Tử vi ngày 17/11/2020: Tuổi Tỵ phúc lộc dồi dào, tuổi Dậu trở ngại bất ngờ

14:40 | 16/11/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 17/11/2020, nhờ có cát tinh phù trợ, tuổi Tỵ đạt được phúc lộc dồi dào, nhất là với những người làm công việc tự do. Con giáp này có thể nhận được một khoản tiền lãi lớn nhờ những quyết định đúng đắn từ trước đó của mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 17/11/2020, tuổi Tý trong ngày tự hình nên tâm trạng có nhiều băn khoăn, lo lắng về công việc cũng như tình cảm, con giáp này không xác định rõ phương hướng sẽ đi về đâu. Tuy nhiên thay vì nghĩ ngợi, bản mệnh nên hành động mới biết được mình nên làm gì tiếp theo.

Bù lại đường công danh sự nghiệp có những tín hiệu tốt, con giáp này hãy cố gắng suy nghĩ tích cực và lạc quan lên. Hãy nhớ, khi tuổi Tý chăm chỉ và nỗ lực hết mình ở hiện tại thì không phải lo lắng quá nhiều về tương lai, bản mệnh sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Ngũ hành Thủy sinh Mộc thúc đẩy vận trình tình cảm thêm vượng sắc. Mối quan hệ giữa bản mệnh và gia đình đang ở trong trạng thái tốt đẹp. Con giáp này có một nửa kia luôn thấu hiểu và thông cảm cho mình, vì vậy, mỗi khi gặp vấn đề gì khó khăn luôn tâm sự với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 17/11/2020, đường tài lộc của tuổi Sửu cũng khá ổn định nên không phải lo lắng gì. Điều quan trọng chính là ở suy nghĩ tích cực, con giáp này luôn biết tự nhủ với bản thân rằng nếu lúc này không có tiền thì sẽ có vào lúc khác, bản mệnh làm việc chăm chỉ nên sẽ có nhiều khoản thu.

Hôm nay nhờ có tam hội, sự nghiệp của tuổi Sửu tiến triển vô cùng suôn sẻ. Nếu gặp bất cứ vướng mắc gì, bản mệnh có thể tham khảo ý kiến cấp trên và đồng nghiệp để tìm ra hướng giải quyết. Quan hệ xã giao hài hòa cũng giúp con giáp này có cơ hội gặp được người cùng chí hướng.

Nếu hợp tác với những người như vậy, con giáp này sẽ gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ trong tương lai. Tuy nhiên, bản mệnh cần quan tâm và trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn. Dường như tuổi Sửu đã quá bận rộn cho sự nghiệp nên quên không quan tâm tới đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dần

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/11/2020, tuổi Dần dễ rơi vào cảnh chia bè kết phái do có sự khác biệt về lợi ích. Con giáp này nên xác định được điều mình cần vào thời điểm này là gì, tránh đưa ra những lựa chọn sai lầm. Khi xảy ra mâu thuẫn, cần giải quyết mọi việc bằng lý trí chứ không nên nghe theo cảm tính.

Vận trình tài lộc không có nhiều biến động, nhưng nếu con giáp này đang vướng vào những vòng nợ nần luẩn quẩn thì hãy cố gắng thoát ra khỏi nó càng sớm càng tốt. Khi nhận lương đừng vội tiêu ngay, hãy để ra một khoản dự phòng dành cho những biến cố đột xuất có thể xảy ra.

Đôi khi những điều con giáp này nhìn thấy hay cảm nhận được chưa chắc đã là đúng đắn. Thủy sinh Mộc, tuổi Dần cũng là người biết chăm lo cho gia đình, dù là nam hay nữ. Bản mệnh biết rằng việc xây dựng một gia đình hạnh phúc là việc của cả hai vợ chồng, chứ không phải phụ thuộc vào riêng bất cứ ai.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 17/11/2020, tuổi Mão phạm cục diện tương hình nên rất dễ gây mất lòng người khác. Con giáp này là người có tầm nhìn xa trông rộng nhưng lại quá tự tin vào đó nên luôn nghĩ rằng mình không cần phải nghe theo lời mọi người xung quanh.

Khi muốn góp ý với người khác, bản mệnh nên chú ý sử dụng những từ ngữ sao cho khéo léo, tránh việc gây tổn thương cho người nghe. Bởi cho dù tuổi Mão có thiện ý nhưng lại không biết cách truyền đạt thì con giáp này cũng sẽ không đạt được kết quả lý tưởng.

May mắn bản mệnh có một người bạn đời rất tâm lý, luôn sẵn sàng lắng nghe mọi vấn đề của mình. Vì thế con giáp này không nên giữ những điều khó chịu trong lòng mà nên giải tỏa ra cho tinh thần nhẹ nhõm. Chuyện tình cảm của các cặp đôi đang yêu cũng tiến triển tốt đẹp, có thể bàn tính việc trăm năm.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Thìn

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/11/2020, tam hợp nâng đỡ, tuổi Thìn luôn cảm thấy hăng hái mỗi khi bắt tay vào làm bất cứ công việc nào. Tuy nhiên, điểm yếu của con giáp này là không thể duy trì được hứng thú trong thời gian lâu dài. Nếu muốn vươn tới thành công, bản mệnh phải cố gắng kiên trì đến cùng.

Trong ngày con giáp này có thể nhận được một khoản tiền bất ngờ như được ai đó cho tiền hoặc được thừa kế tài sản… Song hãy nhớ chỉ có đồng tiền tự mình làm ra do lao động thực sự mới bền vững. Vậy nên bản mệnh cứ tiếp tục làm việc chăm chỉ để đảm bảo cho cuộc sống sau này.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng đến đường tình duyên của con giáp này. Mối quan hệ giữa tuổi Thìn và nửa kia không được hài hòa. Mỗi khi có vấn đề xảy ra, bản mệnh cần bình tĩnh dành thời gian nghe đối phương giải thích, chứ không nên dễ dàng tin theo lời bàn ra tán vào của người ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 17/11/2020, nhờ có cát tinh phù trợ, tuổi Tỵ đạt được phúc lộc dồi dào, nhất là với những người làm công việc tự do. Con giáp này có thể nhận được một khoản tiền lãi lớn nhờ những quyết định đúng đắn từ trước đó của mình.

Người làm công ăn lương không có biến động nhiều về tài chính trong ngày hôm nay. Bản mệnh có mối quan hệ tốt với mọi người nhưng lại thường hay chần chừ, do dự, để cơ hội trôi qua đáng tiếc. Chính vì thế tuổi Tỵ cần phải chủ động và tự tin hơn vào chính bản thân mình.

Tuy nhiên đường tình duyên của con giáp này có phần kém sắc, bản mệnh nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn chứ không nên dành hết thời gian cho sự nghiệp hay sở thích như vậy. Tiền bạc là vật ngoài thân, mất rồi có thể kiếm lại, nhưng một khi tình cảm đã phai nhạt thì khó có thể bù đắp như lúc ban đầu.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/11/2020, tuổi Ngọ có thể gặp chuyện xui xẻo như bị cấp trên phê bình, mất chức… Thế nhưng đừng vội nản lòng, thất bại chính là bài học để con giáp này có được thành công. Cuộc sống vẫn còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi bản mệnh ở phía trước, hãy cứ mạnh dạn bước tiếp.

Trong ngày Tý Ngọ tương xung, tinh thần của con giáp này cũng kém ổn định, hay nóng nảy, hành động cực đoan. Lúc này tuổi Ngọ nên nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc, giảm bớt những căng thẳng, áp lực chứ đừng cố gắng làm việc vì vừa không hiệu quả mà còn khiến tâm trí trở nên rối ren hơn.

Vận trình tình cảm cũng khá lận đận, tuy nhân duyên khác giới tốt, đào hoa chiếu mệnh nhưng bản mệnh lại chưa thực sự trân trọng hạnh phúc nên có lẽ đối bên đã chia ly khi tình yêu mới chớm nở. Người độc thân vẫn chưa tìm được nửa kia ưng ý, có lẽ con giáp này đặt ra tiêu chuẩn quá cao cho một nửa của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 17/11/2020, ảnh hưởng của cục diện tương hại gây ra nhiều tác động xấu cho tuổi Mùi, đặc biệt là trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này có thể vô ý đắc tội với kẻ tiểu nhân vì những hành động bốc đồng của mình, do đó hãy cố gắng giữ bình tĩnh nhất có thể.

May mắn là trong ngày có tài tinh trợ lực, sau những biến động trong công việc thì con giáp này may mắn vẫn giữ được vị trí của mình, đảm bảo nguồn thu ổn định, không cần phải lo lắng nhiều về tiền bạc. Nếu có ý định xuất hành, bản mệnh nên đi về phía Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài thần.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và người thân trong gia đình cũng không mấy hòa hợp do nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng quan điểm. Có thể chính vì nguyên nhân này mà đôi bên đang dần trở nên xa cách, thậm chí không muốn cố gắng lắng nghe hay thấu hiểu nhau.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/11/2020, tuổi Thân có thể gặp phải một số tai nạn nhỏ như va quệt, hoặc bị thương trong khi làm việc, đi lại do đó cần phải hết sự chú ý. Hơn nữa, bản mệnh cũng dễ vướng phải mâu thuẫn với cấp trên. Con giáp này có thể bị cấp trên soi xét và đánh giá nghiêm khắc hơn người khác.

Bù lại, mối quan hệ giữa bản mệnh và người thân vô cùng hòa hợp. Con giáp này luôn cố gắng để thấu hiểu những tâm tư, tình cảm của nửa kia, nhờ thế mà đôi bên dễ dàng dung hòa với nhau. Nếu có ý định hâm nóng tình cảm đôi bên, tuổi Thân có thể tổ chức những buổi hẹn hò lãng mạn.

Sau mỗi dịp như vậy, chắc chắn bản mệnh sẽ thấy tình cảm gia đình mình càng thêm phần khăng khít, gắn bó. Về phương diện tài lộc, ngân sách của tuổi Thân thời gian này không phải quá tốt cho nên con giáp này đừng để tiền bạc hao hụt vì những việc không đáng có, chi tiêu gì cũng cần lên kế hoạch hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 17/11/2020, tuổi Dậu cần cực kỳ thận trọng trong công việc do phải đối đầu với cục diện tương phá. Con giáp này không nên chủ quan trong bất cứ việc gì, bởi rất có thể những công việc tưởng như đã thành công sẽ bất ngờ gặp trở ngại.

Bản mệnh cũng cần để ý đến mọi người xung quanh nhiều hơn, bởi rất có thể đang có kẻ ném đá giấu tay. Tuy nhiên, dù có ở trong trường hợp xấu nhất, tuổi Dậu cũng nên bình tĩnh tìm hướng giải quyết chứ không nên bực bội, nóng nảy mà khiến tình hình trở nên phức tạp hơn.

Con giáp này vì áp lực công việc, mệt mỏi chuyện chăm sóc con cái nên có thể xao nhãng mối quan hệ vợ chồng. Đây là việc vô cùng quan trọng nên nếu tinh thần bản mệnh và nửa kia không còn thoải mái thì tình cảm sẽ dần nhạt đi, hãy chấn chỉnh lại bản thân trước khi muộn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/11/2020, tài tinh cho thấy cánh cửa làm ăn của tuổi Tuất khá rộng mở. Tin vui về tiền bạc khiến con giáp này trở nên lạc quan, phấn khởi và hào hứng hơn. Bản mệnh có thể tìm được mối đầu tư đúng đắn và nhanh chóng thu lại được lợi ích.

Tuy nhiên vận trình tình cảm của tuổi Tuất không được tốt đẹp cho lắm, đặc biệt là mối quan hệ xã giao khá phức tạp. Con giáp này nhận ra rằng quanh có quá nhiều kẻ giả tạo, nịnh bợ để kiếm lợi ích cho mình. Bản mệnh cần chủ động tránh xa những người như thế nếu không muốn gặp chuyện thị phi.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng được nhắc nhở cần quan tâm hơn đến các thành viên gia đình của mình và lắng nghe suy nghĩ của nửa kia nhiều hơn. Không nên áp đặt những suy nghĩ của mình và bắt người khác phải nghe theo, bởi chưa chắc những quan điểm của tuổi Tuất đã là đúng hoàn toàn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 17/11/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi có dấu hiệu khởi sắc. Tinh thần phấn chấn, con giáp này dễ dàng vượt qua những thử thách trước mắt. Thành công đạt được hôm nay là bước đệm thăng tiến cho ngày mai.

Đường tình duyên của tuổi Hợi cũng tiến triển vô cùng êm đẹp nhờ tam hội nâng đỡ. Với bản tính thật thà, tốt bụng, con giáp này dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao thuận lợi. Bản mệnh nhận được sự yêu mến của mọi người vì sự nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi có ai đó gặp phải khó khăn.

Tuy nhiên, bản mệnh phải chú ý hơn đến tình hình sức khỏe của mình. Không nên vì công việc quá bận rộn mà lơ là những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể. Rèn luyện thể dục thể thao đều đặn là cách rất tốt để bảo vệ thân thể. Có như vậy con giáp này mới làm việc một cách hiệu quả nhất được.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình