Tử vi ngày 16/8/2019: Tuổi Sửu may mắn bất ngờ, tuổi Thìn cát tinh trợ mệnh

12:15 | 15/08/2019

30,499 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới 16/8/2019 của 12 con giáp, hôm nay tuổi Ngọ nên chủ động hơn trong công việc cũng như cuộc sống sẽ đẩy nhanh được tiến độ hoàn thành mục tiêu của mình. Con giáp này sẽ bất ngờ vì năng lực của bản thân.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 16/8/2019 của 12 con giáp nói rằng ngày Ất Dậu hôm nay tuổi Tý thể hiện được năng lực nhờ có quý nhân nâng đỡ. Khi con giáp này thực sự nghiêm túc với nghề nghiệp, công việc mà mình theo đuổi sẽ trở nên bản lĩnh hơn, mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, bản mệnh không nên tự mãn quá, những khó khăn phía trước còn rất nhiều và tuổi Tý cần sự tập trung để tránh đi lạc hướng.

Việc dè bỉu ai đó khi họ không bằng mình sẽ chẳng khiến bản mệnh tốt hơn được mà thay vào đó nên tập trung vào cải thiện kỹ năng mà mình đang có, tránh lãng phí thời gian mà mang lại lợi ích gì. Ngoài ra, con giáp này cũng nên cẩn trọng bởi có điềm báo tiểu nhân đang rình rập, đe dọa hãm hại.

Về phương diện tài lộc thì có dấu hiệu chuyển biến khả quan đôi chút, công việc kinh doanh thuận lợi nên dù có khúc mắc nhưng thu nhập nhìn chung là vẫn ổn định. Bản mệnh gặp khó khăn thì vẫn có nhưng vẫn kiếm được tiền, chi tiêu không phải lo nghĩ quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 16/8/2019 này tuổi Sửu đón nhận nhiều may mắn bất ngờ liên quan đến chuyện tài chính. Nếu con giáp này có thể mở rộng kinh doanh một cách nhanh chóng. Có thể nói lúc này tiền bạc không phải nghĩ. Thế nhưng đừng nên hoang phí nếu không bản mệnh sẽ sớm nhận hậu quả.

tu vi ngay 1682019 tuoi suu may man bat ngo tuoi thin cat tinh tro menh

Hãy tận dụng sự thông minh, nhạy bén của mình để áp dụng kiến thức sẵn có vào thực tế, hãy thử thách bản thân nhiều hơn, tuổi Sửu sẽ có được những trải nghiệm thú vị. Hơn thế nữa lại gặp được người dẫn đường chỉ lối cho nên càng cảm thấy tự tin và hào hứng hơn và có cơ hội để con giáp này phát huy năng lực tối đa.

Phương diện tình cảm của tuổi Sửu không được tốt lắm, một phần là do bận rộn nên con giáp này không còn tâm trí đâu mà nghĩ đến những chuyện khác. Mặc dù xung quanh có rất nhiều người để ý, theo đuổi nhưng bản mệnh vẫn chưa thực sự rung động, vẫn còn khá thờ ơ và lạnh nhạt với chuyện yêu đương.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi thứ Sáu ngày 16/8/2019 của 12 con giáp, người tuổi Dần cảm thấy khó chịu khi những việc không hay ho cho lắm từ quá khứ bỗng nhiên bị gợi lại. Việc cứ phải giữ mãi sự khó chịu trong lòng không chỉ khiến con giáp này phân tâm mà điều đó còn ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng và tinh thần làm việc của bản mệnh.

Để giữ bình tĩnh trước khủng hoảng, điều con giáp này nên làm là tránh là phản ứng ngay mà chưa suy nghĩ. Trong công việc, bản mệnh cũng không có cơ hội để thể hiện dù có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo. Cũng vì thế mà vận trình tài lộc đi xuống trông thấy. Tuổi Dần không nên có thể phải đi vay mượn để giải quyết những rắc rối tiền bạc.

Có lẽ chuyện tình cảm là niềm động viên đối với người tuổi Dần. Mối quan hệ gia đình hay bạn bè đều khá hòa hợp. Con giáp này có chỗ dựa tinh thần vững chắc, có được sự an ủi, chia sẻ từ mọi người xung quanh cho nên có thể vượt qua được nhiều giông bão trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới 16/8/2019 của 12 con giáp cho thấy để tránh gặp rắc rối thị phi, thay vì im lặng như mọi khi, tuổi Mão nên thể thẳng thắn góp ý với đối phương, giải thích vấn đề để tránh những lời đồn đoán bịa đặt sai sự thật về mình bị lan xa. Con giáp này hãy chuẩn bị tinh thần cho những thay đổi bất ngờ xảy ra, đừng để người khác làm xáo trộn cuộc sống của mình.

Bị tác động của hung vận nên bản mệnh rất dễ bị người khác soi mói hay phán xét, thế nhưng tuổi Mão hãy cứ thư giãn và làm những điều mình thích trong thời gian này. Hãy thể hiện rằng những điều tiêu cực sẽ không bao giờ làm mình gục ngã, thậm chí con giáp này còn có ý chí mạnh mẽ, phấn đấu nhiều thế.

Tình hình sức khỏe của người tuổi Mão không được tốt, bản mệnh nên quan tâm tới cơ thể của mình nhiều hơn. Không nên uống quá nhiều café trong một ngày bởi nó có thể mang lại cho con giáp này cảm giác tỉnh táo tạm thời nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng như rối loạn tâm lý hay mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi thứ Sáu ngày 16/8/2019 của 12 con giáp, tuổi Thìn tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà chẳng còn cảm thấy lo lắng gì nhiều nữa, tuy nhiên đừng có chủ quan quá mà chi tiêu hoang phí vì sau đó có thấy hối hận thì cũng đã muộn. Thực tế là chúng ta đều bị hạn chế bởi những nỗi lo lắng, căng thẳng ngay cả khi có tiền. Đôi khi phải nhắc nhở bản thân sống đơn giản hơn.

Vận trình công việc thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ cát tinh trợ mệnh cho con giáp này. Những quyết định của bản mệnh trong thời gian qua đều đang đi đúng hướng. Theo tử vi hàng ngày, đối với chuyện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Con giáp này nên dành nhiều thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn để tăng sự gắn kết.

Người độc thân muốn hẹn hò lãng mạn với một nửa của mình thì nên chọn những địa điểm như ở nhà, vừa ấm cúng riêng tư lại an toàn cho cả hai người. Con giáp này không cần thiết phải phô trương mà vẫn có những giây phút lãng mạn, vui vẻ và có được kỷ niệm đáng nhớ với nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới 16/8/2019 của 12 con giáp nói rằng, hôm nay những sự việc xảy ra với người tuổi Tỵ sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến tương lai. Đặc biệt là do tác động của hung tinh khiến con giáp này làm việc mà không suy nghĩ thấu đáo, tâm tính thay đổi thất thường dễ đưa ra quyết định sai lầm.

tu vi ngay 1682019 tuoi suu may man bat ngo tuoi thin cat tinh tro menh

Trong chuyện tình cảm, thay vì tức giận, bản mệnh nên nhận ra rằng các sự việc xảy ra trong gia đình, điều quan trọng nhất chính là gìn giữ sự hòa thuận giữa các thành viên chứ không phải là phân biệt đúng sai quá rạch ròi. Tài lộc trong ngày ổn, chủ yếu là lộc kinh doanh buôn bán, tuy nhiên con giáp này vẫn có những khoản cố định, lâu dài chớ nên mạo hiểm.

Vận mệnh đào hoa đang đến với người độc thân và cho tuổi Tỵ nhiều cơ hội tuyệt vời để hẹn hò hay kết giao nhiều đối tượng. Con giáp này có thể tìm hiểu, trò chuyện, biết đâu sẽ tìm thấy những điểm chung về sở thích cũng như đồng điệu về tâm hồn. Khả năng thành đôi là rất cao nếu như bản mệnh nắm bắt tốt.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới 16/8/2019 của 12 con giáp, hôm nay tuổi Ngọ nên chủ động hơn trong công việc cũng như cuộc sống sẽ đẩy nhanh được tiến độ hoàn thành mục tiêu của mình. Con giáp này sẽ bất ngờ vì năng lực của bản thân. Bản mệnh may mắn gặp được quý nhân phù trợ, những việc dự tính mất khá nhiều thời gian thì lại làm rất nhanh, nhờ thế mà mọi gánh nặng đều vơi bớt đi đáng kể.

Ngoài ra, con giáp này nên cố gắng phát triển mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh. Điều này sẽ giúp tuổi Ngọ rất nhiều trong tương lai khi bản mệnh cần chia sẻ ý tưởng hoặc cần người giúp đỡ mình trong lúc khó khăn. Hãy cố gắng học hỏi, trau dồi nhiều kiến thức và kinh nghiệm để sớm chạm tay tới thành công.

Sức khỏe của tuổi Ngọ tương đối ổn định, để duy trì được điều này thì bản mệnh không nên chủ quan, cần phải sinh hoạt ăn uống khoa học, điều độ. Không nên tham gia tiệc tùng quá nhiều để giữ gìn thân thể, hạn chế sử dụng đồ uống có cồn hay đi chơi khuya để không ảnh hưởng tới ngày hôm sau.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi thứ Sáu ngày 16/8/2019 của 12 con giáp dự báo hôm nay vận trình tài lộc của tuổi Mùi có dấu hiệu khởi sắc, con giáp này trở nên vô tư, lạc quan hơn và bớt lo nghĩ những chuyện không đâu. Thậm chí bản mệnh khá may mắn cho nên có thể nhận được một món quà hoặc khoản tiền bất ngờ trong ngày. Con giáp này khá keo kiệt với bản thân nhưng hiện tại lại có xu hướng mua sắm theo ý thích.

Đây có thể được xem là dấu hiệu đáng mừng dành cho một người không biết dùng tiền để chăm sóc bản thân mình. Đôi khi chiều chuộng bản thân cũng là cách để có được tinh thần lạc quan, vui vẻ và có được thể chất khỏe mạnh. Công việc cũng tiến triển hanh thông, thuận lợi, không có khó khăn nào quá lớn đến với bản mệnh.

Tuổi Mùi đang yêu sẽ có trải nghiệm đáng nhớ về tình yêu. Con giáp này và đối phương luôn làm mới chuyện tình cảm của mình để cho những cảm xúc yêu đương không bao giờ nguội lạnh và phai nhạt. Người độc thân lại có nhân duyên vượng, hứa hẹn sẽ gặp gỡ được nhiều đối tượng và tìm được người tâm đầu ý hợp, có thể phát triển thành mối quan hệ lâu dài.

Giờ tốt trong ngày: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho rằng thứ Sáu ngày 16/8/2019 này tuổi Thân nhờ quý nhân che chở nên làm việc gì cũng trôi chảy. Bên cạnh đó, thái độ làm việc tốt cùng với sự chỉn chủ nên con giáp này sẽ nhận được tin vui về công việc hay cuộc sống cá nhân. Mọi sự hợp tác đều tiến triển thuận lợi nên thu nhập mang lại cũng khá tốt và bản mệnh có thể tính tới chuyện mở rộng làm ăn hoặc đầu tư vào lĩnh vực mới.

Tinh thần của con giáp này cũng đang rất hào hứng, phấn khởi nên có thể bản mệnh sẽ có suy nghĩ du lịch đâu đó trong thời gian tới. Hãy lên kế hoạch từ sớm để có thể sắp xếp thời gian công việc cho đến chuẩn bị các hành trang cần thiết nếu không mọi thứ sẽ rất dễ bị xáo trộn, chồng chất.

Các mối quan hệ xung quanh bản mệnh đã được cải thiện rõ rệt, ngoài ra, tuổi Thân cũng nên chủ động hơn thay vì chỉ mãi chờ tín hiệu từ đối phương. Tình hình sức khỏe cũng không tốt cho lắm, con giáp này không nên xem thường việc nghỉ ngơi bởi điều đó giúp bản mệnh tránh bị căng thẳng và đầu óc có thể tỉnh táo và thoải mái nhất.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu hôm nay tuổi Dậu được nhắc nhở phải hết sức cẩn trọng. Những vấn đề liên quan đến tiền bạc chính là điều mà con giáp này đặc biệt lưu ý. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra kĩ càng mọi thông tin trước khi gửi đi hoặc đặt bút ký. Các sự cố bất ngờ có thể thay đổi kế hoạch đã lên lịch từ trước. Vì vậy để hạn chế rủi ro thì bản mệnh không nên bỏ qua dù chỉ là chi tiết nhỏ nhất.

tu vi ngay 1682019 tuoi suu may man bat ngo tuoi thin cat tinh tro menh

Nếu mọi việc trở nên khó khăn hơn, đừng vội vàng buông xuôi, trong bất kể là việc gì, con giáp này cần phải nỗ lực gấp đôi, thậm chí gấp ba người khác mới có thể đạt được thành công như mong muốn. Người tuổi Dậu cũng nên dành thời gian quan tâm tới gia đình của mình nhiều hơn thay vì chỉ mải mê với chuyện công việc.

Việc gắn kết với các thành viên trong gia đình không những là trách nhiệm mà còn mang tới cho bản mệnh niềm vui, hạnh phúc. Nhất là khi trong tình huống khó khăn đều được giúp đỡ về mặt tài chính cũng như tinh thần. Họ là những người vô cùng quan trọng và có ý nghĩa đến sự thành công con giáp này trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng ngày 6/8/2019 hôm nay, cát tinh mang lại tài lộc cho người tuổi Tuất. Những công sức của con giáp này cũng được đền đáp xứng đáng. Có thể bản mệnh sẽ phải đi công tác xa nhà, sức khỏe là điều cần quan tâm trước nhất. Cần phải hết sức cẩn thận bởi trong tháng cô hồn, con giáp này cũng dễ gặp trở ngại, sự nghiệp có thể sa sút bất ngờ.

Khối lượng công việc và môi trường làm việc bắt đầu khiến con giáp này căng thẳng, mệt mỏi, nó không chỉ làm giảm hiệu suất công việc mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống cá nhân của bản mệnh. Vì thế, hãy luôn tìm cách cân bằng cuộc sống, giải tỏa áp lực ngay khi có thể. Buổi tối hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và đi ngủ sớm để nạp lại năng lượng cho mình.

Cục diện Dậu Tuất tương hại nhắc nhở tuổi Tuất cẩn thận với cả những mối quan hệ thân thiết. Bởi có điểm báo bản mệnh dễ bị bạn bè phản bội, lừa gạt khiến tình cảm rạn nứt. Nhất là mối quan hệ bạn thân và người yêu cũ rất phức tạp mang đến nhiều tai tiếng, thị phị vì vậy con giáp này cần phải tránh xa.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới 16/8/2019 của 12 con giáp cho thấy hôm nay công việc của tuổi Hợi rất thuận lợi. Con giáp này chủ động hơn trong mọi khía cạnh cuộc sống nên đây là thời điểm để cải thiện kỹ năng cũng như thể hiện năng lực của mình để có được sự tín nhiệm của cấp trên và được giao phó nhiều trọng trách hơn nữa. Trước hết bản mệnh nên giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trước đó.

Chuyện tình cảm vô cùng êm đẹp. Con giáp này và đối phương ngày càng thấu hiểu nhau hơn, luôn biết nhường nhịn đối phương mỗi khi xảy ra tranh cãi, chính vì thế mà mâu thuẫn đều có thể giải quyết một cách nhẹ nhàng. Về phương diện tài chính cũng khá tốt, tiền bạc rủng rỉnh khi tuổi Hợi các nguồn thu nhập đều có dấu hiệu tăng tiến.

Sau giờ làm đừng nên tham công tiếc việc mà mang việc về nhà làm, mọi thứ đang rất ổn nên bản mệnh không phải cố ép bản thân mình. Hãy để mình được thư giãn thì mới đủ tỉnh táo để đưa ra những quyết định quan trọng vào ngày mới. Ngoài ra ánh sáng từ các thiết bị điện tử cũng không tốt cho mắt, vì vậy khi về nhà tuổi Hợi không nên dùng chúng quá liên tục.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.