Tử vi ngày 15/9/2022: Tuổi Thìn khẳng định vị thế, tuổi Tỵ gặt hái thành công

14:30 | 14/09/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 15/9/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có thể gặt hái được những thành công rực rỡ trong công việc. Con giáp này nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp, cơ hội thăng tiến không còn xa.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 15/9/2022 hôm nay, tuổi Tý trở nên nóng nảy và cáu kỉnh dù làm bất cứ công việc gì. Con giáp này từ chối tiếp thu ý kiến của người khác vì thường cho rằng mình đã hoàn toàn hiểu rõ nhiệm vụ được giao.

Thái độ làm việc chủ quan của tuổi Tý đang tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân tiếp cận và tìm cách lợi dụng. Đặc biệt, nếu đang nắm giữ vị trí lãnh đạo, bản mệnh hãy thật cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định, đừng để đến khi rơi vào bẫy của kẻ xấu rồi mới cảm thấy hối tiếc thì đã quá muộn.

Trên phương diện tình cảm, nhiều bất đồng đang tồn tại trong mối quan hệ giữa tuổi Tý và nửa kia của mình. Đừng tiếp tục đẩy những mâu thuẫn lên cao hơn nữa, hãy hạ cái tôi cá nhân của mình xuống để có thể nhanh chóng tìm cách cải thiện tình hình hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 15/9/2022 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Sửu khó có thể phát triển theo chiều hướng tốt đẹp. Dù có bắt tay vào những công việc quen thuộc đi nữa thì bản mệnh cũng dễ gặp rắc rối, trở ngại bất ngờ.

Để tránh những sự cố đáng tiếc, con giáp này cần tránh những hành động nông nổi hoặc chủ quan. Nếu đã mắc lỗi sai, bản mệnh sẽ gây thêm phiền phức và tốn thời gian khắc phục của chính bản thân mình và thậm chí là cả mọi người xung quanh.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, tiếp xúc, dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những đồ vật và những nơi ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng bếp, bếp và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 15/9/2022 hôm nay, tuổi Dần có tình hình kinh tế khá ổn định. Vì là người làm việc chăm chỉ nên bản mệnh dễ nhận được thêm các khoản tiền và khoản tiền này đóng góp một khoản kha khá giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

Con giáp này cũng nên chi tiêu một cách có kế hoạch hơn, nhân khoảng thời gian hiện tại để giải bớt những việc mua bán những thứ đồ không cần thiết. Nếu thực hiện được việc này lâu dài, chẳng mấy chốc bản mệnh sẽ dành dụm được một khoản kha khá.

Tuy nhiên mối quan hệ của con giáp này với nửa kia không được như ý muốn. Dù công việc có vất vả đến mấy, bản mệnh cũng không nên lạnh nhạt, thờ ơ với đối phương. Con giáp này nên chia sẻ với đối phương nhiều hơn, như vậy thì quan hệ đôi bên mới gắn bó.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 15/9/2022 hôm nay, công việc của tuổi Mão tiến triển tương đối thuận lợi. Nếu muốn lập ra những kế hoạch phát triển phù hợp, bản mệnh nên đánh giá tình hình thực tế và năng lực của bản thân mình một cách thật chính xác, chớ nên chủ quan hoặc lơ là.

Người trẻ tuổi chớ nên vội vàng tự mình quyết định mọi việc, nhất là khi đứng trước những công việc quan trọng hoặc trước những sự lựa chọn khó khăn. Con giáp này nên trao đổi thêm với những người giàu kinh nghiệm bởi họ sẽ có cái nhìn toàn diện hơn bản mệnh.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt mọi việc trừ động thổ, an táng. Vì thế, nếu có những công việc trọng đại, bản mệnh có thể sắp xếp để thực hiện ngay trong ngày, như vậy sẽ gặp được nhiều thuận lợi, may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 15/9/2022 hôm nay, tuổi Dần có cơ hội khẳng định vị thế. Con giáp này hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, dù công việc đó khiến người ngoài cảm thấy hóc búa, thậm chí thoái thác không muốn nhận trách nhiệm.

Tuy nhiên, con giáp này đừng vội hài lòng với thực tại mà hãy tiếp tục đặt ra những mục tiêu cao xa hơn. Bản mệnh hoàn toàn có thể tiến xa hơn dựa vào tài năng của mình, vì vậy, đừng giậm chân tại chỗ để người khác có cơ hội vượt qua.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và những người khác giới khá tốt đẹp. Nếu còn độc thân, bản mệnh nên mở lòng với mọi người xung quanh, cho người khác cơ hội được hiểu hơn về bản thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 15/9/2022: Tuổi Thìn khẳng định vị thế, tuổi Tỵ gặt hái thành công

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 15/9/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có thể gặt hái được những thành công rực rỡ trong công việc. Con giáp này nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp, cơ hội thăng tiến không còn xa.

Mối quan hệ giữa tuổi Tỵ và nửa kia cũng đang phát triển rất tốt đẹp, hai người đang ngày một thấu hiểu và bao dung hơn cho nhau. Dù bận rộn đến mấy, hai người luôn cố gắng dành nhiều thời gian để chuyện trò, tâm sự và giúp đỡ nửa kia trong mọi công việc.

Những người còn độc thân cũng có thể nhận được nhiều sự quan tâm, để ý của người khác phái. Đừng tiếp tục sống mãi trong thế giới của riêng mình, hãy cho đối phương cơ hội để tiến gần hơn tới bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 15/9/2022 hôm nay thích hợp để tuổi Ngọ đầu tư, mở rộng kinh doanh. Con giáp này sẽ nhanh chóng tìm được những đối tác và mối đầu tư phù hợp nhờ khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác của mình.

Với người làm công ăn lương, tuổi Ngọ là người quen biết lâu càng được yêu mến. Con giáp này nên chú ý hơn trong việc mở rộng các mối quan hệ xã giao bởi có thể gặp gỡ được quý nhân và quý nhân sẽ giới thiệu cho bản mệnh nhiều cơ hội đáng quý trong tương lai.

Trong gia đình, tuổi Ngọ thường xuyên trò chuyện, giao lưu với con cái mỗi ngày. Con giáp này muốn mối quan hệ giữa đôi bên thật gần gũi và thân thiết như những người bạn chứ không chỉ là một bậc cha mẹ biết yêu cầu và chỉ huy.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 15/9/2022 hôm nay, tuổi Mùi luôn nghiêm túc và chăm chỉ làm việc dần dần chứng tỏ được mình. Bản mệnh không ngừng cố gắng nên nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của đa số mọi người, có cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Tuổi Mùi là người tài giỏi song thường hay sống trong thế giới riêng, không muốn chủ động tiếp xúc với người khác. Tuy nhiên, bản mệnh cũng biết, các mối quan hệ càng ngày càng trở nên cần thiết, đặc biệt là trong thời buổi hiện tại, vì vậy hãy cố gắng cởi mở hơn.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày này, tuổi Mùi nên đi theo những hướng tốt đã được chỉ ra để công việc thêm phần may mắn, giảm bớt những rắc rối không mong muốn. Hướng tốt hôm nay là hướng Tây Nam.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dụ báo thứ Năm ngày 15/9/2022 hôm nay, tuổi Thân có thể sẽ phải vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa bạn bè hoặc đồng nghiệp. Có thể những mối quan hệ bản mệnh xây dựng quá mức phức tạp, đây là thời điểm thích hợp để nhận ra người tốt kẻ xấu.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân sẽ trở nên rất vượng đào hoa vào ngày hôm nay. Con giáp này có thể dễ dàng chinh phục người đối diện nhờ sự cởi mở, nhiệt tình và bản tính hài hước của mình. Nếu còn độc thân, bản mệnh có cơ hội tìm ra người ưng ý.

Tuy nhiên, nếu là người đã lập gia đình lại cần giữ khoảng cách với những người khác. Đừng vì một phút ham vui mà tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân vào tình cảm vợ chồng. Hãy trân trọng những gì mà mình đang có, đừng khiến những người thân yêu nhất tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 15/9/2022 hôm nay, tuổi Dậu có một ngày không mấy may mắn. Con giáp này là người dũng cảm và có chí tiến thủ, tuy nhiên bản mệnh dễ rơi vào cảnh bị cô lập vì thường xuyên không chủ động hòa nhập với bạn bè và đồng nghiệp xung quanh.

Nếu rơi vào tình huống tranh chấp, mâu thuẫn, bản mệnh cần hết sức bình tĩnh, không nên nóng nảy, hành động thiếu suy nghĩ, bởi càng nóng nảy thì mọi chuyện càng dễ lâm vào bế tắc. Đôi bên hãy thảo luận với nhau một cách thiện chí thì có hiệu quả hơn là dùng lời lẽ để công kích nhau.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Dậu và nửa kia rất tốt đẹp, đôi bên luôn quan tâm và chia sẻ với nhau mọi chuyện mỗi ngày. Hai người có thể cùng nhau vượt qua và chinh phục nhiều thử thách mà cuộc sống đặt ra.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 15/9/2022 hôm nay, những lời nói thiếu suy nghĩ của tuổi Tuất dễ gây tổn thương cho người khác. Tốt nhất, bản mệnh nên suy nghĩ thật kỹ trước khi nói để tránh những va chạm không đáng có, gây tổn hại các mối quan hệ.

Bên cạnh đó, tuổi Tuất cũng thường xuyên cảm thấy căng thẳng, lo lắng khi phải đối diện với những khó khăn. Chính những cảm xúc tiêu cực ấy lại càng khiến mọi việc trở nên nan giải hơn. Muốn tìm cách giải quyết vấn đề, trước tiên cần học cách suy nghĩ tích cực.

Tuổi Tuất được nhắc nhở khi quá cố chấp với những suy nghĩ của mình sẽ khiến những việc vốn đơn giản lại thành ra phức tạp. Con giáp này hãy tâm sự và tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh để có thể mở rộng tư duy, có cách đánh giá mới mẻ hơn về mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 15/9/2022 hôm nay, tuổi Hợi chớ làm việc theo cảm hứng, không có kế hoạch cụ thể, bởi điều này khiến bản mệnh không hoàn thành được nhiệm vụ được giao, dễ mất lòng lãnh đạo, khiến sự nghiệp chịu ảnh hưởng.

Mối quan hệ giữa tuổi Hợi và người nhà cũng không được êm ấm. Bản mệnh cảm thấy lạc lõng, cô độc khi luôn phải nhận lại sự phản đối của các thành viên trong gia đình trong mỗi quyết định, cho dù đó là công việc lớn hay công việc nhỏ.

Trước mắt, bản mệnh hãy dành thời gian để kiểm điểm bản thân, chớ vội oán trách mọi người. Hãy tự đánh giá xem mình có thiếu sót ở đâu không, kế hoạch mình đặt ra có chỗ nào bất hợp lý, vì sao mình lại không nhận được sự đồng tình, ủng hộ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình