Tử vi ngày 16/6/2019: Tuổi Mão cẩn trọng với tiểu nhân, tuổi Tuất tài lộc hư hao

12:30 | 15/06/2019

21,164 lượt xem
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 16/6/2019 của 12 con giáp dự báo, hôm nay đường tài lộc của tuổi Mão rất rộng mở, kinh doanh buôn bán thuận lợi, mọi chuyện suôn sẻ đến bất ngờ.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 16/6/2019 cho thấy do Tý Thân tam hợp nên mọi việc trong ngày của tuổi Tý tươi mới vô cùng, những việc tốt bạn làm đã mang lại kết quả bất ngờ. Nhờ tấm lòng hào hiệp, nhiệt tình mà tuổi Tý có những cơ hội mới trong công việc của mình.

Song đường tình duyên của con giáp này lại không như ý. Có những rắc rối đến trong chuyện tình cảm. Tử vi hàng ngày dự báo bạn cần rất nhiều sự bình tĩnh để có thể vượt qua những thử thách được đặt ra cho mình ngày hôm nay.

Hãy bình tĩnh và tìm hiểu rõ nguyên nhân, cũng như để cả hai có thêm cơ hội gắn kết hơn về tình cảm và tinh thần. Có những sự thật đôi khi không tìm hiểu lại tốt, tò mò quá lại khiến bản thân mình phải gánh thêm đau thương.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi ngày 16/6/2019 của 12 con giáp hôm nay cho thấy tuổi Sửu có tin vui tiền bạc, không phải lo lắng gì nhiều. Bạn cứ cố gắng làm tốt công việc của mình thì sẽ nhận được một khoản kha khá. Nhờ sự chăm chỉ và tiết kiệm nên tuổi Sửu tạm thời đã có đủ tiền bạc để chi tiêu.

tu vi ngay 1662019 tuoi dan bay da giang san tuoi tuat tai loc hu hao

Tuy nhiên con giáp này nên cẩn thận lời ăn tiếng nói, tránh để vướng vào thị phi không đáng có. Hãy nhớ rằng bạn muốn mọi người đối xử với mình ra sao thì mọi người cũng chờ đợi bạn đối xử với họ như vậy. Đừng cố gắng kiểm soát điều gì, bạn chỉ có thể kiểm soát bản thân mà thôi.

Ngoài ra, chuyện tình cảm xuất hiện những viết nứt đáng lo ngại. Niềm tin của tuổi Sửu đang dần mất đi, thời gian chẳng thể làm lành viết thương mà nó còn khiến bạn đau đớn thêm. Chuyện tình cảm của bạn và đối phương ngày càng xuất hiện nhiều trở ngại.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp ngày 16/6/2019, chủ nhật này tuổi Dần sẽ phải đối diện với câu chuyện được - mất. Con giáp này phải rất cẩn trọng bởi tiểu nhân chực chờ bạn sơ hở là lợi dụng chơi xấu. Tuổi Dần dường như không đủ tỉnh táo để tránh được cái bẫy đã giăng sẵn.

Tuy nhiên, tuổi Dần đừng vì thế mà trở nên bi quan, tiêu cực. Người lạc quan sẽ luôn tìm thấy ánh sáng trong bóng tối, còn người bi quan lại chẳng chịu kiếm tìm. Bạn phải thật mạnh mẽ và tin tưởng vào bản thân thì mới không nao núng trước những nguồn thông tin bất lợi cho mình liên tiếp đổ về.

Bù lại, chủ nhật này vận tình cảm của tuổi Dần khởi sắc rực rỡ, tình yêu nâng đỡ bạn vượt qua khỏi những lúc muốn gục ngã vì giông bão cuộc đời. Bạn cảm thấy ấm lòng vì biết luôn có một người ở đó chờ đợi và tin tưởng cho mình tựa lấy và yêu thương vô điều kiện.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi ngày 16/6/2019 của 12 con giáp dự báo, hôm nay đường tài lộc của tuổi Mão rất rộng mở, kinh doanh buôn bán thuận lợi, mọi chuyện suôn sẻ đến bất ngờ. Chính sự nhạy bén của bạn là bí quyết thành công trong công việc và mang lại những thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, tuổi Mão cần xem xét lại mối quan hệ đồng nghiệp hiện tại, liệu có phải một vài hiểu lầm trong quá khứ đang khiến cho sự tương tác của bạn và họ trở nên rời rạc. Tuổi Mão nên vận dụng sự thông mình và khéo léo của mình để giải quyết chuyện này, để có thể hỗ trợ nhau tối đa trong công việc.

Vận trình tình cảm cũng không được êm đềm. Tử vi hàng ngày khuyên tuổi Mão, nếu đã yêu thì nên chấp nhận con người thực của nhau, đừng cố thay đổi đối phương trở thành hình mẫu trong mơ của mình, bởi nó chỉ khiến người ấy bị tổn thương và suy nghĩ rất nhiều. Bạn cũng hãy là chính mình đừng phải bắt chước ai.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày 16/6/2019 của 12 con giáp báo hiệu, chủ nhật này vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn có dấu hiệu sa sút, dù con giáp này đã cố gắng rất nhiều nhưng thành công vẫn nằm ngoài tầm tay. Vất vả rất nhiều nhưng không có thành quả, bạn nên xem lại cách thức và đường đi nước bước của chính mình.

Đôi lúc tuổi Thìn cũng muốn đặt cuộc sống trong vòng an toàn. Nhưng bạn cũng biết rằng an toàn cũng đồng nghĩa với việc cảm xúc dần bị hao mòn, bạn vẫn luôn muốn mạo hiểm. Vậy thì hãy cứ tận hưởng cuộc sống như bạn muốn.

Vận trình tình cảm trong ngày tam hợp thuận lợi nên tình cảm gia đình tuổi Thìn thêm gắn kết, thân tình. Bạn là người có trách nhiệm với gia đình, luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu thương. Nụ cười của họ chính là niềm hạnh phúc của bạn trong cuộc sống này.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp ngày 16/6/2019, tuổi Tỵ gặp nhiều trở ngại trên con đường tìm kiếm tài lộc vào ngày chủ nhật này. Bản mệnh cần học cách kiềm chế cảm xúc cá nhân, tránh để tình cảm chi phối công việc, dẫn đến những quyết định sai lầm khiến tiền bạc hư hao.

tu vi ngay 1662019 tuoi dan bay da giang san tuoi tuat tai loc hu hao

Nhưng nếu không liên quan đến công việc thì tuổi Tỵ có một ngày hoàn toàn nhàn rỗi như ý, bạn dành thời gian lắng nghe bản thân, chăm chút nhà cửa và thư giãn hay tu tập. Sự tự chủ, độc lập khiến tuổi Tỵ trở nên cân bằng và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, ngày mới vận trình tình duyên khởi sắc, vận đào hoa rực rỡ, tuổi Tỵ có thể gặp được một nửa ưng ý, chủ yếu là bạn có đủ nhạy cảm để nắm giữ cơ hội tình yêu đến với mình không thôi. Tử vi hàng ngày nhắc bạn đừng đặt cho mình quá nhiều tiêu chuẩn bởi khi tình yêu những điều đó sẽ trở nên vô nghĩa.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/6/2019 cho thấy, vận tài lộc của tuổi Ngọ hôm nay cải thiện đáng kể, bạn có đủ sự sáng suốt để vượt qua những cạm bẫy nếu có thêm chút may mắn thì sẽ đạt được những gì mình mong muốn.

Muốn cầu tiến thì ra đời phải biết ngước mặt nhìn lên, tuổi Ngọ hãy luôn nhắc nhở mình về điều đó, đừng tự thỏa mãn với những gì mình đang có. Ngoài ra tuổi Ngọ cũng nên vận dụng cả tâm trí chứ đừng chiều bản thân hoàn toàn theo cảm xúc ngày hôm nay.

Vận tình cảm sa sút nghiêm trọng, điều bạn mong muốn ở đối phương nhưng họ lại chưa sẵn sàng nên đã gây ra mâu thuẫn, xung đột không ngừng. Đôi bên cùng mệt mỏi vì không thuyết phục được đối phương, dẫn đến chán nản chẳng còn muốn yêu thương gắn bó.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày 16/6/2019 dự đoán tuổi Mùi đón nhận tin vui về công việc, bạn nhiệt tình, năng nổ và không ngần ngại giúp đỡ mọi người. Trong công việc, bạn vẫn hoàn thành xuất sắc và điều này giúp bạn trở thành người được khen ngợi rất nhiều trong tập thể.

Tuy nhiên vận tài lộc không được tốt cho lắm, tuổi Mùi không kiềm chế được cảm xúc, đặt nhiều tình cảm vào việc cần đến lý trí, dẫn đến tin nhầm người, tiền mất tật mang mới giật mình nhận ra thì đã quá muộn.

Vận trình cảm xúc hôm nay cũng cần phải điều chỉnh, tuổi Mùi nên bớt đa nghi, nóng giận và nản lòng. Tử vi hàng ngày khuyên bạn hãy học cách kiểm soát tâm trạng tốt hơn. Có như vậy bạn mới không đẩy một vài mối quan hệ xuống vực thẳm.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp ngày 16/6/2019, tuổi Thân hôm nay sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, có tài thì đi đâu cũng được trọng dụng. Bạn có cơ hội thể hiện bản thân mình trong hôm nay, hãy nắm chắc lấy nó để giành được những gì xứng đáng thuộc về mình.

Tuy nhiên tuổi Thân cần thực sự tỉnh táo trước những lời nói cám dỗ, có thể khiến bạn gặp rắc rối sau này. Bạn cũng nên thôi ôm đồm chuyện của người khác, ai rồi cũng phải tự lo cho cuộc sống của mình và tuổi Thân chỉ cần tập trung vào bản thân thôi, thế là đủ.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân hôm nay không ổn thỏa, bạn và đối phương đang có rất nhiều mâu thuẫn. Cả hai đều biết điểm yếu của đối phương ở đâu nên khi nóng giận lại càng dễ gây tổn thương cho nhau. Tuổi Thân đừng để lòng tự ái khiến cho mình mất đi mối nhân duyên hiếm có này.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp ngày 16/6/2019 dự báo với lòng đam mê và tinh thần nhiệt huyết, tuổi Dậu có thể gạt hết mọi trở ngại để băng băng tiến bước. Con giáp này tự tin vào chính mình có thể giành được những mục tiêu đã định từ trước đó.

tu vi ngay 1662019 tuoi dan bay da giang san tuoi tuat tai loc hu hao

Tử vi hàng ngày khuyên bạn nên ra ngoài ngoài gặp gỡ, kết nối nhiều hơn với bạn bè thân thiết và các đối tác tiềm năng. Việc tăng cường ngoại giao có thể giúp bạn mở ra những cơ hội công việc mới thực sự tốt cho mình, chưa kể mối quan hệ được củng cố bền chặt.

Phương diện tính cảm hôm nay gặp nhiều may mắn, tuổi Dậu có được niềm hạnh phúc khi vợ chồng hòa thuận yêu thương nhau. Người độc thân có thể gặp được người khiến trái tim mình rung động. Tuổi Dậu hãy sẵn sàng tiến tới để nắm giữ hạnh phúc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp ngày 16/6/2019, chủ nhật này tuổi Tuất gặp cản trở trên con đường tài lộc, mọi việc đang diễn ra tốt đẹp thì sự cố bất ngờ xảy ra khiến tài lộc bị hư hao khá nhiều. Vì thế con giáp này cần phải thận trọng hơn đối với tiền bạc, chỉ cần lơ là một chút là có thể chịu tổn thất nặng nề.

Tuổi Tuất sẽ khá mệt mỏi vào buổi sáng nhưng phần còn lại của ngày có xu hướng tốt hơn. Con giáp này nhờ sự chủ động và nhanh trí sẽ giải quyết được nhiều việc hiệu quả, mang lại tâm trạng vui vẻ tích cực hơn.

Đặc biệt, tình yêu của con giáp này vô cùng lãng mạn, ngọt ngào. Tuổi Tuất đang đắm chìm trong những tháng ngày hạnh phúc bên tình yêu của đời mình. Bạn cảm thấy mình thật may mắn khi tìm được một người thấu hiểu mình đến vậy. Hãy trân trọng người đang ở bên cạnh bạn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 16/6/2019 cho thấy, do Hợi Thân tương hại nên hôm nay tuổi Hợi có nhiều điều phải lo lắng khi họa thị phi bất ngờ ập xuống khiến chẳng kịp trở tay. Thật khó để bày tỏ cảm xúc của mình khi những điều xấu xa được thêu dệt nên rồi đẩy vào tay bạn, biến bạn thành kẻ tội đồ để cả thế giới phán xét.

Dù tiền bạc trong ngày rủng rỉnh, công việc nhàn nhã nhưng chuyện những vấn đề do miệng tiếng lại khiến tuổi Hợi khổ sở. Tử vi nhắc bạn sự trung thực đôi khi là con dao hai lưỡi, nếu tuổi Hợi không biết cách chia sẻ khéo léo, rất có thể sự trung thực của bạn sẽ bị hiểu nhầm.

Trong cuộc sống, không ai là không gặp khó khăn, chỉ phụ thuộc vào ý chí của từng người có đủ mạnh mẽ bản Hợi tiến về phía trước hay không. Hãy rèn luyện cho mình trở thành con người mạnh mẽ, không dễ dàng bị khuất phục trước khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 1662019 tuoi dan bay da giang san tuoi tuat tai loc hu haoTử vi Chủ nhật ngày 16/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.