Tử vi ngày 16/6/2021: Tuổi Sửu cơ hội kiếm tiền, tuổi Dậu chịu thiệt một chút

14:50 | 15/06/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 16/6/2021 hôm nay, tuổi Sửu gia tăng cơ hội kiếm tiền, tuy nhiên số tiền không đủ nhiều giúp con giáp này đổi đời. Vì thế, đừng mong trò may rủi này diễn ra nhiều, thay vào đó bản mệnh phải dựa vào thực lực cũng như sức lao động của chính mình.

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/6/2021 hôm nay, Tý Mùi tương hại dự báo có người không có ý tốt khiến tuổi Tý tức giận. Bản mệnh sẵn lòng lắng nghe những chia sẻ, những gợi ý, tuy nhiên sẽ không thoải mái trước những người chỉ thích chỉ trích.

Ngày mới hôm nay, tuổi Tý có cơ hội trò chuyện với một nhân vật đầy trí tuệ nào đó, nhờ thế những phút giây đi qua sẽ rất ý nghĩa và mang tính giải trí. Cũng nhờ vậy mà con giáp này học hỏi được vô khối kiến thức giá trị lẫn kinh nghiệm cho mình.

Thủy Thổ xung khắc cho thấy tình hình tài chính của con giáp này có thể bị ảnh hưởng ít nhiều từ tác động khách quan. Việc của tuổi Tý là hạn chế tối đa số tiền cần chi vào lúc này vì bản mệnh chẳng thể nào hoàn toàn tránh được rủi ro đang xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 16/6/2021 hôm nay, tuổi Sửu gia tăng cơ hội kiếm tiền, tuy nhiên số tiền không đủ nhiều giúp con giáp này đổi đời. Vì thế, đừng mong trò may rủi này diễn ra nhiều, thay vào đó bản mệnh phải dựa vào sức mình, bằng thực lực cũng như sức lao động của chính mình.

Tử vi ngày 16/6/2021: Tuổi Sửu cơ hội kiếm tiền, tuổi Dậu chịu thiệt một chút

Trong hôm nay, ảnh hưởng của lục xung khiến tuổi Sửu dễ nóng giận, nói năng gắt gỏng với ai đó khi có ý kiến bất đồng. Một phần là vì con giáp này bị tác động bởi hoàn cảnh mà quên tự mình kiểm soát cảm xúc của mình. Bản mệnh cần chín chắn hơn trong cách giải quyết vấn đề.

Thổ khí vượng dự báo điều kiện không thuận lợi cho những ai muốn dưỡng bệnh. Bản mệnh đừng quá nhờ dựa vào thuốc thang, yếu tố tinh thần cũng rất quan trọng và con giáp này có thể cải thiện bằng việc suy nghĩ tích cực hoặc tự biết tạo niềm vui cho mình bất chấp bệnh tật.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/6/2021 hôm nay, dự báo có sự căng thẳng trong mối quan hệ của tuổi Dần. Sự mâu thuẫn chưa hẳn đã là điều gì đó tồi tệ như con giáp này nghĩ, đôi khi chúng lại là cánh cửa mở ra điều gì đó thú vị cho tương lai.

Cơ hội cho một cuộc trao đổi thẳng thắn, cởi mở đã đến, đây là lúc nên yêu cầu người nào đó giao với con giáp này để tìm ra tiếng nói chung cho một vấn đề mà vì nó cả hai đang căng thẳng. Bản mệnh được khuyên chỉ thay đổi thái độ trong việc đánh giá vấn đề và hãy sẵn sàng để cởi mở lòng mình.

Trong ngày mới này, tuổi Dần nên dành thời gian chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Đây là lúc con giáp này xem lại các thói quen ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Nếu bản mệnh vẫn đang tập luyện thể nâng cao sức khoẻ, hãy duy trì đều đặn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 16/6/2021 hôm nay, Mộc Thổ xung khắc là dấu hiệu không tốt cho túi tiền của tuổi Mão. Con giáp này có thể phải đối mặt với những khó khăn liên quan tới tiền bạc trong ngày hôm nay. Nếu cần, hãy nhờ người giáp giúp đỡ.

Trong chuyện tình cảm hôm nay, tam hợp mang lại những chỉ dẫn khôn ngoan cho tuổi Mão. Điều con giáp này không nghĩ đến trong một mối quan hệ tình cảm nào đó sẽ xuất hiện ngày hôm nay, nhất là người độc thân càng có cơ hội tin tưởng vào điều tốt đẹp sẽ tới với mình.

Tuy nhiên hung tinh nhắc nhở, tuổi Mão cần phải thận trọng trong giao tiếp trong ngày hôm nay. Con giáp này cần phải bảo vệ hình ảnh, tiếng tăm của mình, thay vì nghĩ gì nói nấy. Cũng đừng làm tổn thương người khác vì sự nói năng thiếu suy nghĩ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/6/2021 hôm nay, tuổi Thìn có cơ hội gia tăng thu nhập. Đó có thể không phải là do may mắn có được mà hoàn toàn do năng lực con giáp này của tạo nên. Vì thế, hãy trân trọng từng đồng mà bản mệnh đang có.

Thổ khí vượng không tốt cho sức khỏe của bản mệnh, cộng thêm tác động tiêu cực của thời tiết nên con giáp này thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, bất an. Hãy cố gắng hoàn tất công việc sớm để có nhiều thời gian nghỉ ngơi nhất có thể.

Con giáp này hãy thử bỏ điện thoại xuống và cầm lên một cuốn sách thú vị. Đó là cách bản mệnh có thể lấy lại cảm xúc cho mình. Nếu không, hãy nghe một vài bản nhạc mà mình yêu thích. Điều đó cũng sẽ giúp tuổi Thìn cảm thấy dễ chịu hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 16/6/2021 hôm nay, tuổi Tỵ được người thân giúp sức. Con giáp này nên nhớ nhờ cậy sự giúp đỡ không có nghĩa rằng mình trở thành một kẻ yếu đuối. Đừng quên rằng không ai là hoàn hảo hết, mỗi người có một điểm yếu, và vì thế sự hỗ trợ là cần thiết.

Tử vi ngày 16/6/2021: Tuổi Sửu cơ hội kiếm tiền, tuổi Dậu chịu thiệt một chút

Hôm nay hung tinh cho thấy có nhiều việc chẳng lành có thể xảy ra do sơ suất. Cân bằng giữa cảm xúc và lý trí là điều mà tuổi Tỵ nên làm. Có thể cảm xúc thôi thúc con giáp này làm một điều gì đó, nhưng nên có sự cân nhắc thật kỹ lưỡng xem chúng có thực sự phù hợp hay không, nhất là ở thời điểm này.

Ngũ hành tương sinh nhắc nhở bản mệnh không được chủ quan về phương diện sức khỏe trong thời gian này. Có thể vì chăm chỉ làm việc nên con giáp này không để ý những tiểu tiết hoặc vấn đề đang thay đổi trong cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/6/2021 hôm nay, Ngọ Mùi hợp nhật nguyệt mang đến nhiều tin vui và những mối quan hệ tốt đẹp cho tuổi Ngọ. Tất cả là nhờ cách hành xử mềm mỏng, hài hòa của bản mệnh. Thậm chí có người đánh giá rất cao những gì con giáp này làm.

Tuổi Ngọ có thể thả lỏng bản thân trong ngày hôm nay. Hãy để những cảm xúc làm chủ mình, thay vì sống quá lý trí. Sự khô cứng, máy móc sẽ làm cho con giáp này mỏi mệt mà đánh mất những cảm xúc chân thực nhất. Trong mọi trường hợp, hãy luôn là chính mình.

Hỏa Thổ tương sinh cho thấy đây sẽ không phải là một ngày kiệt sức vì vất vả của con giáp này, hãy yên tâm vì điều đó. Các hoạt động diễn ra sẽ đem đến thật nhiều những niềm vui, tiếng cười và sự thoải mái, thay vì những cuộc đấu trí căng thẳng, mỏi mệt.

Giờ tốt trong ngày:15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 16/6/2021 hôm nay, các vấn đề liên quan tới tiền bạc của tuổi Mùi được giải quyết ổn thỏa, hanh thông. Có những người nhận được khoản tiền từ việc làm nghề phụ hoặc may mắn nhận được tiền thưởng hay được cho tiền trong ngày hôm nay.

Thổ khí vượng ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe, có những thay đổi trong cơ thể là lúc con giáp này cần đi khám. Ngoài ra, lưu ý trong thời gian này thời tiết khá khó chịu, bản mệnh nên hạn chế đi ra ngoài trời trong những giờ quá nắng nóng.

Ngoài ra, hôm nay là ngày không trị bệnh ở hầu. Do đó, bản mệnh lưu ý không tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay. Để ngừa dịch bệnh, bản mệnh nên súc họng thường xuyên với nước muối loãng và thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, giàu chất dinh dưỡng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/6/2021 là thời điểm tốt để tuổi Thân khai mở trí tuệ, sẽ có vô khối các câu hỏi, băn khoăn nảy sinh trong đầu, nên đây chính là cơ hội tốt để tư duy, động não và tìm kiếm kiến thức phù hợp cho chính mình. Đừng quên rằng có nhiều nguồn để tìm kiếm thông tin.

Thổ Kim tương sinh giúp tuổi Thân có thể cải thiện tình trạng sức khỏe của mình một cách nhanh chóng. Thay vì phải dựa quá nhiều vào thuốc thang, con giáp này chỉ cần nghỉ ngơi đủ và đảm bảo giấc ngủ ngon là đã giúp cơ thể được hồi phục.

Hôm nay không phải là ngày tốt để thực hiện nhiều công việc như khai trương, xuất hành. Đặc biệt, với các việc quan trọng không cấp thiết, tuổi Thân nên hoãn tới một thời điểm khác sẽ tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 16/6/2021 hôm nay, tuổi Dậu có thể phải chịu thiệt một chút. Tốt nhất là hãy nói thẳng, nói thật những suy nghĩ của mình, thay vì vòng vo, chọn lựa ngôn từ quá kỹ lưỡng. Đừng quên rằng sự thật dù đôi khi khó nghe nhưng vẫn là những lời giá trị nhất.

Tử vi ngày 16/6/2021: Tuổi Sửu cơ hội kiếm tiền, tuổi Dậu chịu thiệt một chút

Trong ngày mới này, Kim Thổ tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện tình hình tài chính hiện tại, con giáp này phải đủ tinh ý để nhìn ra đâu là cơ hội vì mọi thứ qua đi rất nhanh. Ngoài ra, nếu có thể, tuổi Dậu nên nhờ sự hỗ trợ của người có kinh nghiệm sẽ tốt hơn.

Hôm nay nếu đi đâu, con giáp này nên ưu tiên hướng Tây Bắc là hướng Hỷ thần, hoặc hướng Đông Nam, để gặp được Tài thần. Nhưng để mọi việc được tốt đẹp, bản mệnh chớ quên chuẩn bị kế hoạch cho chu đáo.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/6/2021 hôm nay, tuổi Tuất được nhắc nhở rằng con giáp này có vị thế riêng. Nếu bản mệnh cảm thấy rất cần một không gian, thời gian riêng thì đây là lúc thích hợp cho điều đó. Hãy lên tiếng thẳng thắn và đừng e ngại, vì đó là quyền lợi của mình.

Tài tinh hỗ trợ mở ra cho tuổi Tuất cơ hội tìm thấy vận may trong tài chính, con giáp này dễ gặt hái được tài lộc từ sự chuyên cần, chăm chỉ chứ không phải ngồi đó mà cầu may mắn. Tuy nhiên, vẫn phải quý trọng từng đồng tiền làm ra, từng tiêu xài hoang phí.

Thổ khí vượng khiến sức khỏe của bản mệnh bị ảnh hưởng, có thể con giáp này hay bị ho, khó thở. Chớ để tình trạng này kéo dài, tuổi Tuất cần phải đi thăm khám càng sớm càng tốt, không nên chủ quan.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 16/6/2021 hôm nay, tuổi Hợi có cơ hội nhận ra rằng để có được những thành quả mới trong sự nghiệp thì cần phải có kế hoạch mới, bước đi mới. Đừng trông chờ, ỷ lại vào bất cứ ai khác. Chủ động và tích cực là chìa khóa cho thành công của con giáp này.

Ngũ hành xung khắc cho thấy bản mệnh chớ nên ôm đồm quá mức lại thiệt thân. Nếu tuổi Hợi cảm thấy rằng mình quá bận rộn, đến mức không có thời gian cho những câu chuyện phiếm của một người nào đó thì hãy thẳng thắn chia sẻ. Con giáp này cần thời gian để tập trung vào các công việc của mình.

Tam hợp nâng đỡ người độc thân trong vận trình tình cảm. Tuy nhiên, con giáp này cũng không nên vội vàng nuôi mộng ảo, hãy cứ để cảm xúc diễn ra tự nhiên và tận hưởng những thay đổi tích cực đang diễn ra. Hôm nay cũng thuận lợi cho các cặp vợ chồng cải thiện mối quan hệ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình