Tử vi ngày 16/8/2020: Tuổi Ngọ tiểu nhân quấy phá, tuổi Mùi đào hoa khởi sắc

14:45 | 15/08/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ trong ngày Chủ nhật 16/8/2020 không được thuận lợi, bản mệnh bị tiểu nhân quấy phá, hãm hại, cố tình gây cản trở trong công việc. Dù con giáp này có cố gắng đến đâu thì kẻ xấu vẫn tìm cách để phá hoại tất cả những gì mà bản thân gây dựng nên.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng ngày Chủ nhật 16/8/2020, đường tài lộc của tuổi Tý hanh thông, bản mệnh có duyên kinh doanh buôn bán, thu nhập tăng lên đáng kể. Con giáp này xây dựng được nhiều mối làm ăn đáng tin cậy, một phần cũng là do bản mệnh đề cao trách nhiệm và chữ tín nên được đối tác tin tưởng hợp tác, mang lại lợi nhuận rất lớn.

Tuy nhiên tuổi Tý gặp ngày Tý Mão tương hình nên có điềm bảo không mấy tốt lành về tình cảm. Mối quan hệ với các thành viên trong gia đình không còn được gắn kết, thay vào đó là sự ganh ghét đố kị nhau, tranh giành từ những cái lợi nhỏ nhất vì chỉ sợ mình bị thiệt hơn người khác.

Mặc dù là người thân của nhau nhưng sự tranh giành này khiến bản mệnh thực sự mệt mỏi, nhất là trong hoàn cảnh người đứng ở giữa, con giáp này cảm thấy bất lực vì không thể hóa giải mâu thuẫn này. Tuổi Tý tiếc nuối những ngày tháng trước đây dù nghèo khó nhưng vẫn biết đùm bọc, yêu thương lẫn nhau.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày Chủ nhật 16/8/2020 tuổi Sửu được quý nhân nâng đỡ trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này biết rõ công việc mình đang làm và không ngừng cố gắng học hỏi thêm những kiến thức mới để hiệu quả công việc ngày càng tăng cao và luôn tích cực lắng nghe những góp ý của mọi người.

tu vi ngay 1682020 tuoi ngo tieu nhan quay pha tuoi mui dao hoa khoi sac

Tuy nhiên chuyện tình cảm của tuổi Sửu hôm nay lại nảy sinh bất đồng, tranh cãi lớn. Bản mệnh và đối phương yêu thương nhau rất nhiều nhưng những biến cố xảy ra khiến cho mối quan hệ rạn nứt, khoảng cách ngày càng xa hơn tưởng chừng khó có thể hàn gắn nổi. Nếu con giáp này còn yêu đối phương thì chớ nên vội nản lòng.

Hãy vững tâm bền chí vì chẳng có cặp đôi nào yêu nhau mà không trải qua sóng gió. Tìm được người mình yêu đã khó, đến với nhau lại càng khó hơn nên hãy cố giữ cho dài lâu. Người độc thân vẫn mải mê đi tìm kiếm một nửa tâm đầu ý hợp với mình, nhưng dường như tiêu chuẩn bản mệnh đặt ra quá cao.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng ngày Chủ nhật 16/8/2020, vận trình tài lộc của tuổi Dần cực kì vượng phát. Sự cố gắng và chăm chỉ của bản mệnh cuối cùng đã đến ngày gặt hái quả ngọt. Con giáp này quản lý tiền bạc khá tốt nên còn tích lũy được một số tiền kha khá. Nhờ thế mà chuyện chi tiêu cũng không còn phải lo lắng nhiều.

Bản mệnh có thể xem xét đến việc đầu tư sinh lời, để tiền bạc sinh sôi nảy nở. Nhưng đầu tư vào đâu thì tuổi Dần vẫn nên tìm hiểu, nghiên cứu kỹ càng, nhìn xa trông rộng chứ không nên thấy cái lợi trước mắt, chạy theo số đông mà dồn tiền bạc vào rồi chẳng khác nào ném tiền qua cửa sổ.

Tình trạng sức khỏe của tuổi Dần hôm nay không được tốt cho lắm, con giáp này cần hết sức lưu ý điều chỉnh chế độ ăn uống, giờ giấc sinh hoạt sao cho hợp lý. Không nên thức quá khuya để làm việc hay bỏ bữa bởi điều đó sẽ khiến cơ thể của bản mệnh ngày càng cạn kiệt năng lượng cũng như tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo ngày Chủ nhật 16/8/2020, tuổi Mão có một ngày may mắn về chuyện tiền bạc, đặc biệt là những người theo nghiệp buôn bán, kinh doanh. Nguồn thu nhập mang lại cho con giáp này không hề nhỏ, đủ cho bản mệnh chi tiêu và làm những điều mình muốn. Song bản mệnh cũng nên chi tiêu có kế hoạch.

Đừng vì sĩ diện mà vung tay mua về những thứ không thực sự cần thiết, bởi sau này nhìn lại tuổi Mão sẽ thấy hối hận. Chuyện tình cảm khá êm đẹp, bản mệnh và nửa kia sau những mâu thuẫn, tranh cãi đã biết lắng nghe đối phương nhiều hơn, hạ cái tôi của mình xuống để cả hai giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Mão chớ nên quá ham kiếm tiền mà quên mất nghỉ ngơi. Bản mệnh nên chú ý tới chế độ ăn uống, sinh hoạt không nên làm việc quá sức mà khiến cho thể trạng ngày càng yếu kém đi. Thời tiết thay đổi khả năng mắc bệnh theo mùa như cảm cúm, sốt, ho… là khá lớn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày mới của 12 con giáp cho biết ngày Chủ nhật 16/8/2020, tuổi Thìn đạt được những bước tiến đáng kể trong vận trình sự nghiệp. Con giáp này không phải là người ham danh lợi mà chỉ muốn làm thật tốt công việc của mình. Có lẽ chính vì tinh thần làm việc không toan tính này mà bản mệnh có được cái nhìn thiện cảm của cấp trên.

Đường tình duyên của tuổi Thìn hôm nay không được suôn sẻ. Bản mệnh vẫn khao khát có được một nửa cùng chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống nhưng lại sợ bị tổn thương nên không dám mở lòng đón nhận tình cảm của người khác. Tình yêu có thể mang niềm vui, hạnh phúc nhưng cũng không ít nỗi buồn.

Trong ngày nhờ có cát tinh che chở tài lộc cải thiện đáng kể, những vấn đề liên quan đến tiền bạc diễn ra tốt đẹp trong khi con giáp này không cần phải quá nhiều nỗ lực. Sau cùng, mọi thứ cũng diễn ra với tốc độ nhanh hơn trước, điều này mang lại thật nhiều động lực mới cho bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày Chủ nhật 16/8/2020 tuổi Tỵ gặp chút khó khăn trong công việc. Chính sự cố chấp đã khiến bản mệnh có cái nhìn thiếu thực tế và khó nhìn xa được cũng như hạn chế năng lực của con giáp này. Hãy đổi mới tư duy và cách thức làm việc mới mẻ và phù hợp hơn thì mới đạt hiệu quả như mong muốn.

tu vi ngay 1682020 tuoi ngo tieu nhan quay pha tuoi mui dao hoa khoi sac

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ hôm nay có nhiều rối ren, bản mệnh và đối phương có nhiều hiểu lầm, mâu thuẫn chưa thể giải quyết. Không ai chịu buông bỏ cái tôi của mình để giải thích, để lắng nghe nên mâu thuẫn ngày càng gay gắt hơn. Con giáp này đau khổ vì không biết làm thế nào để có thể khiến cho mọi chuyện êm đẹp.

Tài lộc không có nhiều biến động, tuổi Tỵ cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể cải thiện được nguồn thu nhập hiện tại. Con giáp này nên chủ động tìm thêm công việc phụ khác để chi tiêu được thoải mái hơn, tuy có vất vả nhưng khi nhìn lại thành quả của mình sẽ cảm thấy được an ủi phần nào.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ trong ngày Chủ nhật 16/8/2020 không được thuận lợi, bản mệnh bị tiểu nhân quấy phá, hãm hại, cố tình gây cản trở trong công việc. Dù con giáp này có cố gắng đến đâu thì kẻ xấu vẫn tìm cách để phá hoại tất cả những gì mà bản thân gây dựng nên.

May mắn thay đường tình duyên của tuổi Ngọ vô cùng suôn sẻ, bản mệnh cảm nhận được sự quan tâm chăm sóc từ nửa kia của mình. Mối quan hệ giữa hai người ngày càng trở nên gắn kết khăng khít. Sự cảm thông và thấu hiểu của đối phương tiếp thêm động lực cho con giáp này phấn đấu nhiều hơn.

Bản mệnh mình như được thêm sức mạnh từ đối phương, điều đó giúp tuổi Ngọ chiến đấu lại với mọi khó khăn, giông bão của cuộc đời. Những nỗ lực đó cũng chỉ muốn mang lại cho nửa kia của mình sự đủ đầy và hạnh phúc. Ngoài ra con giáp này cũng chớ nên xem thường tình trạng sức khỏe của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng ngày Chủ nhật 16/8/2020 hôm nay, tuổi Mùi gặp nhiều điều may mắn trong vận trình tài lộc. Con giáp này tìm thấy được cơ hội tốt đẹp trong chính hoàn cảnh khó khăn mà mình đang phải trải qua. Tinh thần tích cực, lạc quan giúp bản mệnh có được sự bình tĩnh và tỉnh táo để giải quyết mọi vấn đề rắc rối.

Tuy nhiên công việc lại không được thuận lợi như thế, tuổi Mùi có thể làm việc độc lập tỏ ra rất hiệu quả nhưng khi phải làm việc nhóm thì lại có chút khó khăn. Con giáp này cần cải thiện kỹ năng của mình, đối với những nhiệm vụ khó khăn thì sự kết hợp với các đồng nghiệp xung quanh sẽ mang lại kết quả khả quan hơn.

Về phương diện tình cảm, tuổi Mùi được quý nhân che chở, đào hoa khởi sắc, người độc thân có thể sẽ gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp, nên duyên đôi lứa. Các cặp đôi tình cảm nồng thắm, nhân duyên vừa ý, có thể tính đến chuyện trăm năm. Con giáp này nên trân trọng tình cảm tốt đẹp không phải ai cũng có được.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, ngày Chủ nhật 16/8/2020, tuổi Thân có nhiều ý tưởng mới, phát huy triệt để tài năng mình có, nhờ vậy mà thu nhập trong ngày tăng lên trông thấy. Đường tài lộc vô cùng tươi sáng với cả những người làm kinh doanh, buôn bán khi đơn hàng và khách hàng tấp nập.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm có phần trục trặc, rạn nứt, bản mệnh và đối phương ở bên nhau mà dường như xa tận chân trời. Tuổi Thân cảm nhận rõ có rất nhiều nhiều ràn cản vô hình ngăn cách giữa đôi bên, tình yêu cũng chẳng đủ lớn để vượt qua những sóng gió cuộc đời thì chuyện đổ vỡ cũng chỉ là sớm muộn.

Tình yêu rất khó có thể nói trước được điều gì, đến và đi lúc nào cũng không hay. Dù có cố níu giữ nhưng khi đã hết duyên thì cũng chẳng thể cứu vãn được gì. Nhất là khi người ấy không còn tình cảm hay thiết tha với mối quan hệ này nữa. Con giáp này đừng để bản thân lún sâu thêm vào tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng ngày Chủ nhật 16/8/2020, tuổi Dậu có quý nhân nâng đỡ nên vượt qua nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Mặc dù khối lượng công việc nhiều đi kèm với đó là áp lực và trở ngại nhưng bằng chính năng lực của bản thân, bản mệnh đã khẳng định mình xứng đáng có được vị trí hiện tại và phát triển hơn nữa trong tương lai.

tu vi ngay 1682020 tuoi ngo tieu nhan quay pha tuoi mui dao hoa khoi sac

Tuy nhiên trong ngày mới hôm nay, đường tình duyên không mấy suôn sẻ. Có điềm báo hung vận đe dọa con giáp này, các cặp đôi xảy ra mâu thuẫn, hiểu lầm. Nếu không kịp thời hóa giải thì có thể tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xen vào vào mối quan hệ đang lung lay của hai người. Bản mệnh cần phải nghĩ cách để bảo vệ tình yêu của mình.

Vận đào hoa của người độc thân nở rộ, nhưng đôi khi vượng quá lại không tốt vì có thể gây ra không ít phiền phức cho bản mệnh. Tốt nhất tuổi Dậu nên vạch rõ ranh giới với người khác giới, tránh gây ra những hiểu lầm về tình cảm khiến người khác quan tâm thái quá khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi và khó chịu.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Tuất

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, ngày Chủ nhật 16/8/2020, vận tình duyên của tuổi Tuất hài hòa, đào hoa tăng tiến không ngừng. Dù con giáp này làm bất cứ chuyện gì cũng luôn nghĩ tới đối phương, những giây phút bên nhau vô cùng hạnh phúc. Bản mệnh chỉ mong thời gian có thể dừng lại mãi ở khoảnh khắc vui vẻ, ngọt ngào này.

Thế nhưng cuộc sống luôn có những khó khăn, tuổi Tuất hãy nhớ về những ngày tháng đó để biết rằng mình cố gắng giữ gìn mối quan hệ này vì điều gì. Đừng vì chút sóng gió mà vội buông tay nhau. Chính điều này giúp đôi bên hiểu được tình cảm mà mình dành cho đối phương nhiều như thế nào.

Bản mệnh cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình, đừng chỉ biết lười nhác, ỷ lại vào người khác, có vấn đề rắc rối gì cũng chỉ chờ sự giúp đỡ của ai đó chứ không tự mình giải quyết. Bản mệnh hãy tự dựa vào sức mình để vượt qua thử thách, có như vậy mới cảm nhận được thành công bằng chính năng lực của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo ngày Chủ nhật 16/8/2020, tuổi Hợi đón nhận nhiều tin vui tốt lành. Tình yêu đôi lứa thăng hoa mối quan hệ của bản mệnh và đối phương có bước tiến quan trọng mới, ngày càng khăng khít và bền chặt hơn. Người độc thân có cơ hội tìm thấy nửa kia ưng ý qua những lời giới thiệu từ bạn bè và người thân.

Tuy nhiên vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi hôm nay gặp nhiều rắc rối, bản mệnh trở nên mất tập trung, không đủ tinh thần tỉnh táo để làm việc. Bản mệnh có thể vì thế mà mắc phải sai lầm nghiêm trọng khiến cho công sức bỏ ra bấy lâu nay tan thành mây khói. Nếu không nhanh chóng chấn chỉnh lại bản thân thì tình hình khó có thể lường trước được.

Cuộc sống vốn nhiều khó khăn và thử thách, ai cũng sẽ phải trải qua mà không thể trốn tránh được, con giáp này nên rèn luyện cho mình tinh thần trách nhiệm, cố gắng hết mình để làm tốt mọi công việc của mình. Thời gian trôi qua, bản mệnh sẽ cảm thấy mình trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình