Tử vi ngày 17/11/2021: Tuổi Mão tự làm hại mình, tuổi Mùi thoát khỏi khó khăn

14:50 | 16/11/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/11/2021 hôm nay cho thấy có người nâng đỡ, giúp tuổi Mùi thoát khỏi những khó khăn liên quan tới tiền bạc. Nếu không thì con giáp này cũng tự tìm ra được cách thức phù hợp cứu mình ra khỏi hoàn cảnh khó khăn hiện tại.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 17/11/2021 hôm nay, tài tinh ghé thăm là cơ hội để tuổi Tý cải thiện vận trình tài lộc. Vận may tiền bạc có được rất đáng để tận dụng, nhưng nếu con giáp này không đủ năng lực, không đủ kiến thức, tích lũy tiền bạc chưa đủ thì cũng rất dễ để chúng trôi qua tay nhanh chóng.

Cục diện Thủy Hỏa xung khắc khiến tính cách của tuổi Tý hôm nay sẽ dễ nóng nảy, nông nổi hơn, do đó con giáp này dễ có những quyết định sai. Hãy đợi qua cơn giận thì muốn nói hay làm gì thì làm để hạn chế rắc rối đến với mình.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt cho các việc khởi công tạo tác, nhất là xây dựng nhà, cưới gả, xuất hành, mưu sự... Bởi vậy bản mệnh nên tranh thủ thực hiện các công việc này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/11/2021 hôm nay, hung tinh nhắc nhở tuổi Sửu cần thận trọng trong vấn đề tài chính. Để tránh những rắc rối, sai lầm trong việc cho vay mượn tiền bạc thì hãy cố gắng kiểm tra thật kỹ các thông tin, trước khi rút hầu bao.

Bù lại, nhờ có tam hợp mà người đang độc thân có sự lựa chọn khôn ngoan trong tình yêu, đó là sự kết hợp giữa cảm xúc và lý trí một cách hài hòa nhất. Những cặp đôi cũng đang ấp ủ những kế hoạch khá lý tưởng cho chuyến đi sắp tới để có nhiều thời gian hơn ở bên nhau.

Ngũ hành tương sinh cũng cho thấy có tin vui liên quan tới sức khỏe, nhất là những ai ốm bệnh có cơ hội hồi phục nhanh chóng trong ngày này. Với những người có ý thức hơn trong việc chăm sóc bản thân trong suốt thời gian qua đã thấy có những chuyển biến tích cực.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ , Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 17/11/2021 hôm nay là ngày mà các công việc sẽ được dàn xếp ổn thỏa, đem lại cho tuổi Dần tâm trạng thật thoải mái, vui vẻ. Những người kinh doanh tự do có thể có được hợp đồng đáng giá trong ngày này.

Tuy nhiên cục diện tương hại khiến tuổi Dần muốn mọi thứ đi theo kế hoạch của mình đã định cũng khó, có một người nào đó luôn tìm cách cản đường con giáp này. Nhưng nếu bản mệnh đủ thông minh, mạnh mẽ để xử lý thì mọi việc sẽ sớm êm xuôi.

Tuổi Dần được khuyên nên chú ý dành nhiều thời gian hơn cho bản thân mình một chút, để chăm sóc chính những cảm xúc của mình, điều đó vô cùng quan trọng. Ngoài ra con giáp này cũng không nên đặt quá nhiều kỳ vọng cho công việc hay các vấn đề cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/11/2021 hôm nay, hung tinh xuất hiện cho thấy tuổi Mão tự làm hại mình khi sa đà vào việc nói dối, hoặc bóp méo sự thật theo ý mình, nhằm phục vụ cho lợi ích của bản thân.

Điều tuổi Mão làm có thể gây tổn hại, tổn thương cho ai đó và nếu con giáp này không thay đổi kịp thời, tất yếu sẽ khiến cho người khác đánh giá vô cùng xấu về mình. Gieo gió gặt bão con giáp này nên tự nhắc mình như vậy.

Trên phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh hỗ trợ tuổi Mão cải thiện rõ rệt được mối quan hệ tình cảm khi bản mệnh có ý thức vun vén tình cảm đôi lứa bằng những hành động cụ thể. Đời sống tình cảm của người độc thân lúc này khá sôi động với những cuộc hẹn thú vị.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 17/11/2021, tuổi Thìn không thể xem thường ảnh hưởng của hung tinh trong ngày hôm nay, dễ có xảy ra tranh cướp, mâu thuẫn vì nghi ngờ, chuyện tiền bạc không sòng phẳng. Con giáp này có trốn tránh cũng khó, phải tìm cách xử lý phù hợp.

May mắn là cục diện Hỏa Thổ tương sinh giúp cho tuổi Thìn tránh được một số rắc rối nhờ khả năng xử lý tình huống vô cùng khéo léo. Sức khỏe của con giáp này cũng đang dần tốt lên khi bản mệnh quan tâm tới từng bữa ăn, giấc ngủ của bản thân.

Tuy nhiên theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 13 âm lịch nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi... Do vậy, để an toàn, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/11/2021 hôm nay, tuổi Tỵ có một ngày tuyệt vời cho các công việc thiết thực, bởi vì thông qua đó, con giáp này thì có thể giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng trong gia đình.

Đây cũng là ngày để quan tâm hơn đến những người mà con giáp này yêu thương nơi tổ ấm, đừng bỏ qua họ. Người thân luôn là chỗ dựa tinh thần cho con giáp này lúc khó khăn và là nguồn động viên vô tận cho con giáp này thực hiện những dự án đang ấp ủ.

Hỏa khí vượng khiến sức khỏe của tuổi Tỵ giảm sút. Hôm nay, bản mệnh nên quan tâm hơn tới vấn đề ăn uống, không nên ăn đồ để qua đêm vì chúng đã phần nào giảm đi chất lượng cũng như chất dinh dưỡng. Nhất là rau xanh thì nên càng tươi càng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 17/11/2021 hôm nay, sự bản lĩnh trong những lựa chọn cá nhân và một chút may mắn thực sự rất quan trọng với tuổi Ngọ. Hãy tính toán thật kỹ trước mọi khả năng, bởi vì điều đó sẽ giảm thiểu rủi ro và giúp cho con giáp này có những bước đi vững chãi.

Trong ngày tam hội, tình cảm gia đình trở nên khăng khít nên tuổi Ngọ cảm thấy tự tin hơn, yêu đời hơn. Con giáp này cũng nên ưu tiên dành thời gian hơn cho mọi người, có thể cùng nhau đi chơi xa một chuyến để tình cảm thêm gắn kết.

Tuy nhiên, về sức khỏe, Hỏa khí vượng khiến thân nhiệt của bản mệnh dễ cao hơn bình thường, biểu hiện qua việc lưỡi lở, dộp, nứt nẻ, viêm nhiễm... Bản mệnh nên ưu tiên ăn đồ mát, những loại hoa quả nhiều nước sẽ giúp điều hòa cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/11/2021 hôm nay cho thấy có người nâng đỡ, giúp tuổi Mùi thoát khỏi những khó khăn liên quan tới tiền bạc. Nếu không thì con giáp này cũng tìm ra được cách thức phù hợp cứu mình ra khỏi hoàn cảnh khó khăn hiện tại.

Đây là một thời gian tốt để tuổi Mùi hàn gắn mối quan hệ khi có tam hội nâng đỡ, có thể là nhờ vào một cơ duyên nào đó mà con giáp này có cơ hội kết bạn mới. Dù sao, cuộc sống luôn có cách cân bằng để giúp bản mệnh nhận ra người lạ hay người quen không quan trọng bằng việc ai phù hợp với mình.

Tuy nhiên hôm nay hung tinh có thể khiến tuổi Mùi cảm thấy buồn khi nhận ra bộ mặt thật của một người nào đó mà mình từng tin tưởng. Nhưng đó cũng là điều tốt để tránh được việc con giáp này có thể bị họ làm hại trong những lần tới. Hãy dũng cảm đối mặt!

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 17/11/2021, tuổi Thân cần phải cẩn trọng, cân nhắc thật kỹ trước mọi thương vụ đầu tư, bởi vì những tính toán thiếu cẩn trọng có thể gây ra sai lầm. Hãy suy nghĩ thật kỹ về những gì có thể đạt được với những gì mà con giáp này đang có, bởi mạo hiểm không phải là ý hay.

Nhờ có lục hợp giúp cho tuổi Thân trở nên điềm tĩnh hơn trong cách ứng xử với mọi người xung quanh mình. Khó khăn trước mắt không là gì khi con giáp này khéo léo điều phối, xử lý từng tình huống xảy ra trong ngày hôm nay.

Trong này Kim Hỏa xung khắc có nhiều điều kiện không tốt cho sức khỏe của tuổi Thân, do đó hôm nay bản mệnh nên hạn chế việc đi ra ngoài quá nhiều. Con giáp này dễ bị ốm vì lý do thời tiết. Ngoài ra, bản mệnh không nên thức quá khuya sẽ khiến sức đề kháng bị giảm sút.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/11/2021 hôm nay, ngũ hành xung khắc dự báo có một số bất ổn liên quan tới tiền bạc mà tuổi Dậu chưa đủ tinh ý nhận ra. Nếu không xử lý sớm thì sẽ có những rắc rối mà bản mệnh không thể đủ khả năng cáng đáng nổi sau này.

Bù lại, tam hợp là tín hiệu của niềm vui và hạnh phúc đối với tuổi Dậu trong ngày này. Việc khám phá ra những sở thích, ý tưởng chung có thể đem lại cho con giáp này một ngày thoải mái bên người yêu thương. Đây cũng là ngày để cả hai nỗ lực xích lại gần nhau hơn.

Cát thần giúp cho tuổi Dậu có một ngày khá yên ổn, thư giãn nhưng có thể một ai đó thân thiết với con giáp này như đang ở trạng thái tinh thần không tốt. Có lẽ họ cần đến sự giúp đỡ của tuổi Dậu, nhưng lại không đủ tự tin lên tiếng đề nghị vì một lý do nào đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 17/11/2021 hôm nay, ngũ hành tương sinh mở ra những cánh cửa mới giúp cho tuổi Tuất thấy những tia hi vọng giữa khó khăn mà con giáp này đang đối mặt. Bản mệnh nhận ra có những người luôn ở bên hỗ trợ mình vượt qua khó khăn, tiếp thêm cho mình động lực.

Tuy nhiên hôm nay tuổi Tuất được nhắc nhở nếu tiếp tục bỏ qua những lời hứa của mình, thậm chí đi trái với nguyên tắc của bản thân để giành lại một điều gì đó thì hung tinh sẽ cho con giáp này thấy tác hại của nó. Và tất cả những điều này sẽ không mang lại giá trị nào tích cực đâu, hãy cân nhắc thật kỹ trước mọi hành động.

Dù nhận được hỗ trợ nhưng chính con giáp này mới là người tự giúp mình giải quyết những gì đang diễn ra. Hôm nay bản mệnh nên ưu tiên xuất hành hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần và hướng Nam để gặp Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/11/2021 hôm nay, tuổi Hợi có khả năng xử lý mọi việc một cách khéo léo, cũng như tư chất bẩm sinh trầm tĩnh, bản lĩnh giúp có thể giải quyết mọi việc một cách hiệu quả. Thế nên không có gì khó hiểu khi con giáp này có một ngày hết sức ý nghĩa, đem lại nhiều niềm vui.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, kế hoạch của tuổi Hợi dễ bị đổ bể nếu đang cố gắng gây ấn tượng với một người nào đó, bởi đối phương dường như chẳng có một mảy may quan tâm. Tốt nhất bản mệnh hãy cân bằng những kỳ vọng của mình và đừng trông đợi quá nhiều.

Cục diện Thủy Hỏa xung khắc còn cho thấy hôm nay không có lợi cho ai đang có sức khỏe bị giảm sút. Sẽ có lợi hơn cho con giáp này nếu dành thời gian này để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, chớ nên tham lam ôm đồm hết mọi thứ hay cố làm thêm việc gì đó.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình