Tử vi ngày 1/7/2019: Tuổi Ngọ bước thăng tiến lớn, tuổi Hợi suy sụp tinh thần

12:30 | 30/06/2019

9,819 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 1/7/2019 của 12 con giáp dự báo tuổi Mùi có một ngày thứ Hai yên bình khi được quý nhân trợ giúp tìm thấy được cách giải quyết và vượt qua được những khó khăn, trở ngại trong công việc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày 1/7/2019 của 12 con giáp cho biết đường tài lộc ngày mới của tuổi Tý tăng tiến không ngừng giúp cho con giáp này tạm thời yên tâm về vấn đề tài chính. Những người làm văn phòng có thể dành chút thời gian nghỉ ngơi để làm việc phụ sẽ có được thêm thu nhập, tiền bạc chi tiêu cũng thoải mái hơn.

Người kinh doanh buôn bán phát tài, duyên ăn nói khiến người nghe cảm thấy thích thú, dễ chịu, hàng hóa nhờ thế mà cũng được bán chạy hơn. Được khách hàng tin tưởng nên có nhiều mối khách quen. Hôm nay tuổi Tuất cũng báo hiệu khả năng mở rộng hợp tác làm ăn trong tương lai.

Vận trình tình cảm khá tốt cho cục diện Tý Hợi tương hội, tình duyên khởi sắc, tuổi Tý nhờ thế mà tìm được cơ hội để đón nhận tình yêu. Người độc thân nên tích cực tham gia các cuộc gặp gỡ bạn bè, biết đâu từ đó sẽ gặp được người phù hợp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi ngày 1/7/2019 thứ Hai của 12 con giáp nói rằng tuổi Sửu được quý nhân che chở nên vận trình ngày hôm nay cũng có phần thoải mái hơn. Con giáp này nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp, nhờ thế mà công việc tiến triển thuận lợi, nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian và công sức.

tu vi ngay 172019 tuoi ngo buoc thang tien lon tuoi hoi suy sup tinh than

Cũng nhờ vào việc con giáp này luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người trong mọi tình huống, đối nhân xử thế chân thành nên có được những sự hỗ trợ này. Có thể tuổi Sửu là con người hơi khô khan nhưng con giáp này đã tốt với ai thì đều thật lòng thật dạ với người đó.

Tuy nhiên hôm nay tuổi Sửu có thể sẽ gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm khi mà luôn tự quyết định mọi việc theo ý mình mà không quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của đối phương. Dù bạn có lý do riêng nhưng nếu không giải thích kỹ càng thì vẫn có thể gây ra mâu thuẫn, xung đột khi hai người không có sự chia sẻ, thấu hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp ngày 1/7/2019, công việc của người tuổi Dần vẫn đang tiến triển tốt đẹp. Là người có trách nhiệm, dù tâm trạng trong ngày không được tốt nhưng con giáp này vẫn cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Phương diện tình cảm có chuyện không vui do rơi vào Dần Hợi tương phá, gây ra những rạn nứt trong trong mối quan hệ của tuổi Dần. Đôi lúc con giáp này muốn buông bỏ mối tình nhiều mệt mỏi, chán nản này nhưng rồi tình cảm quá lớn lại níu giữ hai người ở lại bên nhau.

Yêu thương nhau nhưng lại không ngừng làm tổn thương nhau. Điều đó đẩy tình yêu giữa bạn và đối phương đi vào trạng thái bế tắc. Có thể sự chia ly sẽ giải thoát cho hai người để giảm bớt nỗi đau ngày một in sâu nhưng không ai chịu chấp nhận điều đó.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi ngày 1/7/2019 của 12 con giáp cho thấy thứ Hai này người tuổi Mão có vận trình hung cát đan xen. Con giáp này phải thận trọng hơn trong các mối quan hệ xã hội. Chớ vội tin người thái quá, chia sẻ quá nhiều thông tin cá nhân và vấn đề mình đang gặp phải một cách vô tư, để tiểu nhân lợi dụng điểm yếu của mình.

Tử vi hằng ngày khuyên tuổi Mão nên học cách nhìn người và phân biệt người tốt kẻ xấu và tìm ra đâu mới là người đáng tin tưởng. Trong cuộc sống ai cũng cần phải có bạn bè, đồng nghiệp, chúng ta không thể cứ mãi sống một mình vì sợ bị lừa dối. Bởi họ đôi khi chính là người giúp đỡ bạn mỗi khi gặp khó khăn.

Bù lại trong ngày, vận trình tình cảm của tuổi Mão lại có tín hiệu tốt lành. Được quý nhân chỉ đường dẫn lối cho con giáp này tìm thấy tình yêu của đời mình, tuy nhiên nếu con giáp này không biết cách nắm bắt cơ hội, trân trọng hạnh phúc thì tình cảm này sẽ chỉ như cơn mưa rào đến rồi lại đi.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp ngày 1/7/2019, tuổi Thìn hôm nay phải thận trọng hơn trong cách chi tiêu của mình. Hãy là một người tiêu dùng thông minh chứ đừng nên mua sắm theo sở thích, cảm xúc nhất thời bởi có những thứ không thực sự cần thiết và đôi khi bạn cũng chẳng dùng tới nó.

Tiền bạc kiếm được không hề là nhỏ nhưng nếu cứ giữ thói quen tiêu xài tiền bạc hoang phí như thế thì có lẽ người tuổi Thìn sẽ rơi vào tình cảnh túng thiếu, nợ nần. Con giáp này hãy biết quý trọng và nâng niu những đồng tiền từ mồ hôi công sức của mình và quản lý tài chính thật chặt chẽ.

Phương diện tình cảm hôm nay có nhiều tổn thương. Tuổi Thìn không biết phải làm thế nào để vượt qua được những nỗi đau mà mình đã gánh chịu trong tình yêu, cũng không biết phải làm sao mới có thể quên đi được những ám ảnh đó và mở lòng mình đón nhận tình cảm mới.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày 1/7/2019 thứ Hai của 12 con giáp cho biết công việc của tuổi Tỵ khá suôn sẻ, con giáp này nhận được sự hỗ trợ phần nào giảm bớt áp lực của những chuyện riêng chiếm lấy tâm trí trong ngày. Bạn được mọi người tin tưởng và tự mình luôn chủ động gắng sức làm việc để không phụ lòng mọi người.

tu vi ngay 172019 tuoi ngo buoc thang tien lon tuoi hoi suy sup tinh than

Vận trình tình cảm lại không được bình yên do Tỵ Hợi tương xung. Tử vi hằng ngày khuyên tuổi Tỵ phải bình tĩnh, trấn an tinh thần mình, không để cảm xúc đẩy mình đi xa. Bởi nếu không thể kiểm soát bản thân, con giáp này có thể làm ra những chuyện tổn thương mình cũng như tổn thương người khác.

Con giáp này biết những sự nghi ngờ của mình là vô lý nhưng lại bất lực khi không thể lờ đi cảm xúc của mình mà coi nó như không có gì xảy ra. Dường như tưởng tượng, suy nghĩ quá nhiều, con giáp này có thể sẽ đưa ra những đánh giá sai lầm, ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp ngày 1/7/2019, tuổi Ngọ có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp ngày hôm nay. Con giáp này rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn trong tương lai dù có phải đối diện với bất cứ thử thách nào.

Trải qua những giông bão chính là cách để tuổi Ngọ trưởng thành và trở nên kiên cường. Những khó khăn mà con giáp này phải đối diện chỉ con giáp này là người hiểu rõ nhất. Bởi vậy, với thành quả đạt được hôm nay, tuổi Ngọ có quyền tự hào và tin tưởng rằng đó không phải là điểm cuối.

Tuy nhiên, hôm nay vận trình tình cảm lại có mâu thuẫn. Người có đôi nảy sinh bất đồng bởi hai người không có tiếng nói chung và cùng quan điểm với nhau. Ai cũng bảo vệ ý kiến của mình đến cùng, gây ra những căng thẳng và áp lực trong mối quan hệ. Nếu cứ giữ tình trạng này chỉ khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi ngày 1/7/2019 của 12 con giáp dự báo tuổi Mùi có một ngày thứ Hai yên bình khi được quý nhân trợ giúp con giáp này tìm thấy được cách giải quyết và vượt qua được những khó khăn, trở ngại trong công việc. Con giáp này nhanh chóng có được sự tin tưởng trong mình.

Sau khi thông tỏ mọi điều, tuổi Mùi đã tìm ra được hướng đi đúng đắn cho mình. Không còn lo sợ vấp ngã, con giáp này tự tin với những điều mình có trong tay. Chỉ cần tận dụng tốt những kiến thức, kỹ năng sẵn có và quyết tâm cao thì bạn sẽ giành được thành công sớm.

Ngày mới ở phương diện tình cảm, tuổi Mùi nên mềm mỏng, nhẹ nhàng hơn khi đối mặt với những xung đột, bất đồng với nửa kia của mình. Tình cảm có thể chuyển biến xấu đi và bị phai nhạt nếu bạn cứ khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình, thậm chí là nói ra những lời khiến đối phương tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai này tuổi Thân bị phân tâm, khó có thể tập trung hoàn toàn vào công việc, tâm trí lúc nào cũng lửng lơ. Tâm trạng bất ổn của con giáp này ảnh hưởng nhiều đến công việc khiến công việc trở nên trì trệ và kém hiệu quả.

Vận trình tình cảm cũng sa sút, tuổi Thân có một ngày không được vui vẻ cho lắm, thậm chí là khá tồi tệ. Con giáp này sẽ gặp nhiều rắc rối, cản trở, hạnh phúc tưởng rằng đã tìm được cho mình lại chợt nhận ra mọi thứ chỉ như một giấc mơ không có thật.

Tuổi Thân chẳng muốn tin vào sự thật này, cố gắng cứu vớt tình cảm của mình nhưng dường như mọi chuyện đã quá muộn màng. Không biết trân trọng hạnh phúc nắm giữ trong tay mình, chỉ đến khi nó mất đi thì bạn có níu kéo bao nhiêu cũng không thể lấy lại được.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Tử vi ngày 1/7/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng người tuổi Dậu có vận tài lộc khởi sắc, tiền bạc chẳng hề thiếu thốn mà còn có phần dư thừa, chi tiêu chẳng cần phải nghĩ ngợi quá nhiều. Con giáp này có duyên với kinh doanh buôn bán nên hôm nay lợi nhuận thu về nhiều hơn so với thường lệ.

tu vi ngay 172019 tuoi ngo buoc thang tien lon tuoi hoi suy sup tinh than

Tuy nhiên chuyện tình yêu không được như ý khi con giáp này trao đi tình cảm của mình nhưng chẳng được đáp lại. Mặc dù người tuổi Dậu đã hy sinh và yêu thương rất nhiều nhưng không được đối phương trân trọng, nâng niu nên đôi lúc không muốn muốn cố gắng bất cứ điều gì.

Càng mong chờ bao nhiêu thì tuổi Dậu lại càng thất vọng đến bấy nhiêu khi mà cuối cùng chẳng có gì thay đổi, đối phương vẫn thờ ơ, lạnh nhạt trước tình cảm sâu đậm của con giáp này. Tử vi hằng ngày khuyên bạn đôi khi cần học cách chấp nhận và buông bỏ để bản thân cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai này tuổi Tuất bị bủa vậy bởi những khoản chi tiêu cứ phát sinh liên tục, khiến cho tài chính của con giáp này rơi vào tình trạng khủng hoảng, tiền từ trong túi không cánh mà bay. Nhiều việc bất ngờ nảy sinh ngoài kế hoạch khiến cho con giáp này không thể không mở ví chi tiền.

Vận tình duyên của tuổi Tuất trong ngày mới này cũng lận đận, trắc trở khi mà tiền bạc chẳng có trong tay. Con giáp này xảy ra mâu thuẫn với đối phương cũng bởi vì vấn đề tài chính, bởi chẳng ai có thể chắc chắn hạnh phúc khi không biết tương lai sẽ thế nào.

Những vấn đề đó đều có thể thay đổi mặc dù không phải là ngay lập tức nhưng chỉ cần tuổi Tuất kiên trì thì mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn thôi. Khi đã yêu nhau là sẽ cùng nhau cố gắng, sau này còn nhiều chuyện tồi tệ hơn thế phải đối mặt. Vì vậy trách móc, cãi vã sẽ không bao giờ giải quyết được.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Hợi

Tử vi ngày 1/7/2019 thứ Hai của 12 con giáp, tuổi Hợi hôm nay tâm trạng có phần thất thường, buồn bã. Con giáp này suy sụp và chán nản, dù chẳng có chuyện gì tồi tệ xảy ra nhưng con giáp này lại cảm thấy thất vọng về bản thân mình và muốn vứt bỏ mọi thứ.

Mặc dù có quý nhân hỗ trơ giúp cho tuổi Hợi hoàn thành tốt công việc của mình giữa lúc trải qua khủng hoảng về tinh thần, song sự thực là nếu cứ mãi nhấn đắm chìm vào trong những suy nghĩ tiêu cực, bế tắc thì có lẽ chẳng ai kéo bạn ra được cả.

Tử vi hằng ngày khuyên bạn cần phải mạnh mẽ và kiên cường hơn. Đừng dễ dàng chịu khuất phục hay gục ngã sau một lần thất bại. Dù có chuyện gì xảy ra, hãy nhớ rằng luôn có bạn bè và người thân yêu ở phía sau. Buông bỏ thì dễ nhưng đừng để nó trở thành nỗi đau, day dứt và gánh nặng trong cuộc đời bạn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 172019 tuoi ngo buoc thang tien lon tuoi hoi suy sup tinh thanTử vi tháng 7/2019: Tuổi Ngọ cơ hội thăng tiến, tuổi Dậu vận khí hanh thông
tu vi ngay 172019 tuoi ngo buoc thang tien lon tuoi hoi suy sup tinh thanTử vi tuần mới 1/7 - 7/7: Tuổi Tỵ hung cát đan xen, tuổi Dậu may mắn ngập tràn

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.