Tử vi ngày 16/11/2021: Tuổi Dần cẩn thận thị phi, tuổi Hợi làm đâu lợi đó

14:50 | 15/11/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 16/11/2021 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Hợi có cơ hội vụt sáng. Làm ăn, kinh doanh có lãi, ký được hợp đồng giá trị kinh tế cao, làm tới đâu nhìn thấy lợi nhuận tới đó...

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 16/11/2021 hôm nay, nhờ tài tinh mà những nỗ lực về tiền bạc của tuổi Tý từ trước đó đã được đền đáp xứng đáng. Con giáp này có thể dùng tiền mua món đồ yêu thích từ lâu, tuy nhiên, với tài chính, không thể chủ quan, dù gì cũng nên kiểm soát mức độ chi tiêu của mình.

Trên phương diện tình cảm tuổi Tý đang được cục diện tam hợp che chở. Cát thần xuất hiện cũng là lúc thần tình yêu đang đến gõ cửa nhà con giáp này. Vận mệnh đào hoa đang tạo điều kiện thuận lợi để người độc thân có nhiều cơ hội tuyệt vời để hẹn hò hay kết giao.

Tuy nhiên cục diện Thủy Thổ tương xung cho thấy sức khỏe của tuổi Tý gặp phải một số vấn đề bất ổn, đó là lý do gần đây con giáp này hay mất ngủ hoặc ngủ không ngon. Có thể nguyên nhân đến từ những căng thẳng trong thời gian qua, bản mệnh nên tìm cách tháo gỡ phiền muộn thay vì lạm dụng vào thuốc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 16/11/2021 hôm nay, cục diện Thìn Sửu tương phá là điềm báo tiểu nhân phá hoại, công việc của tuổi Sửu trục trặc. Con giáp này không để ý đến các mối quan hệ nơi công sở, đắc tội với tiểu nhân. Bản mệnh có thể vì thế mà sẽ phải trả giá khi bao nhiêu công sức bỏ ra bị tiểu nhân đạp đổ.

Hung tinh còn cảnh báo nguy cơ mất tiền hao của với con giáp này. Tuổi Sửu nên cẩn trọng trong những quyết định đầu tư kinh doanh. Đừng vội tin vào những lời đường mật ma dẫn đến bị lừa gạt.

Hôm nay, mối quan hệ giữa con giáp này với nửa kia cũng xuống cấp vì bản mệnh quá mải mê với công việc, không đoái hoài gì tới đối phương. Dường như tuổi Sửu đang cần học cách cân bằng giữa thời gian cho công việc và cho mối quan hệ tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 16/11/2021 hôm nay, tuổi Dần cần phải cẩn trọng lời ăn tiếng nói, vui đừng vui quá mà nói lời thiếu suy nghĩ. Hung thần đang rình rập, báo hiệu họa thị phi đeo bám. Họa từ miệng mà ra chính là lời nhắc nhở cho bản mệnh trong ngày này.

Có thể những điều con giáp này nói hoàn toàn không có ý xấu nhưng vào tai kẻ tiểu nhân lòng dạ hẹp hòi thì mọi chuyện lại khác. Bản mệnh có thể sẽ phải hối hận vì nghĩ mọi người đều vô tư và thoải mái như mình nên không đề phòng bất cứ ai, tới khi tai họa ập tới mới tỉnh ra thì đã muộn.

Cục diện Mộc khắc Thổ còn cho thấy tuổi Dần gặp phải khó khăn trong chuyện tình cảm. Hai người thiếu sự chia sẻ với nhau những chuyện gặp phải, những vấn đề đang tồn tại nên khó lòng thông cảm được với những lúc không sắp xếp được tình cảm và cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tỵ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 16/11/2021 hôm nay, tuổi Mão trở nên dễ nóng nảy, cáu gắt hơn thường ngày do chịu ảnh hưởng của cục diện tương hại. Bản mệnh cảm thấy không hài lòng khi bao công sức của mình bỏ ra cuối cùng chẳng thu về được thành quả.

Không kiểm soát được cảm xúc, tuổi Mão dễ nóng giận vô cớ do cảm thấy bản thân không được người khác tin tưởng. Sự nóng vội, cáu kỉnh rõ ràng chỉ khiến con giáp này nhận lại càng nhiều phản đối của mọi người. Thậm chí bản mệnh còn có thể bị hiểu lầm là vô lễ khi phát ngôn không đúng mực.

Trong ngày ngũ hành tương xung, vận trình tình cảm cũng không được tốt, tuy không nhàm chán đến mức phải nói lời chia tay nhưng cũng không thể phát triển sâu đậm thêm. Mọi chuyện cứ dậm chân tại chỗ như vậy cũng không phải là kết quả bản mệnh mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 16/11/2021 hôm nay, hiệu công việc của tuổi Thìn có thể vấp phải không ít trục trặc do bất đồng quan điểm liên quan tới lợi ích cá nhân. Trước khi đưa ra quyết định, bản mệnh cần suy nghĩ thật kỹ và chỉ nên tiến hành khi đã thấy được sự khả thi.

Hung tinh xuất hiện còn nhắc nhở con giáp này cần phải cẩn thận kẻ tiểu nhân ngay bên cạnh. Bề ngoài người này tỏ ra thân thiện, khéo léo nhưng bên trong lại ủ mưu tính kế, tìm mọi cách để hãm hại và hạ bệ tuổi Thìn trước mặt người khác.

Chuyện tình cảm trong ngày không có khởi sắc, đào hoa ảm đạm càng khiến con giáp này mất niềm tin vào tình yêu. Với người độc thân thì có lẽ cần dành thời gian quan tâm hơn tới chính bản thân, chăm lo đời sống tinh thần để tạo sức hấp dẫn cho chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 16/11/2021 hôm nay, cát tinh giúp cho công việc của tuổi Tỵ khởi sắc khá rõ rệt. Con giáp này được cấp trên tin tưởng trao cơ hội để thể hiện bản thân. Nếu làm tốt nhiệm vụ này, rất có thể bản mệnh sẽ được cất nhắc lên vị trí phù hợp.

Tuy nhiên, dù có đang đạt được thành công tích cực, con giáp này cũng không nên tự phụ, những khó khăn phía trước còn rất nhiều và cần sự tập trung để tránh đi lạc hướng. Thay vì chê ai đó không bằng mình, bản mệnh hãy tập trung cải thiện kỹ năng đang có sẽ tốt hơn, tránh phí phạm thời gian.

Cục diện Hỏa sinh Thổ cho thấy vận trình tình cảm đang có dấu hiệu phục hồi và khởi sắc. Con giáp này và đối phương cảm thấy gắn kết với nhau hơn sau những cuộc cãi vã. Thật may mắn vì hai người đã quyết định trao đổi thẳng thắn với nhau nên vấn đề được giải quyết rất nhanh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 16/11/2021 hôm nay, tuổi Ngọ có thêm sự tự tin để quyết tâm và nỗ lực chứng minh con đường mình lựa chọn là đúng đắn. Hãy tận dụng những thách thức hiện tại như một cơ hội để tiến lên trong công việc, hãy chăm chỉ với thái độ cầu tiến, rồi bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng.

Cục diện ngũ hành tương sinh giúp phương diện tình cảm của bản mệnh có nhiều điểm sáng. Mọi mâu thuẫn tồn đọng trước đó được xử lý ổn thỏa. Đây là thời điểm lý tưởng để hai người tính tới chuyện kết hôn hoặc sinh thêm con.

Sức khỏe của tuổi Ngọ cũng khá ổn định. Con giáp này vẫn duy trì được phong độ của mình. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà chủ quan. Sức khỏe là thứ vốn quý hãy vun đắp nó bằng việc rèn luyện thể thao và chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 16/11/2021 hôm nay, hung tinh khiến cho tuổi Mùi phải điêu đứng vì chuyện tiền bạc. Con giáp này có những quyết định vội vàng mà không nghĩ xem mình làm như thế có đúng không, một phút sơ sẩy là mất tiền như chơi.

Do vậy, trước khi đổ tiền đầu tư hay mua sắm bất cứ thứ gì cũng cần phải hiểu thật rõ về nó. Đừng chỉ nghe người khác tán thưởng như rót mật vào tai mà cho rằng nó phù hợp với mình, tới lúc té ngã rồi cũng chỉ đành một mình hối hận.

Thổ khí vượng khiến con giáp này cảm thấy bí bách trong người, tâm trạng sụt giảm, không có hứng thú làm bất cứ thứ gì. Hãy thử tâm sự với nửa kia về những điều khúc mắc trong lòng xem sao, đừng lúc nào cũng âm thầm chịu đựng một mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 16/11/2021 hôm nay, tuổi Thân có cơ hội tài lộc rất rõ ràng. Người làm công ăn lương hài lòng với mức thu nhập ổn định. Có điềm báo được thưởng hoặc chia hoa hồng trong các dự án đầu tư nên tài khoản tăng lên, có thể tiết kiệm được một khoản đáng kể.

Trong ngày bán hợp, vận trình tình cảm của tuổi Thân rất ổn định, con giáp này không có gì phải lo lắng. Tuy có lúc vợ chồng tranh cãi to tiếng nhưng mâu thuẫn nhanh chóng được giải quyết, tình cảm ngày thêm gắn bó. Các cặp vợ chồng mới cưới có thể nhận tin vui về con cái trong thời điểm này.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Thân nên xem xét để thay đổi triệt để những thói quen xấu gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra hôm nay,theo Hải Thượng Lãn Ông, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm tại phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 16/11/2021 hôm nay mang tới cho tuổi Dậu những niềm vui khi công việc thuận lợi, hợp tác làm ăn khá. Tin tốt dành cho con giáp này chính là các quyết định của bản mệnh trong thời gian qua đều đang đi đúng quỹ đạo của nó.

Tuy nhiên, hành trình trước mắt vẫn còn rất dài. Lại thêm hung tinh chiếu mệnh nên tuổi Dậu sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức trong công việc. Tuy nhiên chuyện gì cũng có phương án giải quyết, điều quan trọng là phải bình tĩnh và kiên trì với mục tiêu mình theo đuổi bấy lâu.

Trong ngày ngũ hành Thổ sinh Kim, đường tình duyên của bản mệnh có phần khởi sắc hơn. Con giáp này hạnh phúc khi được nửa kia hiểu và thông cảm cho những vất vả hiện tại của mình. Điều đó khiến tuổi Dậu cảm thấy có thêm động lực vượt qua những khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 16/11/2021 hôm nay, báo hiệu điềm tranh đấu, cãi vã trong cả công việc lẫn chuyện tình cảm của tuổi Tuất. Bản mệnh vốn dĩ hòa vi quý, không muốn gây sự hay xen vào chuyện của ai, nhưng vì hoàn cảnh xô đẩy, liên tục vướng phải những rắc rối không đâu.

Về phương diện tình cảm, nhiều rào cản khiến lứa đôi căng thẳng. Thời gian bên nhau không nhiều, đã thế hai người lại còn giận hờn, cãi vã vì những chuyện không đáng. Có lẽ cả hai nên cho nhau thêm thời gian để nhìn nhận lại mối quan hệ hiện tại cũng như cách cư xử của mình.

Hung tinh còn nhắc nhở bản mệnh cần chú ý lời ăn tiếng nói kẻo vợ chồng lục đục phát ngôn những câu chữ quá phận ảnh hưởng tới con cái. Điều gì nên nói thì nói, không nên nói thì tạm thời cho qua, tới khi bình tĩnh hơn hẳn giải quyết, thẳng thắn không đúng lúc lại chỉ gây thêm rắc rối.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 16/11/2021 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Hợi có cơ hội vụt sáng. Làm ăn, kinh doanh có lãi, ký được hợp đồng giá trị kinh tế cao, làm tới đâu nhìn thấy lợi nhuận tới đó, nếu làm công ăn lương được khen thưởng, nhận quà tặng.

Tài chính ổn định giúp con giáp này có nền tảng vững chãi để thực hiện kế hoạch ấp ủ đã lâu. Đừng nên chần chừ thêm nữa, bởi tiền mà không được sử dụng đúng mục đích ngay thì rất dễ khiến con người nảy lòng tham và tiêu vào những việc không cần thiết.

Trong này Thổ Thủy xung khắc, vận trình tình cảm không được thuận lợi, đôi lứa yêu nhau hờn dỗi, mâu thuẫn còn vợ chồng lại dễ bất đồng quan điểm, cãi vã. Người độc thân cảm thấy đơn phương vô vọng. Gia đình luôn là điểm tựa vững vàng về tinh thần cho con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình