Tử vi ngày 16/5/2019: Tuổi Mão cơ hội phát tài, tuổi Mùi tiểu nhân chơi xấu

13:02 | 15/05/2019

20,326 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp ngày 16/5/2019, vận trình của tuổi Tị hôm nay khá nhiều may mắn. Đường tài lộc của con giáp này hanh thông, sự nghiệp thăng tiến.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 5 ngày 16/5/2019 của 12 con giáp dự báo, hôm nay tuổi Tý nên thận trọng với chuyện tiền bạc, chi tiêu, đầu tư trong hôm nay. Nếu bạn cố chấp làm theo ý mình, không lắng nghe lời khuyên của mọi người thì rất có thể sẽ phung phí tiền một cách không cần thiết.

Vận trình tình cảm thăng hoa bởi tác động của Tý Sửu nhị hợp. Các cặp đôi sẽ nhận thấy mối quan hệ giữa hai người ngày càng gắn bó, cả hai luôn dành sự quan tâm, chăm sóc cho nhau.

Người độc thân cũng có thể gặp đối tượng phù hợp. Tử vi hàng ngày khuyên bạn hãy tham gia các hoạt động tập thể, hoạt động xã giao hay gặp gỡ bạn bè nhiều hơn nữa để mở rộng mối quan hệ cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày 16/5/2019 của 12 con giáp, thứ năm này đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu có thể gặp phải chút rắc rối, công việc bị trì hoãn vì tiểu nhân cố tình bày mưu hãm hại. Tuổi Sửu cần kiểm tra kỹ lưỡng những việc mình đang làm để tránh sơ suất, tạo cơ hội cho kẻ xấu.

Tuy nhiên, nhờ có cát tinh che chở nên đường tình duyên của tuổi Sửu lại tươi sáng vô cùng. Tình yêu đến một cách bất ngờ, hoặc giống như cơn mưa dầm lâu ngày thấm vào lòng đất, bạn đã rung động từ lâu rồi nhưng lại không nhận ra sớm.

tu vi ngay 1652019 tuoi mao co hoi phat tai tuoi mui tieu nhan choi xau
Tử vi ngày 16/5/2019: Đường tình duyên của tuổi Sửu lại tươi sáng vô cùng

Tử vi ngày mới khuyên bạn, hãy mạnh dạn theo đuổi tình yêu của chính mình. Để nuôi dưỡng tình yêu, ngoài tình cảm chân thành, bạn nên dành thời gian ở bên, quan tâm và chia sẻ với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Dần

Tử vi ngày 16/5/2019 của tuổi Dần dự đoán, hôm nay con giáp này không giữ được sự bình tĩnh nhất định, do tâp trí bất ổn, thiếu tập trung nên có thể xảy ra sai sót trong công việc, ảnh hưởng tới tiến độ chung cũng như những đánh giá năng lực của riêng bạn.

Tuổi Dần cần phải học hỏi thêm nhiều điều, nhất là việc giữ bình tĩnh khi xảy ra vấn đề. Hãy luôn nhớ rằng, càng nhiều chuyện xảy ra thì càng phải bình tĩnh thì đầu óc mới sáng suốt để đưa ra phương án giải quyết thích hợp.

Phương diện tình cảm của tuổi Dần không thuận lợi. Giữa hai người đang gặp phải trở ngại, cả hai đều không lường trước được và cũng khá bất ngờ nên vẫn chưa tìm được cách giải quyết. Đây có thể là nguyên nhân dẫn tới sự mất tập trung trong ngày hôm nay của tuổi Dần.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ 5 này tuổi Mão sẽ có cơ hội phát tài. Bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hiếm có mà bản thân cũng không thể tưởng tượng được. Nhìn chung mọi việc đều suôn sẻ, thuận lợi đến mức mà bạn cũng phải ngạc nhiên.

Những người làm ăn, kinh doanh sẽ càng gặt hái được nhiều may mắn hơn trong ngày hôm nay. Hàng hóa tới tấp, khách hàng ra vào nườm nượp, lợi nhuận đến từ buôn bán là chủ yếu, đủ để bạn thoải mái chi tiêu mà không phải đắn đo nhiều.

Tuy nhiên phương diện tình cảm lại có phần trục trặc do ngũ hành tương khắc. Mối của bạn với đối phương gặp mâu thuẫn, đôi bên không hiểu và thông cảm cho nhau nên tranh cãi với nhau nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày 16/5/2019 hôm nay đoán định, công việc tuổi Thìn suôn sẻ, vận may tăng tiến nên không phải lo lắng quá nhiều mà chỉ cần làm tốt công việc của mình thì mọi chuyện sẽ đâu vào đấy.

Tuy nhiên, con giáp này phải đối mặt với cục diện tương phá nên khó tránh khỏi tình huống bị tiểu nhân phá hoại. Bất cứ quyết định nào liên quan tới tiền bạc đều phải thận trọng, đừng vội nghe theo những lời dụ dỗ ngon ngọt của kẻ xấu mà tiền mất tật mang.

Không có con đường tới thành công nào là bằng phẳng, bạn càng đạt được nhiều thành tựu thì càng dễ bị người khác ganh ghét. Tuổi Thìn hãy luôn nhắc nhở mình, chớ mất cảnh giác mà bị chơi xấu lúc nào không hay.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tị

Theo tử vi 12 con giáp ngày 16/5/2019 hôm nay, vận trình của tuổi Tị khá nhiều may mắn. Đường tài lộc hanh thông, sự nghiệp có điềm báo thăng tiến. Thu nhập ổn định nên tuổi Tị có thể thoải mái làm những điều mình thích.

May mắn nhất trong ngày mới này đối với tuổi Tị là phương diện tình cảm, nhân duyên nở rộ, đào hoa thắm sắc. Người có đôi bỏ qua mọi hiểu lầm, khúc mắc để tìm về bên nhau.

tu vi ngay 1652019 tuoi mao co hoi phat tai tuoi mui tieu nhan choi xau
Tử vi ngày 16/5/2019: Tuổi Tị có thu nhập ổn định

Người độc thân cũng không cần phải sốt ruột, khi duyên chưa tới cũng chẳng thể cưỡng cầu. Nhưng hôm nay bạn có thể gặp được người tâm đầu ý hợp, mối quan hệ này có đi tới đâu hay không thì lại phụ thuộc vào chính bản thân bạn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/5/2019 đoán định, tài vận của tuổi Ngọ đang trên đà tăng tiến. Con giáp này có thể tìm kiếm và nắm bắt được cơ hội kiếm tiền, nhờ vậy hôm nay tiền bạc đổ về túi không ít, giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chuyện tài chính.

Tuy nhiên vì Ngọ Sửu tương hại nên vận trình của tuổi Ngọ không được thuận lợi cho lắm. Những rắc rối mà bạn gặp phải phần lớn là do hành động bộc phát trong lúc nóng giận, vì thế bạn nên học cách kiềm chế cảm xúc cá nhân của mình.

Tử vi ngày mới dặn bạn, lời nói lúc nóng giận thường mang tính sát thương rất lớn ngay cả khi bạn đúng. Và khi tình cảm rạn nứt, giống như giương vỡ rồi thì chẳng bao giờ lành lại được.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, thứ 5 này tuổi Mùi có thể bị tiểu nhân cố tình chơi xấu, gây khó dễ. Công việc vốn dĩ đang tiến triển thuận lợi mà lại bị cản trở nên tiến độ trì trệ, thậm chí là thất bại nặng nề mà ngay cả người trong cuộc cũng ngỡ ngàng.

Vì Mùi Sửu tương xung nên con giáp này mới vướng vào những vòng xoáy tranh đoạt quyền vị như vậy. Thực ra bạn có thực lực nhưng lại dễ bị người khác chèn ép, cướp đi những thứ xứng đáng thuộc về mình, muốn bảo vệ được nó cũng không hề dễ dàng.

Nếu cảm thấy mệt mỏi quá, bạn cũng đừng cố chấp làm gì, cuộc sống còn nhiều thứ quan trọng hơn mà bạn có thể theo đuổi và giữ gìn. Trong đó giữ được sự vui vẻ, thanh thản trong tâm hồn mới là điều giúp bạn thấy cuộc đời này tốt đẹp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mai 16/5/2019 công việc của tuổi Thân có phần thuận lợi hơn so với ngày trước đó. Có thể bạn vẫn gặp phải một chút khó khăn nhưng hoàn hoàn giải quyết được bằng chính năng lực của mình.

Ngoài ra, nhờ thực lực vượt trội đó mà con giáp này sẽ nhận được cơ hội thăng tiến trong khoảng thời gian sắp tới. Cấp trên luôn đánh giá cao về năng lực của bạn, có ý định bồi dưỡng để trở thành lớp lãnh đạo kế cận trong tương lai.

Ngũ hành tương sinh càng thúc đẩy cho chuyện tình cảm thêm rực rỡ. Nhân duyên mở rộng, đôi lứa bên nhau hạnh phúc, nếu cả hai bên gia đình đều ủng hộ và chuyện tình cảm đã chín muồi, bạn đã có thể tính chuyện trăm năm.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi thứ 5 ngày 16/5/2019 của tuổi Dậu, công việc trong ngày có những khó khăn nhất định đòi hỏi tuổi Dậu phải sử dụng hết những ngón nghề cũng như kỹ năng đặc biệt để xử lý, nhờ vậy mà thành quả nhận được đủ khiến bạn phải hài lòng.

tu vi ngay 1652019 tuoi mao co hoi phat tai tuoi mui tieu nhan choi xau
Tử vi ngày 16/5/2019: Tuổi Dậu có khả năng ứng biến linh hoạt và luôn kiên trì theo đuổi mục tiêu

Vận tài lộc của con giáp này tăng tiến lên trông thấy. Tử vi ngày mới khuyên bạn nếu đang có ý định khởi nghiệp, mở rộng kinh doanh… thì có thể tận dụng cát khí hôm nay để tiến hành thì mọi sự sẽ thuận lợi hơn.

Ngoài ra con giáp này cũng có cơ hội thể hiện năng lực của mình, tự tạo ra những yếu tố bứt phá trên chặng đường tiến tới mục tiêu đã định. Bản mệnh cũng có khả năng ứng biến linh hoạt và luôn kiên trì theo đuổi mục tiêu.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày 16/5/2019 cho thấy, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tuất thuận lợi. Cơ hội để bạn thăng tiến đã tới, trong đó một phần là may mắn, phần khác là do công sức mà con giáp này đã bỏ ra mới có được như ngày hôm nay.

Tuy nhiên thứ 5 hôm nay là ngày tương hình nên tuổi Tuất cần thận trọng. Điềm báo bản mệnh có thể gặp phải những chuyện ngoài ý muốn xảy ra, tình cảm mong manh dễ đổ vỡ bởi những lý do không thể lường được.

Ngoài ra con giáp này cũng nên kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình, tuy thẳng thắn là tốt nhưng có thể khiến đối phương bị tổn thương hay thấy bị xúc phạm. Nếu bạn không muốn làm cho người ấy cảm thấy như vậy thì đừng vội nói ra những điều thiếu suy nghĩ.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày 16/5/2019 của 12 con giáp, tuổi Hợi hôm nay đường tài lộc kém sắc, tiền bạc gần như không có dấu hiệu tăng tiến nào. Bạn nên cân đối lại việc chi tiêu, thói quen mua sắm của mình, không nên mua sắm quá đà mà dễ rơi vào cảnh nợ nần.

Ngũ hành tương xung khiến vận trình tình cảm không thuận, các cặp đôi dễ mâu thuẫn, tranh cãi chỉ vì những vấn đề nhỏ nhặt. Tuy không phải chuyện gì quá to tát nhưng có thể khiến cho hai người không còn dễ dàng chia sẻ.

Người độc thân bị phân tâm bởi những tác động của người ngoài. Tử vi ngày mới khuyên bạn, hãy học cách làm chủ cảm xúc của mình. Chỉ có bạn mới biết được điều gì thực sự tốt cho mình nên vì lời nhận xét, chê bai của người khác mà buồn lòng.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 1652019 tuoi mao co hoi phat tai tuoi mui tieu nhan choi xauTử vi thứ Năm ngày 16/5/2019 của 12 cung hoàng đạo