Tử vi ngày 1/7/2022: Tuổi Sửu thoát khỏi vỏ bọc, tuổi Tuất tài vận hanh thông

14:45 | 30/06/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 1/7/2022 hôm nay, tuổi Tuất tài vận hanh thông, thuận lợi, một số người có kinh nghiệm đầu tư thì đây là lúc thu về lợi nhuận. Thế nhưng với cơ hội mới thì con giáp này vẫn phải xem xét, cân nhắc thêm.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 1/7/2022 hôm nay, tuổi Tý dù vô tình hay cố ý cũng dễ làm phiền lòng người lớn tuổi. Hãy chủ động xin lỗi, chớ tỏ ra rằng mình khôn hơn người khác trong bất cứ tình huống nào.

Bù lại đây là ngày tuyệt vời để tuổi Tý theo đuổi sở thích và xây dựng sự tự tin cho riêng mình. Con giáp này hãy phát huy khả năng cá nhân, tận dụng nó để khẳng định vị thế của mình trong công việc.

Tuổi Tý hãy đối mặt với mọi thử thách một cách không sợ hãi, thay vào đó là mạnh mẽ và quyết tâm. Người đang tìm việc có thể nhận được một số cơ hội thú vị, lẫn sự hỗ trợ từ các thành viên trong gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/7/2022 hôm nay, tuổi Sửu rủng rỉnh tiền bạc. Nếu là người làm công ăn lương con giáp này cũng có nhiều động lực hơn để tìm kiếm công việc làm thêm nhằm gia tăng thu nhập.

Trong các mối quan hệ, bản mệnh sẽ muốn thoát khỏi vỏ bọc của mình và thể hiện bản thân trước mọi người. Tuy sẽ vấp phải một số ý kiến cho rằng bản thân đang phô trương nhưng đừng vì vậy mà bản mệnh giới hạn khả năng của mình.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia cũng có thể xảy ra mâu thuẫn vì có nhiều quan điểm không trùng hợp. Bản mệnh không nên khăng khăng với ý kiến của mình mà cần phải mở lòng ra để sẵn sàng lắng nghe những điều đối phương nói.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 1/7/2022 hôm nay, tuổi Dần dễ có việc khiến phải tức giận. Lòng hảo tâm giúp đỡ người khác của bản mệnh có thể sẽ bị phản tác dụng vì những người nhận được sự giúp đỡ trở nên ỷ lại vào bản mệnh.

Đây là thời điểm tốt để con giáp này lên kế hoạch cho một chuyến đi với gia đình, người thân, hoặc nhận được tin vui từ con cái. Tuy nhiên tuổi Dần nên cố gắng lập kế hoạch tài chính chi tiêu, vì có thể tiêu nhiều hơn thu.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay làm mọi việc đều tốt, tốt nhất là các vụ khởi tạo, cưới gả, xây cất, các vụ thủy lợi, khai trương, dọn cỏ phá đất. Bản mệnh có thể tiến hành các công việc này sẽ gặp nhiều thuận lợi

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/7/2022 hôm nay, tuổi Mão nên hạn chế cho những người xung quanh vay mượn tiền. Mặt khác, đây cũng là thời điểm thích hợp để con giáp này nhận ra và cắt đứt những mối quan hệ không lành mạnh.

Ngoài ra, tuổi Mão được khuyên đừng vì quá bận rộn mà trở nên khó chịu với những người xung quanh. Thay vào đó, hãy gửi cho họ những món quà xứng đáng sau khi họ đã giúp mình hoàn thành công việc.

Về phương diện sức khỏe, ngày này không trị bệnh ở hầu. Do đó, bản mệnh nên lưu ý để tránh tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó, tuổi Mão nên chú ý bảo vệ cơ thể trong thời tiết nắng nóng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 1/7/2022 hôm nay, tuổi Thìn xử lý thuận lợi rất nhiều tình huống liên quan đến tiền nong. Đây là ngày có lợi nhuận tốt như mong đợi đối với những ai đang kinh doanh đầu tư.

Con giáp này hứa hẹn sẽ nhận được một dự án lớn và sẽ phải hao tốn nhiều công sức vào nó. Tuổi Thìn cần nhiều thời gian hơn để đầu tư vào công việc cũng như xây dựng một đội ngũ nhân sự để hoàn thiện nó.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn có cơ hội kết nối với bạn bè, người thân nhiều hơn. Con giáp này cũng có thể gặp gỡ những người mới, mở rộng vòng quan hệ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/7/2022 hôm nay, tuổi Tỵ đang có nhiều áp lực trong công việc và có thể trở nên chán nản với mọi thứ. Những lúc như thế, hãy tạm gác lại mọi việc và xử lý những suy nghĩ cùng cảm xúc tiêu cực trước tiên.

Bù lại hôm nay vận trình tình cảm hài hòa, hỗ trợ để con giáp này có thể xử lý rắc rối liên quan. Nếu muốn giải thích điều gì cho nửa kia của mình hiểu thì bản mệnh nên nói lúc này vì họ sẽ lắng nghe bản mệnh.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài cửa phòng. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả người mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 1/7/2022 hôm nay, tuổi Ngọ nên có biện pháp phòng ngừa cho những rủi ro vì thực tế là không có điều gì chắc chắn 100%. Dù con giáp này là người tài năng nhưng nếu chủ quan thì sẽ dễ vướng vào rắc rối và tốn rất nhiều thời gian để xử lý.

Tuy nhiên hôm nay tuổi Ngọ đón nhận nhiều tin vui, những tiếng cười, nhưng khi thời gian trôi đi con giáp này lại có cảm giác trống rỗng. Lúc này, bản mệnh chỉ nên dành thời gian ở một mình để xem lại mong muốn thực sự và mục tiêu của mình là gì để lên kế hoạch thực hiện.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới này nên tránh làm những việc quan trọng, nhất là chuyển nhà. Do vậy bản mệnh nên lưu ý để những việc quan trọng sang ngày khác sẽ tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/7/2022 hôm nay, các kế hoạch liên quan tới tiền bạc của tuổi Mùi được an toàn. Có người tìm được nghề phụ phù hợp để gia tăng thu nhập trong thời gian này.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mùi có những cảm xúc tốt đẹp về người khác giới, nhưng hãy cứ từ tốn vì yêu vội, yêu gấp có thể để lại những hậu quả không hay khi lại chia tay. Làm giảm nhịp độ yêu thể hiện hai người đang biết nghĩ cho nhau.

Về sức khỏe, tuổi Mùi cần chú đến việc nghỉ ngơi điều độ, thực hiện chế dinh dưỡng lành mạnh, hạn chế tối đa thực phẩm chế biến sẵn chứa nhiều muối, đường và dầu mỡ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 1/7/2022 hôm nay, tuổi Thân được khuyến khích tận hưởng cuộc sống. Bản mệnh trân trọng giá trị của truyền thống nhưng cũng không ngại phá vỡ rào cản và tạo ra những giá trị riêng. Con giáp này luôn làm những gì bản thân mong muốn.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, vợ chồng dễ có những xung đột, hai người nên tránh việc cãi nhau vì tiền mà nên cùng ngồi lại để cùng nhau tìm cách thức phù hợp để giải quyết những rắc rối liên quan. Nếu không thống nhất thì vấn đề vẫn còn nguyên đấy.

Về sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/7/2022 hôm nay, tuổi Dậu làm việc gì cũng khó được yên, dù là một câu nói với ý tốt cũng dễ gây hiểu nhầm. Việc tương tác thực sự không có lợi cho con giáp này.

Tuổi Dậu được khuyên cần phải giành lại quyền kiểm soát trong công việc. Có thể người đứng đầu chưa đủ tầm nhìn và tố chất để dẫn dắt con giáp này cùng đồng đội của mình. Do đó, bản mệnh cần chủ động hơn, thậm chí hỗ trợ những người xung quanh để hạn chế tối thiểu rắc rối có thể xảy ra.

Con giáp này sẽ cảm thấy kiệt sức khi phải luôn thay đổi bản thân để làm hài lòng người khác. Nếu nhận ra điều này, hãy dừng lại ngay lập tức vì bản mệnh không nợ họ bất kỳ điều gì cả. Có thể họ sẽ khó chịu nhưng tinh thần và cảm nhận của tuổi Dậu nên được ưu tiên trên hết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 1/7/2022 hôm nay, tuổi Tuất hợp tác làm ăn, kinh doanh sẽ có lợi trong ngày này, gặp được đối tác phù hợp con giáp này đã có thể gạt bỏ đi rất nhiều lo lắng. Hôm nay cũng phù hợp để nối liên lạc lại với một người thân ở xa.

May mắn hôm nay, tài vận của tuổi Tuất được hanh thông, thuận lợi, một số người có kinh nghiệm đầu tư thì đây là lúc thu về lợi nhuận. Thế nhưng với cơ hội mới thì con giáp này vẫn phải xem xét, cân nhắc thêm.

Thời gian này, vấn đề sức khỏe là điều bản mệnh cần phải quan tâm, nhưng nếu con giáp này giải tỏa đi những áp lực về những suy nghĩ tiêu cực thì cũng giảm đi rất nhiều cảm giác mệt mỏi hay đau đớn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/7/2022 hôm nay, tài lộc không ngừng đổ về đối với những người tuổi Hợi đang làm ăn, kinh doanh. Những ai đang làm công ăn lương hứa hẹn được hỗ trợ từ người thân về tiền bạc khi khó khăn.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân vui vẻ với những cuộc hẹn lý tưởng. Những cặp vợ chồng có được sự đồng thuận nhất định, nhờ đó mà mọi việc hai người cùng thực hiện rất suôn sẻ.

Mỗi ngày đi qua đều mang đến những điều mới mẻ để tuổi Hợi được trải nghiệm, nhưng ngày hôm nay bản mệnh trở nên trì trệ hơn một chút, muốn cuộc sống chậm lại để tận hưởng từng khoảnh khắc nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình