Tử vi ngày 15/6/2022: Tuổi Mão đừng vội chùn bước, tuổi Thân dễ bị tổn thương

14:45 | 14/06/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/6/2022 hôm nay dự báo nhiều việc không như ý, tuổi Mão hãy luôn động viên bản thân nỗ lực thật nhiều, bản mệnh sẽ bất ngờ với những kết quả mà mình đạt được. Đừng vì một chút khó khăn mà vội chùn bước.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 15/6/2022 hôm nay, có chút tiền bạc trong tay tuổi Tý càng trở nên phù phiếm hơn. Đừng vì phóng khoáng mà tiêu dùng hết số tiền mà bản mệnh vừa kiếm được.

Bên cạnh đó, tuổi Tý đừng vì công việc bận rộn mà quên mất thời gian bên bạn bè, người yêu thương. Hãy chia sẻ những suy nghĩ, tâm tư với người mà bản mệnh tin cậy và lắng nghe những tâm sự của họ.

Dự báo có rắc rối bản mệnh có thể phải đối mặt liên quan tới sức khỏe. Trong thời kỳ dịch bệnh như hiện nay, con giáp này nhớ tìm cách để bảo vệ bản thân một cách cẩn thận, chớ chủ quan.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 15/6/2022: Tuổi Mão đừng vội chùn bước, tuổi Thân dễ bị tổn thương

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/6/2022 hôm nay, tuổi Sửu có những niềm vui mạnh mẽ và những nỗi buồn cũng thâm sâu. Nếu có ai đó tìm cách hại thì cũng nên bình tĩnh, hãy cho mình thời gian và cơ hội để trải nghiệm, để trưởng thành hơn và đừng suy nghĩ mọi thứ một cách quá tiêu cực.

Trong ngày mới này, bản mệnh có nhiều thời gian nghỉ ngơi bên gia đình nhỏ của mình. Cả gia đình có thể quây quần nấu nướng, chuẩn bị một bữa ăn thật ngon lành, vui vẻ bên nhau.

Tử vi khuyên tuổi Sửu cần chăm sóc cả sức khỏe tâm hồn mình nữa. Bận rộn đến mấy cũng đừng quên dành một chút thời gian cho âm nhạc và nghệ thuật, nhờ thế những cảm xúc nơi sẽ được nuôi dưỡng, giúp bản mệnh có một ngày vô cùng ý nghĩa và lành mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 15/6/2022 hôm nay, tuổi Dần có nhiều quyết định đúng đắn, khôn ngoan. Dù có vấn đề gì xảy ra bản mệnh cũng nhìn nhận một cách thấu đáo và có hướng giải quyết hợp tình hợp lý.

Bản mệnh may mắn có cơ hội trút bầu tâm sự với một người bản mệnh, người thân rất hiểu bản mệnh. Thậm chí, sau buổi trò chuyện của họ bản mệnh cũng cảm thấy thoải mái hơn, tìm được hướng đi mới cho mình.

Tử vi ngày khuyến khích bản mệnh nên trò chuyện chân thành và cởi mở với người yêu về những điều bản mệnh muốn từ họ và từ mối quan hệ này cũng như lắng nghe mong muốn của họ, thay vì áp đặt những đòi hỏi của bản thân lên đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/6/2022 hôm nay dự báo nhiều việc không như ý, tuổi Mão hãy luôn động viên bản thân nỗ lực thật nhiều, bản mệnh sẽ bất ngờ với những kết quả mà mình đạt được. Đừng vì một chút khó khăn mà vội chùn bước.

Bù lại tuổi Mão được tận hưởng hạnh phúc, bản mệnh hiểu ra rằng những người yêu thương nhau sẽ giúp nhau phát huy được những điều đẹp nhất của chính họ mà không phải đánh mất bản ngã của mình. Một tình cảm chân chính sẽ chấp cánh cho ước mơ của mỗi người bay xa hơn.

Bên cạnh đó, tuổi Mão còn có cơ hội cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại chỉ thông qua việc ăn uống và nghỉ ngơi. Những món ăn đủ chất và lành mạnh giúp bản mệnh tiết kiệm thời gian chế biến mà vẫn đảm bảo đủ năng lượng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 15/6/2022 hôm nay, tuổi Thìn đừng vì một số hoàn cảnh không thuận lợi mà nản chí, bỏ cuộc. Nếu có mâu thuẫn trong tập thể hãy xem như đó là việc đương nhiên và bản mệnh cần thời gian để cân nhắc, cân đối lại trước khi thống nhất được ý kiến.

Ngoài ra, hôm nay bản mệnh dễ bị vỡ mộng về chuyện tình cảm. Những chuyện tình trên phim hoặc trong tiểu thuyết khiến chúng ta hiểu nhầm rằng tình yêu đích thực chính là việc sống chết phải có nhau nhưng thực tế lại không phải như vậy.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Nam phía trong phòng, giường và cửa phòng. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/6/2022 hôm nay cho thấy kết quả tuyệt vời mà tuổi Tỵ đạt được đều do những cố gắng của bản mệnh. Đây không phải lúc để khiêm tốn, hãy tự tin lên để cảm ơn và để đón nhận những thành quả tuyệt vời mà mình có được.

Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi tuổi Tỵ xảy ra tranh cãi, có thể vì bản mệnh hoặc nửa kia đang kiểm soát nhau quá mức. Hai người nên dành cho nhau không gian riêng để phát triển những đam mê và năng lực cá nhân cũng là điều vô cùng quan trọng trong tình yêu.

Tử vi ngày khuyên bản mệnh nên giữ gìn sức khỏe, với thời tiết nắng nóng như hiện tại chớ nên cố gắng hoạt động quá sức. Tập luyện là cần thiết nhưng phải tùy thuộc vào tình hình sức khỏe của bản thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 15/6/2022 hôm nay mang tới liều thuốc mang tên tham vọng mạnh mẽ sẽ giúp cho tuổi Ngọ thoát khỏi tình trạng trì trệ trong sự nghiệp, vì thế bản mệnh hãy cứng rắn hơn, tự tin tiến bước và kết quả sẽ đầy bất ngờ.

Mối quan hệ của bản mệnh và một nửa của mình không thuận lợi. Con giáp này đang tự chuốc rắc rối vì muốn thay đổi đối phương, nếu bản mệnh yêu một người nhưng lại luôn cố gắng thay đổi con người họ, có lẽ người bản mệnh yêu chỉ là hình dung hoàn hảo trong đầu bản mệnh mà thôi.

Về phương diện sức khỏe, sự thay đổi về thời tiết ảnh hưởng đến sức khỏe do vậy bản mệnh nên chú ý chăm sóc mình. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới này bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở ngón chân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/6/2022 hôm nay, tuổi Mùi có thể bước những bước dài đến tương lai bằng cách để những vấn đề cũ kỹ lại phía sau lưng. Hãy dành cho mình thời gian để tận hưởng, suy nghĩ cuộc sống theo một chiều hướng hoàn toàn tích cực và mới mẻ, điều đó rất quan trọng.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mùi cảm giác lâng lâng trong tình yêu, bản mệnh cảm thấy thực sự hạnh phúc khi được nhìn thấy người ấy, dành hàng giờ chỉ để được nói chuyện, hay chỉ đơn giản là được ở bên người ấy.

Tuy nhiên, về sức khỏe, vì một lý do khách quan nào đó mà bị giảm sút, đặc biệt với những ai đang bị bệnh nền. Con giáp này nên cố gắng làm theo lời bác sĩ để hạn chế tối thiểu những rắc rối có thể xảy ra với mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 15/6/2022 hôm nay, tuổi Thân rất dễ bị tổn thương. Nhưng hãy xem rằng đó là bài học cần thiết để bản mệnh trưởng thành. Có một vấn đề trong quá khứ đang làm tuổi Thân thấy buồn phiền hơn.

Tuổi Thân được khuyên đừng quá đau buồn khi nghĩ về những điều đã xảy ra. Dù đầy tiếc nuối, nhưng hãy cất những kỷ niệm đẹp đẽ đó vào trái tim mình và rút ra kinh nghiệm cho bản thân để cư xử đúng đắn hơn trong tương lai.

May mắn là sức khỏe của bản mệnh như ý, nhìn chung con giáp này không có vấn đề gì phải lo lắng, thời gian này ăn cũng ngon miệng và ngủ đủ giấc. Có thể thấy, bản mệnh rất giỏi trong việc giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/6/2022 hôm nay, tuổi Dậu có được những điều kiện thuận lợi. Ngay cả khi mọi thứ đang tốt đẹp, hãy cứ nghe những cảm xúc trong lòng bản mệnh mách bảo để biết thực tế mọi việc đang như thế nào và bản mệnh cần phải làm gì.

Tin vui là các mối quan hệ của tuổi Dậu được hài hòa. Nhờ đó mà lúc này mà bản mệnh vẫn có được sự cân bằng trong công việc, sức khỏe, sở thích hay những mối quan hệ xã hội khác.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày nên nên kiêng cữ cưới gả, trổ cửa dựng cửa, khai ngòi phóng thủy, khai trương, xuất hành, các việc khác cũng không hay. Vì thế, bản mệnh nên bố trí các công việc quan trọng sang thời điểm thích hợp khác.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 15/6/2022 hôm nay, tuổi Tuất nhận ra một số người chống đối. Sự thiếu nhiệt tình của ai đó khiến cho bản mệnh không hào hứng dấn thân vào một trải nghiệm tập thể nào đó. Con giáp này muốn làm việc độc lập và chủ động với những công việc của mình.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất cũng nhận ra rằng bản mệnh không thể hòa hợp với tính cách của nửa kia, có lẽ hai người không phải là một nửa hoàn hảo của nhau. Thay vì cố gắng thay đổi điều này, hãy tìm cho mình người khác phù hợp hơn.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Tuất nên chú ý tới giấc ngủ của mình, đồng thời hạn chế ăn quá nhiều chất cay nóng không tốt cho sức khỏe. Ngoài ra hôm nay bản mệnh lưu ý để tránh tác động, trị bệnh ở tì.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/6/2022 hôm nay, cơ hội trong công việc của tuổi Hợi tăng cao, vì vậy hãy nắm bắt lấy thời cơ của mình và có định hướng rõ ràng cho những mục tiêu mà mình cần thực hiện, nếu bản mệnh muốn có một ngày hiệu quả.

Khi tìm thấy ước mơ, khát vọng của mình, con giáp này chắc chắn sẽ muốn giúp đỡ những người đang có cuộc sống không được tích cực. Hãy để mong muốn đó dắt lối cho bản mệnh đi con đường mà bản thân mong muốn.

Tuy nhiên, tuổi Hợi có nhiều điều khiến phải suy tư. Nhưng băn khoăn suy nghĩ cũng không ích gì, tốt hơn hết là hành động. Khi bản mệnh hoạt động chân tay nhiều hơn, bận rộn hơn thì cũng sẽ bớt nghĩ ngợi mông lung.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình