Tử vi ngày 17/10/2019: Tuổi Dần thăng tiến tới gần, tuổi Thìn không biết điểm dừng

12:15 | 16/10/2019

24,924 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết ngày 17/10/2019 cơ hội thăng tiến của tuổi Dần đang tới gần. Sự cống hiến hết mình vì công việc của con giáp này được mọi người công nhận và khẳng định, có nhiều khả năng sẽ được cấp trên giao phó thêm cho nhiều trọng trách. Hãy nhanh chóng nắm bắt để thực hiện những mục tiêu đã định.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 17/10/2019 của 12 con giáp cho biết hôm nay ngày Đinh Hợi vận trình của công việc tuổi Tý gặp phải khó khăn do có tiểu nhân chơi xấu, hãm hại. Bản mệnh lại vô tư không nghĩ điều gì, nói năng không suy nghĩ thấu đáo hay kiêng nể gì nên dễ làm mất lòng người khác, dễ bị kẻ xấu ghen ghét, đố kị gây đủ chuyện rắc rối không yên.

Cuộc sống vốn vậy, càng giỏi giang tài năng thì càng có nhiều người ghen tị, nghĩ xấu về mình. Đường công danh của con giáp này cũng vì thế mà khó bề thăng tiến. Các mối quan hệ xã hội kém hài hòa, tuổi Tý nên cố gắng làm sao để vận trình nhân duyên tốt đẹp hơn, không bị người khác dèm pha.

Bù lại hôm nay tuổi Tý lại gặp được nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Con giáp này và đối phương quấn quýt bên nhau không rời, yêu thương ngập tràn tạo cho đối phương những niềm vui, hi vọng ấm áp về tương tai tươi sáng không gì có thể sánh bằng.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay thứ Năm 17/10/2019 tuổi Sửu gặp ngày Sửu Hợi tương hội nên có cơ hội để thể hiện năng lực của mình trong công việc, giành được thành công cũng như tạo bước đà thăng tiến trong tương lai. Thành quả bản mệnh nhận được xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

tu vi ngay 17102019 tuoi dan thang tien toi gan tuoi thin khong biet diem dung

Bên cạnh đó trong ngày hôm nay tuổi Sửu còn được cát tinh nâng đỡ vận trình nên chuyện làm ăn thuận lợi, tiền bạc ào ào về tay chẳng thiếu thốn gì. Người làm công ăn lương tuy không được dư dả như người kinh doanh nhưng cũng không khó khăn trong việc chi tiêu, thu nhập cũng tăng lên kha khá.

Tuy nhiên trong ngày thứ Năm này bản mệnh có thể gặp chuyện buồn phiền trong tình cảm do ngũ hành Thủy Thổ xung khắc. Giữa người tuổi Sửu và nửa kia của mình thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi vì không đồng nhất ý kiến, không ai chịu nhường nhịn ai nên tình cảm ngày càng rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết ngày 17/10/2019 cơ hội thăng tiến trong công việc của người tuổi Dần đang tới gần. Sự cống hiến hết mình vì công việc của con giáp này được mọi người công nhận và khẳng định, có nhiều khả năng sẽ được cấp trên giao phó thêm cho nhiều trọng trách. Hãy nhanh chóng nắm bắt để thực hiện những mục tiêu đã định.

Ngày thứ Năm Dần Hợi nhị hợp báo hiệu tuổi Dần sẽ có nhiều điều cát lành trong tình cảm. Nhân duyên vượng phát, con giáp này quen biết thêm nhiều người mới có thể phát triển mối quan hệ xa hơn, một phần là do bản mệnh gây được ấn tượng tốt nên nhiều người có ý định tìm hiểu sâu hơn.

Trong khi đó những người tuổi Dần có đôi có cặp được tận hưởng một ngày ấm áp bên người mình yêu thương. Dù hai người không nói cho nhau những lời ngọt ngào như mật nhưng tình yêu lại tràn ngập qua từng hành động, chẳng có gì ngăn cản được tình yêu đang ngày càng trở nên thăng hoa, rực rỡ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Mão thứ Năm ngày 17/10/2019 được tam hợp cục nâng đỡ nên vận trình tài lộc hanh thông vô cùng. Người làm công ăn lương có thể được tăng lương, thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra, thậm chí con giáp này còn được cất nhắc lên vị trí cao hơn nhờ tinh thần làm việc không biết mệt mỏi.

Đối với người làm nghề kinh doanh buôn bán sẽ có một ngày làm ăn thuận lợi, hàng hóa đắt như tôm tươi, khách hàng tấp nập nên tiền bạc theo đó mà tăng lên trông thấy. Lúc này người tuổi Mão cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, đầu tư đúng chỗ để tiền bạc được sinh sôi nảy nở.

Về phương diện sự nghiệp của người tuổi Mão trong ngày hôm nay cũng tiến triển khá trôi chảy, thể hiện được tài năng trong nhiều lĩnh vực, thích nghi tốt với nhiều hoàn cảnh, cũng biết ứng biến linh hoạt trong nhiều tình huống nên nhận được không ít lời khen ngợi và khích lệ từ cấp trên. Vì vậy, dù bản mệnh có gặp chút khó khăn nhưng vẫn dễ dàng vượt qua được.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay của 12 con giáp, ngày thứ Năm này tuổi Thìn có điềm báo không lành, đặc biệt là về vận trình công danh sự nghiệp. Con giáp này kiêu căng, tự mãn, hiếu thắng không biết điểm dừng nên mắc phải sai lầm. Tham vọng không phải lúc nào cũng là tốt, nhất là khi bản mệnh không kiểm soát được bản thân.

Tuổi Thìn hay có suy nghĩ tiêu cực và đòi hỏi cao ở bản thân, bất cứ chuyện gì bản mệnh cũng muốn mình phải giành được kết quả cao nhất. Đây cũng là điều thúc đẩy con giáp này nhưng đôi khi nó trở nên thái quá thì mọi việc có thể bị đảo lộn và ảnh hưởng rất nhiều tâm lý nếu như không đạt được như mong muốn.

Ngũ hành Thủy Thổ tương xung ảnh hưởng đến tình cảm của người tuổi Thìn trong ngày thứ năm này. Đối phương vẫn không chịu hiểu cho những gì con giáp này đang gặp phải, dù ở bên nhau nhưng lại không hiểu được suy nghĩ của nhau khiến khoảng cách bị đẩy đi xa hơn. Bản mệnh và đối phương cần phải chia sẻ, tâm sự nhiều hơn chứ đừng giữ trong lòng quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 17/10/2019 dự báo hôm nay tuổi Tỵ vì cục diện Tỵ Hợi tương xung nên có thể đối mặt với họa thi phi khiến con giáp này điêu đứng và vô cùng hoang mang. Công việc trong ngày của bản mệnh gặp không ít khó khăn, trở ngại, thanh danh, uy tín bị ảnh hưởng, không giành được lòng tin của đối tác nên chuyện làm ăn khó lòng trở thành hiện thực.

tu vi ngay 17102019 tuoi dan thang tien toi gan tuoi thin khong biet diem dung

Hơn thế nữa vận trình tài lộc của tuổi Tỵ hôm nay có dấu hiệu đi xuống. Tiền bạc trong túi thất thoát, con giáp này không biết làm cách nào để ngăn những chuyện xấu cứ tiếp tục xảy ra, buôn bán kinh doanh ngưng trệ, khó mà khởi sắc lên được. Tuy nhiên khi vấn đề xảy ra con giáp này phải bình tĩnh và kiên nhẫn thì mới tìm được cách giải quyết tốt nhất.

Thời điểm này tuổi Tỵ đừng để cho sự lo lắng, sợ hãi bao trùm mình thì tình hình mới mau chóng được cải thiện bằng không sẽ càng tồi tệ hơn. Nếu cảm thấy bế tắc quá, bản mệnh hãy xin sự giúp đỡ của bạn bè, hay người thân bên cạnh mình để có thể nhanh chóng vượt qua giai đoạn bấp bênh này.

Giờ tốt trong ngày: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 17/10/2019 vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ có quý nhân nâng đỡ. Con giáp này lại tự tin, quyết đoán vào chính mình nên đưa ra được những lựa chọn rất sáng suốt và đúng đắn, không để lỡ mất cơ hội thể hiện khả năng và giành lấy thành công như mong muốn.

Song vì ngũ hành bất hòa nên chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ có điềm báo rạn nứt. Vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng quan điểm. Dù sống chung dưới một mái nhà nhưng hai vợ chồng không đạt được sự hài hòa, gắn kết như những ngày đầu, đôi khi người tuổi Ngọ còn cảm thấy việc ở bên đối phương chỉ còn là trách nhiệm.

Làm sao để cứu vãn được tình yêu đối lứa hay giữ được những yêu thương như lúc ban đầu? Đó là điều mà người tuổi Ngọ vẫn suy nghĩ, lúc này bản mệnh nên dành thời gian cho nhau, cùng trò chuyện tâm sự, thấu hiểu và cảm thông cho nhau để tìm lại nhưng giây phút khiến cả hai cùng rung động.

Giờ tốt trong ngày: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Năm này đường tài lộc của tuổi Mùi được cát tinh chiếu cố rất nhiều. Con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền, tuy nhiên chủ yếu có lợi cho người làm nghề tự do, buôn bán kinh doanh chứ người làm công ăn lương, giới công chức thì vận trình không có thay đổi gì mấy. Về cơ bản là ổn định, không phải lo lắng nhiều.

Hôm nay Mùi Hợi bán hợp mang đến những tin vui trong chuyện tình cảm cho tuổi Mùi. Người còn độc thân có nhiều người để mắt tới, nhân duyên tăng tiến không ngừng, đến từ những lúc con giáp này không ngờ nhất. Người đã có đôi có cặp có thể bàn tính đến chuyện hôn nhân đại sự.

Việc làm ăn buôn bán đối với người tuổi Mùi thì phát tài, tiền bạc rủng rỉnh trong tay, lúc này bản mệnh cũng cần phải có kế hoạch tài chính sao cho phù hợp và chi tiêu khoa học nhất có thể. Tiền bạc nay có mai tan là điều khó tránh, nên nếu con giáp này không biết tiết kiệm và đầu tư thì rất dễ rơi vào cảnh túng thiếu.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp ngày 17/10/2019 nói rằng đường tài lộc của người tuổi Thân trong ngày tương đối hanh thông, rộng mở. Con giáp này làm công ăn lương thì nguồn thu nhập ổn định, công việc tiến triển đều đều, nếu làm tốt thì còn có thể nhận thêm được một khoản tiền thưởng, hoa hồng cho thành tích đạt được.

Ngoài ra bản mệnh biết cách lập kế hoạch tài chính hợp lý, chi tiêu tiết kiệm nên người tuổi Thân cũng đã để dành cho mình một khoản kha khá đề phòng khi đau yếu, đói kém không phải nhờ vả vào người khác. Một người luôn chuẩn bị kỹ càng sẽ dễ đạt được thành công, không loại trừ chuyện tiền bạc.

Tuy nhiên, do ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên chuyện tình cảm của người tuổi Thân trong ngày thứ Năm này có phần ảm đạm, nhân duyên chưa tới, người độc thân chưa thể tìm được đối tượng ưng ý cùng chung bước, chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Tuy nhiên con giáp này đừng buồn bởi sớm muộn gì bản mệnh cũng sẽ có được hạnh phúc của riêng mình thôi.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, ngày thứ Năm 17/10/2019 này vận trình tài lộc của tuổi Dậu tăng tiến không ngừng nhờ cát tinh trợ mệnh. Người theo nghiệp kinh doanh có lộc làm ăn, tiền tài đổ về túi như nước, không phải lo lắng tới các khoản chi tiêu, nếu con giáp này biết tiết kiệm thì tài lộc sẽ tích tụ trong tay, còn hoang phí thì chẳng mấy hao hụt nhanh chóng.

tu vi ngay 17102019 tuoi dan thang tien toi gan tuoi thin khong biet diem dung

Đối với người làm hành chính thì ngoài thu nhập chính từ lương cũng có thêm chút thu nhập bên ngoài do làm thêm hoặc có nghề tay trái. Mặc dù là nguồn thu phụ nhưng cũng đủ để bản mệnh chi tiêu, bù đắp cho những khoản cấp bách, giải tỏa áp lực về chuyện tiền bạc.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu trong ngày thứ Năm này gặp nhiều trở ngại do ngũ hành bản mệnh sinh xuất. Người có tình với con giáp này thì lại chẳng có duyên, người ta đem lòng yêu mến thì lại chẳng để ý đến. Tình cảm trái ngang khiến người tuổi Dậu buồn phiền, chán nản không muốn tìm kiếm hạnh phúc đời mình nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 17/10/2019 hôm nay tuổi Tuất không mấy may mắn vì công việc gặp khá nhiều khó khăn, trở ngại. Con giáp này cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình càng sớm càng tốt, đừng làm theo cảm hứng, sở thích, không tuân theo quy tắc như vậy. Điều này chỉ khiến bản mệnh ngày càng tụt lùi.

Trong công việc tuổi Tuất luôn cần sự tập trung cao độ và phải dốc sức thì mới đạt được mục tiêu, nếu con giáp này làm việc tùy tiện thì có thể gây ra những rắc rối không đáng có. Kể cả người tuổi Tuất có năng lực đi chăng nữa nhưng không đủ cố gắng thì rất khó có thể thành công trên con đường công danh.

Ngũ hành Thủy Thổ tương xung chính là rào cản lớn nhất khiến người tuổi Tuất không đến được bến bờ hạnh phúc. Giữa bản mệnh và đối phương có nhiều vấn đề nảy sinh, dù yêu thương nhau rất nhiều nhưng vì bị ngăn cản nên cần phải có quyết tâm và ý chí mạnh mẽ mới có thể chiến thắng mọi thử thách.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng ngày thứ Năm 17/10/2019 trong công việc, tuổi Hợi có cát tinh nâng đỡ cộng thêm tinh thần trách nhiệm cao nên con giáp này hoàn thành mọi nhiệm vụ đặt ra. Trong ngày nhiều biến cố nhưng bản mệnh đã cố gắng gạt bỏ mọi suy nghĩ không vui để hoàn thành công việc còn dang dở, không gây ảnh hưởng đến tiến độ chung.

Hôm nay do ngày Hợi Thủy tự hình nên tuổi Hợi có nhiều chuyện buồn trong tình cảm, nguyên nhân là khiến con giáp này có nhiều điều khó chịu nhưng không thể nói ra. Bản mệnh vất vả ngược xuôi, lo lắng chăm sóc cho đối phương nhưng lại không nhận được sự hồi đáp xứng đáng.

Tình cảm cho đi nhưng không được nhận lại, hiến dâng nhiều mà chẳng được đối phương ngó ngàng hay trân trọng khiến cho người tuổi Hợi suy nghĩ bi quan, thiếu sáng suốt về tương lai. Bản mệnh u sầu nên có thể hành động bốc đồng. Hãy nhớ rằng, ngoài kia còn rất nhiều người tốt và phù hợp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.