tu vi ngay 1742019 tuoi suu buon may ban dat tuoi mui tai loc tot bat ngo
Tử vi ngày 17/4/2019: Tuổi Tỵ có một ngày hầu bao rủng rỉnh nhất trong tuần

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo, sau thời gian chăm chỉ và cố gắng, cuối cùng cũng đến ngày tiền đổ "ào ào" về túi tuổi Tỵ. Tuổi Tỵ có một ngày hầu bao rủng rỉnh nhất trong tuần. Tuy nhiên một vài việc cá nhân cũng khiến bạn phải chi tiêu không ít. Tuổi Tỵ nên cân đối thu - chi sao cho hợp lý, đừng để cuối tháng bị túng thiếu.

Tuy nhiên, vận trình tổng quan có phần sa sút, lại dễ bị tiểu nhân dòm ngó, nên tuổi Tỵ thực sự phải cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói.

Về tình cảm với tuổi Tỵ, hi vọng tuyệt vời đang chờ đón. Nếu thực sự đã nghĩ đến chuyện lâu dài, tuổi Tỵ nên đánh tiếng rõ ràng hơn với nửa kia.

Giờ hoàng đạo: 18h-20h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần, Mão

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/4/2019 cho thấy tuổi Ngọ không thể đòi hỏi tài chính tăng trưởng phi mã, khi bản thân đang mệt mỏi và còn tinh thần rong chơi. Tuy nhiên đừng để mình thả lỏng quá lâu, bạn cần sớm siết lại lịch sinh hoạt, làm việc và kiếm tiền.

Tuổi Ngọ chỉ cần cân đối thu chi hài hòa, đừng khiến các kế hoạch dài hơi bị ảnh hưởng. Ngoài ra, tuổi Ngọ có thể gặp phải không ít ngáng trở, mệt mỏi và phiền muộn trong 24 giờ tới bởi tính khí nóng nảy, bộp chộp của mình. Bởi vậy hãy thận trọng, đừng để đắc tội đồng nghiệp.

Chuyện tình cảm của bạn cần được hâm nóng. Hãy thử cùng nửa kia đi du lịch xa hoặc tận hưởng cuối tuần vui vẻ bằng những chuyến picnic.

Giờ hoàng đạo: 12h-14h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Mùi

Hôm nay Tuổi Mùi tài lộc tốt bất ngờ, những hạng mục đầu tư tưởng chừng khó khăn, cuối cùng lại mang về cho bạn nguồn lợi lớn. Trong một ngày đầy may mắn như thế này, tuổi Mùi có thể mạnh dạn mở rộng đầu tư, ký kết hợp tác hoặc thực hiện các giao dịch tài chính mà bạn đã chần chừ bấy lâu.

Sau khi thoát ra khỏi những cạm bẫy đáng sợ, tuổi Mùi có thêm nhiều kinh nghiệm để vực dậy sự nghiệp và cuộc sống của bản thân. Tử vi hàng ngày 12 con giáp tin rằng, họ đủ bản lĩnh để làm lại từ đầu.

Vận trình tình cảm tuổi Mùi khá tốt. Tử vi nhắc bạn chia sẻ và yêu thương nhiều hơn, bạn sẽ được tận hưởng sự ngọt ngào, lãng mạn của tình yêu.

Giờ hoàng đạo: 12h-14h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay, thứ Tư ngày 17/4/2019 dự đoán tài chính của tuổi Thân duy trì ở mức ổn định, không có khoản thu đột biến và cũng không phải chi tiêu nhiều. Áp lực ngày một nhiều khiến tuổi Thân buộc phải thích nghi với cuộc sống muôn màu muôn mặt và tự giải phóng bản thân khỏi khó khăn.

tu vi ngay 1742019 tuoi suu buon may ban dat tuoi mui tai loc tot bat ngo
Tử vi ngày 17/4/2019: Tuổi Thân buộc giải thích nghi, giải phóng mình ra khỏi khó khăn

Trong hôm nay tuổi Thân nên tránh cho vay tiền hoặc là mua bán đồ đạc, các giao dịch sẽ khó đạt được kết quả như bạn kỳ vọng. Hôm nay cũng có cơ hội tốt trong sự nghiệp, nếu làm chủ được mọi tình huống con giáp này sẽ có bước tiến vượt bậc.

Tình cảm của tuổi Thân hôm nay bình ổn. Nếu muốn mối quan hệ không rơi vào buồn tẻ, bạn cần phải tạo ra những sự kiện để hâm nóng tình cảm như cùng đối phương đi xem phim, ăn tối lãng mạn.

Giờ hoàng đạo: 16h-18h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân, Tuất

Tuổi Dậu

Hôm nay, thu nhập được cải thiện vượt bậc giúp tuổi Dậu bứt phá mạnh mẽ và trở nên tự tin hơn hẳn. Tuổi Dậu có thể mỉm cười vì một ngày tài lộc rất tốt, công việc hanh thông và số dư trong tài khoản của bạn cũng tăng lên đáng kể.

Tư duy mau lẹ, linh hoạt, sáng tạo hơn người giúp tuổi Dậu gặt hái nhiều thành công hơn những gì họ tưởng tượng. Và nếu ai đó ngỏ ý nhờ tuổi Dậu giúp đỡ trong công việc, đừng từ chối bởi vì sau này họ có thể mang đến cho tuổi Dậu nhiều cơ hội kiếm lời.

Về tình cảm, con giáp này tiếp tục gặp may. Với các cắp đôi, tình cảm ổn định. Hôm nay thích hợp để bạn giao tiếp tình cảm với đối phương và chia sẻ niềm vui trong công việc.

Giờ hoàng đạo: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Mùi

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, thứ Tư ngày 17/4/2019 cho thấy tuổi Tuất hơi chững lại một chút so với đà phát triển của tuần. Có nhiều yếu tố không ổn định trong sự nghiệp của tuổi Tuất ngày hôm nay. Bạn nên chú ý điều chỉnh tâm lý và bình tĩnh làm mọi việc.

Tuy nhiên đây là nhịp chững cần thiết để bạn rà soát lại công việc, kiểm đếm lại nguồn thu và tính những nước cờ "cao tay hơn" trong tương lai, hứa hẹn mang về khoản thu nhập lớn hơn. Hiện kinh tế dư dả và là thời điểm thích hợp để tuổi Tuất tiến hành đàm phán, ngoại giao. Tuy vậy, họ vẫn cần phải hết sức thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói.

Sự bất ổn định trong sự nghiệp khiến bạn chất chứa nhiều âu lo. May mắn là bạn có thể chia sẻ với lo lắng của mình với người thân. Thậm chí, chỉ cần có thời gian ở bên cạnh người ấy, mọi âu lo đều có thể được xoa dịu.

Giờ hoàng đạo: 14h-16h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày 17/4/2019 của 12 con giáp, tuổi Hợi sẽ đón nhận một ngày sự nghiệp suôn sẻ. Hôm nay một khoản tiền khá lớn sẽ đổ về túi tuổi Hợi, tuy con số chưa đạt đến mức bạn kỳ vọng nhưng cũng đủ để xoa dịu tinh thần, sự mệt mỏi của bạn trong thời điểm hiện tại.

Điểm bù trừ là bạn luôn quá háo hức và bốc đồng trong chuyện tình cảm nên đôi khi hành xử hơi bột phát. Tranh cãi gia đình nổ ra ngày một lớn càng khiến con giáp này khó lòng tập trung toàn tâm toàn ý cho công việc. Gợi ý của tử vi hàng ngày là bạn nên trích một khoản tiền để cùng đi chơi hoặc là ăn tối với người thân.

Bởi những bất ngờ trong ngày và sự cố dự đoán đón đợi ở phía trước nên tuổi Hợi hôm nay có nhiều lo lắng, u sầu. Hãy tìm cách thư giãn, đầu óc tỉnh táo sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề tốt hơn.

Giờ hoàng đạo: 12h-14h

Quý nhân phù trợ: Thìn

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Hải Bình

tu vi ngay 1742019 tuoi suu buon may ban dat tuoi mui tai loc tot bat ngoTử vi thứ Tư ngày 17/4/2019 của 12 cung hoàng đạo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.